4, Quan hệ vụng trộm

233 21 2
                                    

Hôm nay là ngày bảy, cũng là tròn một tuần. Chủ nhật rồi, có lẽ cậu vẫn là nên..vẫn là nên đi theo cái tên tay sai này theo lời mời mà đến Đoàn gia một chuyến đi. Vương Gia Nhĩ thật sự mất cả một buổi sáng chỉ để chọn quần áo, cậu muốn nhìn phải tươm tất trang trọng một chút. Dù sao cũng là đi đến trạch gia của Đoàn thiếu, không phải là người bình thường, cậu làm sao có thể không nể mặt nể mũi của anh ta được. Nếu anh ta thật sự như trong lời đồn đãi bát quái lưu truyền khắp nơi, cậu có chút phong phạm không thích hợp thì sẽ bị hành xác đó..

Trên đường phố ồn ào, Lâm Tể Phạm ngoác mồm cười ha hả. Mới vừa rồi có một thằng nhóc chạy tới muốn lụm mấy đầu lọc thuốc của gã, gã liền lấy chân dậm dậm trước mặt nó hỏi " Nhóc con, đi theo tao sẽ có thuốc hút miết luôn. "

Nó nhìn thấy vẻ mặt như gian tế Nhật Bổn, một bên mắt có hai cái chấm không biết là nốt ruồi hay là sẹo bị nám đen dù sao tóc tai rối bời như thế, chắc hẳn là trong nhóm tặc tử còn không cũng là bọn buôn người âm hiểm. Vẫn là chạy đi tốt hơn!

Vương Gia Nhĩ mặc trường bào màu bạch kim truyền thống xuống nhà, ra cửa thì tên bặm trợn đó liền phi qua. Hớn ha hớn hở mở miệng như lời người căn dặn " Hẳn là Đoàn thiếu mong cậu sẽ có buổi trưa tốt lành. "

Cậu ngần ngại gật đầu, dù sao cũng rất khó mà mở lời càng không biết gọi vị này thế nào tiên sinh chắc chắn không phù hợp, gọi là hung thần sát khí có khi sẽ bị anh ta đánh đến mặt mũi bầm dập mất " Ngô..tôi là muốn tới Đoàn gia ".

" Ôi quý hoá quá, cuối cùng tôi cũng không cần phải ngồi ở chỗ này nữa rồi." Gã vươn vai lên cao, vặn cổ trái phải như đã thoát kiếp tù túng, cao hứng mà phất tay " Chán khiếp, mau — mau đi ".

Lâm Tể Phạm quệt cái mũi hếch của gã, khen cậu " Thơm đó, đúng là nhà giàu hén. Mùi gì vậy ? "

" Dầu dừa, dầu gội là bồ kết " Vương Gia Nhĩ nâng ống tay áo của mình lên lén ngửi thử, không nghe thấy mùi mà..

" Hình như ba bốn bữa tôi chưa tắm, tắm giặt chỉ tốn tiền mua nước " Gã chậc lưỡi, còn Gia Nhĩ đã chuyển mặt thành tàu lá, không phải chứ tay sai cho Đoàn thiếu lại không có đủ tiền hoang phí. Người chạy vặt nhà cậu một tháng cũng đã có mấy khối tiền, còn được nuôi cơm mỗi ngày.

" Chúng ta đi bộ, hay là xe kéo ? " Vương Gia Nhĩ cũng không sợ mệt, khoảng cách một con phố mà thôi nhưng vẫn muốn hỏi người phía trước.

" Đi xe hơi đó xe bốn bánh, hơ hơ, tôi thích ngồi xe đó lắm " Lâm Tể Phạm đi tới đầu phố, xóc xâu chìa khoá tìm ra được cái thích hợp liền cắm vào mở cửa xe. Gia Nhĩ kinh ngạc, không nghĩ được cái tên nhìn thế này mà có thể chạy được xe hơi. Cậu còn không biết lái cái xe dạng này đâu.. Đúng là không nên đánh giá người ta qua vẻ bề ngoài, sẽ không biết người ta thật ra là hạng người thế nào đâu.

" Cái người hôm trước gặp cậu, tên cái gì nhỉ ? Cậu ta có dám quan hệ vụng trộm với cậu không ? " Tể Phạm rồ xe, tiếng xe hơi nổ máy dù sao cũng sướng hơn tiếng mấy con ngựa hí gầm, gã nhìn đường cái dòng người đều gần như nép qua cho gã chạy, đúng đã!

" Là Phác Chân Vinh ư, cậu ấy là bạn tốt của tôi. Quan hệ mờ ám làm sao được, chúng tôi không phải đoạn tụ " Gia Nhĩ che miệng, nói cái gì vậy thời đại này mặc dù tầng lớp trí thức được Tây Hoá đời sống tiên tiến
nhưng chuyện cấm kị như vậy sao có thể thô tục bàn ra ngoài được. Huống hồ Phác đồng học của cậu còn là lão sư, nếu như cậu ấy là đồng tính luyến làm sao tiếp tục làm thơ viết văn nữa chứ.

Lâm Tể Phạm âm thầm ghi nhớ cái tên này, gã sẽ đi điều tra riêng. Nhưng vẫn thắc mắc lời nói khó hiểu của cậu " Đoạn tụ là cái gì ? "

" Thì chính là nam nhân cùng yêu đương, ý anh nói không phải cái này à ? " Vương Gia Nhĩ chớp chớp mắt, không lẽ là cậu hiểu nhầm ý của người ta rồi..

" Mợ nó, học văn làm chi nói thẳng là chơi trai có phải dễ hiểu không ! " Gia Nhĩ đỏ cả hai vành tai, ở đây chúng tôi không nói chuyện kiểu đó. Chuyện tế nhị như vậy cũng có thể thẳng thắn nói ra khỏi miệng, đúng là chỉ có những kiểu người như này mới có thể cả gan nói ra. " Chơi trai " nghe có khác gì so với mấy cô kỹ nữ hay đào hát đâu..
______
Xin thông báo quý dị, anh không có tiền mua nước tắm nhưng xe hơi là của anh đó nha =))))

MS ° Trăng Gối Đầu Lên Mây。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ