Alin sa tingin mo mas mahirap? Ang umasa na iibigin ka ng taong mahal mo sa paraang gusto mo, o ang subukang ibigin ang taong nagmamahal sa iyo nang lubos? Parehong mahirap na sitwasyon, hindi ba? Ngunit alam mo ba kung ano ang mas mahirap? Ito ay kapag napagtanto mo na unti-unti mo nang nagugustuhan ang taong nagmamahal sa iyo nang wagas, habang ang taong iniibig mo nang lubos noon ay tuluyan nang nahuhulog sa iyo.
Kung ikaw ang nasa ganitong sitwasyon, ano ang iyong gagawin? Sino ang sisikapin mong mahalin at pakisamahan, at aling puso ang pipiliin mong sasaktan?
Eson's Note: Karamihan ng mga pangyayari sa kuwentong ito ay hango sa buhay ng aking matalik na kaibigang si Angel Llemit.
*****
Meet the Cast of the story
*****
Ethan / Christian Ramos (Kris Wu)
*****
Angel / Angelika Peralta (Moon Chae-won)
*****
Gelo / Angelo (Jr / Park Jin-young)
*****
Lily Castillo (Jennie Kim)
*****
Joyce / Mary Joyce Simbulan (Kim Hyun-ah)
*****
Derick / Frederick Ramirez (Tao / Huang Zitao)
*****
Carl (JB / Lim Jae-beom)
*****
Glenn (Dawn / Kim Hyo-jong)
*****
Len Garcia - Angel's personal maid
Zariah Esusan - Angel's cousin
Joven Macavinta - Ethan's friend
Rupert Resurreccion - Zariah's love interest
Ulysses Macion - Zariah's love interest
Lovely Sampiano - Derick's girlfriend*****
Eson's Note: The sources of the pictures in all of the pages of this novel are from Google and Pinterest. If you wish to remove any of them, just send me a message. Thank you!
*****
DISCLAIMER: All rights reserved. Any unauthorized use including selling, reproducing, public performance broadcasting, or trading any part of this story without obtaining a prior written license, is an infringement of copyright.
*****
Angel of Mine
Written by EsonVitug
https://www.facebook.com/EsonVitug
BINABASA MO ANG
Angel of Mine
Storie d'amoreSino sa kanila ang pipiliin mo? Ang taong minamahal ka, o ang taong minamahal mo? 2014 © Eson Vitug Created: 10/21/14 - 05/12/15 http://www.facebook.com/esonvitug http://www.twitter.com/esonvitug http://www.instagram.com/esonvitug Do not judge this...