Bạn vừa đi học lại sau dịch nhưng trời lại nắng như chiên mỡ rán? Trớ trêu hơn nữa bạn lại đi học chiều đến 6h tối, và phải học thể dục?
Bạn không thể nào chịu được cái nắng oan ức đầy đắng cay lúc này?
Vậy thì hãy ghé thăm chap này của chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ không bớt nóng được tí nào nhưng ít ra bạn được tận hưởng không khí giáng sinh của năm ngoái :)
Khuyến khích bật điều hoà đắp chăn trong khi đọc \@-@/
Ra ngoài nhớ đội nón bịt khẩu trang nha các bạn yêu '-'
===
Dạo này Jimin hay nghiên cứu về đồ chơi cho mèo.
Cậu muốn cùng chơi với Suga, chứ cứ để hòn than kia ngày ngày lăn lộn với cái sofa thế cũng không tốt. Jimin thở dài nhìn con mèo ung dung nằm trên nệm ngáp một cái rõ to. Suga à, rốt cuộc là mày yêu sofa hay là yêu tao hả???? Jimin khóc hết nước mắt mà, khổ sở nuôi nấng nó mà nó lúc nào cũng chỉ quan tâm cái sofa thôi TT
Cậu xem trên mạng có nhiều đồ chơi thú vị lắm, hầu như con mèo nào cũng không kiềm chế được những thứ đồ lấp lánh lung linh lập loè chuyển động đâu. Jimin tưởng tượng ra cảnh Suga mặt cau mày có dốc hết sức lực để bắt được cái chuông leng keng treo trên cái cần câu mà trong lòng hào hứng không thôi. "Suga à, mày sẽ không thể cưỡng lại được đâu" cậu cười thầm. Trêu chọc Suga là thú vui tiêu khiển của Jimin.
Con mèo để ý được ánh nhìn nham hiểm của chủ mà đổ mồ hôi hột : "Cái tên con người này, mi lại tính bày trò gì đây???"
__Thời gian lăn lăn lăn =3=__
Hôm nay là một ngày đông se lạnh. Suga nằm bên cửa sổ, nhìn ngắm phố phường đầy sắc màu, những ánh đèn nhấp nháy cùng giấy dán màu xanh đỏ ở khắp nơi.
Giáng sinh đến thật rồi.
Sau khi tan làm, Jimin hớn hở chạy ngay về nhà. Khoá cửa xong, cậu phi ngay đến sofa, nơi ngự trị của thanh niên mèo hun than, làm Suga đang ngủ giật bắn mình. Trong khi con mèo còn đang quay cuồng trong mơ hồ, Jimin đã nhấc bổng nó lên, hôn một cái thật kêu lên mũi nó, đặt nó xuống đất rồi lục cục tìm trong túi một thứ gì đó.
Con mèo ngồi nhìn cậu chủ của nó mà trong lòng lo âu, không biết tên này lại bày ra trò gì nữa đây. Con người thật là phiền phức mà.
- Ta da!!! Tao mua quà Giáng sinh cho mày nè! Cái này đang thịnh thành lắm đó, dám đảm bảo không con mèo nào có thể cưỡng lại sức hút của nó! Bao gồm cả mày đấy! - Cậu hào hứng giơ lên một cái cần câu mèo.
Jimin hớn hở quơ quơ về phía Suga.
Không có phản ứng.
- Suga à~ nhìn nè~
-... - Con mèo ngồi liếm tay.
- Có người bạn mới đến nhà chúng ta nè~
-... - Bây giờ là liếm chân.