Tự

2.4K 97 3
                                    


"Mới không phải đâu! Ta nương mới không phải người như vậy! Ngươi hồ ngôn loạn ngữ!" Ngụy anh khí đôi mắt đều đỏ.

Ngu phu nhân trong tay tím điện ở loang loáng, nàng cười lạnh một tiếng: "Nếu không phải có việc tư tình, hắn vì cái gì mang ngươi cái này đại phiền toái trở về?!"

"Giang thúc thúc nói hắn cùng cha ta là huynh đệ, ngươi nói bậy!" Ngụy anh run rẩy thân mình, ở Ngu phu nhân khí thế hạ cơ hồ đứng không vững.

Giang ghét ly rất muốn giữ chặt mẫu thân của nàng, chính là mới vừa thượng thủ, đã bị bạo nộ Ngu phu nhân ném ra ―― "A, huynh đệ! Này thiên hạ ai không biết hắn ái mộ Tàng Sắc Tán Nhân?"

Ngụy anh mặt nghẹn đỏ bừng, chính là đối với trưởng bối sự tình hắn thật sự không biết, làm nhi tử, hắn duy nhất có thể làm thế nhưng là xoay người chạy đi.

Ngu phu nhân cười lạnh một tiếng: "Hảo cái Ngụy anh, hảo cái đại đệ tử, thật là dưỡng không thân bạch nhãn lang! Các ngươi ai đều không chuẩn đi tìm hắn, ta đảo muốn nhìn gia hỏa này là như thế nào trơ mặt trở về!"

Ngụy anh bò lên trên thụ, tránh ở sum xuê cành lá gian khóc thút thít.

Ô ô ô......

Tại sao lại như vậy? Hắn vốn tưởng rằng giang thúc thúc gia sẽ thực ấm áp, chính là, Ngu phu nhân vì cái gì như vậy nhằm vào ta? Giang thúc thúc ở thời điểm trong miệng không lời hay, giang thúc thúc không ở càng là làm hắn không thể chịu đựng được!

Ngụy anh đối cha mẹ ấn tượng chỉ có mấy cái hình ảnh, nhưng cho dù là mấy cái hình ảnh, hắn cũng có thể cảm giác được bọn họ người một nhà vui vẻ cùng sung sướng.

Cha mẹ rõ ràng chính là ân ân ái ái một đôi nhi, mới sẽ không cùng giang thúc thúc có quan hệ!

Cách ――

Ngụy anh khóc đánh cái cách, hắn lau đôi mắt nước mũi, hạ quyết tâm phải rời khỏi nơi này, liền tính là...... Liền tính là lưu lạc, cũng tốt hơn bị Ngu phu nhân chỉ vào cái mũi chửi má nó.

Lúc này trong đầu xuất hiện khác thường thanh âm, Ngụy anh sợ tới mức thiếu chút nữa ngã xuống đi xuống.

"Quỷ a!" Ngụy anh kêu thảm thiết một tiếng, run bần bật ôm thụ.

"Tình huống như thế nào?" Trong sáng nam âm hưởng khởi.

"Sao lại thế này?" Kiệt ngạo thanh âm mang theo tò mò.

"Ai ở ta trong đầu nói chuyện?" Hơi mang hoảng sợ thanh âm cùng trở lên hai cái âm sắc không sai biệt lắm.

......

Ngụy anh chớp mắt, cảm giác rất đúng thanh âm cùng hắn giống nhau kinh ngạc liền không sợ hãi.

Tuy rằng tuổi bất đồng nhưng là giống như một người thanh âm ở sảo, sau đó có người định càn khôn.

"Đừng tất tất, ta, Cô Tô Lam thị nhị công tử Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ phu nhân Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện, chính là Ngụy anh."

......

Sở hữu thanh âm lặng im, sau đó có người kinh ngạc nói: "Lam Vong Cơ? Ta gả cho hắn? Ngươi vui đùa cái gì vậy?"

Hàm Quang Quân phu nhân hừ một tiếng: "Các ngươi biết cái gì? Trên đời này nhất sủng ta chính là lam trạm." Hắn không biết mân mê cái gì, Ngụy anh bỗng nhiên phát hiện chính mình trước mắt giống như có cái bạch bản, mặt trên xuất hiện hắn trong đầu hiện lên nói.

Giang gia Ngụy anh ( chín tuổi ) đây đều là cái gì? Các ngươi đều là Ngụy anh sao?

......

Lặng im một lát, bạch bàn chải bình.

Thương nhân Ngụy anh ( hai mươi ): Gì? Đều là Ngụy anh? Ách, còn có mặt trên ngươi nói, Hàm Quang Quân phu nhân? Ngươi chẳng lẽ là lừa ta.

Ôn gia Ngụy anh ( mười chín ): Hàm Quang Quân? Có ý tứ, ta đem hắn cưới về nhà đi. Thuận tiện, Di Lăng lão tổ ngươi danh hào thật khó nghe, ta rạng rỡ quân có thể so ngươi dễ nghe nhiều. Cho nên, đem chế tác cái này phương pháp nói cho ta.

Kim gia Ngụy anh ( mười lăm ): Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ? Hắn danh hào rất êm tai a! Đúng rồi, ta xem các ngươi như thế nào không ở Kim gia? Chẳng lẽ chúng ta là bất đồng thế giới cùng cá nhân?

Nhiếp gia Ngụy anh ( mười sáu ): Ngọa tào không có khả năng, ta mới sẽ không gả cho tiểu cũ kỹ! Kim gia thằng nhãi con, bất đồng thế giới có gì ghê gớm? Mọi người mỗi làm một cái quyết định chính là một cái bất đồng thế giới lạp.

Lam gia Ngụy anh ( mười bảy ): Ta về sau xưng hô một chút không Lam thị, bất nhã chính!

Lưu lạc du hiệp Ngụy anh ( 23 ): Ha ha ha ha, thú vị.

Hàm Quang Quân phu nhân Ngụy anh: Thật ra mà nói, các ngươi quá hảo sao? Ta nhưng hảo, lam trạm đối ta nhưng hảo, trước nay hữu cầu tất ứng hì hì hì......

Ôn gia Ngụy anh: Còn thành đi, sư phụ coi trọng ta, ta tu vi lại cao, người khác không dám vô nghĩa. Ân, Di Lăng lão tổ, ngươi như thế nào liêu đến Lam Vong Cơ? Ngươi cảm thấy ta cầu thân thế nào? Băng thanh ngọc khiết Hàm Quang Quân sẽ đáp ứng sao?

Hàm Quang Quân phu nhân Ngụy anh: Đi thôi, dù sao Nhị ca ca mặc kệ cái nào thế giới đều sẽ yêu ta. Đợi chút chúng ta trò chuyện riêng, ta nói cho ngươi như thế nào trêu chọc tiểu cũ kỹ.

Kim gia Ngụy anh: Nghĩa phụ nghĩa huynh đối ta không tồi, tiền nhiều đến hoa không xong.

Nhiếp gia Ngụy anh: Ai, ta rõ ràng càng thích kiếm, đại ca một hai phải ta luyện đao.

Lam gia Ngụy anh: Hì hì, nguyên lai Nhị ca ca là thích ta a, trách không được đối ta như vậy ôn nhu.

Du hiệp Ngụy anh: Ân...... Hàm Quang Quân a, trèo cao không nổi.

Thương nhân Ngụy anh: Như thế nào rời đi cái này? Ta phải làm sinh ý đi.

Hàm Quang Quân phu nhân Ngụy anh: Đừng có gấp, chờ ta giải thích a, thứ này là ta phát minh bàn tay vàng, các ngươi tiến vào chẳng khác nào nhiều thật nhiều lợi hại minh hữu, có việc có thể tìm người chi chiêu......

Giang gia Ngụy anh:...... Ta đây...... Ta tưởng rời nhà giang gia, ta nên như thế nào sống sót?

Lưu lạc Ngụy anh ( bảy ): Cứu mạng! Cẩu!

Kế tiếp 1234567...... Hào: Mộng bức.

Cùng cha mẹ đêm săn Ngụy anh ( tam ): Thật nhiều cái tiểu ca ca...... Đều là ta nha!

Chúng Ngụy anh: Câm miệng! Mau ngăn lại cha mẹ!

Ba tuổi Ngụy anh không thấy, bảy tuổi Ngụy anh liên tiếp cẩu cẩu cẩu!

Hàm Quang Quân phu nhân Ngụy anh: Tiểu gia hỏa, lên cây! Sau đó đi theo cái này đồ án vẽ bùa đuổi cẩu.

Những người khác yên lặng nhìn, sau một lúc lâu, bảy tuổi Ngụy anh nói một tiếng cảm ơn.

Hàm Quang Quân phu nhân Ngụy anh: Chín tuổi cái kia, còn ở giang gia nói, ngươi đối giang gia quan cảm như thế nào?

Giang gia Ngụy anh ( chín ): Giang thúc thúc là người tốt, chính là Ngu phu nhân xấu nhất! Ta không cần ở giang gia, nàng chửi má nó thân.

Sở hữu Ngụy anh: Dựa! Đi! Lập tức đi, quyết không đi giang gia!

Hàm Quang Quân phu nhân Ngụy anh: Đi, có chúng ta giáo ngươi, ngươi khẳng định có thể trở thành thiên hạ vô song nhân vật, làm cho bọn họ tất cả mọi người theo không kịp, làm cho bọn họ biết cha mẹ hài tử là ưu tú nhất!

Ngụy anh thật mạnh ừ một tiếng, có như vậy nhiều Ngụy anh ở, hắn cái gì đều không sợ.

"A Anh, A Anh!" Giang thúc thúc kêu gọi càng ngày càng gần.

Ngụy anh cắn răng, trượt xuống thụ, rất xa triều thanh âm phương hướng cúc một cung, sau đó xoay người chạy ra giang gia đại viện.

Tái kiến, giang gia!

[Vong Tiện] Đương Ngụy Anh câu thông song song thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ