Chương 11

915 67 1
                                    


Tà ám xác thật không phải cái gì đại sự, hai người đuổi tới lúc sau hỏi hỏi, xác thật không có xuất hiện tử thương, có chút tâm đại còn cảm thấy kia tà ám thực hảo chơi, cố ý buổi tối không về gia chờ tà ám tới chơi.

Thiên còn không có hắc, tà ám không ra, Ngụy anh liền lôi kéo lam trạm không kiêng nể gì chơi.

Buổi tối, Ngụy anh đánh ngáp lắc lư ở trên đường phố, lam trạm rất xa đi theo hắn.

"Lạp lạp lạp lạp lạp......" Ngụy anh không chút để ý hừ Giang Nam cười nhỏ, đêm khuya san, thiếu niên thanh thúy thanh âm càng thêm kéo trường.

Tà ám hóa thành sương đen bay ra, một cái đen tuyền hình người dỗi đến Ngụy anh trước mắt.

Ngụy anh lộ ra một nụ cười rạng rỡ.

Tà ám mộng bức, lắp bắp: "Ngươi như thế nào, không sợ ta, ta đáng sợ......"

Ngụy anh cười nói: "Ta biết nha, đáng sợ tà ám, ta sợ quá! Chúng ta tới chơi đi."

"Ngụy anh." Lam trạm sủng nịch thanh âm tràn đầy bất đắc dĩ.

Ngụy anh hì hì cười nhảy hồi lam trạm bên người: "Được rồi được rồi, lam trạm tốt nhất chơi."

Lam trạm lôi kéo Ngụy anh, nhìn chằm chằm vào tà ám: "Vì sao đả thương người?"

Tà ám vừa thấy lam trạm liền choáng váng: "Bạch y, đai buộc trán, cầm kiếm, đẹp, Lam gia người?"

Ngụy anh nghiêng đầu: "Ai, ngươi thoạt nhìn ngây ngốc, đối tiên môn thế gia còn rất hiểu biết a."

Lam trạm không dấu vết nghiêng người, chặn Ngụy anh thân thể: "Vì sao đả thương người?"

Tà ám muốn chạy, sương đen hóa thành một cái hoành tuyến, đằng trước đã ly hai người một bước xa, phía sau bị màu lam sợi tơ vây khốn, một đoàn sương đen vặn a vặn, bãi a bãi, thế nào đều tránh không thoát.

Ngụy anh cười hì hì: "Ngươi chạy a chạy a, chạy rớt tính ta thua."

Lam trạm ánh mắt sáng lên, hay là lại là Ngụy anh thuật pháp mới?

"Lam trạm, đây là ta tự nghĩ ra thuật pháp, ta kêu nó đường quanh co, bất cứ thứ gì bị ta đường quanh co vây khốn đều trốn không thoát, lợi hại đi!" Ngụy anh khoe ra.

Lam trạm ừ một tiếng, khen hắn: "Lợi hại, ngươi thiên phú thật tốt." Nói thật luận khởi sáng tạo tính, lam trạm cảm thấy Ngụy anh là hắn chứng kiến lợi hại nhất một cái.

Tà ám vô ngữ, này hai hóa không phải tới bắt ta sao? Chẳng lẽ ta không đáng một ánh mắt?

"Nói đi, ngươi ai? Vì cái gì làm loại sự tình này?" Ngụy anh nắm tà ám, chất vấn.

Tà ám phiêu phiêu hốt hốt, đáng thương vô cùng: "Ta tồn tại thời điểm không ai để ý, không có tồn tại cảm, ta đây sau khi chết...... Ta muốn cho người chú ý ta sao."

Ngụy anh vô ngữ: "Liền vì cái này?"

Tà ám ân ân ân.

Lam trạm nói: "Nên siêu thoát rồi."

Tà ám không muốn, Ngụy anh ha hả cười, ngón tay dùng sức, đường quanh co đem tà ám giảo thành một đoàn.

Tà ám a a a đau hô: "Ta nguyện ý ta nguyện ý, siêu thoát siêu thoát, cầu siêu thoát!"

Ngụy anh triều lam trạm nhướng mày, đắc ý dào dạt.

Lam trạm khóe môi một câu, cởi xuống quên cơ, liền chuẩn bị ngồi trên mặt đất, Ngụy anh vội vàng giữ chặt hắn, một cái tay khác từ túi Càn Khôn lấy ra ghế nhỏ, bàn nhỏ án —— mi mắt cong cong thiếu niên nói: "Lam trạm, ngồi."

Lam trạm sửng sốt, trong lòng ấm dào dạt.

Ngụy anh a Ngụy anh, đối chính mình như vậy tùy ý, đối ta, lại như thế cẩn thận.

Lam trạm ngồi ngay ngắn, quên cơ cầm sắp đặt hảo, ngón tay thon dài ở trong bóng đêm tới một hồi êm tai chương nhạc.

Tà ám chậm rãi an tĩnh lại, sương đen hình thái hóa thành phổ phổ thông thông nam nhân, hắn hai mắt tỏa ánh sáng nhìn phảng phất giống như thần nhân lam trạm...... Sau đó cảm giác được đường quanh co trói buộc, giương mắt đối thượng Ngụy anh khủng bố ánh mắt.

Emma!

Ta cũng không dám cùng như vậy khủng bố thiếu niên đoạt người, so bất quá so bất quá, đi lâu!

Tà ám hóa thành màu trắng mây khói, biến mất ở bóng đêm bên trong.

[Vong Tiện] Đương Ngụy Anh câu thông song song thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ