Chương 8

977 79 0
                                    


Ngụy anh ở Lam gia quá rất vui vẻ.

Ban ngày không có việc gì thời điểm quấn lấy lam trạm mang theo hắn mãn vân thâm dạo, nghe học thời điểm liền cười hì hì ngồi ở lam trạm bên người.

Lam Khải Nhân giáo khóa xác thật thực buồn tẻ, nhưng không có trải qua giang gia thả bay, mà là vẫn luôn nỗ lực nỗ lực nỗ lực Ngụy anh liền cảm thấy không tồi, hắn thực nghiêm túc, thực tích cực, này liền làm Lam Khải Nhân thật cao hứng.

Này Ngụy anh đã thiên tài lại hiếu học, giả lấy thời gian tất thành châu báu!

Vì thế ở đệ tử tốt lự kính hạ, Ngụy anh đưa ra lập dị oán khí lợi dụng lý luận, liền không bị Lam Khải Nhân răn dạy, ngược lại liền vấn đề này cùng Ngụy anh biện luận một cái giờ dạy học.

"Hiện giờ linh khí lợi dụng mới là chính đạo, thật muốn bị ngươi sáng tạo oán khí sử dụng, chỉ sợ tiên môn bách gia không chấp nhận được ngươi." Lam Khải Nhân cãi cọ bất quá, hắn trong lòng biết Ngụy anh đối oán khí lợi dụng có một tay, này chứng minh hắn khẳng định đã biết. Nhưng Lam Khải Nhân không có phê phán hắn, thậm chí còn vì hắn che lấp.

Ngụy anh chớp mắt, như suy tư gì.

Ngay sau đó, hắn cười ha hả nói: "Ta linh lực dư thừa, kiếm thuật nhất lưu, làm gì muốn sử dụng oán khí?" Đại Ngụy anh nói qua, ở không có lực lượng tuyệt đối phía trước, không cần bại lộ quá nhiều không giống người thường.

Lam Khải Nhân sờ râu, vui mừng cực kỳ.

Trẻ nhỏ dễ dạy.

Đạo pháp 3000, oán khí tự nhiên không coi là nghịch thiên, Ngụy anh như vậy ý nghĩ kỳ lạ thiên tài nhân vật thật đúng là nhất khả năng đắc đạo cái loại này ―― chỉ cần hắn ở trưởng thành thời điểm không bị chết non.

Lam Khải Nhân nghĩ tới cái kia kinh tài tuyệt diễm nữ tử, bọn họ mẫu tử một mạch tương thừa, đều như vậy thần kỳ.

Vì thế Lam Khải Nhân gọi lại lam trạm, nói cho hắn: "Quên cơ, ngươi muốn bảo hộ cái này bằng hữu nói, liền phải nỗ lực, ngươi tu vi ở tiểu bối trung không tồi, phóng nhãn tu hành giới, liền không được. Còn có, Ngụy anh tính tình khiêu thoát, ngươi ngày thường nhiều dạy dạy hắn, người không thể thoát ly thế giới này, hắn quá lợi hại, quá ngây thơ rồi."

Lam trạm gật đầu: "Thúc phụ, ta minh bạch." Dừng một chút, lam trạm hơi chần chờ nhìn thúc phụ liếc mắt một cái, muốn nói lại thôi.

"Quên cơ, có chuyện gì?" Lam Khải Nhân nghi hoặc.

Lam trạm nhấp miệng, dứt khoát một liêu vạt áo quỳ xuống, ngữ khí trịnh trọng: "Thúc phụ, quên cơ, tâm duyệt Ngụy anh."

Lam Khải Nhân nghẹn họng nhìn trân trối, phong độ không biết vứt đến nơi nào!

"Quên cơ, ngươi......" Thật lâu sau, lão tiên sinh suyễn đều khí, run rẩy ngón tay chỉ vào hắn.

Lam trạm nhìn thúc phụ, vẫn không nhúc nhích, quỳ đặc biệt đẹp.

Lam Khải Nhân không thể nề hà: "Hành, ngươi hành, thúc phụ là quản không được ngươi." Lúc này, Lam Khải Nhân đối Ngụy anh quan cảm liền lược phức tạp. Nhưng hắn cảm giác được đến, Ngụy anh giống như còn không biết quên cơ ý tưởng. Ngụy anh từ nhỏ khéo núi rừng, đối đạo lý đối nhân xử thế dốt đặc cán mai, quên cơ thật là......

Ngụy anh chán đến chết dựa vào lan can, cùng trong đầu Ngụy anh nói chuyện. Ngụy anh trung tuyệt đại bộ phận trải qua quá Lam Khải Nhân tiên sinh dạy dỗ, đánh giá đều không phải như vậy...... Vui sướng.

Bởi vì cải trắng nguyên nhân, lão tiên sinh đối bất hảo Ngụy anh cực không hài lòng. Cái này Ngụy anh liền đắc ý nói: "Lam Khải Nhân lão tiên sinh nhưng hảo, các ngươi không hiểu." Ngụy anh xác thật cảm thấy lão tiên sinh hảo, trừ bỏ lam trạm ở ngoài, cảm giác lão tiên sinh đối hắn tốt nhất lạp. Lam Khải Nhân chú ý hắn học tập, chẳng lẽ không phải vì hắn hảo? Hơn nữa lão tiên sinh cho phép hắn ở Lam gia đợi, cũng không ngăn cản lam trạm cùng hắn chơi...... Đương nhiên hắn chơi quá phận lão tiên sinh khẳng định mắng chửi người, nhưng Ngụy anh cảm giác được đến lão tiên sinh chỉ là sinh khí bọn họ không nỗ lực.

Trưởng bối bộ dáng...... Chính là lão tiên sinh như vậy đi?

[Vong Tiện] Đương Ngụy Anh câu thông song song thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ