Chương 13

887 67 1
                                    


Bên ngoài lãng mấy ngày, Ngụy anh mang theo một túi đồ vật đi theo lam trạm mông mặt sau trở về Lam gia.

Gặp được lam hi thần, Ngụy anh cười tủm tỉm truyền lên mấy bức họa: "Lam đại ca, ta cùng lam trạm nhìn đến người này họa không tồi, liền thỉnh hắn vẽ mấy bức tặng cho ngươi lạp, người nọ nhưng ngạo khí, ta cùng lam trạm hoa thật lớn công phu đâu."
Lam hi thần cười tiếp, lập tức mở ra một bức.

Ngàn dặm giang sơn, khí thế bàng bạc!

Sơn thanh đại, thủy xanh biếc.

Mây mù lượn lờ.

Ập vào trước mặt thanh xa cao khiết, đang cùng lam hi thần ăn uống.

"Cảm ơn vô tiện, trừ túy vất vả, gặp qua thúc phụ liền đi đi nghỉ ngơi đi."

Ngụy anh cười tủm tỉm gật đầu, lam trạm phá lệ ừ một tiếng, nói: "Huynh trưởng, ngươi vất vả."

Lam hi thần nhướng mày, nhìn đệ đệ liếc mắt một cái, cùng vô tiện ra cửa mấy ngày, đều sẽ mở miệng thăm hỏi huynh trưởng ta có phải hay không vất vả...... Tiến bộ thật nhiều a.

Hai người thẳng đến Lam Khải Nhân lão tiên sinh chỗ.

Lão tiên sinh lại ở phê duyệt tác nghiệp, nhìn thấy hai người, trong lòng cao hứng, mặt ngoài vẫn là xụ mặt.

"Nho nhỏ tà ám, các ngươi hoa thời gian dài như vậy?"

Lam trạm nói: "Thúc phụ, ta sẽ tự phạt."

Ngay sau đó tiến lên hai bước đệ trực đêm săn bút ký, mặt trên giản lược viết lần này trừ túy tiền căn hậu quả.

Lam Khải Nhân tiếp, lật xem một chút, gật đầu.

"Ngụy anh mới đến, dẫn hắn du ngoạn một vài đảo cũng không tính sai, nhưng quên cơ, ngươi không nên không đề cập tới trước thuyết minh. Gia quy ba lần."

Lam trạm lãnh phạt.

Ngụy anh chớp mắt, lấy làm nũng ngữ khí nói: "Lam lão tiên sinh, là ta lôi kéo lam trạm đi lạp. Ta tới Lam gia nghe học, các ngươi không thu tiền không nói còn đối ta như vậy hảo, ta liền tưởng, ta phải cho các ngươi tìm tốt nhất lễ vật. Chính là ta không biết các ngươi thích cái gì a, liền lôi kéo lam trạm."

Ngụy anh đưa lên hảo trà cùng văn phòng tứ bảo, mảnh dài ngón tay lắc lắc lão tiên sinh ống tay áo: "Đừng phạt lam trạm sao."

Lam Khải Nhân đối làm nũng hài tử vô pháp nhi, Lam gia huynh đệ chưa bao giờ sẽ như vậy không tuân thủ quy củ...... Nhưng mà, lão tiên sinh mềm lòng rối tinh rối mù. Ngụy anh đứa nhỏ này, đại khái là chịu người nhiệt tình trong lòng bất an, lễ vật đến thu, nhưng Lam gia gia quy sự tình, còn phải giải thích một chút.

"Này không phải trừng phạt, đây là tự xét lại. Ngụy anh, chúng ta Lam gia gia phong thanh chính, đúng là bởi vì mỗi người tuân thủ gia quy."

Ngụy anh trong lòng không cho là đúng, 3000 điều, có thể làm được chính là thánh nhân hảo đi. Nhưng đối mặt lão tiên sinh, Ngụy anh vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ: "Ta hiểu được, ta đây cùng lam trạm cùng nhau, chúng ta là bạn tốt, vẫn là ta liên lụy lam trạm, cho nên chúng ta phải có khó cùng đương."

Ngụy anh vẻ mặt kiên định, lão tiên sinh trong lòng an ủi, không tồi không tồi, trẻ nhỏ dễ dạy.

"Hảo, quên cơ, ngươi cùng Ngụy anh cùng nhau, gia quy ba lần, ngày sau không thể tái phạm."

Lam trạm ứng thừa: "Là, quên cơ minh bạch."

[Vong Tiện] Đương Ngụy Anh câu thông song song thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ