Chương 21

755 47 2
                                    


Quên tiện hai người lặng lẽ sờ đến Kỳ Sơn Bất Dạ Thiên thời điểm, Nhiếp Hoài Tang chờ một đám tuổi trẻ dòng chính nhóm đang ở đại thái dương phía dưới ngây ngốc niệm ôn gia gia quy.

Ngụy anh dựa vào lam trạm trong lòng ngực, nghe xong một lỗ tai ôn mọi nhà quy, một bên nghe còn một bên cùng lam trạm bình luận: "Này ôn gia trước kia khá tốt, như thế nào hiện tại toàn dư lại đồ ngốc? Nhà mình lão tổ tông quy củ đều không tuân thủ, còn không biết xấu hổ để cho người khác thủ."

Lam trạm nói: "Thời gian lâu rồi, không tránh được thay đổi."

Ngụy anh cười nhạo một tiếng, đại khái tựa như đã từng hiệp nghĩa chi phong giang gia, hiện giờ trở nên rất nặng tôn ti đi, quả nhiên là một cái cứt chuột hỏng rồi một nồi cháo.

Ôn gia hai người thừa kế là ngốc, giang gia chủ mẫu là ngốc, này hai gia tộc khẳng định muốn xong đời.

"Lam trạm, Lam gia muốn hay không xưng bá Tu Tiên giới thử xem? Ta cảm thấy muốn thay đổi hiện giờ tình huống, chỉ có nhà các ngươi có cái kia năng lực." Ngụy anh xúi giục.

Lam trạm nói: "Lam gia không ý tứ này, bất quá trong nhà quyết định cấp người thường một cái cơ hội." Phía trước nhiều là thế gia huyết thống tu tiên, người thường tưởng tu không cơ hội...... Lam gia đều cùng thế tục thỏa hiệp. Nhưng Ngụy anh đã đến làm cho bọn họ giác ngộ, rất nhiều chuyện, tới rồi không thể không thay đổi nông nỗi.

Ngụy anh nói: "Hảo đi, các ngươi không xưng bá, kia tính. Bất quá ta cảm thấy đi, người có thể không có dã tâm, lại không thể không có thế lực. Lam trạm, ta phải làm một việc, ngươi bồi không bồi ta?"

Lam trạm nói: "Ta luôn là bồi ngươi."

Ngụy anh cười tủm tỉm.

Phía dưới kia đầu, một đám thiên chi kiêu tử bị người chỉ vào cái mũi mắng ngốc bức, còn không có người dám phản kháng.

Ngụy anh bĩu môi, cùng trong đầu Ngụy anh nhóm nói chuyện phiếm, bên kia cung cấp N cái phiên bản Kỳ Sơn giáo hóa.

Trừ bỏ ôn gia Ngụy anh cái kia, trên cơ bản đều là vai ác nhân vật.

Ngụy anh có chút thất vọng, này nhóm người cư nhiên không một cái dám phản kháng?

Nhiếp Hoài Tang túng hề hề bị ôn húc chọn bối thư, nhưng là ôn mọi nhà quy tuy rằng so ra kém Lam gia nhưng cũng man trường, ít nói hơn một ngàn tự...... Vẫn là học tra Nhiếp Hoài Tang căn bản bối không xuống dưới.

Nhiếp Hoài Tang vẻ mặt vô tội, ôn húc hừ lạnh một tiếng, lập tức khiến cho ôn trục chảy tới trừu thước.

Ngụy anh vô ngữ, lắc lắc đầu, một cái nho nhỏ người giấy phiêu xuống dưới dán ở Nhiếp Hoài Tang cổ áo, nho nhỏ thanh âm vang ở bên tai, vừa lúc là ôn mọi nhà quy.

Nhiếp Hoài Tang ánh mắt sáng lên, chạy nhanh blah blah bối, thập phần chi lưu sướng.

Ôn trục lưu ngừng, ôn húc thập phần vừa lòng, trong miệng nói: "Nhiếp Hoài Tang, sẽ bối liền lưu loát điểm, chần chờ cái gì đâu, bối ta ôn mọi nhà quy là các ngươi vinh hạnh a!"

Nhiếp Hoài Tang liên tục gật đầu: "Ôn đại thiếu gia, ta mới vừa không phải ở hồi tưởng sao."

Bên tai truyền đến Ngụy anh cười khẽ: "Nhiếp huynh, ngươi muốn cố lên a, ta đều sẽ bối, ngươi đọc lâu như vậy đều nhớ không được."

Nhiếp Hoài Tang mạt hán, tâm nói: Ngụy huynh a Ngụy huynh, ta cũng không phải là ngươi như vậy ngút trời kỳ tài a.

[Vong Tiện] Đương Ngụy Anh câu thông song song thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ