Hai người cùng nhau Tàng Thư Các.
Trong đầu Ngụy anh nhóm blah blah muốn hắn phát sóng trực tiếp.
Ha hả đát, phát sóng trực tiếp cho các ngươi? Làm cái gì mộng đâu, đáng yêu lam trạm là của một mình ta.
Hai người đã sớm thân thân mật mật, Ngụy anh tự nhiên không có quấy rối. Nhưng Ngụy anh cũng không có an an tĩnh tĩnh chép gia quy.
"Lam xanh thẳm trạm, xem ta, ta tự đẹp sao?"
Một trương giấy đặt ở lam trạm trước mắt.
"Đẹp."
Lam trạm ánh mắt nhu hòa sáng ngời.
"Lam trạm, ngươi viết tự hảo hảo xem, tặng cho ta được không?"
Lăn đến lam trạm bên người, đem đầu gác ở lam trạm trên đùi, đôi mắt hướng lên trên, nhìn lam trạm trắng tinh cằm, còn thượng thủ sờ sờ.
"Hảo."
Lam trạm dung túng hắn khinh bạc, một bàn tay không dấu vết ôm lấy người eo hướng lên trên đề ra đề, đem Ngụy anh nhét vào chính mình trong lòng ngực.
"Lam trạm, ta có cái thứ tốt cho ngươi."
Ngụy anh tròng mắt giảo hoạt chuyển.
Lam trạm rũ mắt.
Ngụy anh hì hì cười từ trong lòng ngực móc ra một quyển sách, mở ra ở trên bàn.
Lam trạm xem đi xuống, hai điều giao triền trần truồng thân thể ánh vào mi mắt, hắn đột nhiên nhắm mắt lại, bên tai nhanh chóng mạn thượng hồng nhạt.
Ngụy anh ha ha ha ha, chụp cái bàn, cả người đoàn ở lam trạm trong lòng ngực đánh tới đánh tới.
Hắc, hắn nhưng không thuần khiết, Đại Ngụy anh nhóm ở trong đầu blah blah các loại lời nói thô tục đều nói, khiến cho hắn lòng hiếu kỳ bạo lều lén lút xem qua...... Lúc này liền cười tủm tỉm nhìn lam trạm thẹn thùng.
Lam trạm ôm chặt Ngụy anh, đè thấp thanh âm ở bên tai hắn nói: "Ngụy anh, đừng xằng bậy."
Ngụy anh hì hì cười: "Ta liền phải."
Lam trạm áp lực hơi thở bật hơi: "Ngụy anh, chúng ta còn nhỏ, thứ này, nên thành niên mới xem." Lam gia đều là như vậy giáo dục, thành niên kia một ngày, nên biết đến đều biết được nói...... Chính mình trước tiên nhìn lén, đó là cá nhân sự. Lam trạm tự nhiên là không có nhìn lén quá, nhưng hôm nay phá quy củ...... Quay đầu lại nghiên cứu nghiên cứu, ta phải học, làm hảo đạo lữ.Hảo đạo lữ bao gồm hoan ái loại sự tình này, cho đạo lữ sung sướng, đây là hắn nên làm.
Ngụy anh còn không biết chính mình phóng thích cái gì, ha ha cười đi phiên thư, một bên xem còn một bên nói hươu nói vượn: "Cái quỷ gì nha, này vẽ tranh người khẳng định không có kiến thức quá nam nhân thân thể, ai nha nam nhân chi gian cũng có thể làm sao?......"
Lam trạm im lặng, buông xuống trước mắt thỉnh thoảng hướng thư thượng rơi xuống một sợi quang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đương Ngụy Anh câu thông song song thế giới
Fanfiction( quên tiện ) đương Ngụy anh câu thông song song thế giới Tác giả: Ngã Dục Thành Tiên Nguồn: Lofter.