Viết xong tin lúc sau, Ngụy anh lôi kéo lam trạm chạy tới ôn nếu hàn bế quan địa phương chụp một chưởng.
Ôn nếu hàn lập tức xuất quan.
Bế quan cửa đá thượng ấn một cái tiểu xảo dấu tay, cái nào người? Ôn người nhà tuyệt không dám quấy rầy hắn bế quan, người ngoài như thế nào vòng qua như vậy nhiều tuần tra người tới nơi đây còn làm sự?
Ôn nếu hàn nhắm mắt, thôi, ôn gia cần thiết rửa sạch một chút, quá vô dụng!
"Tông chủ." Ôn nếu hàn ra tới, thủ quan người lập tức xuất hiện hành lễ.
Ôn nếu hàn nhìn bọn họ: "Các ngươi biết có người tới ta bế quan cửa sao?"
Thủ quan người sợ hãi: "Tông chủ, chúng ta vẫn luôn đang nhìn, không ai đã tới."
Ôn nếu hàn nói: "A, thật vô dụng! Nhân gia sờ lên môn các ngươi cái gì cũng không biết!"
Ôn nếu hàn phất tay áo tử chạy lấy người, thủ quan người ngồi quỳ trên mặt đất, thất hồn lạc phách. Xong đời! Tông chủ khẳng định sẽ giết bọn họ! Vô dụng người căn bản không có tư cách đãi ở tông chủ bên người.
Thủ quan người nhìn trong tay kiếm, thê lương cười, rút kiếm tự vận —— leng keng —— tự vận kiếm rơi trên mặt đất, thủ quan người nhìn thật nhỏ đá, kêu to: "Tông chủ, người kia còn không có đi!"
Ôn nếu hàn đã đi xa, hắn căn bản không có quay đầu lại.
Thủ quan người lại phảng phất tìm được rồi người tâm phúc, trong miệng nói: "Ta muốn tìm được người kia, đối, tìm được người kia! Lập công chuộc tội!"
Ôn nếu hàn trở lại phòng, chuẩn bị nghỉ ngơi một chút liền mở cuộc họp. Nhưng mà vừa vào cửa, ôn nếu hàn liền phát hiện chính mình phòng từng vào người...... Xa lạ hơi thở như thế nùng liệt, còn không phải một người!
A, khi nào ôn gia tông chủ phòng có thể cho người tùy ý đi để lại? Ôn người nhà đều là ăn cơm trắng?
Ôn nếu hàn thập phần khó chịu ( `Δ' )!
Trên bàn một phong thơ, như vậy thấy được.
Ôn nếu hàn cau mày nhìn, ánh mắt càng thêm lãnh khốc, mày càng nhăn càng chặt, hô hấp đều tăng thêm.
Vô hắn ——
Tin thượng viết đồ vật quá mức đáng sợ.
Cái này viết thư người phảng phất chui vào hắn trong lòng, ôn gia bố phòng trận pháp cùng với phá giải phương thức, ôn gia giữ lại chuẩn bị ở sau cùng với giải quyết phương thức, ôn gia tuyệt chiêu cùng với phá giải phương pháp...... Người này rõ ràng nói cho ngươi: Ôn nếu hàn, ta nếu tưởng, ngươi ôn gia căn bản không phải đối thủ!
Ôn nếu hàn nhìn tin, suy nghĩ ai có này phân năng lực...... Tứ đại gia tộc? Không không không, nằm mơ đi, bọn họ liền ôn gia đều không địch lại, nào có bổn sự này.
Bão Sơn Tán Nhân? Nàng đều ẩn cư mấy trăm năm, vô tâm tư can thiệp tu hành giới phá sự đi?
Càng có cực giả, người này so ôn nếu hàn còn hiểu biết ôn gia sự, hắn ở danh sách thượng viết vài cái phụ thuộc gia tộc ỷ thế hiếp người giả tá ôn gia danh nghĩa làm thật nhiều phát rồ chuyện này, hắc oa liền tất cả đều là ôn gia.
Cùng với phun tào ôn nếu hàn ngươi cái này cha đương đặc biệt thất bại, hai ngươi nhi tử tất cả đều là ngốc bức ┐ ( ─__─ ) ┌ thuận tiện còn đem hai vị ôn công tử chính mình làm hoặc là bị người lừa dối làm ngốc bức sự đều cấp liệt ra tới.
Bách gia là địch, dân tâm mất hết.
Ôn nếu hàn cảm thấy: Ôn gia thuốc viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đương Ngụy Anh câu thông song song thế giới
Fanfiction( quên tiện ) đương Ngụy anh câu thông song song thế giới Tác giả: Ngã Dục Thành Tiên Nguồn: Lofter.