Chương 18

853 61 0
                                    


Lam tông chủ vẻ mặt vô ngữ.

Trạm Nhi a, cha ngươi ta bất quá cấm đoán một tháng, ngươi liền cho ta tìm cái nam nhi tức phụ?

Lam Khải Nhân vẻ mặt bất đắc dĩ, nhìn về phía huynh trưởng ánh mắt không như vậy tốt đẹp —— đứa nhỏ này còn không phải là giống ngươi sao?

Lam hi thần mặt mang mỉm cười, ôn nhu khuyên: "Cha, thúc phụ, quên cơ khó được tìm được thiên mệnh chi nhân, vì sao không thành toàn?"

Lam trạm cùng Ngụy anh quỳ thẳng tắp, lam trạm vẻ mặt nghiêm túc, Ngụy anh lộ ra đáng yêu tươi cười.

Lam tông chủ bị tươi cười đánh trúng, buồn cười nói: "Được rồi, nếu Trạm Nhi ngươi quyết định, vậy trước đính hôn đi."

Vì thế vừa mới rời núi Tàng Sắc Tán Nhân cùng Ngụy trường trạch nhi tử Ngụy anh, rời núi bất quá gần tháng, liền thành Cô Tô Lam gia tiểu lam nhị công tử phu nhân...... Quả thực sét đánh không kịp bưng tai trộm lục lạc cực nhanh!

Đồng kỳ nghe học đệ tử khiếp sợ mộng bức, lam nhị công tử cùng Ngụy anh? Đạo lữ? Bất quá thoạt nhìn mãn xứng.

Đính hôn sau, quên tiện hai người liền vẫn luôn bên ngoài phùng loạn tất ra, mỗi một lần về nhà liền sẽ mang đến tân thuật pháp phù chú trận pháp nhạc phổ linh tinh, Lam gia thực lực cọ cọ cọ dâng lên, Ngụy anh cùng lam trạm tu vi cọ cọ cọ dâng lên!!

Bất quá hai tháng, lam tông chủ đều thua ở lam trạm trên tay!!

Lam gia người khiếp sợ, kinh hãi, chấn động lại chấn!

Cuối cùng chết lặng.

Lam gia các trưởng lão cười đến không khép miệng được, cái này tiểu nhị phu nhân giá trị a, quá đáng giá!

Ngút trời kỳ tài Ngụy anh, ý niệm hiểu rõ tiến triển cực nhanh nhị công tử, bọn họ Lam gia có này đối phu phu, tựa như có Định Hải Thần Châm, tương lai trăm năm phát triển đều không lo.

Mà theo tiểu phu phu nổi danh, ôn gia đối với nối nghiệp không người gấp gáp cảm làm cho bọn họ gia tăng xưng bá nện bước. Đầu tiên là tiểu gia tộc xui xẻo, rồi sau đó là trung đẳng gia tộc...... Sau đó đại gia tới Lam gia cầu cứu rồi.

Lam tông chủ cùng các trưởng lão suy xét thật lâu, cảm thấy thỏ tử hồ bi, ôn gia độc đại đối Lam gia cũng không tốt, nhưng nếu muốn bọn họ ngây ngốc vì đại gia đi dỗi ôn gia, kia cũng không quá hành. Bọn họ đối Lam gia lực lượng không có khách quan nhận tri, cảm thấy ôn nếu hàn đáng sợ.

Lam gia còn không có suy xét rõ ràng, ôn gia liền tới người.

Hảo, không cần suy xét.

Nhưng mà ôn gia hùng hổ tới, xám xịt hồi.

Bọn họ tưởng đồ đồng tráng men gia, lại liền Lam gia kết giới đều không có phá.

Khắp thiên hạ nhìn ôn gia chê cười!

Mặt khác gia tộc vừa thấy Lam gia như thế ngưu bức, các loại minh kỳ ám chỉ hy vọng Lam gia đừng tàng tư, đem kết giới nói cho bọn họ......

Ngụy anh cùng lam trạm ẩn thân đứng ở một bên, nhìn nhóm người này người tham lam bức bách Lam gia.

Ngụy anh cười lạnh, lam trạm lạnh nhạt.

"Cho nên ngươi xem, này nhóm người không biết tốt xấu, Tu Chân giới không khí sớm nên thay đổi." Ngụy anh nắm lam trạm tay.

Lam trạm ừ một tiếng, hiện ra thân hình, nhất kiếm ngang trời, đem đám kia người đuổi ra khỏi nhà, thanh lãnh thanh âm quanh quẩn: "Lam gia không chào đón lòng dạ khó lường lấy oán trả ơn người."
Một chúng tang gia khuyển liền lam trạm mặt đều không có thấy, liền từ sơn môn lăn xuống đi, mặt trong mặt ngoài toàn ném.

Lam gia bổn gia một mạch nhốt ở phòng họp không biết thảo luận cái gì, chỉ biết tông chủ ra tới lúc sau, Lam gia bắt đầu thay đổi.

Lam gia bắt đầu mời chào tán tu, Lam gia địa vị bắt đầu dựa theo công huân mà không phải huyết thống...... Mấu chốt Lam gia gia quy xóa một ngàn, đổi thành tân thêm một cái: Không biết toàn cảnh, không tỏ ý kiến.

[Vong Tiện] Đương Ngụy Anh câu thông song song thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ