Lam trạm dáng người đĩnh bạt, Ngụy anh xiêu xiêu vẹo vẹo đắp bờ vai của hắn, hai người nói nói cười cười...... Đương nhiên không có khả năng.
Là Ngụy anh nói nói cười cười, lam trạm ngẫu nhiên đáp lại một câu, đa số thời gian là mắt nhìn phía trước, mỗi một bước đều giống trượng lượng quá giống nhau.
Sơn môn khẩu, Lam gia trông cửa người vẻ mặt mộng bức.
Ta mẹ!
Nhị công tử khi nào cho phép người khác như vậy tiếp cận? Ai u thiếu niên này còn đắp nhị thiếu gia bả vai, còn chơi hắn tóc, còn chạm vào hắn đai buộc trán!!
Lam trạm ánh mắt thanh lãnh, hơi hơi gật đầu, xem như tiếp đón, rồi sau đó vào núi.
Ngụy anh cười tủm tỉm phất tay: "Ngươi hảo nha thủ vệ người."
Trông cửa môn sinh ngây ngốc gật đầu: "Ngươi hảo, nhị công tử bằng hữu."
Ngụy anh hì hì cười, còn tưởng nhiều lời vài câu, liền thấy lam trạm giống như không chút để ý kéo kéo hắn tay: "Đi bái kiến thúc phụ."
"Biết rồi!" Ngụy anh nhảy qua đi, lôi kéo lam trạm tay ném a ném, thập phần hoạt bát, cùng lam trạm cùng nhau, liền như hỏa cùng băng, hoàn toàn tương phản, lại như thế hòa hợp.
Lam hi thần lãnh một thiếu niên lại đây, nhìn đến lam trạm cùng Ngụy anh, ánh mắt sáng.
"Quên cơ, vị này chính là......"
Lam trạm nói: "Huynh trưởng, đây là Ngụy anh, Ngụy Vô Tiện. Quên cơ bên ngoài trừ túy gặp được bằng hữu."
Bằng hữu a......
Lam hi thần cong cong đôi mắt, trên mặt như hai tháng xuân phong, ôn nhu đến cực điểm.
"Vô tiện, quên cơ cá tính tương đối lãnh, bất quá hắn người này nào, giao bằng hữu đặc biệt nghiêm túc, một khi xác định, chính là cả đời."
Ngụy anh chớp mắt, những cái đó Đại Ngụy anh nói trạch vu quân lam hi thần đặc biệt ôn nhu, quả nhiên không sai, bọn họ còn nói trạch vu quân thập phần hiểu lam trạm ý tưởng, hắn về lam trạm nói đều có thể tin.
Ngụy anh nhất phái thiên chân cười: "Lam trạm mới không lạnh đâu, hắn là ta gặp được tốt nhất người."
Lam hi thần vừa lòng cực kỳ, nhà mình đệ đệ bên người có thể có cái hoạt bát đáng yêu bằng hữu, sinh hoạt khẳng định sẽ gia tăng sắc thái. Hắn không cần lo lắng đệ đệ nào một ngày trực tiếp thoát ly trần thế.
"Huynh trưởng, Ngụy anh mới từ trong núi ra tới, thế tục một mực không rõ, ta tưởng lưu hắn ở Lam gia nghe học."
Lam hi thần cười nói: "Nếu là quên cơ bằng hữu, đương nhiên có thể. Ta vừa lúc mang hoài tang qua đi, cùng nhau đi thôi."
Tên là hoài tang thiếu niên ở lam hi thần sau lưng làm mặt quỷ, Ngụy anh cười khúc khích.
Không nghĩ tới, những cái đó Đại Ngụy anh trong miệng đa mưu túc trí tính toán không bỏ sót Nhiếp Hoài Tang, cư nhiên cũng có như vậy ngây thơ đáng yêu thời điểm.
Bốn người đi bái kiến Lam Khải Nhân.
Lam Khải Nhân đang ở viết cái gì, thấy bốn người tiến vào, buông bút, nhàn nhạt nói: "Hi thần, quên cơ, đã trở lại."
Bốn người chắp tay hành lễ, theo sau lam hi thần Lam Vong Cơ tiến lên vài bước hội báo nhiệm vụ, Ngụy anh cùng Nhiếp Hoài Tang không dám nói lời nào, liền ở phía sau làm mặt quỷ trương đại miệng không tiếng động nói......
Lam Khải Nhân một bên nghe hội báo, một bên chú ý Ngụy anh. Nhiếp Hoài Tang không cần chú ý, năm trước đã tới, không có thể thành công kết nghiệp, năm nay lại tới nữa.
Lam trạm nói trừ túy, nhắc tới Ngụy anh: "Ngụy anh tu vi không tồi, mấu chốt hắn sở dụng thuật pháp nãi chính mình sáng tạo...... Ngụy anh một mình một người, ta liền mời hắn tới Lam gia làm khách...... Ta tưởng Ngụy anh ở Lam gia học Tu Tiên giới quan hệ ràng buộc, miễn cho ngày sau xảy ra chuyện."
Nhiếp Hoài Tang trừng lớn mắt, không tiếng động oa một chút: Ngụy huynh lợi hại a, tự nghĩ ra thuật pháp, ta này thiên phú có thể so cẩu gặm còn thảm.
Ngụy anh đắc ý nhướng mày: Hắc hắc việc nhỏ nhi, ta nghiên cứu một chút tình huống của ngươi, nhìn xem có thể hay không giúp ngươi.
Nhiếp Hoài Tang kinh hỉ: Kia quá cảm tạ!
Ngụy anh mi mắt cong cong: Chút lòng thành.
Ta không biết nói, không phải còn có Đại Ngụy anh sao? Bọn họ những cái đó thế giới, thật nhiều cái Nhiếp Hoài Tang đều rất lợi hại, không đạo lý khác Nhiếp Hoài Tang có thể, cái này không được a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đương Ngụy Anh câu thông song song thế giới
Fanfic( quên tiện ) đương Ngụy anh câu thông song song thế giới Tác giả: Ngã Dục Thành Tiên Nguồn: Lofter.