Chương 4

1.1K 88 3
                                    


Lam trạm tự nhiên sẽ không mang Ngụy anh đi chơi cái gì hảo ngoạn địa phương.

Bởi vì hắn căn bản không biết như thế nào mới trầm trồ khen ngợi chơi, nơi nào mới hảo chơi.

Cũng may Ngụy anh là cái có thể chơi.

Lam trạm mang theo Ngụy anh hồi vân thâm, một đường xác thật đường vòng, dẫn hắn xem hoa xem thụ xem chùa miếu, dù sao hắn ra ngoài trong lúc gặp được cảm thấy đẹp, đều mang Ngụy anh nhìn.

Ngụy anh thập phần cổ động, nhìn đến mãn sơn cốc hoa dại, vỗ tay nói: "Hoa dại phát u hương, lịch sự tao nhã."

Nhìn đến xanh um tươi tốt cao ngất trong mây rừng cây, tán thưởng: "Oa, khẳng định là ngàn năm cổ thụ lạp."

Nhìn đến rách tung toé chùa miếu, Ngụy anh nhảy tới nhảy lui: "Lam xanh thẳm trạm, nơi này có hay không truyền kỳ chuyện xưa?"

Nhìn đến thanh triệt con sông: "Ai nha hảo thanh triệt con sông." Còn bướng bỉnh triều lam trạm bát thủy, lam trạm vẫn không nhúc nhích, mặc cho thủy hoa tiên quần áo ướt.

Lam trạm khóe môi không tự giác nổi lên ý cười, tổng cảm thấy, hắn sở hữu bí ẩn tâm tư, Ngụy anh đều biết, hắn không tốt một mặt, ở Ngụy anh nơi này tất cả đều là ưu điểm.

Lam trạm cũng không sẽ vì người khác khích lệ vui sướng tự hào, nhưng hắn đối Ngụy anh khích lệ chiếu thu không lầm, còn tưởng lần sau làm càng tốt làm Ngụy anh nhiều khen vài câu...... Như vậy tưởng tượng, lam trạm cảm thấy chính mình không đúng rồi, vội vàng thu liễm biểu tình, mặc niệm kinh Phật.

Con sông xuyên qua Thải Y Trấn, hai bờ sông mọi người bãi tiểu sạp thét to, Ngụy anh vui sướng chào hỏi: "Hải, xinh đẹp tiểu tỷ tỷ, dưa hấu ăn ngon sao?"

Tiểu tỷ tỷ che miệng cười: "Hảo đúng lúc a, tiểu lang quân tới cái sao?"

Ngụy anh nhảy qua đi, chọn cái tiểu dưa hấu cắt thành hai nửa, ôm trở lại trên thuyền, hào phóng cấp lam trạm nửa cái: "Lam trạm, ăn."

Lam trạm nhìn nước sốt dính đầy tay Ngụy anh, thấp giọng nói: "Không......" Nhã.

Ngụy anh mới mặc kệ hắn, trực tiếp hướng lam trạm trên tay một tắc, còn cấp xoa cái cái muỗng.

Ngụy anh một bên đào dưa hấu thịt ăn, một bên hàm hồ nói chuyện: "Ta ở trong núi rất ít có cơ hội ăn dưa hấu, nhưng ta rất thích, hảo ngọt."

Lam trạm cho dù sủy nửa bên dưa hấu đều lịch sự tao nhã bức người, hắn đứng ở đầu thuyền, mắt nhìn phía trước: "Ngươi là ẩn sĩ cao nhân đệ tử sao?"

Ngụy anh nuốt xuống một ngụm dưa hấu, nói: "Không phải nha, sư phụ ta là ta chính mình."

Lam trạm sửng sốt, đôi mắt hơi hơi trợn to.

Chính mình giáo chính mình? Đó chính là nói...... Ngụy anh là chính mình sáng tạo những cái đó thuật pháp?

"Ngươi...... Cái kia thuật pháp......" Lam trạm hiếu kỳ, nhưng hắn lại cảm thấy không nên hỏi cái này.

Ngụy anh cười đắc ý: "Ta kiệt tác, lợi hại đi!"

Lam trạm thành thật nói: "Lợi hại."

Ngụy anh hì hì cười: "Ngươi muốn học sao?"

Lam trạm sửng sốt, ngay sau đó lắc đầu: "Không." Dừng một chút, lam trạm gần như khuyên nhủ nói, "Ngụy anh, ngươi sáng tạo tân rất lợi hại thuật pháp, ngươi không có gia tộc...... Không cần tùy ý trước mặt người khác sử dụng, cũng không cần tùy ý cùng người khác nói, càng không cần tùy ý giáo người khác."

Ngụy anh chớp mắt, cười hì hì nhìn lam trạm. Những cái đó Ngụy anh nói, lam trạm cá tính thanh lãnh không thích nói chuyện...... Này không phải thực ái nói sao. Ân ân, khẳng định là bởi vì đối tượng là ta, cho nên lam trạm tưởng nhiều lời điểm, hì hì.

"Biết rồi, ta chỉ biết nói cho ngươi lạp lam trạm, chúng ta là bạn tốt không phải sao?" Ngụy anh thiên chân vô tà cười. Trải qua thật nhiều Đại Ngụy anh dạy dỗ hắn tự nhiên không phải đối nhân tâm hoàn toàn không biết gì cả tiểu thiên chân, nhưng là, ở lam trạm trước mặt hắn chính là thiên chân vô tà tiểu khả ái, tuy rằng ta lợi hại như vậy chính là ta đối hắc ám thế giới hoàn toàn không biết gì cả ngươi đến bảo hộ ta nha!

Lam trạm xác thật hứng khởi bảo hộ tâm tư.

Ngụy anh ngút trời kỳ tài, sau lưng không có chỗ dựa, trời sinh tính trượng nghĩa, lại đối tu hành giới gia tộc hoàn toàn không biết gì cả, hắn như vậy, dễ dàng bị người thương tổn.

"Ngụy anh, ngươi muốn hay không đi Lam gia, có thể học tập một chút hằng ngày lễ nghi, hiểu biết tu tiên thế gia." Nói lên gia tộc nghe học, lam trạm hơi mang tự hào. Các gia tộc đối Lam gia nghe học cơ hội cầu mà không được, mặc kệ cái gì ăn chơi trác táng, vào Lam gia lại đi ra ngoài, đều nhân mô nhân dạng.

Ngụy anh đem dưa da ném, dính đầy nước ngọt tay liền tưởng hướng trong sông tắc, bị lam trạm kéo lại, tản ra thanh hương khăn tay liền đến trên tay.

Ngụy anh mi mắt cong cong: "Lam trạm ngươi thật tốt."

Lam trạm sắc mặt bất biến, nhĩ tiêm lại hơi hơi phiếm hồng.

Ngụy anh thập phần sung sướng, lam trạm khẳng định thích ta lạp!

[Vong Tiện] Đương Ngụy Anh câu thông song song thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ