Ôn nếu hàn xuất quan, giáo hóa tư một đám người toàn cấp thả ra đi.
Một chúng dòng chính các thiếu niên vẻ mặt mộng bức, cảm tình ôn húc làm sự tình không phải ôn nếu hàn ý tứ? Liền nói sao, ôn nếu hàn tốt xấu là thế gia đệ nhất nhân, làm sao dùng loại này thượng không được mặt bàn thủ đoạn!
Đương nhiên ôn nếu hàn sẽ không nói chuyện này xác thật là hắn làm nhi tử làm, chỉ là không nghĩ tới nhi tử làm thành như vậy...... Ngươi tẩy não dùng đến áp bách thủ đoạn sao? Càng là áp bách, nhân gia càng là không phục a!
Ai...... Cái kia không biết tên tồn tại phun tào còn rất chân thật, cái nào người cư nhiên đối ôn gia như thế hiểu biết?
Ôn nếu hàn cảm thấy, ôn gia là thời điểm tới một đợt đại rửa sạch.
Ôn nếu hàn vốn dĩ đối tin bên trong tin tức không có toàn tin, nhưng là một điều tra...... Ha hả, cư nhiên thật sự có phụ thuộc gia tộc chuyện xấu làm tuyệt còn đánh ôn gia cờ hiệu!
Tỷ như cái gì Diêu gia, kia tông chủ bản lĩnh khác không có, miệng đặc biệt lợi hại, phủng ngốc nhi tử đầu óc choáng váng, các loại ban thưởng xôn xao, dựa vào bất quá ba bốn năm, cư nhiên thành một ít trung tiểu gia tộc dê đầu đàn.
Kia Diêu tông chủ mặt ngoài hiên ngang lẫm liệt, sau lưng khinh nam bá nữ đoạt người trân bảo chuyện này không thiếu làm —— toàn đánh ôn gia cờ hiệu, hắn còn có thể đến cái hảo —— ôn gia ý tứ đuổi tận giết tuyệt, may mắn ta đoạt nhiệm vụ này mới cho các ngươi lưu điều sinh lộ!
Ôn nếu hàn cơ hồ có thể tưởng tượng tên kia ghê tởm sắc mặt.
Còn có cái gì Dịch gia Phương gia Vương gia...... Một đường mặt hàng, bắt nạt kẻ yếu ỷ thế hiếp người không chuyện ác nào không làm —— tất cả đều là ôn gia nồi!
...... Cái gì lung tung rối loạn ngoạn ý nhi, cư nhiên cũng dám tự xưng ôn người nhà!
Ta là muốn xưng bá thiên hạ, ta là tưởng làm chết tứ đại gia tộc, ta là tưởng chúng toàn quỳ gối, nhưng ta không tưởng mời chào loại này mặt hàng đi? Tán tu không hương sao? Chỉ cần đề cao đãi ngộ trọng dụng nhân tài, ôn gia sẽ thiếu người?
Đôi ta nhi tử xác thật não tàn, thức người không rõ dễ dàng bị hống còn kém điểm hư cấu...... Hảo đi, ta thất trách, ta thất trách.
Ôn nếu hàn yên lặng nhìn hai chim cút nhỏ giống nhau nhi tử, hận sắt không thành thép: "Các ngươi nha các ngươi, bị người chơi giống điều cẩu!"
Hắn nếu là không sớm một chút phát hiện, chẳng sợ diệt tứ đại gia tộc, ôn gia cũng là sớm muộn gì cũng xong!
Ôn nếu hàn vung tư liệu, ôn húc ôn triều nhìn thiếu chút nữa nhảy dựng lên: "Cha, chúng ta không phải chúng ta không có ta muốn đi giết bọn họ!"
Ôn nếu rét lạnh cười một tiếng: "Hai người các ngươi, cho ta đi Lam gia nghe học!"
Ôn húc vò đầu: "Kia cái gì, cha a, ta giống như đắc tội với người đi......"
Ôn nếu hàn hừ một tiếng: "Kêu các ngươi đi liền cho ta đi!" Đem nhi tử làm ra đi, sau đó rửa sạch một phen ôn gia đi. Này hai ngốc hóa ở nhà hắn cũng không có biện pháp an tâm. Đến nỗi đắc tội Lam gia? Đưa điểm lễ vật không phải có thể? Lam gia hiện giai đoạn cũng không dám đắc tội hắn. Liền này hai ngốc nhi tử, ôn nếu hàn cảm thấy liền tính chính mình cho bọn hắn để lại nhất thống Tu Tiên giới gia tộc...... Bọn họ cũng khống chế không được nha! Cho nên thôi, ôn gia cứ như vậy hảo, thiên hạ đệ nhất là được, khác gia tộc chuyện này thiếu quản.
Ân, phụ thuộc gia tộc bại hoại ta danh dự, kia cần thiết xử lý một chút, cũng hảo cấp ôn gia khoảng thời gian trước giết chóc tìm cái người chịu tội thay.
"Đi Lam gia hảo hảo cho ta học! Ngươi nhìn xem nhân gia Lam Vong Cơ! Ngụy Vô Tiện! Các ngươi có cái bảy tám phần ta là có thể an tâm bế quan!" Ôn nếu hàn quét hai nhi tử liếc mắt một cái, cực kỳ bất mãn.
Hai nhi tử súc súc cổ, căn bản không dám cùng lão cha đối thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đương Ngụy Anh câu thông song song thế giới
Fanfiction( quên tiện ) đương Ngụy anh câu thông song song thế giới Tác giả: Ngã Dục Thành Tiên Nguồn: Lofter.