Chương 9

928 80 0
                                    


Ngụy anh ở Lam gia tam đầu sỏ nổ mạnh bên cạnh lặp lại thử, rốt cuộc tìm được rồi thả bay đúng mực.

Lam Khải Nhân lão tiên sinh, chỉ cần đi học nghiêm túc, trả lời vấn đề thời điểm đến giờ tử thượng, có thể đưa ra bất đồng cái nhìn tự nhiên càng tốt, đừng ngay trước mặt hắn trắng trợn táo bạo phạm gia quy, đó chính là tốt nhất ô dù.

Lam hi thần, tương lai tông chủ, cảm giác đối hắn có điểm phóng túng, sợ hắn đối Lam gia ấn tượng không tốt.

Lam xanh thẳm xanh thẳm trạm...... Quá đáng yêu! Rõ ràng tưởng cùng hắn cùng nhau chơi, lại ngại với gia quy biệt biệt nữu nữu, Ngụy anh liền thích phá lam trạm giới, cảm giác đem nghiêm trang hành tẩu gia quy một lần nữa bôi quá có ý tứ. Đương nhiên cần thiết đến nói, Ngụy anh chính là cậy sủng mà kiêu muốn nhìn lam trạm có thể vì hắn làm được tình trạng gì.

Bất quá Ngụy anh không có "Dạy hư" đám kia tiên môn đệ tử, hắn thả bay chỉ là mang theo lam trạm, giống nhau là hắn ở nháo, lam trạm đang xem.

Tiên môn đệ tử có cái gì hảo ngoạn? Không bằng lam trạm.

Đánh gà rừng sờ cá gì đó cùng lam trạm ở bên nhau mới nhất thú vị a.

"Lam xanh thẳm trạm, xem ta!"

Ngụy anh thần thái phi dương, đôi tay ướt dầm dề phủng một cái cá, bọt nước rơi xuống nước, ánh mặt trời điểm điểm như kim.

Lam trạm vọng qua đi, khóe môi hơi hơi gợi lên.

Ngụy anh ngơ ngác mà nhìn hắn, trong tay cá rầm một chút nhảy vào trong nước.

"A nha, làm không công." Ngụy anh phình phình miệng, ủy khuất ba ba.

Lam trạm đứng dậy, cư nhiên vãn khởi ống quần ống tay áo, xuống nước sờ cá!

Ngụy anh hì hì cười, ôm cánh tay đứng ở một bên, xem lam trạm nín thở ngưng thần, đôi tay đặt trong nước.

Một đuôi cá thảnh thơi thảnh thơi xuyên qua lam trạm trắng như tuyết cẳng chân, cái đuôi còn chụp một chút.

Xoát!

Lam trạm ra tay như điện, hai tay giao nhau vây khốn hoạt lưu lưu cá.

"Oa nga, lam trạm thật là lợi hại!" Ngụy anh không chút do dự thổi.

Lam trạm bên tai ửng đỏ, từ nhận thức Ngụy anh, hắn liền vẫn luôn bị khen...... Giống như ở Ngụy anh xem ra, hắn làm cái gì cũng tốt.

"Cho ngươi."

Lam trạm thật cẩn thận đem cá đưa cho Ngụy anh.

Ngụy anh hì hì cười: "Lam trạm, chúng ta đi lên cá nướng đi."

Lam trạm nhấp miệng, chậm rãi nói: "Vân thâm không biết chỗ......"

"Cấm sát sinh sao." Ngụy anh mi mắt cong cong, "Chúng ta đi bên ngoài nướng. Ta cùng ngươi nói ta cá nướng ăn rất ngon, không ăn là ngươi tổn thất."

Lam trạm muốn ăn Ngụy anh nướng cá, chần chờ một lát vẫn là nói: "Sắc trời không còn sớm, chúng ta đến trở về."

Ngụy anh mất mát cúi đầu, lam trạm nhịn không được nói: "Ngày mai mang ngươi xuống núi."

Ngụy anh ngẩng đầu lại cười: "Ha ha, hảo a, Thải Y Trấn đĩnh hảo ngoạn, lần trước ta còn không có chơi đủ đâu."

Lam trạm duỗi tay, Ngụy anh đem cá một ném, cầm lam trạm tay, mặc hắn đem chính mình kéo lên ngạn.

Lam trạm từ trong lòng ngực móc ra khăn tay cấp Ngụy anh lau tay, còn ngồi xổm xuống thân mình cho hắn xoa xoa cẳng chân, buông ống quần vạt áo...... Ngụy anh chớp chớp mắt, ngây ngốc đứng ở chỗ đó.

Lam trạm thật sự thực liêu a...... Đại Ngụy anh nói không sai, lam trạm từ nhỏ chính là khắc Ngụy anh, hắn từ diện mạo đến mỗi tiếng nói cử động đều hoàn mỹ dựa theo Ngụy anh trong lòng hoàn mỹ đạo lữ tới.

[Vong Tiện] Đương Ngụy Anh câu thông song song thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ