Chương 2

1.2K 90 1
                                    


Nguyên Đán vui sướng, 2020 hết thảy thuận lợi!

-------------------------------

"Nghe nói sao? Lữ quán hà bên kia đã xảy ra chuyện!"

"Chuyện gì?"

"Ra thủy quỷ a, đã chết vài cá nhân."

"Thật vậy chăng? Thật là đáng sợ."

Ngụy anh từ đây trải qua, nghe được tiểu sạp bốn người đang nói chuyện thiên, không khỏi thò lại gần, cười hì hì hỏi: "Vài vị đại thúc đang nói chuyện cái gì đâu? Lữ quán hà? Thủy quỷ? Nói đến nghe một chút nha."

Bốn cái đại nam nhân nhìn đến Ngụy anh, thấy hắn mới hơn mười tuổi, lại hoạt bát tuấn tiếu bộ dáng, nhẫn không 7 trụ mềm lòng, cũng không trách tội hắn đột nhiên toát ra tới quấy rầy bọn họ nói chuyện phiếm, vừa mới bắt đầu nhắc tới cái kia đen nhánh hán tử hắc hắc cười gãi gãi đầu, nói: "Theo ta cách vách thôn, ra thủy quỷ, đã chết vài cá nhân, giống nhau tu sĩ trấn áp không được, danh môn tu sĩ chúng ta lại thỉnh không dậy nổi, cũng không phải là phiền toái sao."

Ngụy anh thò lại gần vị trí, râu xồm vung tay lên: "Hải, ta đều là Cô Tô người, các ngươi còn không biết lam nhị công tử sao? Hắn từ nhỏ phùng loạn tất ra, cầu đến hắn môn hạ, mặc kệ tà ám lớn nhỏ, hắn đều sẽ ra tay, cũng sẽ không lấy tiền."

Ngăm đen hán tử nói: "Này không phải lam nhị công tử còn không có trở về sao? Cùng ta giống nhau ý tưởng người quá nhiều, chỉ cần lam nhị công tử ra cửa, mười bước trong vòng tất có cầu viện người, hắn vội vàng đâu."

Ngụy anh chớp mắt: "Hắn thật sự tốt như vậy, đều cấp xử lý?"

Ngăm đen hán tử gật đầu: "Đó là, lam nhị công tử bất đồng, đó là tiên nhân chân chính, có thể so những cái đó đại gia tộc...... Ai u, lão đỗ ngươi làm gì tạp ta?"

Màn thầu dừng ở trên bàn, râu xồm hừ hừ hai tiếng, ánh mắt lãnh lệ: "Ngươi không sợ chết liền tiếp tục nói."

Ngăm đen hán tử hắc hắc vò đầu, câm miệng không nói.

Ngụy anh như suy tư gì.

Phùng loạn tất ra a...... Mỗi một cái thế giới Lam Vong Cơ đều như vậy sao?

"Đại thúc, lữ quán hà ở đâu đâu?" Ngụy anh cười tủm tỉm hỏi.

Bốn cái đại thúc đều nhìn hắn: "Tiểu tử, làm gì? Tò mò? Khuyên ngươi đừng loạn tới gần có thủy quỷ hà."

Ngụy anh mi mắt cong cong: "Không tới gần, không tới gần, ta chính là đi đi cái thân thích, ta là lần đầu tiên đi, không biết lộ, này không mới vừa nghe được đại thúc nhắc tới sao, liền da mặt dày tới hỏi."

Ngụy anh tốc độ bay nhanh, bất quá nửa canh giờ liền đến lữ quán hà.

Lữ quán bờ sông có hai cái thôn, lấy con sông vì giới tuyến, một bên một cái, quy mô không tính đại cũng không tính tiểu, dân cư thêm lên nói, một ngàn nhiều người đi.

Bờ sông cơ hồ không ai, đại khái bởi vì án mạng, mọi người liền giặt quần áo đều không tới nơi này.

Bờ sông chỉ có Ngụy anh một người, hắn đôi tay đặt ở cái ót, dọc theo con sông đi bộ đi bộ.

Lữ quán hà thanh triệt xanh biếc, trời xanh mây trắng ánh vào, giống như vẽ thượng tuyệt mỹ họa tác ngọc đái.

Thực bình tĩnh, thực bình tĩnh.

Không thấy ra oán khí.

Ngụy anh đang chuẩn bị triệu hoán một chút thủy quỷ, liền nghe được một cái dễ nghe thanh âm nói: "Ngươi là trong thôn thiếu niên sao? Thỉnh rời đi nơi này, nguy hiểm."

Ngụy anh ngẩng đầu, nhìn đến hà đối diện đứng một cái ôm cầm bạch y thiếu niên.

Đây là Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ? Ta...... Tương lai phu quân sao?

Ngụy anh tuy rằng không có gặp qua Lam Vong Cơ diện mạo, nhưng hắn biết, nhất có thể làm hắn động tâm cái kia, nhất định là Lam Vong Cơ.

Bạch y phiêu phiêu, khí chất xuất trần, đai buộc trán theo gió hơi hơi phiêu về phía sau phương...... Hắn đứng ở nơi đó, toàn thế giới người đều ảm đạm sáng rọi.

Ngụy anh mi mắt cong cong, thanh âm đều kiều: "A nha, tiểu ca ca nhất định sẽ bảo hộ ta đúng hay không?"

Bạch y thiếu niên kiên trì: "Nguy hiểm, thỉnh rời đi."

Ngụy anh phình phình miệng: "Người nọ gia liền nghĩ đến kiến thức một chút sao."

Bạch y thiếu niên không biết nói cái gì, nhìn Ngụy anh hơn nửa ngày, thấy cái này bất hảo thiếu niên chính là không chịu đi, đành phải bay qua tới, đứng ở hắn bên người, thanh âm thanh lãnh hơi mang khàn khàn, vi diệu thanh thiếu niên biến âm xấu hổ kỳ, nhưng Ngụy anh chính là cảm thấy hắn thanh âm siêu dễ nghe, vừa vào nhĩ liền ngứa.

"Trạm ta bên người." Bạch y thiếu niên nói, ngồi xếp bằng, vạt áo như hoa nở rộ, hắn thon dài trắng nõn ngón tay ấn ở cầm huyền phía trên.

Ngụy anh ngồi xổm xuống, đôi tay chống cằm cười tủm tỉm nhìn bạch y thiếu niên.

Tiếng đàn khởi, phảng phất cửu thiên tiên nhạc, mang theo trấn an nhân tâm lực lượng, đặc biệt là kích thích cầm huyền người, càng là cửu thiên tiên nhân!

Duyên dáng tiếng đàn hóa thành lấp lánh vô số ánh sao, rơi vào giữa sông, mặt sông nổi lên gợn sóng, đẹp không sao tả xiết.

Ngay sau đó, bạch y thiếu niên đình chỉ đàn tấu, cầm huyền không người kích thích mà vang vọng.

Ngụy anh trong mắt cơ hồ mạo ngôi sao, trong đầu không ngừng spam: "Lam nhị ca ca hảo hảo xem! Ta muốn liêu hắn! Ta phải làm hắn đạo lữ!"

Mặt khác Ngụy anh:...... Chậc chậc chậc, phía trước còn trào chúng ta gả chồng, hiện tại chính mình còn không phải gấp không chờ nổi?

Chỉ có nho nhỏ chỉ Ngụy anh không rõ nguyên do, ngữ khí mờ mịt khoe ra hạnh phúc: Lam nhị ca ca là rất đẹp a, ta liền nói quá sao, tiểu ca ca lại không tin. Lam nhị ca ca chẳng những đẹp, còn hảo ôn nhu, ta muốn cái gì đều cấp......

Mặt khác Ngụy anh:...... Tính bất hòa tám tuổi tiểu oa nhi sảo, liền tính hắn có được chúng ta sở hữu Ngụy anh chưa từng có được hạnh phúc!!

Hàm Quang Quân phu nhân Ngụy anh:...... Ta phải đi về cùng Hàm Quang Quân la lối khóc lóc chơi xấu cần thiết bổ thượng thiếu niên thời điểm ôn nhu hừ hừ hừ!

[Vong Tiện] Đương Ngụy Anh câu thông song song thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ