Chương 12

871 67 1
                                    


Lam trạm trừ túy giống nhau mấy ngày trở về, lần này bọn họ nhẹ nhàng trừ bỏ túy, lẽ ra nên về nhà...... Lam trạm chính là như vậy cùng Ngụy anh nói.

Ngụy anh một bĩu môi, một làm nũng: "Lam xanh thẳm trạm a, ta vừa tới Cô Tô liền cùng ngươi hồi Lam gia nghe học, ta đều không có hảo hảo chơi một chút."

Lam trạm tâm bang bang nhảy, không tự giác liền mềm, đáp ứng rồi Ngụy anh chơi đùa yêu cầu. Ngụy anh hoan hô thời điểm, lam trạm mới hoàn hồn nguyên lai chính mình đã đáp ứng rồi.

......

Vì thế lam trạm liền mang theo Ngụy anh du ngoạn Cô Tô. Đương nhiên, du ngoạn trong quá trình hai người cũng không có nhàn rỗi, nhìn đến mặt khác lớn lớn bé bé tà ám thuận tay giải quyết một chút, mỗi ngày còn sẽ cho nhau dạy dỗ.

Ngụy anh giáo lam trạm một ít phù chú trận pháp, lam trạm giáo Ngụy anh âm luật —— Ngụy anh lựa chọn cây sáo, lam trạm tự mình làm, tự mình giáo, kia đương nhiên muốn học lâu. Tuy rằng trên thực tế Ngụy anh vốn dĩ chính là cây sáo đại gia, trần tình cũng không phải là ăn chay, hắn chỉ là cảm thấy bình thường cây trúc không xứng chế tạo trần tình mà thôi...... Nhưng nếu là lam trạm làm, kia khẳng định chính là trần tình a.

"Lam trạm, ta kêu nó trần tình." Ngụy anh nói như vậy thời điểm, lam trạm bên tai đều đỏ.

Trần tình...... Trần ai tình?

"Lam trạm, dạy ta thổi sáo." Ngụy anh làm bộ chính mình sẽ không, phe phẩy lam trạm tay áo thỉnh giáo đạo.

Lam trạm ừ một tiếng, sáo một khúc, rung động lòng người.

Bạch y thiếu niên lập với bụi hoa, con bướm ong mật bị động nghe nhạc khúc dụ dỗ, vòng quanh hắn bay múa. Ẩn ẩn mùi hoa tràn ngập, phảng phất từ thiếu niên trên người truyền đến. Hắn xinh đẹp mắt hơi hơi khơi mào nhìn Ngụy anh, cư nhiên mang theo điểm không phù hợp lam trạm quy phạm khí chất tà mị. Hắn hồng nhuận no đủ môi dán màu xanh lá sáo trúc, bật hơi hút khí, hóa thành giai điệu, hầu kết trên dưới lăn lộn, tràn ngập sáp tình cảm.

Ngụy anh đôi tay phủng mặt, trong mắt mạo ngôi sao, còn có một tia ngượng ngùng. Tổng cảm thấy...... Lam trạm giống như một con chín quả đào, hảo muốn cắn một ngụm, không biết là chua xót, vẫn là ngọt ngào.

Ai nha, lam trạm khi nào đều như vậy như vậy đẹp!!

Không hổ là ta Ngụy anh đạo lữ!

Đột nhiên hảo tưởng sớm một chút đem Lam nhị ca ca câu tới tay, ân, mười sáu tuổi thành thân hảo đâu vẫn là mười tám tuổi hảo? Đúng rồi, ôn gia cái kia Ngụy anh giống như nói nam hài tử mười tám tuổi lúc sau làm việc tương đối hảo...... Nga, hắn giống như còn có rất nhiều phương thuốc, ta phải trước học học, vì tương lai làm chuẩn bị.

Nội tâm sớm đã ô ô ô Ngụy anh thần hồn thiên ngoại.

"Ngươi, thử xem." Lam trạm xoa xoa cây sáo, đưa cho Ngụy anh, gọi trở về Ngụy anh thần trí.

Ngụy anh ánh mắt lập loè, cơ hồ có điểm không dám nhìn lam trạm —— hắn vừa rồi ở não nội cùng lam trạm kia cái gì thật nhiều lần —— hiện thực vừa thấy lam trạm như thế băng thanh ngọc khiết liền tràn ngập tội ác cảm. Ân, cần thiết sớm một chút ô nhiễm lam trạm, bằng không về sau có hại chính là ta.

Ngụy anh hì hì cười, tiếp nhận cây sáo, biệt tay sứt sẹo thổi khí, thanh âm không tính chói tai, nhưng giai điệu tuyệt đối lung tung rối loạn.

Lam trạm cư nhiên có thể nghiêm túc nghe hắn thổi một lần, còn khen hắn: "Không tồi, lần đầu tiên là có thể nhớ kỹ chỉ pháp, Ngụy anh, ngươi rất có thiên phú."

Ngụy anh bật cười.

"Thật sự." Lam trạm thực nghiêm túc.

Ngụy anh đem cây sáo cấp lam trạm, làm lơ lam trạm túi Càn Khôn bên trong có chế tạo không như vậy hoàn mỹ nhưng tuyệt đối có thể thổi cây sáo. Lam trạm cũng bỏ qua, giống như không cùng người ngoài tiếp xúc tín điều là câu vô nghĩa.

Hai người một cây cây sáo, một cái giáo, một cái học, chính là một buổi trưa...... Ngụy anh vẫn là không thể thổi hảo này một đầu khúc.

Lam trạm rất có kiên nhẫn nói: "Ngụy anh, thiên lạnh, chúng ta đi về trước nghỉ ngơi, ngày mai lại học."

"Hảo nha." Ngụy anh thành thạo chuyển cây sáo, dạo tới dạo lui đi ở phía trước.

Lam trạm nhìn hắn nhảy nhót bóng dáng, khóe môi một mạt độ cung.

Ngụy anh như vậy thiên tài, thật sự sẽ không thổi sáo sao? Hắn thành thạo thủ pháp, ổn định hơi thở, tuy rằng không ở điệu nhưng tiết tấu hoàn toàn không có vặn vẹo khúc...... Cùng ta nói sẽ không?

Nhưng là không quan hệ, Ngụy anh sẽ không, ta có thể giáo, cả đời đều có thể.

[Vong Tiện] Đương Ngụy Anh câu thông song song thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ