Ôn húc có ô che nắng, có nha hoàn quạt gió, có trà bánh đồ uống, thập phần chi tiêu sái.
Bách gia dòng chính liền thảm, thái dương phía dưới nhiệt thành cẩu, tay phủng ôn mọi nhà quy đọc thanh âm khàn khàn, bối xong mới chuẩn nghỉ ngơi một chút, uống chén nước gì.
Nhiếp Hoài Tang đến ích với tiểu sao, rốt cuộc quá quan, mồ hôi đầy đầu ngồi dưới đất lấy ống tay áo quạt gió. Những người khác lung lay sắp đổ, bị thái dương phơi đến say xe.
Nhưng là không ai dám vô nghĩa, đầu thiết bị giáo làm người.
Ngụy anh nhìn đám kia người, hắn trên cơ bản đều không quen biết, bất quá trong đầu Ngụy anh nhận thức —— Ngụy anh nhàm chán đến cực điểm một đám hình dung, làm các tiền bối nói cho hắn mỗi cái thế giới này nhóm người thế nào, cùng hắn quan hệ hảo sao? Người hảo sao?
...... Nghe xong lúc sau, Ngụy anh cười lạnh một tiếng.
Nguyên lai đại đa số đều là không biết cảm ơn gia hỏa, ta đây làm gì vì bọn họ đỉnh ôn gia? Quản bọn họ đi tìm chết!
Ngụy anh biến đổi mặt, lam trạm liền biết hắn lại hoà bình hành thế giới Ngụy anh liên hệ qua, lập tức cầm hắn tay: "Đừng tức giận."
Ngụy anh nói: "Lam trạm, phía dưới đám kia người không mấy cái tốt." Sau đó hắn thấp giọng blah blah đem giang vãn ngâm a Kim Tử Hiên a mặt khác không gì danh khí người vừa nói, lam trạm đều rét run khí.
Nói thật, này nhóm người trung lam trạm chán ghét nhất chính là giang vãn ngâm, bởi vì song song thế giới đại bộ phận Ngụy anh đều ở giang gia, có hay không trải qua cuối cùng bao vây tiễu trừ khác nói, dù sao ở giang gia nhật tử cũng liền như vậy. Kim Tử Hiên sao, là ca ca thời điểm cũng không tệ lắm, không có quan hệ thời điểm hắn liền mắt cao hơn đỉnh làm người chán ghét, vẫn là rất nhiều thế giới Ngụy Vô Tiện đi lên tử vong mấu chốt...... Những người khác còn lại là bỏ qua ân tình ngồi xem Ngụy Vô Tiện tử vong...... Lam trạm tự nhiên nhìn không thuận mắt.
"Nhưng là ta còn phải cứu bọn họ." Ngụy anh lẩm nhẩm lầm nhầm.
Tuy rằng những cái đó Ngụy anh không có yêu cầu hắn làm cái gì, nhưng Ngụy anh người này mềm lòng. Liền tính không phải một cái thế giới, Kim Tử Hiên đã chết Kim gia tiện không cao hứng, giang vãn ngâm đã chết giang gia tiện sẽ có gánh nặng...... Vẫn là ta tốt nhất, ai đều cùng ta không có quan hệ, quả nhiên không chịu dưỡng dục chi ân nhất thoải mái.
Tính tính, Ngụy anh bĩu môi, ai kêu ta chính là tốt như vậy người, chỉ cần không có chân chính hại quá ta, liền cứu một phen đi.
"Lam trạm, nếu Lam gia không có xưng bá tâm, kia nếu ôn gia sửa lại, ngươi có thể tiếp thu sao?" Ngụy anh xem hắn.
Lam trạm chớp mắt: "Ngươi tính toán làm ôn gia quản lý bách gia?"
Ngụy anh nói: "Không phải, ta là tưởng tam phương cân bằng. Lam gia giáo chủ hóa, ôn gia chủ quản lý, hai chúng ta liền đi Di Lăng kiến một cái tán tu môn phái chủ bá tánh an nguy...... Chúng ta cho nhau kiềm chế, bảo đảm cân bằng, ngươi cảm thấy như thế nào?"
Lam trạm nghĩ nghĩ: "Có thể."
Ngụy anh nói: "Chúng ta đây đi thôi, cùng ôn nếu hàn tâm sự. An lạp, ôn gia Ngụy anh nói cho ta thật nhiều ôn nếu hàn tiểu bí mật, thu phục hắn thỏa thỏa."
Lam trạm bất đắc dĩ, bị Ngụy anh lôi kéo tay chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đương Ngụy Anh câu thông song song thế giới
Fanfiction( quên tiện ) đương Ngụy anh câu thông song song thế giới Tác giả: Ngã Dục Thành Tiên Nguồn: Lofter.