Chương 26 (CVH)

800 45 1
                                    


Về sau chỉ có phiên ngoại lạp! Chính là mặt khác Ngụy anh cùng lam trạm.

------------------------------

Vì thế đã từng kiêu căng ngạo mạn vênh váo tận trời ôn húc ôn triều bị ôn nếu hàn đưa tới Lam gia.

Lam gia có thể làm sao bây giờ? Đương nhiên là đáp ứng lạp. Nếu là ôn nếu hàn tự mình đưa tới, trịnh trọng nói thỉnh hảo hảo dạy dỗ, kia tự nhiên phải hảo hảo dạy dỗ.

Lam Khải Nhân thề, không đem này hai xoay qua tới hắn Lam gia đệ nhất tiên sinh danh hào từ bỏ -_-||

Ôn nếu hàn thập phần vừa lòng: "Hảo, hảo, đa tạ khải nhân huynh."

Lam Khải Nhân ngoài cười nhưng trong không cười: "Không khách khí, hẳn là, rốt cuộc ôn tông chủ cấp phí dụng cũng đủ nhiều."

Ôn nếu hàn chụp hai nhi tử đỉnh đầu một cái tát, hừ lạnh một tiếng: "Nhớ kỹ, đối tiên sinh không chuẩn bất kính! Nếu khải nhân huynh cùng ta nói các ngươi ở chỗ này không nghiêm túc không nỗ lực, a."

Ôn gia hai tiểu súc súc cổ, chim cút giống nhau túng túng đát nhìn phụ thân.

Ôn nếu hàn hừ một tiếng, hận sắt không thành thép a, các ngươi như thế nào như vậy túng, không điểm dũng khí đâu?

"Đúng rồi, không biết quý phủ lam nhị công tử cùng lam nhị phu nhân có ở đây không? Nghe nói anh hùng xuất thiếu niên, ôn mỗ rất muốn cùng bọn họ tâm sự." Ôn nếu hàn lời này vừa nói ra khẩu, Lam gia người liền đề phòng đi lên.

Ôn nếu hàn cười nói: "Gì đến nỗi này? Ôn mỗ không đến mức cùng hai đứa nhỏ không qua được, chỉ là nghe nói thiếu niên anh hùng muốn gặp một lần thôi."

"Ôn tông chủ muốn gặp chúng ta? Hảo nha." Ngụy anh cùng lam trạm vai sóng vai đi tới, một đen một trắng, hai loại phong tư, giống nhau phong lưu.

Con nhà người ta!

Tu vi hảo còn lớn lên hảo, khí chất hảo còn có khí thế.

Ai ╯﹏╰

Ôn nếu hàn nói: "Hai vị không hổ là trong truyền thuyết hạ phàm cứu thế tiên nhân a, còn tuổi nhỏ tu vi như thế cao thâm." Đây là lời nói thật, ôn nếu hàn rất ít khen người nào tu vi hảo, hắn chứng kiến người trung, trừ bỏ chính mình, quên tiện xem như tốt nhất. Như thế nào tu luyện? Hơn mười tuổi thiếu niên như thế nào có được này ngang tay?

Ngụy anh đôi mắt một loan: "Cảm ơn khích lệ."

Ôn nếu hàn:...... Này thật đúng là không biết xấu hổ, cư nhiên thừa nhận chính mình tiên nhân hạ phàm?

"Không biết Ngụy công tử sư thừa nơi nào?" Ôn nếu hàn suy đoán thật lâu, chỉ có Bão Sơn Tán Nhân mới phù hợp hắn phỏng đoán.

Ngụy anh cười tủm tỉm: "Không có sư phó, bản công tử thiên phú dị bẩm, tự nghĩ ra chiêu thức, còn có lam trạm trợ giúp, cho nên rất lợi hại lạp."

Lam trạm không nói một lời, mặc cho Ngụy anh biểu diễn.

"Ôn tông chủ, không bằng một lần?" Ngụy anh chớp mắt, "Ta cùng lam trạm, đối với ngươi."

Ôn nếu hàn nhướng mày, hắc, đã thật lâu không có người dám khiêu chiến hắn, đứa nhỏ này là bành trướng đi.

Cần thiết dạy dạy hắn như thế nào làm một cái hảo hậu bối.

Ôn nếu hàn vi cười đồng ý, một đám người tới rồi Lam gia Diễn Võ Trường, quên tiện cùng ôn nếu hàn đứng ở trung tâm, những người khác đứng ở nhất bên cạnh, hưng phấn chờ đợi bọn họ so đấu.

"Thỉnh." Ngụy anh nói một tiếng, dẫn đầu động thủ.

Màu lam sợi tơ như tia chớp, nháy mắt đem ôn nếu hàn triền lên, lam trạm như thiên ngoại phi tiên, nhất kiếm thẳng đến mặt.

Ôn nếu hàn kinh ngạc nhìn những cái đó lam tuyến, này sợi tơ là hư vô, lại ẩn chứa thật lớn lực công kích, hắn chưa bao giờ gặp qua như vậy chiêu thức. Bất quá hiện tại không phải nghiên cứu thời điểm, ôn nếu hàn nắm tay, quanh thân phát ra sắc bén khí tràng, hét lớn một tiếng, sợi tơ tức khắc tán loạn.

Ngụy anh sáo, thổi ra ưu nhã nhạc khúc, ôn nếu hàn trực tiếp lấy bàn tay cầm lam trạm tránh trần thời điểm, cảm giác chính mình linh lực tựa hồ có điều giảm xuống......

Ba người so đấu xuất sắc vạn phần.

Lam trạm kiếm thuật trác tuyệt, Ngụy anh đa dạng phồn đa, hai tiểu phối hợp thiên y vô phùng, ôn nếu hàn bị khiến cho hoa cả mắt. Nhưng ôn nếu hàn linh lực tuyệt đối dẫn đầu, dốc hết sức hàng mười pháp, phù chú trận pháp lên khi đều là trực tiếp tiến lên, tránh trần cũng là trực tiếp tiếp được.

Một chữ —— cương!

Ba người một tá đánh mấy cái canh giờ, cuối cùng ba người đều mệt mỏi.

Quên tiện đánh không thắng ôn nếu hàn, nhưng là lam tông chủ cùng Lam Khải Nhân còn ở đâu, thêm lên ôn nếu hàn tám chín phần mười nằm liệt giữa đường.

Ôn nếu hàn thần sắc phức tạp, tương lai thiên hạ, đại khái chính là này hai người. Hắn giết không được, cũng chỉ có thể từ bỏ xưng bá thiên hạ mộng đẹp. Huống chi, cho dù không có quên tiện, còn có cái không biết tồn tại đang nhìn ôn gia...... Ôn nếu hàn cảm thấy, ôn gia muốn cùng tiên môn bách gia lưỡng bại câu thương, cái kia tồn tại không chừng ngư ông đắc lợi.

Ôn nếu hàn nhướng mày, nhìn về phía lam tông chủ: "Lam tông chủ, Lam gia tương lai nhưng kỳ, không bằng chúng ta tâm sự như thế nào hợp tác?"

[Vong Tiện] Đương Ngụy Anh câu thông song song thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ