Lam trạm đứng ở cách đó không xa, không có quá khứ.
Ngụy anh thấy được hắn, nhảy qua đi: "Lam xanh thẳm trạm."
Lam trạm duỗi tay cấp Ngụy anh đương tay vịn, vững vàng đỡ thân thể hắn.
"Lam trạm, ta cùng ngươi nói a, ta cùng Nhiếp huynh tưởng làm sự tình kiếm ít tiền." Ngụy anh lải nhải.
Lam trạm nhíu mày: "Ngụy anh, ngươi thiếu tiền? Ta có a, tiền của ta chính là ngươi tiền."
Ngụy anh vò đầu: "Kia không tốt, ta lại không phải ngươi người nào, sao lại có thể vẫn luôn dùng ngươi tiền?"
Lam trạm cầm Ngụy anh tay: "Ngươi có thể vẫn luôn dùng.""Lấy cái gì thân phận?" Ngụy anh nghiêng đầu, đầy mặt nghi hoặc.
Lam trạm trầm thấp thanh âm vang lên: "Đạo lữ như thế nào?"
Ngụy anh chớp mắt, hắc hắc cười: "Kia muốn xem Lam nhị ca ca hành động lạp."
Lam trạm giữ chặt hắn, thẳng đến mẫu thân đã từng sở trụ nơi, hắn muốn mang thích thiếu niên cho mẫu thân xem.
Ngụy anh nhậm lam trạm lôi kéo đi, trong mắt tràn đầy đắc ý.
Hải nha, Lam nhị ca ca thông báo! Gia gia gia! Ta có thể so Đại Ngụy anh nhóm hạnh phúc nhiều, ta là Lam nhị ca ca chủ động, hì hì.
Ngụy anh trong đầu spam, một đám Ngụy anh thập phần khó chịu, dựa vào cái gì bọn họ đều là chính mình trước cực cực khổ khổ trêu chọc, cái này lại là lam trạm chủ động thông báo?
Sinh khí khí! Quay đầu lại tìm Lam nhị ca ca lăn lộn đi.
Nhiếp Hoài Tang đôi mắt sáng long lanh, cây quạt che miệng lại hắc hắc hắc hắc cười quái dị.
Thoại bản?
Nơi này liền có cái tuyệt hảo vai chính!
Đã từng phong hoa tuyệt đại mẫu thân tang sự tán sắc người, thần bí hề hề thân phận không minh xác giang gia môn người? Khách khanh? Gia phó? Ngụy trường trạch, bọn họ hài tử Ngụy anh! Thiên chi kiêu tử Ngụy anh!
Chín tuổi bị giang tông chủ mang về nhà, lại bởi vì chủ mẫu Ngu phu nhân vũ nhục quá cố cha mẹ mà đoạn tuyệt quan hệ rời đi!
Tiểu tiểu hài đồng kiên cường một mình sinh tồn, rồi sau đó bái đến lánh đời cao nhân vi sư, có được không tầm thường tu vi, vừa ra sơn liền gặp được Cô Tô Lam thị nhị công tử Lam Vong Cơ! Hai người trở thành tri kỷ!
......
Nhiếp Hoài Tang trong đầu chuyển các loại câu, hận không thể lập tức liền phó chư bút pháp.
Mà Ngụy anh ở đâu đâu?
Hắn bị lam trạm kéo đến mẫu thân tiểu trúc.
"Ngụy anh, đây là ta mẫu thân đã từng trụ địa phương." Lam trạm thanh âm ám ách trầm thấp.
Ngụy anh biết hắn tâm tình khẳng định không tốt lắm.
Những cái đó Đại Ngụy anh vui cùng hắn chia sẻ cùng lam trạm tình lộ, lại không chịu đem lam trạm sở hữu bí mật đều nói cho hắn, mỹ kỳ danh rằng: Biết quá nhiều không có mới mẻ cảm.
Ngụy anh cầm lam trạm tay: "Mang ta thấy gặp ngươi nương đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đương Ngụy Anh câu thông song song thế giới
Fanfiction( quên tiện ) đương Ngụy anh câu thông song song thế giới Tác giả: Ngã Dục Thành Tiên Nguồn: Lofter.