- Thân thể của ngươi rất khỏe mạnh.
Đạm Tán thu tay.
- Tất nhiên là khỏe mạnh.
Trấn Kinh Nam không rõ tại sao Lý Hoàng lại phái ông ta đến bắt mạch cho mình.
- Bệ hạ nghe nói ngươi bị thương, bảo bần đạo đến xem có lưu lại di chứng gì không.
Lý Trác Ninh bị bệnh không thể tiếp xúc nam giới, hơn mười năm không thể ôm con ruột, Phan Tùng Niên bị thương mà đầu óc mơ hồ, bao nhiêu tài hoa bị chôn vùi suốt mấy năm, vị hoàng đế này rất sợ các loại "di chứng". Trấn Kinh Nam nén sự ấm áp dâng lên trong lòng, có chút kinh ngạc hỏi:
- Ông gọi nàng là bệ hạ?
Đạm Tán là người An Lương, dù quốc gia đã diệt nhưng tinh thần vẫn còn rất kiên cường, đối mặt với vua các nước cũng chỉ dùng "Triệu Vương" "Tây Giao Vương" để xưng, không hề công nhận bọn họ là vua của mình. Nay lão lại rất tự nhiên mà nói hai tiếng bệ hạ, mới khiến Trấn Kinh Nam ngạc nhiên.
- Đáng gọi mà.
Đạm Tán cười cười, lại nói:
- Bần đạo cũng không ngờ ngươi lại chịu uống Dựng Phụ Hoàn, hơn một năm qua cơ thể ngươi đã được cải tạo rất tốt, nếu chăm chỉ chắc sẽ nhanh chóng có hài tử.
Nữ quốc ở bên kia biển nữ tôn nam ti, nơi này có một loại dược thảo hiếm gặp, có thể khiến nam tử có khả năng sinh con đẻ cái. Bọn họ nhờ biển cả mênh mông bảo vệ mà tránh khỏi chiến loạn liên miên ở trung nguyên, nghe nói hoàng đế của Thuận Lý là nữ liền rất vui mừng, sai sứ giả sang giao hảo. Dựng Phụ Hoàn có phẩm chất cao, có phẩm chất thấp, cải tạo thân thể cũng có rủi ro cho người nam, thuốc được tặng cho Lý Hoàng là thuốc bí chế hoàng gia, tác dụng phụ cực thấp, quý giá vô cùng nên chỉ tặng năm viên. Nữ quốc nhiệt tình, nhưng lại quên giải thích thời gian biến đổi cho Lý Hoàng, vì vậy nàng cũng không biết chừng nào Trấn Kinh Nam mới có thai, trước khi lên đường còn dặn dò Mạc Cẩn Triệt nếu thấy hắn có biểu hiện có thai liền trói hắn lại gửi về nước. Đạm Tán thời trẻ từng đi qua Nữ quốc, vì vậy mà có hiểu biết về loại thuốc này, nhân tiện bắt mạch cho hắn cũng xem thử tình hình biến đổi thân thể, hảo tâm nhắc nhở.
Thấy Trấn Kinh Nam vẻ mặt phức tạp, lão đạo sĩ nhỏ giọng:- Ngươi có định nói chuyện đó cho bệ hạ không? Dẫu sao bần đạo không nói, bệ hạ cũng không biết được.
Trấn Kinh Nam gật đầu, nhẹ giọng tự giễu:
- Dù sao cũng đã quá nhiều, thêm một chuyện hay hai chuyện cũng thế.
---
Mạc Cẩn Triệt là người có chức quan, không thể rời khỏi kinh thành, mà dưới mí mắt của hoàng đế, dù có giỏi đến đâu cũng trốn không nổi, chẳng bao lâu đã bị tìm thấy, Lý Nhuận Huy nghe tin, lập tức vui mừng phóng sang bên đấy.Thư sinh bị tìm được cũng không ngạc nhiên, y chỉ là theo bản năng tránh né ánh mắt của thái tử, cảm xúc cũng coi như bình tĩnh. Lý Nhuận Huy còn tưởng mình sẽ tìm được con ma men, hay ít ra là một kẻ buồn đến héo úa, nhưng nghĩ lại người này là Mạc Cẩn Triệt, liền không thắc mắc gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Niên Hận
General FictionGiữa chúng ta, oán hận hối tiếc quá nhiều. Trấn Kinh Nam, chiến thần Đại Triệu. Vì Triệu Quốc thua trận quốc vong, bị bắt đến Thuận Lý Triều.