Sáng ngày hôm sau, tôi thức dậy từ sớm và chuẩn bị ăn bữa sáng của mình, một chiếc bánh mì phết bơ và một ly sữa nóng, đơn giản và đủ lấp đầy bụng.
Ngày hôm nay tôi sẽ đến trường học, nơi đó là trường trung học duy nhất ở thị trấn, trung học Forks. Nơi này không có đại học, trường cấp 3 là cao nhất, và đương nhiên, tôi sẽ đến theo học trường này.
Vừa mới thay đồ xong, tiếng chuông cửa nhà tôi đã vang lên không ngừng, mới sáng sớm đã có khách sao?
Tôi nhìn qua thiết bị camera ngoài cửa, nhận ra đó là cô nàng Alice ngày hôm qua vừa mới gặp, sáng sớm cô ấy đã đến đây rồi?
Mở cửa ra, bắt gặp khuôn mặt cười tươi tắn của Alice, tôi có thể nhìn thấy anh chàng Jasper đang ở bên cạnh chiếc xe nhìn về hướng này.
-Buổi sáng tốt lành Alice.
-Buổi sáng tốt lành, Stella! Nhà của bạn trong thật tuyệt, nó trông khác hẳn lần đầu mình thấy nó.
Tôi nhún vai, cười nói.
-Dù gì cũng phải tu sửa lại mới có thể ở được chứ, cậu vào đi. - tôi nhường đường cho Alice và Jasper đi vào, Alice nắm chặt tay của Jasper như an ủi anh, Jasper cả người căng cứng cũng thoáng buông lỏng hơn chút.
Kì lạ, cảm giác mùi máu của Stella so với ngày hôm qua thì nhạt đi rất nhiều. Khiến anh cảm thấy không quá thèm khát, vẫn có thể kìm nén chính mình.
-Anh không sao. - Jasper nói nhỏ thì thầm mà chỉ Alice mới nghe được, Stella cũng chẳng để ý hai người.
Nghe vậy Alice thoáng yên tâm, nhìn ngôi nhà một cách tỉ mỉ. Phòng khách rất tốt, gọn gàng ngăn nấp và tinh tế. Tuy vậy ánh sáng có chút không đủ, dù đã mở cửa số và vén rèm ra. So với nhà Cullen thì có vẻ không thoáng đãng bằng.
-Bạn mới chuyện đến đã thu dọn xong rồi sao, nhanh thật.
-Cũng chưa xong đâu, mọi thứ nhìn có vẻ ổn nhưng mình còn chưa dọn xong thư phòng. Hai người uống gì không?
-Cám ơn, nhưng mình không cần đâu, vậy bồ có muốn mình giúp gì cho không, mình rất sẵn lòng giúp một tay.
-Nếu vậy thì tốt quá, chỉ là hôm nay mình phải đến trừơng, việc dọn dẹp có lẽ phải để khi khác rồi.
-Tụi này qua đây là để rủ bồ cùng đi đây, hôm nay đến trường vẫn còn rất sớm.
-Được thôi.
Tôi ra gara lái chiếc Jaguar màu đen của mình, tôi không có ý định đi chung xe với Alice vì tôi nghĩ sẽ bất tiện cho họ, Alice cũng không phản đối nữa mà đành chấp nhận vậy.
Alice để ý Stella là một cô gái thích những thứ nhẹ nhàng trầm tĩnh và không thích ồn ào, mang hơi hướng quý tộc châu âu cổ đại và thích những thứ cổ điển.
Trong phòng khách có rất nhiều đĩa CD âm nhạc và một cái máy phát nhạc nhạc đĩa than cổ điển Pyle Vintage. Trên kệ tủ còn chưng bày hoa và những con búp bê xinh đẹp.
Và khi cô đến, căn nhà đã mở những bản nhạc piano không lời trong phòng, Alice thính tai nghe được.
Nhà của Stella rất tốt, đương nhiên nếu bạn bỏ qua những cái thiết bị hiện đại kia thì thật tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN TWILIGHT] MÁU, TÔI
VampireTên Khác : Vì Sao Mang Tên Em. Con người là loài sinh vật hoàn hảo một cách không hoàn hảo. Và dòng máu ấm nóng của họ luôn có một sự lôi cuốn mạnh mẽ đối với những kẻ máu lạnh. Kẻ bất tử và con người đặc biệt. Kẻ đi săn và con mồi. Vốn không nên có...