Ngày hôm sau đến trường, tôi vẫn tránh xa Edward như thường. Vào giờ nghỉ trưa, tôi lại nhìn thấy nhà Cullen ở đó, Alice và Jasper đã trở lại, chỉ là tôi lại chẳng thấy Edward đâu.
Tôi chắc chắn Edward không đi chung với người nhà Cullen như mọi ngày. Không thấy hắn ta, tôi lại cúi đầu uống nước ép hoa quả, lại tự hỏi có phải hôm qua tôi đã nằm mơ không?
Tôi không hay mơ cho lắm, luôn ngủ thẳng giấc và không hay ngủ nhiều.
-Edward Cullen đang nhìn bồ kìa. - Jessica nhắc, cái tên đó vang lên làm tôi hồi thần trở lại, tôi nhìn theo hướng mà Jessica chỉ. Edward ngồi ở đó, một mình.
Hắn ta cũng nhìn về phía này và nở nụ cười lơ đãng về phía tôi.
-Không hiểu sao hôm nay hắn ta lại ngồi một mình ở đó nữa. - Angela nói.
Tôi lắc đầu, không chú ý đến hắn ta nữa.
-Ai mà biết được.
Đúng, ai mà biết được cái đầu đó suy nghĩ cái gì.
Tôi đứng dậy rời khỏi bàn, đến quầy thức ăn và lấy một ít trái cây cho mình. Tôi ăn không nhiều, ngoài đồ ăn mà mẹ nấu ra, tôi không cảm thấy có món nào ngon hơn cả. Dù vậy tôi khá thích đồ ngọt, trái cây cũng là một loại hương vị ngọt ngào.
Tôi lướt qua quầy, những quả táo đỏ thu hút tầm mắt của tôi. Không nghĩ nhiều, tôi liền chọn nó. Nhưng không cẩn thận lại làm rớt một quả xuống. Tôi đưa tay ra, vội muốn bắt lấy nó, nhưng trước khi tôi với tới, một bàn tay trắng trẻo đã bắt gọn quả táo đỏ trong tay.
Tôi ngẩng đầu nhìn người đó, hắn ta lại nở nụ cười mà hắn ta cho là thân thiện nhìn tôi.
-Của cô đây.
Tôi tránh đi tầm mắt đó, đón lấy quả táo trong tay hắn.
-Cảm ơn. - Rồi lại tiếp tục lấy thứ mình cần và làm lơ người ta.
Bầu không khí lại trở nên thật yên tĩnh, mặc kệ cho không gian ồn ào vốn có của nhà ăn, nơi này lại yên tĩnh đến lạ.
-Cô ghét tôi sao?
Một câu hỏi thật bất ngờ, tôi không ngờ hắn ta sẽ hỏi một câu như thế, điều bất ngờ này khiến tôi quay lại nhìn hắn.
Tôi có ghét hắn ta không? một câu hỏi thật sự dư thừa. Tôi còn đặt biệt danh cho hắn ta là "tên đáng ghét", và giờ hắn ta hỏi tôi rằng tôi có ghét hắn ta không.
Tôi tự hỏi mình sau câu hỏi của Edward.
Nếu nói tôi ghét Edward, tôi nghĩ là không hẳn. Nếu ghét, tôi sẽ không muốn làm bạn với cậu ta.
-Tôi không hiểu anh. - Đây là điều mà tôi chắc chắn. Tôi chẳng hiểu gì cả.
-Tôi biết. - Edward lại cười, hắn ta có biết nụ cười ma mãnh này của mình vừa làm đối phương tức mà không thể làm gì không.
-Chúng ta không thể là bạn sao? - Tôi hỏi, luôn muốn có một câu trả lời thật sự.
-Tôi nghĩ sẽ khôn ngoan hơn nếu cô không làm bạn với tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN TWILIGHT] MÁU, TÔI
VampireTên Khác : Vì Sao Mang Tên Em. Con người là loài sinh vật hoàn hảo một cách không hoàn hảo. Và dòng máu ấm nóng của họ luôn có một sự lôi cuốn mạnh mẽ đối với những kẻ máu lạnh. Kẻ bất tử và con người đặc biệt. Kẻ đi săn và con mồi. Vốn không nên có...