Chương 2: Forks

1.6K 151 14
                                    


Forks được bao phủ bởi một màu xanh, không khí ẩm ướt và đầy rêu phong. Nơi này rất yên tĩnh, không có những thứ ồn ào náo nhiệt, lúc nào cũng là một màu sắc âm u như thế, sự rực rỡ của núi rừng đều bị che phủ, ánh nắng mặt trời ít khi xuyên qua những đám mây dày cộm kia.

Nhìn ra ô cửa kính, một màu xanh biếc của núi rừng, không khí trong lành thoáng mát, tôi có thể nghe được bài ca núi rừng của thiên nhiên trong tâm trí, một cảm giác thật chân thật làm tôi ngất ngây đắm chìm.

Sương mù trắng bao phủ thị trấn, tạo một cảm giác huyền bí đến bất ngờ, màn sương trắng xóa có những hạt nước li ti làm mát làn da trắng như tuyết của tôi, tôi thích hòa mình vào thiên nhiên như thế này, thật rất thú vị.

Stella dừng lại trước con đường vào rừng, bác tài xế cũng cảm thấy cô rất kì lạ, một cô gái trẻ khá lạ mặt, ông đoán cô không phải người dân ở đây, có lẽ là mới chuyển đến hay đến thăm người quen.

Nhưng một cô gái trẻ một mình đi đến thị trấn hẻo lánh này, nơi mà những người thanh thiếu niên như cô luôn cảm thấy buồn tẻ và chán ngắt.

Tôi dừng lại tại một trạm gần bìa rừng, ở đây tôi có hẹn một người, là một vị luật sư ở Seattle, người đã giúp tôi rất nhiều khi chuyển đến đây.

Từ xa tôi đã nhìn thấy một người đàn ông mặc đồ vest, đeo kính với mái tóc màu vàng sẫm, trông khá lịch thiệp và anh tuấn, người này so với cha của tôi, bề ngoài tuổi cũng không sai biệt lắm, chỉ là khí chất cũng không bằng được cha thôi.

Khi tôi tới gần, người nọ cũng đã chú ý đến, rất lịch sự hướng tôi chào hỏi.

-Cô là Tiểu thư Grace đúng chứ? Tôi là luật sư được ngài Grace chọn đến giúp cô, Jason William, đây là danh thiếp của tôi.

-Xin chào ngài William, tôi là Stella Myosotis Grace, thân chủ của ngài. Rất vui được gặp.

Chúng tôi chào hỏi một cách lịch sự, Jason liền đưa tôi đến một căn biệt thự trên núi, đúng theo yêu cầu của nhà Grace đã lựa chọn, mặc dù Jason rất lấy làm lạ, người bình thường lại đi chọn cho mình một nơi ở trên núi hẻo lánh như thế, còn là một cô gái trẻ.

Trước vấn đề này, tôi chỉ cười nói rằng mình thích sống hòa hợp với thiên nhiên, một điều hiếm thấy ở người trẻ tuổi như tôi.

Jason đưa tôi đến một ngôi biệt thự khá là cổ kính, nó được sơn trắng mới lại cách đây không lâu, tuy vậy vẻ cổ kính kia vẫn không thể nào che đậy hết được.

Ngôi nhà được xây mới và mở rộng hơn theo yêu cầu, ngôi nhà màu trắng hai tầng rộng rãi, sân vườn còn được trồng hoa và những cây kiểng được đem tới cách đây mấy ngày, trong sân còn có bàn ghế ngoài trời và một cái xích đu màu trắng có dây leo quấn quanh.

Đó là yêu cầu của tôi về khoản sân này, Jason làm thật tốt, thậm chí còn trang trí thêm một vài chi tiết bổ sung cho phong cảnh.

Vì lí do an toàn của cô, Jason đã cho lắp đặt hệ thống an ninh hiện đại nhất khắp cả căn nhà, mặc dù Stella không cần lắm, nhưng cô cũng không tiện nói cái gì.

[ĐỒNG NHÂN TWILIGHT] MÁU, TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ