Edward đi trên hành lang trường sau khi kết thúc tiết học, đi đến lớp học tiếp theo.
Edward vẫn luôn dùng gương mặt bình thản đẹp như tượng tạc của mình mà lướt qua con đường đông người ồn ào này. Không ai trên đường sẽ bắt chuyện hay chào hỏi cậu.
Edward đi rất nhanh dù hành lang đầy người, nhưng không một ai có thể chạm đến cậu, và cũng không một ai chú ý đến.
Thật kì lạ đúng không, khi mà một gương mặt nổi bật luôn thu hút ánh nhìn của mọi người lại không có ai thấy cậu đi qua họ vào lúc này.
Dù bản thân cậu biết mình được mấy nữ sinh trong trường chào đón và nhiều cô nàng hay "mơ mộng" về một giấc mơ lãng mạn nào đó với cậu. Nhưng cậu không nghĩ bản thân mình có ngày sẽ bị tập kích bởi một cô gái như vậy.
Đi ngang qua dãy phòng thí nghiệm, một cánh tay vươn ra nắm lấy tay cậu và kéo cậu vào.
Một hành động bất ngờ và hết sức táo bạo, cậu thậm chí còn không nghĩ chuyện này xảy ra.
Được rồi, có rất nhiều người suy nghĩ muốn "kéo" cậu đi vào một nơi bí mật nào đó và bắt đầu một..."câu truyện hay ho" nào đó để thỏa mãn cái trí tưởng tượng phong phú dầy ảo tưởng của họ.
Nhưng nghĩ là nghĩ, làm hay không là chuyện khác, và cũng chẳng ai dám nghĩ và hành động như thế.
Nhưng lần này thì hay rồi, có người còn chưa kịp nghĩ đã hành động một cách dứt khoát như vậy.
Đáng tiếc, cô nàng không "kéo" cậu đi thành công.
Stella đã quyết tâm thật dứt khoát, nhưng mọi thứ không diễn ra đúng như cô mong muốn.
Sao trong phim người ta kéo nhau đi rất dứt khoát mà, thậm chí còn rất thuận lợi một đường mà chẳng gặp phải cản trở gì. Nhưng sao đến lượt bản thân mình trải nghiệm lại khác biệt như thế.
Edward thật sự rất nặng, cô kéo như thế nào cũng không kéo cậu ta đi được. Thậm chí cậu ta còn chẳng di chuyển dù chỉ vài mi li mét.
Cô vốn muốn làm mọi chuyện một cách thầm lặng và nhanh chóng tránh sự chú ý của mọi người. Nhưng kế hoạch thất bại ngay khi nó vừa bắt đầu.
Cô không nghĩ Edward lại "vững chãi" như vậy! Cô không tài nào kéo nổi cậu ta đi dù chỉ một bước, đã vậy còn làm cho mình bị lôi ra ngoài vì quán tính.
Và tình cảnh bây giờ chính là cô "đột ngột" "lao ra" nắm tay anh chàng điển trai nhất trường... trước con mắt của bao nhiêu người. Họ đều không hẹn mà cùng nhau nhìn về phía này.
Có trời mới biết, lúc này cô khó xử và quẫn bách như thế nào!
Nhưng một người được giáo dục rất tốt như cô sẽ không để bản thân mình vô thố và "chật vật" hơn nữa trước mặt mọi người.
Cô phải làm gì đó để thay đổi tình huống khó xử này. Trước ánh mắt của bao người...
Nếu không...cô không biết là những gì đang chờ mình ở phía trước đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN TWILIGHT] MÁU, TÔI
VampireTên Khác : Vì Sao Mang Tên Em. Con người là loài sinh vật hoàn hảo một cách không hoàn hảo. Và dòng máu ấm nóng của họ luôn có một sự lôi cuốn mạnh mẽ đối với những kẻ máu lạnh. Kẻ bất tử và con người đặc biệt. Kẻ đi săn và con mồi. Vốn không nên có...