Vào giờ cơm trưa, có lẽ đây là khoảng không gian yên ắng duy nhất của tôi, tôi nghĩ vậy...
Một cô nàng tóc nâu gợn sóng đi đến bàn của tôi đang dùng bữa chào hỏi, một cô nàng nhiệt tình và có vẻ...thích bát quái.
-Xin chào, mình là Jessica Stanley, cậu có thể gọi mình là Jess, chào mừng cậu đến trung học Forks!
-Xin chào, Stella Grace, cứ gọi mình là Stella, rất vui được biết cậu. - tôi cười đáp lại cô ấy, đối với những người nhiệt tình với mình như thế, tôi không ghét.
-Phải công nhận bồ đẹp thật đấy, mình chưa thấy ai đẹp kiểu như bồ cả, cậu có phải là minh tinh không thế?
Cô nàng khá vui tính, tôi cũng không biết nói thế nào bây giờ, cúi đầu cười cười nói.
-Không, minh tinh thì không phải, cảm ơn lời khen của cậu.
-Nhìn da bồ thật trắng, còn rất đẹp nữa, cậu chăm sóc tốt thật, nghe Eric nói cậu từ Cologne chuyến đến, nơi đó như thế nào, có phải rất tuyệt không?
-Mỗi nơi một vẻ, Forks cũng rất tốt.
Tách! Tiếng máy ảnh vang lên cũng một chớp lóe sáng, tôi khẽ nheo mắt đưa tay cản lại, nhìn người vừa đến, một cô nàng mắt kính với mái tóc dài nâu đậm thẳng được buông xõa tùy ý, cô ấy cười nói với tôi, trên tay là chiếc máy ảnh vừa chụp tôi.
-Angl, cậu nên bỏ cái thói chụp người khác tùy tiện đó đi. - Jessica hướng cô bạn mới đến phàn nàn, nhìn hai người quan hệ cũng không kém.
-Xin chào, mình là Angela Weber, bạn của Jess, hiện mình đang làm nhiếp ảnh cho tờ báo của trường, rất vui được gặp cậu.
-Xin chào, mình là...
-Stella, Stella Grace, mình biết bồ vừa mới chuyển đến đây, cô nàng Bạch Tuyết xinh đẹp vừa đặt chân đến thị trấn âm u này.
-Bạch Tuyết? - tôi không hiểu lắm cái danh tự này, đưa mắt nhìn sang Angela chưng cầu đáp án, cô nàng cười nói.
-Vì bồ vừa đến đã làm cho trường ta náo loạn không ít, nhất là tụi con trai, bọn họ nháo nhào cả lên vì người đẹp vừa xuất hiện, Bạch Tuyết chính là để gọi cậu đấy! - Jessica bát quái nói.
-Ồ, vậy sao, nhưng mình không muốn trở thành nàng công chúa 'ngủ say' vì ăn táo độc của mụ phù thủy đâu.
-Stella, chúng ta lại gặp nhau! - người đến là anh chàng Eric kia, đi theo cậu ta còn hai người khác, tôi gật nhẹ cười chào.
-Xin chào, để mình giới thiệu một chút, đây là Mike Newton và Tyler Crowley, bạn của mình.
-Chào mọi người. - tôi cười nhẹ nhìn hai chàng trai mới đến, họ cũng cười chào tôi, và tôi nhìn ra anh chàng Mike gì đó đang nhìn tôi chằm chằm một cách ngu ngu...
Tôi không mấy bận tâm, lại tiếp tục dùng bữa với những người bạn mới đến này.
-Ôi trời, bồ ăn ít thế thôi sao? bồ đang ăn kiêng à? - Jessica nhìn phần ăn khiêm tốn của tôi, một ổ bánh mì và một ly nước ép, đơn giản đến không thể đơn giản hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN TWILIGHT] MÁU, TÔI
VampireTên Khác : Vì Sao Mang Tên Em. Con người là loài sinh vật hoàn hảo một cách không hoàn hảo. Và dòng máu ấm nóng của họ luôn có một sự lôi cuốn mạnh mẽ đối với những kẻ máu lạnh. Kẻ bất tử và con người đặc biệt. Kẻ đi săn và con mồi. Vốn không nên có...