Mỗi ngày Alice đều bắt chuyện với tôi và quan hệ của tôi với nhà Cullen có vẻ khá tốt, học sinh trong trường lại rất hay nói gì đó về chuyện này. Tôi cũng không còn quá để tâm mấy, dù sao các bạn học sinh trong trường nhìn thấy mãi cũng thành quen rồi.
Sau vài ngày học, tôi đã biết đa số tiết học của mình đều cơ duyên xảo hợp trùng với Edward, chuyện gặp nhau hằng ngày là hết sức bình thường, nhiều lần cũng lấy làm quen, chúng tôi còn thường xuyên chờ nhau cùng đi đến lớp học tiếp theo.
Vào giờ cơm trưa, thỉnh thoàng tôi cũng dùng cơm với họ, nhưng chủ yếu vẫn là ở chỗ bọn Jessica, dù sao tôi nghĩ cũng nên tôn trọng không gian riêng tư của bọn họ.
Và những lúc như thế, Jessica và Angela luôn hướng tôi hỏi này nọ, dường như họ nghĩ tôi và Edward đang quen nhau.
Và mỗi lẫn như thế tôi chỉ cười lắc đầu, không cho là vậy.
-Nói thật đi, có phải bồ và anh chàng Edward đang quen nhau không? Bồ thân thiết với người ta như vậy, nhất định là đang bí mật quen nhau đúng không? - Jessica bát quái nói.
-Mình đã nói bao nhiêu lần rồi Jess, mình và cậu ấy là bạn học, bình thường như bao bạn học khác. - tôi vừa dùng cơm trưa vừa thản nhiên nói. Angela ngồi bên cạnh cũng xen vào.
-Bồ nói bồ và anh ta không có quan hệ mới lạ, rõ ràng trước khi bồ chuyển đến thì họ không đến gần ai mà chỉ chơi trò nội bộ gia đình suốt mà thôi.
-Có gì không ổn sao, trước kia mình cũng chỉ biết mỗi chị gái mà thôi.
-Bồ có chị gái sao? vụ này mới nha! Chị ấy là người như thế nào, chắc là rất đẹp đúng không, bồ đẹp như vậy mà. - Jessica hứng thú hỏi.
-Chị ấy là một con người cá tính, nhiệt tình, có chút nóng nảy vội vàng, thích náo nhiệt, là một người vui tính. - tôi nghĩ nghĩ một hồi, Layla chính là như vậy đi.
-Còn có trẻ con nữa. - đúng vậy, chị ấy rất trẻ con.
Tôi nhận thấy ánh mắt của Jessica và Angela nhìn mình đầy nghi ngờ, tôi ngẩn đầu nhìn họ nói.
-Làm sao vậy?
-Không thể tin được. Bồ và chị bồ hoàn toàn khác nhau, như hai thái cực ấy. Làm sao hai người là chị em mà khác nhau đến thế chứ?
-Mỗi người một cá tính, làm sao giống nhau được. - tôi cũng không bất ngờ gì, vốn dĩ hai chị em không có điểm chung mà.
-Angl, cậu có nhận thấy hình như có rất nhiều cặp mắt đang nhìn chằm chằm về phía này không? - Jessica nhỏ giọng nhủ thầm với Angela, cô nàng cũng gật đầu đồng tình nói.
-Phải, những ánh mắt nồng nhiệt của những anh chàng xung quanh. - Angela cười cười thâm ý nhìn về phía tôi, cả Jessica cũng vậy. Nhận thấy ánh mắt nồng nhiệt của hai người nhìn chằm chằm mình, tôi cũng cảm thấy không tự nhiên.
-Làm sao? - thật ra tôi cũng nhận ra sự khác lạ của các bạn học mấy ngày nay, hình như họ cứ nhìn về phía tôi bằng ánh mắt nồng cháy khác thường, có chút nôn nóng và e dè.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN TWILIGHT] MÁU, TÔI
VampireTên Khác : Vì Sao Mang Tên Em. Con người là loài sinh vật hoàn hảo một cách không hoàn hảo. Và dòng máu ấm nóng của họ luôn có một sự lôi cuốn mạnh mẽ đối với những kẻ máu lạnh. Kẻ bất tử và con người đặc biệt. Kẻ đi săn và con mồi. Vốn không nên có...