A.N
Capitulo sais , stand by muna medyo busy kasi ako 😘😘😘
~~~
MahuhulogBeyernes ngayon at tuwing sasapit ang araw na ito nag uusap o mas tamang sabihing nag o-open up kaming magkakaibigan at ngayong launch break namin naisipang gawin.
Sa bahay nila Chris dahil mag isa sya dito kada beyernes at saktong malapit sa school.
"Ikaw ba Lyn sinong natitipuhan mo ngayon?", ~ tong ni Chris na ikina iling at ngisi ko.
Magkakaharap kaming tatlo sa mesa habang kumakain.
" Naku, alam ko kung sino yan",~ magiliw na sabat ni Aya sa bahaging kaliwa ko.
Nag init ang mga pisngi ko hindi ko alam kung sadyang obvious ako o chesmosa lang talaga sya. (Peace)
"Si Jaze ano?", ~ puna ni Anne na nakangisi pa.
Nahihiyang tumango ako sa kanila na sinandan ng nalang asar na " Ayieee" nila.
Wala na kasing silbi kung itatago ko pa at isa pa tiwala ako sa kanila.
"Wag na wag nyo akong tutuksuhin sa harap nya", ~ banta ko sa kanila.
Mataas masyado ang pride at dignidad ko para ipangalandakan ang bagay na iyan.
Lumaki akong naniniwala na ang mga bagay na gaya ng pagpapahiwatig ng nararamdaman sa isang tao ay gawain lamang ng isang lalaki.
" Wala namang peoblema yon pero kasi ang akala ko lang dati mo syang crush? ",~ tumingin si Anne sa akin ng nang uusisa.
" Hindi ko alam pero namalayan ko nalang na ito na nanaman ako",~ nagkibit balikat pa ako sa kanila.
"Well, pa fall rin ang isang iyon", ~ kumento ni Chris at may punto sya roon.
" kunti nalang mahuhulog na ako",~ kagat labing pag amin ko na ikinangisi nilang tatlo.
Tama bang ngisihan ang pag amin ko? Tsk.
"Hay naku, sana saluhin ko nya ", ~ simpling sagot ni Anne.
Sana nga ganon lang kadali pero mga bata pa kami at walang silbi kung saluhin nya nga ako dahil mas pipiliin ko parin ang pag aaral kaysa rito.
A/N
So far siguro ito ang pinaka maikling chapter.
BTW, thanks sa mga sumubok basahin ang kwetong ito.
Sorry sa mga typos error people.
~ Sleepydysoh
Graciàs😘