Chap 16

1.5K 123 13
                                    

- ĐẬU MÁ!!! THA TAO!!!
Sư Tử hốt hoảng hét lên rồi bỏ chạy thục mạng trước sự truy đuổi của Bảo Bình. Bảo Bình điên tiết đuổi theo con người đang ôm chặt bảo bối của hắn.
- Bảo...Bảo Bình...đủ rồi.
Song Ngư nhẹ nhàng nói, hai tay cố ngăn cản Bảo Bình đuổi theo Sư Tử. Bảo Bình lúc này bĩnh tỉnh lại, nghĩ đến bàn tay đang ôm mình thì gương mặt từ từ đỏ lên. Cậu không nói gì, một mạch nắm tay Song Ngư kéo đến vườn kính của nhà trường. Song Ngư quan sát hết biểu hiện vừa rồi của cậu liền cười tủm tỉm.

[Tại vườn kính của trường,...]

- Song Ngư

Bảo Bình chợt lên tiếng, bàn tay buông bàn tay của Song Ngư ra, quay lại đối mặt nhìn anh. Song Ngư ngước mặt lên nhìn cậu, ánh mắt ánh lên đầy hy vọng.

- Về chuyện sáng nay ấy...

- Ừm, tớ  nghe đây

- Tớ cũng vậy...Tớ cũng thích cậu...Không, là tớ yêu cậu, Song Ngư.

Vừa dứt lời, Bảo Bình tiến đến cướp lấy đôi môi của Song Ngư, trao cho anh từng cái hôn nhẹ nhàng. Song Ngư vui vẻ để yên cho Bảo Bình hôn mình, hai tay bất giác ôm lấy Bảo Bình. Sau một hồi dây dưa, Bảo Bình mới chịu buông Song Ngư ra, để lại trên môi hai người có một sợi chỉ bạc. Hai người bất chợt im lặng, chỉ biết cười trừ.

- Chúng ta về thôi chứ?

- Ừm. - Song Ngư mỉm cười hạnh phúc.

_______________________________________

Hai người không biết rằng những hành động mà họ vừa làm lại không may để một ai đó khác biết được. Người đó nghiến chặt răng, ánh mắt tức tối hướng về Song Ngư, khẽ thì thầm một câu

- Chết tiệt...

_______________________________________

- Cự Giải, đi chơi đi!

Nhân Mã hào hứng rủ rê Cự Giải. Cậu vừa tình cờ biết được một quán bánh ngọt nha, nên là rất muốn rủ anh đi cùng. Cự Giải nghe thấy giọng nói của Nhân Mã liền quay lại, hai tay vuốt ve má cậu hỏi.

- Muốn rủ tớ đi đâu à?

- Bánh ngọt...Tớ muốn rủ cậu đi ăn bánh ngọt a

Nhân Mã vừa nói, hai má vừa cọ vào tay Cự Giải. Cậu thích nhất là khi được anh vuốt ve thế này, rất thoải mái!

"Dễ thương..."

Cự Giải nhanh chóng để sách vở qua một bên, cùng Nhân Mã đến tiệm bánh ngọt.

Trên đường đi, Nhân Mã vô thức nắm lấy tay Cự Giải, vừa đi vừa kể cho anh nghe nhiều chuyện y hệt một đứa trẻ. Mái tóc màu xanh dương nhạt ánh lên trong nắng chiều tà, đôi mắt to tròn của Nhân Mã làm Cự Giải phút chốc rung động.

- Cự Giải? Cậu làm sao vậy?

Thấy người ở phía sau dừng lại, Nhân Mã quay lại hỏi. Cự Giải cười, xoa đầu cậu rồi nói.

- Không sao, chúng ta đi tiếp.

_______________________________________

Tại phòng của cặp đôi nào đó,...

- Bạch Dương, một lần nữa.

Ma Kết giở giọng mị hoặc nhằm dẫn dụ Bạch Dương. Bạch Dương nằm dưới thân Ma Kết thở đầy khó nhọc, hai mắt mơ màng nhìn anh.

- Không...Không...Đủ rồi...

- Cừu nhỏ, một lần nữa thôi. Tôi hứa sẽ không làm nữa.

Ma Kết ranh ma tiến đến xâm nhập Bạch Dương, không kịp để cho cậu nói câu nào. Bạch Dương bất ngờ bị xâm nhập, chỉ biết phát ra từng tiếng rên rĩ, đầu óc quay cuồng để mặc Ma Kết muốn làm gì thì làm. Sau một hồi, Ma Kết đem Bạch Dương đi tắm rửa sạch sẽ rồi đặt cậu lên giường. Anh khẽ vuốt nhẹ từng lọn tóc của cậu, Ma Kết hôn nhẹ lên mắt Bạch Dương chợt làm cậu tỉnh giấc.

- Ưm...Ma kết?

- Tôi đây. - Ma Kết xoa đầu cậu. - Cừu nhỏ, cuối tuần này, em có muốn đi đâu không?

Bạch Dương trong cơn buồn ngủ chỉ thì thầm

- Đâu cũng được...Chỉ cần ở bên...Ma Kết là được...

Nói rồi cậu nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Ma Kết hơi bất ngờ vì câu trả lời của cừu nhỏ, anh hôn lên môi cậu thêm một cái rồi ôm cậu nằm trên giường.

- Được ở bên em, thật là tốt...

_______________________________________

- Sao rồi? Bạch Dương sao rồi?

Một bạn nhỏ giọng hỏi đứa đang áp cái ly vào cửa phòng nghe lén.

- Từ từ...Hình như tụi nó làm xong rồi.

Bạn áp cái ly nói. Chậc, tên Ma Kết này thật là...Đến với con người ta mới có mấy ngày mà nó đã làm cho tiểu Dương lúc nào cũng xuống giường không nổi rồi.

- Mấy em làm gì ở đây thế?

Một giọng nói trầm ở đâu truyền đến sau lưng hai bạn trẻ đang nghe lén phòng người ta. Song Tử cũng Thiên Bình lập tức quay lại thì gặp ngay bản mặt của thầy giáo đang nhìn chằm chằm vào tụi nó. 

- Dạ...Dạ...

Thiên Bình lắp ba lắp bắp nói không nên lời. Thiên Yết nhìn thấy cái ly liền hiểu được chuyện gì đang xảy ra. Anh thở dài, ngao ngán nói.

- Ma Kết...Lại nữa à?

Hai đứa nó ngơ ngác. Hở? Thầy giáo tụi nó cũng biết việc này hả? 

- Thầy...cũng biết à?

Thiên Yết khó kiểu nhìn Song Tử.

- Ai chả biết chuyện của tên biến thái đó. Tôi thấy thật tội cho Bạch Dương.

"Thầy nghĩ thầy không thế chắc?"

Hai đứa thầm nghĩ.

"Bạch Dương rất tội nhưng lo cho Sư Tử hơn...Sư Tử à...may mắn nha..."

_______________________________________

"Hắt xì..." Ở đâu có có một bạn trẻ đột nhiên hắt xì.

- Cảm rồi sao?

- Mặc áo vào đi, trời lạnh đấy.

Xà Phu từ đâu đi đến trùm áo khoác lên cho Sư Tử

- Cảm ơn...

Xà Phu im lặng nhìn Sư Tử. Tên nhóc này...chẳng lẽ quên chuyện tối hôm đó rồi? Sư Tử thấy Xà Phu cứ nhìn mình chằm chằm liền thấy khó chịu, cố né đi ánh mắt của anh.

- Này, tối hôm đó, cậu có nhớ gì không? - Xà Phu lên tiếng phá vỡ bầu không khí im lặng này.

Nhắc đến hai từ "tối đó", mặt Sư Tử liền đỏ bừng lên. Làm sao mà cậu không nhớ được chứ...về nụ hôn tối hôm đó...

[Còn tiếp]

_______________________________________

P/s: Chăm ghê, chắc tối nay thêm một chương nữa ;;w;; Quà năm mới tặng cho các độc giả nè


(12 chòm sao BL) Yêu tôi đi, đồ ngốc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ