Tối hôm đó, tranh thủ trong lúc Thiên Yết và Xà Phu biến mất, tụi nó một mạch chạy đến quán Bar nằm trong trung tâm thành phố. Bên trong không khí quán Bar náo nhiệt, khói thuốc và cái mùi rượu lan tỏa khắp nơi trong không gian chật hẹp đó. Tiếng nhạc xập xình vang lên nhức óc, điên loạn như những con người đang nhảy điên cuồng trong đó.
Tụi nó vào quán, chọn chỗ nào đó vắng người nhất rồi bắt đầu nhập cuộc. Từng chai rượu được đưa ra lần lượt được nốc cạn, tiếng cười đùa vang mãi trong góc tụi nó.
- Lâu lâu mới được đi chơi một bữa đã thế này. Cạn ly!
Song Tử cao hứng đứng dậy phát biểu, gương mặt hơi điểm chút hồng do men rượu. Sau đó, âm thanh cụng ly liên tiếp vang lên, hòa tan vào tiếng cười giòn giã của chín con người này.
- Mấy người đúng tồi. Bắt cặp nhau hết mà chẳng nói tớ tiếng nào. - Sư Tử lắc đầu rồi chậc lưỡi.
Ánh mắt cậu hướng Cự Giải - Nhân Mã, Ma Kết - Bạch Dương mà vui vẻ bắt tội. Riêng Song Tử - Xử Nữ vừa nghe đến thì khẽ giật thót người, chỉ cười cười theo mọi người. Kim Ngưu vui vẻ ngồi dựa vào vai Sư Tử, tán gẫu cùng cậu mà không để ý rằng Thiên Bình đang chua xót nhìn cậu.
Ma Kết thấy thế thì huých vai Thiên Bình một phát, nhỏ giọng hỏi.
- Mày chưa nói với Kim Ngưu à? - Anh khẽ hớp một ngụm rượu.
- Chưa - Thiên Bình thở dài lắc đầu. - Kim Ngưu vẫn còn thích tên Sư Tử kia. Không manh động được, còn không thì tôi sẽ làm tổn thương em ấy.
Thiên Bình trầm ngâm một lúc, một hơi nuốt sạch cái thứ chất lỏng màu đỏ sóng sánh trong ly. Ma Kết cũng không nói gì thêm, chỉ im lặng nhâm nhi rượu của mình.
Còn bên phía Sư Tử và Kim Ngưu thì nhộn nhịp hơn hẳn, Kim Ngưu vừa dựa, vừa đem hai tay mình ôm chặt eo bạn thân của mình. Sư Tử cũng không khó chịu gì, cứ để yên thế cho cậu ôm.
- Sư Tử. - Kim Ngưu nhẹ giọng gọi tên người mình thích.
- Hửm? Sao thế Trâu nhỏ?
Kim Ngưu như bị Sư Tử thôi miên, cúi người càng gần hơn với cậu. Một chút, một chút rồi một chút. Hai người sát lại gần, lúc mà Kim Ngưu chuẩn bị hôn lên môi cậu một cái thì bỗng bị Sư Tử đẩy ra.
- Cậu say rồi đó, Kim Ngưu.
Kim Ngưu hụt hẫng vì bị đẩy ra, tay nhanh chóng cầm lấy ly rượu lên nốc cạn.
_______________________________________
Thời gian trôi qua, cái đám nhôn nhao này ngày càng say dữ dội, đứa thì gục ngay trên bàn, đứa thì gục ngay trên tay người yêu. Ma Kết sau khi thấy Bạch Dương vì uống quá nhiều mà ngủ ngay trong vòng tay mình thì không khỏi mỉm cười. Anh lấy tay vuốt nhẹ mái tóc lòa xòa của cậu, bế cậu ra về.
- Tao về trước đây. - Nói rồi Ma Kết bế Cừu nhỏ ngủ không biết trời trăng gì ra bắt taxi mà về.
Cự Giải cũng nhanh chóng ôm eo Nhân Mã, đưa cậu về. Từng người, từng người đi dần, chỉ còn lại Thiên Bình, Kim Ngưu và Sư Tử. Kim Ngưu thì đã gục từ đời nào rồi, nằm ngon ơ trên ghế mà say giấc nồng. Thiên Bình nãy giờ nốc rượu mà cứ lườm mãi, làm Sư Tử đặc biệt khó chịu. Cậu đặt ly rượu xuống, lười biếng ngước mắt lên "đấu khẩu" cùng với Thiên Bình.
- Đừng có nhìn tôi với ánh mắt như thế. Tôi không làm gì người yêu nhỏ của anh cả.
- Cậu không làm, nhưng Trâu nhỏ thì đổ cậu quá sâu rồi. Tôi muốn cậu với em ấy phải tách ra. - Thiên Bình trả lời với giọng khó chịu.
Sư Tử thở dài. Cặp này quá trẻ con đi.
- Đưa cậu ấy về đi. Tôi về sau. - Sư Tử vẫn ngồi lặng đó uống rượu tiếp.
Thiên Bình nghe được thế là tranh thủ cơ hội liền, nhanh chóng cùng Kim Ngưu ra về. Sau khi cả đám ra về tất thì Sư Tử mới khẽ lấy ra một điếu thuốc, châm lửa rồi ngồi thưởng thức một mình. Cậu vốn không có cái tật xấu này đâu, nhưng trong thời khắc khủng hoảng nhất thì chính thuốc đã làm cho tâm hồn cậu dịu đi phần nào. Từ đó cậu đâm ra nghiện.
Sư Tử phả làn khói trắng xóa vào trong không khí, chuẩn bị ra về thì bị chặn đứng bởi một người. Người đó quen thuộc, người đó đã làm cậu dơ bẩn, còn ai khác ngoài tên khốn trong nhà vệ sinh lúc đó cơ chứ. Nhưng lần này Sư Tử không bị hoảng loạn, dường như đã trở thành con người khác. Phải, một nhân cách khác của cậu đã xuất hiện...
- Cưng à, đêm nay đi "chơi" với anh đi~~ - Vẫn biến thái như lúc nào.
- ...Được thôi. - Cậu cười nhếch mép, tay dí đầu thuốc xuống bàn.
- Thiệt hả? Sao lần trước em kháng cự lắm mà.
Tên đó vô sỉ bước đến ôm lấy eo cậu, tham lam hít hà mùi hương từ cổ cậu. Sư Tử không bận tâm, chép miệng trả lời.
- À, lần đó không phải là tôi. Đây mới là "tôi".
Hai người khuất dần sau cánh cửa ra vào...
_______________________________________
Tại một nơi khác,...
Thiên Yết và Xà Phu hiện tại đang bận tối đầu. Một phần vì công việc từ công ty, còn một phần là vì hai người đang điều tra về những người đã cưỡng hiếp Mèo nhỏ của tụi nó. Tụi hắn không thể tha thứ được cho những tên chó đó. Nhưng cả hai đều không biết rằng...Mèo nhỏ của họ giờ vốn đã không còn như xưa, thậm chí, cậu ấy còn có rất nhiều bí mật mà hai người họ chẳng hề biết được. Tính cách mà họ được thấy hằng ngày, chẳng qua, chỉ là lớp vỏ bề ngoài. Còn bên trong...đã sớm không còn niềm tin vào cái gì...Giống như bây giờ, tụi hắn đâu biết rằng cậu đang ở bên người khác?
________________________________
P/s: Truyện còn dàiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii lắm. ;;w;; Tự làm khổ mình chứ chả ai làm cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao BL) Yêu tôi đi, đồ ngốc!
De TodoTruyện thuộc thể loại nam×nam. Ai dị ứng thì đừng tò mò mà kích vào.