22-30

2.3K 76 1
                                    

Chương 22 ngươi chỉ là thế thân ( 1 )
Đã hoàn thành một cái thế giới.
Tuy rằng cái gì đều nhớ không rõ.
Lương Thần xoa xoa sưng đỏ mắt, dựa vào ghế trên bình phục còn có chút khó chịu tâm tình. Nàng kỳ thật có chút không xác định này cổ tâm tình là nguyên chủ ảnh hưởng nàng, vẫn là nàng ảnh hưởng nguyên chủ.
Nàng cảm thấy nàng quên mất một cái rất quan trọng người, trong lòng có chút vắng vẻ.
Phòng rất lớn, không có bật đèn, ở hơi ám bóng đêm hạ thoạt nhìn có chút tối tăm.
Nàng hiện tại ngồi ở án thư mặt, mà trên bàn phóng một trản miêu mễ đèn bàn còn có mấy quyển thư, một ít giấy bút, ở nàng ngồi phía trước còn bình phóng một trương ảnh chụp.
Ảnh chụp có hai cái nữ hài tử, đều mang theo thực sáng lạn tươi cười.
Lương Thần duỗi tay sờ soạng ảnh chụp, trong lòng ẩn ẩn có chút khó chịu, đôi mắt cũng không có bất luận cái gì dự cảm chua xót lên.
Này hẳn là nguyên chủ lưu lại tới cảm xúc.
Nghĩ đến chính mình phải làm nhiệm vụ, nàng có chút không xác định nghĩ, lại xoa xoa chính mình chua xót đôi mắt, kích hoạt rồi trên tay đồng hồ.
Ta thích nàng, nhưng cũng không gây trở ngại ta và ngươi ở bên nhau
Thế giới khó khăn: B
Thế giới nhiệm vụ: Thoát khỏi tra nữ, thành công xuất quỹ
Không có xem cốt truyện, nhưng Lương Thần nhìn chính mình nhiệm vụ liền có chút trầm mặc, tuy rằng nàng có điểm điểm dự cảm, nhưng thật sự nhìn đến nhiệm vụ lại có loại quả nhiên như thế vô ngữ.
Hoạt khai nhiệm vụ giao diện, nàng ngưng thần tiếp thu nổi lên nên có đồ vật.
Này đại khái là một cái tiểu học muội cùng một cái học tỷ không thể không nói chuyện xưa.
Nguyên chủ thích người kêu Lâm Sơ Mặc, là hàng thành sinh viên năm 3, cùng là cũng là hàng thành đại học Học Sinh Hội phó hội trưởng, làm người ôn nhu hào phóng, là giáo nội nổi danh nữ thần.
Mà nguyên chủ là tân nhập học sinh viên năm nhất, tính cách thẹn thùng, ở khai giảng cùng ngày gặp được Lâm Sơ Mặc sau vừa gặp đã thương, từ đây không thể tự kềm chế.
Nguyên chủ tính cách thẹn thùng, chỉ dám đem thích giấu ở trong lòng, nhưng không biết là cái gì nguyên nhân, nàng thường xuyên cùng Lâm Sơ Mặc gặp được, thường xuyên qua lại hai người liền chín, trải qua một hai tháng ở chung, hai người thuận theo tự nhiên ở bên nhau.
Nghe tới thực không tồi, nhưng kỳ thật lại là bởi vì nguyên chủ cùng Lâm Sơ Mặc mối tình đầu rất giống, mà Lâm Sơ Mặc quên không được tiền nhiệm không chịu khống chế tiếp cận nổi lên nguyên chủ.
Nguyên chủ hôm nay khóc lớn chính là phát hiện sự thật này, bởi vì Lâm Sơ Mặc mối tình đầu về nước, hơn nữa chuyển giáo tới rồi trường đại học này.
Nếu dùng để hình dung, đây là một quyển thực cẩu huyết. Bởi vì Lâm Sơ Mặc cùng nguyên chủ tuy rằng nhìn là quan xứng, nhưng Lâm Sơ Mặc ái lại là bạch nguyệt quang, thẳng đến nguyên chủ chết, cũng chỉ là áy náy mà thôi.
Đối, nguyên chủ đã chết, chết vào sự cố giao thông.
Nàng đẩy ra Lâm Sơ Mặc, chính mình lại bị mất khống chế xe hơi đụng phải đi ra ngoài, trọng thương không trị mà chết.
Kết cục như thế nào, Lâm Sơ Mặc có hay không cùng không thích nàng bạch nguyệt quang ở bên nhau, Lương Thần cũng không rõ ràng, bởi vì cốt truyện chỉ ghi lại nguyên chủ cả đời.
“Ta thích nàng, nhưng cũng không gây trở ngại ta và ngươi ở bên nhau.”
Lương Thần không biết một người phải có nhiều tra, mới có thể không sao cả đối thâm ái chính mình bạn gái nói ra những lời này.
Giống như ở ăn xin ngươi bố thí giống nhau.
Lương Thần trong lòng thực không thoải mái.
Vì nhiệm vụ tiến hành thuận lợi, nàng lặp đi lặp lại đem liên quan tới Lâm Sơ Mặc cốt truyện nhìn vài biến, đem nàng thói quen yêu thích đều trộm ghi tạc trong lòng.
Nguyên chủ không có trọ ở trường, nàng sợ bạn cùng phòng chỉ chỉ trỏ trỏ, bởi vì Lâm Sơ Mặc không nghĩ tới muốn công khai.
Nàng chính mình một người ở trường học phụ cận thuê một bộ chất lượng không tồi chung cư, liền chính mình một người trụ.
Sờ sờ chính mình đói bẹp bụng, nàng vươn tay đem điện thoại sờ soạng lại đây.
Lâm Sơ Mặc cho nàng đánh một chiếc điện thoại, là nửa giờ trước đánh tới.
Lương Thần nhìn cái này điện thoại, suy tư một lát, điểm hồi bát.
“Lương Thần, ngươi rốt cuộc tiếp điện thoại.”
Thanh âm thực ôn nhu, nhưng mang theo một tia bất đắc dĩ cùng oán trách, Lương Thần ngây người.
“Lương Thần?”
“Ta đang nghe đâu.”
Vứt bỏ trong lòng tạp niệm, nàng không có học nguyên chủ dùng hết toàn lực, đem chính mình hàng nhập bụi bậm muốn duy trì đoạn cảm tình này, mà là không lạnh không đạm nói.
“…Lương Thần, ngươi sinh khí?”
“Ta không nên sinh khí sao?”
“Kỳ thật ngươi hiểu lầm, ta và ngươi ở bên nhau thật sự cùng Bạch Thiền không có quan hệ, ta cùng nàng đã qua đi, ta rất rõ ràng hiện tại ngươi là ta bạn gái!”
“…… Học tỷ, ta cảm thấy chúng ta ở bên nhau thật sự là quá qua loa.”
Lâm Sơ Mặc đối Bạch Thiền nhớ mãi không quên kỳ thật cũng không nhất định là thâm ái, nàng cảm thấy có thể là bởi vì cầu mà không được dễ dàng nhất làm người nhớ kỹ, nàng cũng không tính toán dựa ôn nhu lưu lại Lâm Sơ Mặc, bởi vì nàng làm được khẳng định không bằng nguyên chủ, mà nguyên chủ căn bản trảo không được Lâm Sơ Mặc tâm, chỉ có thể làm Lâm Sơ Mặc áy náy.
Nàng yêu cầu cùng Lâm Sơ Mặc tách ra, lại trêu chọc nàng, lại nói thực xin lỗi, liền như Bạch Thiền giống nhau. Nếu gần chỉ là chia tay, này đối vì cứu Lâm Sơ Mặc mà bị xe đâm chết nguyên chủ không công bằng.
“…Lương Thần, ý của ngươi là?”
Lâm Sơ Mặc trầm mặc đi xuống, nàng phía trước thực xác định Lương Thần tuyệt đối sẽ không cùng nàng chia tay, cho nên mới ở Lương Thần phía trước cùng Bạch Thiền hỗ động, nhưng hiện tại phát triển thực rõ ràng thoát đi nàng khống chế.
Nàng thích Bạch Thiền không giả, nhưng nàng thực hưởng thụ cùng Lương Thần ở bên nhau, nàng cho rằng lấy Lương Thần tính tình, cùng đối chính mình ái, nàng sẽ không rời đi.
Không nên như vậy lỗ mãng.
Lâm Sơ Mặc có chút ảo não, nàng hẳn là lại chờ một đoạn thời gian.
“Chúng ta trước tách ra bình tĩnh bình tĩnh đi.” Lương Thần dị thường bình tĩnh, nói: “Ngươi vĩnh viễn đều là ta thích nhất học tỷ, nhưng ta yêu cầu thời gian bình tĩnh bình tĩnh, liền trước như vậy đi.”
Lương Thần sợ Lâm Sơ Mặc nói cái gì nữa, cho nên học nàng kịch bản, treo điện thoại.
Lâm Sơ Mặc cũng không có lại gọi điện thoại, phát tin tức lại đây, cái này làm cho nàng không thể nghi ngờ thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Không phải rất quen thuộc điểm cái cơm hộp, nàng tiến phòng tắm rửa mặt.
Cốt truyện tới rồi kết cục mới nhắc tới nguyên chủ thân thế, mà nguyên chủ cùng Lâm Sơ Mặc Bạch Thiền dây dưa trong khoảng thời gian này, liền phát sinh tại đây một hai năm nội.
Nguyên chủ họ lạnh, cùng mẫu thân họ, nàng mẫu thân là một vị nhãn hiệu lâu đời thiên hậu, rất nhiều ca đều là kinh điển chi tác, ở Hoa Quốc cảnh nội, ít có không quen biết nàng người.
Nguyên chủ phụ thân họ Lý, là tham gia quân ngũ, bởi vì nhu cầu, hàng năm đều ngâm mình ở bộ đội bên trong.
Nguyên chủ bối cảnh có thể nói là hiển hách phi thường, phụ hệ gia tộc đều là làm quân chính, mà mẫu thân còn lại là một cái mức độ nổi tiếng phi thường cao thiên hậu, còn có được! Hạ ngu 10% cổ phần.
Nguyên chủ là con gái duy nhất, cũng không có huynh đệ tỷ muội, chỉ có đường ca đường tỷ, nàng sáu tuổi trước về mụ mụ mang, sáu tuổi sau về ông ngoại bà ngoại mang, ngày lễ ngày tết mới một nhà đoàn viên. Bởi vì cha mẹ thật sự là bận quá.
Cha mẹ đều là cực kỳ cường thế người, cho nên nguyên chủ tính cách thập phần nhược thế, nhưng rồi lại kế thừa cha mẹ một ít tính cách, tỷ như không đâm nam tường không quay đầu lại.
Nhìn trong gương kia trương bị tóc mái che khuất một nửa mặt, nàng nhíu hạ mi, đem đầu tóc vén lên một lần nữa đánh giá một chút.
Nàng cái này ma ốm đều so nguyên chủ muốn tự tin, cũng không biết nguyên chủ đến tột cùng ở tự ti chút cái gì.
Mẫu thân là có tiếng bất lão mỹ nhân, phụ thân tuy rằng uy nghiêm ít khi nói cười, nhưng nhan giá trị cũng là cực cao, bằng không đuổi không kịp nàng mẫu thân. Nguyên chủ kỳ thật sinh rất khá xem, tu mi đoan mũi, một đôi trạm trạm có thần mắt đào hoa thật là câu nhân, cười rộ lên thời điểm bên má hơi hiện má lúm đồng tiền, trên người mang theo một cổ u lan điển nhã khí chất.
Nàng đoán không ra nguyên chủ có phải hay không cố ý.
Nguyên chủ ở giáo hai năm giống như đều không có về nhà một lần.
Nàng chính tế tư cái gì, chuông cửa lại đột nhiên liền vang lên. Không kịp nghĩ nhiều, nàng đem tóc mái buông, khôi phục nguyên chủ kia nhu nhược biểu tình bước nhanh đi rồi đi, mở cửa lấy qua thuộc về chính mình cơm hộp.
Nàng không hiểu tình yêu, cũng không biết như thế nào mới có thể làm Lâm Sơ Mặc hối hận, nhưng mọi người cảm thấy, xuất quỹ tựa hồ so nhiệm vụ một còn muốn khó.
Trong nhà không một người đơn giản.
Vị như nhai sáp nhanh chóng đem đồ ăn tiêu diệt sạch sẽ, nàng tắm rửa một cái, sớm liền ngủ dưỡng thần đi.
Nguyên chủ là học vẽ tranh, mộng tưởng chính là trở thành một cái họa gia, vẽ tranh điểm này cùng nàng không mưu mà hợp. Nàng ở bệnh viện tu dưỡng đại bộ phận thời gian đều hoa ở vẽ tranh thượng, vẽ tranh vẫn là khi còn nhỏ trong nhà thỉnh người giáo, nàng cũng không biết chính mình có thể sống bao lâu, liền tưởng lưu vài thứ cấp người nhà làm niệm tưởng.
Làm nhiệm vụ không biết có phải hay không có thể cường hóa linh hồn, nàng lúc này đây đem nguyên chủ ký ức nhớ kỹ bảy thành, đại bộ phận đồ vật đều nhớ rõ.
Bởi vì ngày hôm trước ngủ đến sớm, cho nên ngày hôm sau nàng sáng sớm liền dậy.
Rửa mặt xong chuyện thứ nhất chính là cấp chính mình đổi cái tạo hình, nàng không có giấu dốt tâm tư, hảo hảo một trương xinh đẹp mặt, nàng nhưng không hy vọng bị mai một.
Nàng không thế nào am hiểu chuyện này, ở trước gương mặt lộng gần nửa giờ mới làm ra một cái tương đối vừa lòng tạo hình, lúc này mới đi tìm quần áo phối hợp.
Nàng buổi sáng 6 giờ rưỡi lên, làm đến ra cửa thời điểm đã nét mực một giờ.
Đi ra ngoài ăn cái bữa sáng, lại đi trường học, thời gian liền không sai biệt lắm.
Hôm nay chỉ có buổi sáng hai tiết khóa, buổi chiều là không khóa, buổi chiều không khóa nàng vừa lúc đi cửa hiệu cắt tóc một chuyến.
Lấy hảo nên mang đồ vật, bóp điểm nàng vội vã liền đóng cửa, ra cửa nghênh diện lại thấy một người tuổi trẻ nữ nhân.
“Lão sư hảo.”
Lương Thần sắc mặt cứng đờ, theo sau vội vàng đánh một tiếng tiếp đón.
Nàng không quen biết nữ nhân này là ai, nhưng nàng ở trường học gặp qua, là Lâm Sơ Mặc âm nhạc hệ bên kia lão sư.
Này lão sư cư nhiên cũng ở tại bên này sao?
Lương Thần trong lòng hô to xui xẻo.
Nàng không đi trường học chính quy thượng quá khóa, nhưng này cũng không gây trở ngại nàng sợ lão sư.
Từ trên lầu đi xuống tới tuổi trẻ nữ nhân nghe thấy nàng lời nói ngừng lại, nghiêm túc nhìn nàng vài lần, nói: “Mỹ thuật học viện?”
“Ân ân!”
Lương Thần kinh ngạc người này hảo trí nhớ, nhưng không dám biểu lộ ra tới, chỉ có thể gật đầu.
“Muốn đi trường học?”
“Ân ân!”
“Kia vừa lúc, cùng nhau đi.”
“A?”
Lương Thần kinh ngạc nhìn này khí chất ưu nhã nữ nhân, có điểm ngốc, nàng cùng này lão sư căn bản không thân, chỉ là thấy, lễ phép tính chào hỏi một cái mà thôi.
“Ngươi chẳng lẽ còn có khác sự sao?”
“Không, không có.”
“Kia cùng nhau đi.” Này lão sư vẫy vẫy tay.
“Tốt.”
Lương Thần thấy nàng hai lần mời cấp đủ chính mình mặt mũi, cũng không hảo lại cự tuyệt bị thương mặt mũi, gật gật đầu đuổi kịp nàng.
“Ngươi là hơn học sinh tới?”
“Ta là sinh viên năm nhất.”
“Đại một a.” Lão sư mạc danh nhìn nàng một cái, làm như có chút uyển than.
Uyển than?
Lương Thần cảm thấy này lão sư có điểm kỳ quái, vừa mới cùng chính mình nói chuyện cũng có chút điểm quái quái.
Nàng cũng không biết người này gọi là gì, liền chỉ có thể lão sư lão sư kêu, đi theo nàng liêu một ít trường học sự tình.
Tiểu khu ly trường học rất gần, chậm rãi bước đi mười phút liền đến.
Mười phút mà thôi, này lão sư liền đại đại viết lại Lương Thần đối nàng thái độ, cùng nàng nói chuyện phiếm, Lương Thần đôi mắt đều sáng, khóe miệng độ cung liền không đi xuống đi.
Này lão sư nói đồ vật đều rất có ý tứ, làm nàng cảm giác mới mẻ.
“Lại nói tiếp, ta và ngươi cũng là giống nhau.”
“A?”
“Mới tới a.” Lão sư cắn một ngụm bánh bao, cùng nàng nói: “Ta cũng là mới tới.”
“Lão sư cùng ta không giống nhau.”
“Ân, đích xác không quá giống nhau.” Nàng chỉ là bách với tình cảm tới nơi này giáo mấy tiết khóa mà thôi, mà Lương Thần lại là muốn đọc hảo năm thư.
Cổng trường khẩu đã linh tinh tới những người này, nhưng không nhiều lắm, bởi vì đại bộ phận học sinh đều là trọ ở trường sinh.
“Lương Thần!”
Rất xa, Lương Thần liền nghe được một tiếng kêu gọi, nàng ngẩng đầu nhìn lại, thấy hôm qua ở ảnh chụp gặp qua một người nữ sinh.
Lâm Sơ Mặc!

[BHTT] [QT] Ngược Khóc Cái Kia Tra Công - Khuynh Nguyệt Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ