Chương 11 đánh là thân mắng là ái ( 11 )
Qua một hồi lâu, cảm thấy Tạ Thu Ly hẳn là không như vậy không cao hứng, Lương Thần đem đầu ngẩng nhìn nàng hỏi: “Hiện tại có thể nói cho ta, vì cái gì không vui sao?”
Tạ Thu Ly do dự hạ, nói: “Một tháng trước, có người cho ta đã phát một phong thần bí bưu kiện. Bưu kiện nội dung nói chính là muốn ta cho hắn hối một trăm vạn qua đi, bằng không hắn liền đem ta có cái đệ đệ tin tức chia các nhà truyền thông lớn.”
Lương Thần trừng lớn đôi mắt, ở trong đầu tìm tòi trong chốc lát cũng chưa có thể tìm được tương quan ký ức.
Nguyên lai cốt truyện, Tạ Thu Ly không có cùng Lương Thần đề qua chuyện này, cho nên nàng mới có thể cái gì đều tìm không thấy?
“Ta đương nhiên không tin ta có cái đệ đệ, nhưng nếu hắn nói như vậy, ta liền tìm cái thám tử tư giúp ta đi tra chuyện này.”
“Ngươi cho hắn tiền?”
“Tiền của ta không phải tốt như vậy lấy.” Tạ Thu Ly xoa xoa nàng.
Người kia đem nàng trở thành máy ATM, một tháng đã ba lần tìm nàng đòi tiền, kim ngạch đã đạt tới 300 nhiều vạn. Chờ nàng đem lại minh hiên sự tình xử lý rớt, chính là người này tận thế.
Chút tiền ấy đa Tạ Thu Ly tới nói không tính cái gì, nhưng Tạ Thu Ly vẫn là lần đầu tiên bị người xảo trá làm tiền, có thể nghĩ Tạ Thu Ly tâm tình có bao nhiêu không tốt.
Tiền có bắt hay không đến hồi nàng nhưng thật ra không thế nào để ý, nhưng người kia khẳng định xong rồi.
Nơi này, ai không biết nàng Tạ Thu Ly chọc không được?
Nghĩ đến hôm nay sự, Tạ Thu Ly cười dần dần đạm đi.
“Hôm nay trinh thám cho ta gọi điện thoại, nói tìm được rồi người kia, còn tìm tới rồi hắn nói người kia, cho ta cùng hắn làm thân duyên giám định, chứng thực hắn thật là ta đệ đệ, cùng cha khác mẹ đệ đệ.”
Đệ đệ? Cùng cha khác mẹ đệ đệ?
Lương Thần nghĩ tới Tạ Thu Ly lão ba. Nàng đối Tạ Thu Ly lão cha là một chút hảo cảm đều không có, nàng cảm thấy Tạ Thu Ly lão cha chính là một cái kẻ điên, chính mình điên rồi còn đem Tạ Thu Ly cấp mang điên hỗn đản.
Tạ Thu Ly ba ba hoài nghi nàng mụ mụ sẽ xuất quỹ, cho nên cả ngày nghi thần nghi quỷ, cuối cùng gián tiếp hại chết Tạ Thu Ly mụ mụ, cũng hại chết chính mình, càng hại thảm còn chưa thành niên Tạ Thu Ly.
Trách không được như vậy sợ Tạ Thu Ly mụ mụ sẽ xuất quỹ, trách không được!
Lương Thần bỗng nhiên sáng tỏ, nàng kỳ thật cũng có chút kinh ngạc vì cái gì Tạ Thu Ly ba ba chuyển hóa đến nhanh như vậy, bệnh tình nói tăng thêm liền tăng thêm, như vậy nghi thần nghi quỷ, nguyên lai là chính mình làm thực xin lỗi người nhà sự!
Lương Thần há miệng thở dốc, nhìn Tạ Thu Ly trên mặt nhàn nhạt châm chọc bỗng nhiên không biết nói cái gì hảo.
Cư nhiên đã xảy ra loại chuyện này…
Trách không được, trách không được Tạ Thu Ly tâm tình không tốt, trách không được nàng quái quái.
“Ngươi tính toán làm sao bây giờ?”
Lương Thần không biết nên như thế nào an ủi nàng, sợ chính mình càng nói càng sai, chọc Tạ Thu Ly không cao hứng, nàng không có an ủi Tạ Thu Ly, cũng không có nói nàng cha mẹ sự.
“Trước nhìn xem đi.” Tạ Thu Ly có chút lãnh đạm, nói: “Nếu là cái thức thời, ta không ngại kéo một phen.”
Tạ Thu Ly tuy rằng hận, nhưng không có thất trí, nàng rất rõ ràng này đó phá sự đều là đời trước người lưu lại, cùng hắn không có gì quá lớn quan hệ.
Tóm lại cùng chính mình có huyết mạch chi tình.
Tạ Thu Ly tuy rằng thực không nghĩ thừa nhận, nhưng này lau đi không được huyết thống loại đồ vật này, cũng mạt diệt không được người kia tồn tại.
“Ân.”
Lương Thần thấy Tạ Thu Ly vẫn là rất bình thường, không khỏi nhẹ nhàng thở ra, ôm lấy nàng cổ đem vùi đầu đi xuống.
“Đợi chút bác sĩ sẽ đến.”
“A?”
Lương Thần đem ngày hôm qua nói đã quên, kinh ngạc ngẩng đầu nhìn Tạ Thu Ly.
“Không nhớ rõ ngày hôm qua nói?”
Tạ Thu Ly vuốt nàng lạnh băng tay, trong lòng tổng nghĩ phải hảo hảo vì nàng điều trị điều trị thân thể, như vậy đi xuống cần phải không được.
Ngày hôm qua?
Lương Thần nghiêm túc nghĩ nghĩ, cuối cùng vẫn là nghĩ tới ngày hôm qua ở trong xe đối thoại.
Thể hàn, còn có Tạ Thu Ly nói, nàng tới nguyệt sự sẽ rất đau…
……
Không đi bệnh viện, không được viện hết thảy hảo thuyết.
Điều trị liền điều trị đi, cũng là chuyện tốt.
Lương Thần trong lòng thở dài, nhưng ngẫm lại lại cảm thấy chính mình thật sự là quá lòng tham, như vậy đã so nàng vốn dĩ tốt hơn vô số lần, ít nhất nàng có thể chạy có thể nhảy, đi đâu đều được.
Bác sĩ là ngày hôm qua Tạ Thu Ly liền hẹn trước, qua chỉ chốc lát sau, người liền đến.
Tới người là cái lão bà bà, dùng chính là bắt mạch kỹ thuật, loại này điều dưỡng thân thể, vẫn là trung y tương đối hảo.
Nàng viết một trương phương thuốc, thêm vào lại bổ sung một ít lời nói, uyển chuyển từ chối Tạ Thu Ly giữ lại, khai dược sau liền rời đi.
Trung dược ngao ra tới đều là đen tuyền, nghe lên thẳng làm người nhíu mày, uống lên tư vị càng là một lời khó nói hết.
Lương Thần lần đầu tiên còn hảo, bởi vì không biết cái gì hương vị, nhưng lúc sau lại là như thế nào cũng không chịu lại uống dược, nàng tồn tại liền không uống qua như vậy khó uống đồ vật!
Khởi điểm nàng đều là sấn Tạ Thu Ly không chú ý đem dược đảo rớt, sau lại bị phát hiện, Tạ Thu Ly liền một tấc cũng không rời nhìn nàng, thẳng đến nàng uống xong mới dời đi chú ý.
Lương Thần vẫn luôn không nghiêm túc uống dược, không nghĩ tới ngày thứ ba nguyệt sự liền đúng hạn tới.
“Đều nói làm ngươi nghiêm túc uống dược, càng không nghe.”
Tạ Thu Ly thực bất đắc dĩ lời nói mang theo một ít răn dạy, nhưng nhìn nàng khuôn mặt nhỏ đau đến trắng bệch, nằm ở kia một chút sinh khí đều không có bộ dáng lại nhịn không được đau lòng, cho nàng xoa bụng.
Lương Thần hừ hừ hai tiếng, muốn chết tâm đều có.
“Hiện tại hảo đi?”
Ta liền tính nghiêm túc uống, cũng không có khả năng nhanh như vậy thấy hiệu quả a!
Lương Thần trong lòng phản bác một câu, nhưng không dám nâng đến bên ngoài đi lên, chỉ là rầm rì tức thuyết minh chính mình khó chịu.
Quá đau, nàng trước kia nhưng cho tới bây giờ không có như vậy đau quá!
Này nếu là mỗi tháng tới như vậy một lần…
Lương Thần bỗng nhiên cảm thấy phía trước một mảnh u ám.
“Nghiêm túc uống dược, ta sẽ mang ngươi đi rèn luyện thân thể, đem thân thể dưỡng hảo sau liền sẽ không lại đau.”
Lương Thần hai mắt nước mắt lưng tròng nhìn Tạ Thu Ly, cũng không biết nàng nói chính là thật là giả. Nếu là thật sự uống thứ này có thể làm nàng không đau, khổ cùng đau bên trong, nàng vẫn là tình nguyện uống dược.
“Ngươi tới cái này thời điểm, có thể hay không đau?”
“Rất ít, trên cơ bản không thế nào đau.”
Vì cái gì?
Giống nhau đều là nữ nhân, vì cái gì ngươi liền không thế nào đau? Vì cái gì ta liền như vậy đau?
“Bởi vì ta thân thể so ngươi hảo.”
Nhìn ra Lương Thần khó chịu, Tạ Thu Ly nói: “Ngươi an tâm đem thân thể dưỡng hảo, dưỡng hảo về sau liền sẽ không lại đau.”
“Kia muốn dưỡng bao lâu mới có thể hảo?”
Lương Thần nói chuyện hữu khí vô lực.
“Ít nhất mấy tháng, nửa năm đi?”
Điều dưỡng thân thể cũng không phải là một sớm một chiều là có thể tốt sự, cái nào điều dưỡng thân thể không phải mấy tháng, nửa năm một năm khởi bước?
Mấy tháng? Nửa năm?
Nửa năm chính là sáu tháng, sáu tháng chính là sáu lần.
Sáu lần…
Lương Thần bỗng nhiên cảm thấy nhân sinh một mảnh xám trắng, bỗng nhiên mất đi sắc thái.
Dậu đổ bìm leo làm cho nàng tâm tình vẫn luôn rất thấp lạc, không có cách nào Tạ Thu Ly mấy ngày nay đều không có rời đi nàng nửa bước, vẫn luôn bồi nàng.
Trường học bên kia Tạ Thu Ly cho nàng thỉnh giả, nàng tạm thời có thể không cần qua bên kia, có thể ở nhà hảo hảo nghỉ ngơi một đoạn thời gian.
Lương Thần kỳ thật vẫn là có chút tò mò e pin sự tình, rõ ràng mở đầu, không rõ ràng lắm kết cục, cái này làm cho nàng thực tâm ngứa.
Hỏi là khẳng định không thể hỏi, vẫn là chờ về sau lại xem đi.
Tháng này nguyệt sự rốt cuộc mau xong rồi, Lương Thần lúc này mới một lần nữa sống lại, tối tăm tâm tình trở thành hư không.
Tạ Thu Ly chỗ ngồi ở kia đọc sách, Lương Thần ngồi ở tiểu trên sô pha cũng ôm một quyển sách, thường thường đánh giá dựa lưng vào quang Tạ Thu Ly.
Tạ Thu Ly như thế nào cải tạo?
Lương Thần thực đau đầu, Tạ Thu Ly cùng nguyên cốt truyện một chút đều không phù hợp, cái này làm cho nàng hoàn toàn không có manh mối, hoàn toàn không rõ ràng lắm chính mình nhiệm vụ có hay không hoàn thành.
Tạ Thu Ly cùng nàng một tấc cũng không rời, nàng cũng không thể biểu lộ ra thực mất tự nhiên.
Tạ Thu Ly không biết nhìn thấy gì, mày đẹp hơi hơi nhăn, môi mỏng nhấp khẩn, cả người nhìn nghiêm túc không ít. Nàng phía sau là một phiến cửa sổ sát đất, hôm nay thời tiết phi thường hảo, ánh mặt trời rơi tại trên người nàng, tựa hồ cho nàng mạ lên một tầng kim phấn.
Thực mỹ. Như là một bức họa.
Lương Thần bỗng nhiên có chút tay ngứa, nhưng lý trí ngăn trở nàng loại này tìm đường chết ý tưởng. Nguyên chủ cũng không phải là cái sẽ vẽ tranh người.
“Vẫn luôn nhìn ta làm cái gì?”
Tạ Thu Ly vốn dĩ không như thế nào để ý, nhưng lơ đãng thấy Lương Thần nhìn chính mình khởi xướng ngốc, nàng mày một chọn lòng hiếu kỳ quấy phá nhìn nàng.
“Bụng đau.”
Lương Thần rầm rì một tiếng, không đem chính mình nhìn ngây người chuyện này nói ra.
“Còn đau?”
Tạ Thu Ly hợp thượng thư đứng lên hướng nàng đi tới, hôm nay đã là thứ sáu thiên, hẳn là sẽ không lại đau mới là.
“Rất đau?”
“Cũng không phải đặc biệt đau.”
Lương Thần biết chính mình nếu là nói rất đau khẳng định sẽ bị nàng chộp tới bệnh viện, nàng không nghĩ chạy bệnh viện đi, huống chi nàng vốn dĩ liền không thế nào đau, chỉ là ẩn ẩn có chút khó chịu.
Tạ Thu Ly nhìn nàng bụng có chút hao tổn tinh thần, dược cũng uống, nên làm công tác cũng toàn làm tốt, còn đau, trừ bỏ tìm bác sĩ nàng cũng không biện pháp khác.
“Ngốc tại trong nhà hảo buồn, chúng ta đi ra ngoài đi một chút đi?”
“Ngươi bụng đau.”
“Không phải rất đau, không có việc gì!”
Mấy ngày trước là đau đến không nghĩ xuống giường, mấy ngày này là hạ nhiệt độ, Tạ Thu Ly sợ nàng đi ra ngoài cảm lạnh, cho nên làm nàng ngốc tại trong nhà. Hôm nay nhiệt độ không khí tăng trở lại, Lương Thần không phải cái không chịu nổi tịch mịch người, nàng có thể ở chỗ này ngây ngốc cái một năm đều sẽ không không thoải mái, nhưng là nàng muốn đi bên ngoài nhiều đi một chút.
Trước kia là không thể, hiện tại có thể, nàng càng thích đi bên ngoài nhìn xem, đi một chút.
Đương nhiên, bởi vì trải qua nguyên nhân nàng có chút sợ hãi cùng người xa lạ giao lưu, một người đi ra ngoài nàng khẳng định là không thế nào nguyện ý. Cho nên Lương Thần tưởng kêu Tạ Thu Ly cùng nhau.
“Ngươi muốn đi nào?”
Tạ Thu Ly suy xét hạ liền đồng ý, đi ra ngoài đi một chút đích xác hữu ích thể xác và tinh thần khỏe mạnh.
Muốn đi nào?
Đây là cái có điểm chiều sâu vấn đề.
Không có di động cùng ngoại giới giao lưu Lương Thần thực xấu hổ, nàng căn bản liền không biết thành phố L có chỗ nào hảo chơi, nàng không nghĩ đi người nhiều địa phương, nàng muốn đi leo núi! Muốn đi thân cận tự nhiên!
Nghe nói leo núi đăng đỉnh nhìn đến trống trải tầm nhìn thời điểm, tâm tình sẽ đặc biệt hảo, Lương Thần muốn mang Tạ Thu Ly đi đăng cao, tuy rằng nàng cảm thấy chính mình khả năng căn bản không cái kia thể lực.
“Ân?”
Tạ Thu Ly thấy nàng thật lâu không đáp, thậm chí có chút rối rắm sắc mặt hừ nhẹ một tiếng, hỏi nàng nghĩ kỹ rồi không có.
“Ta muốn đi leo núi.”
Tạ Thu Ly nhíu hạ mày, nàng điều tra quá Lương Thần, cái này hạng mục nhưng cho tới bây giờ không có ở nàng hành trình trong ngoài xuất hiện quá.
Một người cùng dĩ vãng xuất nhập quá lớn, nàng chỉ nghĩ tới rồi một nguyên nhân.
Ngụy trang.
Là từ trước nàng ở Lương gia ngụy trang, vẫn là hiện tại nàng ở chính mình phía trước ngụy trang?
Tạ Thu Ly không có biểu lộ ra chính mình ý tứ, nói: “Nội thành phụ cận không có gì danh sơn, hơn nữa ngươi nguyệt sự còn không có xong, lúc này không thích hợp leo núi.”
Lương Thần nghe thấy nàng lời tuy nhiên cảm thấy rất có đạo lý, nhưng vẫn là không khỏi có chút mất mát.
“Quá hai ngày đi, chờ thêm hai ngày ngươi nguyệt sự xong rồi ta mang ngươi đi thành phố B vân sơn.”
Quá hai ngày?
Quá hai ngày cũng đúng!
Thu thập hảo tâm tình, nàng thích hợp gật đầu, không nói gì thêm.
“Vừa lúc ta mấy ngày không hồi công ty, ngươi muốn chạy đi nói, không bằng cùng ta đi công ty một chuyến?”
“Có thể chứ?”
Lương Thần trước mắt sáng ngời, Tạ Thu Ly công tác địa phương nàng vẫn là rất tò mò.
Lương Thần có chút kích động, Tạ Thu Ly nhưng thật ra cười đến thực ôn nhu.
“Như thế nào không thể? Ngươi đi thu thập hạ, đợi chút chúng ta liền ra cửa.”
“Hảo, chờ ta!”
Lương Thần từ trên sô pha xuống dưới, vội vàng rời đi thư phòng.
Tạ Thu Ly thấy nàng rời đi, trên mặt cười chậm rãi phai nhạt đi xuống.
Nàng sắc mặt phức tạp nhìn cửa, bỗng nhiên mỏi mệt thở dài, giơ tay xoa xoa chính mình ấn đường, đem những cái đó âm u tâm tư lại lần nữa đè ép đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngược Khóc Cái Kia Tra Công - Khuynh Nguyệt Lưu Ly
عاطفيةTác phẩm: Ngược khóc cái kia tra công Tác giả: Khuynh Nguyệt Lưu Ly Tổng download số: 24 phi V chương tổng điểm đánh số:365465 Tổng số bình luận:1772 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4329 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1546 Văn chương tích phân: 62,026,1...