94-103

1.1K 52 2
                                    

Chương 94 sau lưng một đôi tay ( 1 )
Đương nhân tâm tình không tốt thời điểm, vô luận như thế nào thời tiết, đều sẽ cảm thấy dị thường nặng nề, làm người thở không nổi.
Tránh thoát tang thi truy kích, nàng ngồi ở hàng hiên thở hổn hển, lạnh băng con ngươi trừ bỏ hận ý lại không một phân cảm tình.
Màu trắng áo sơmi thượng nhiễm rất nhiều huyết, có nàng, cũng có những cái đó dơ bẩn tang thi.
Nàng bị thương, bất quá cũng không có bị những cái đó điên cuồng tang thi xé thành mảnh nhỏ, một chút một chút bị vô số tang thi nuốt vào trong bụng.
Hạ An Lam!!!
Lương Thần đi vào thế giới này đã có non nửa thiên, nàng tiến vào thời cơ cũng không quá hảo, đang ở chạy trốn trên đường.
Nàng không kịp phản ứng, liền xem đồng hồ thời gian đều không có, bởi vì các nàng phía sau đi theo một đám quái vật!
Lương Thần lúc ấy đã bị sợ tới mức mồ hôi lạnh ứa ra, đi theo bên cạnh những người đó cùng nhau liều mạng chạy, đang chạy trốn trên đường, từ người khác trong miệng được đến một ít hi toái tin tức.
Các nàng đều là y đại học sinh, tận thế bùng nổ, các nàng đều bị vây ở trường học, liên tiếp bảy ngày, đạn tận lương tuyệt, ở Học Sinh Hội chủ tịch tổ chức hạ, các nàng này đó không cam lòng ngồi chờ chết người sống sót tụ tập lên, chạy ra khỏi trường học, cũng liền có hiện tại trước mắt một màn này.
Nàng đi theo những người đó đi, tinh thần trước sau căng chặt, bởi vì tìm không thấy cơ hội, cái này hoàn cảnh cũng thật sự là quá nguy hiểm, nàng vẫn luôn chưa kịp tiếp thu nguyên chủ ký ức, này trực tiếp làm cho nàng hiện tại bi kịch!
Một đường chạy trốn, trên đường tử thương hơn phân nửa người, bất quá các nàng cũng rốt cuộc ở tận thế nhìn thấy hy vọng.
Quân đội lại đây, cũng phát hiện các nàng này đó người sống sót, Lương Thần cho rằng muốn kết thúc, chính là lúc này lại xuất hiện một con biến dị tang thi, quân đội hỏa lực bị hấp dẫn qua đi.
Lương Thần mới vừa dừng lại, nhất thời không kém, bị một nữ nhân đẩy một phen, một phen đẩy mạnh tang thi đôi.
Nghĩ đến vừa mới tình huống, Lương Thần mặt hắc đến không thể lại đen.
Nàng ra sức đào tẩu, cùng những người đó đi rời ra, nàng bị tang thi trảo thương, trên người lưu trữ tang thi hương vị, cho nên nàng tránh ở hàng hiên, mới không có bị những cái đó nghe được đến người vị tang thi phát hiện.
Cũng liền lúc này, nàng có thời gian, đi xem nguyên chủ ký ức.
Này cũng mới biết được, chính mình cùng nguyên chủ giống nhau xui xẻo!
Đẩy nàng người chính là nguyên chủ bạn gái, Hạ An Lam!
Nguyên cốt truyện, nàng cũng là kết cục này, bị Hạ An Lam một phen đẩy mạnh tang thi đôi, thi cốt vô tồn, mà Hạ An Lam lại sấn người khác không biết là nàng đẩy làm bộ làm tịch, lừa không ít người đồng tình, thoát khỏi nguyên chủ, lại dùng nàng kiếm lấy một đợt đồng tình sau, nàng cùng Học Sinh Hội chủ tịch đáp thượng tuyến.
Cái kia chủ tịch trong nhà có người ở mặt trên, này đó quân đội trước càn quét bên này chính là có nàng nguyên nhân ở.
Hạ An Lam đáp thượng tuyến sau, dùng công lược nguyên chủ biện pháp, thành công công lược nữ nhân kia, ở tân kiến căn cứ có bước đầu tự bảo vệ mình thế lực, theo sau lại gặp gỡ nữ nhân kia cô cô, bị nàng cường đại thuyết phục, một bên vẫn duy trì cùng vị kia đáng thương chủ tịch quan hệ, một bên tưởng đáp thượng nàng cô cô thuyền.
Hạ An Lam!
Thế giới này nhiệm vụ rất đơn giản, làm Hạ An Lam cũng thử xem bị đẩy mạnh tang thi triều, bị tan xương nát thịt tư vị.
Tang thi trên người virus là có cảm nhiễm tính, bị tang thi trảo thương, có tám phần tỷ lệ sẽ biến thành tang thi, cũng một thành xác suất sẽ trở nên cường đại, còn có một thành, cái gì đều bất biến.
Mà trải qua virus cải tạo những người đó không phải dị năng giả, mà là biến dị giả.
Thế giới này không như vậy huyền huyễn, không có gì phong hỏa lôi điện, biến dị giả tuy rằng cũng là siêu nhân giống nhau tồn tại, thân thể tố chất viễn siêu người thường, nhưng khiêng không được nhiệt vũ khí uy lực.
Thế giới này, chính yếu vẫn là quân đội, vẫn là nhiệt vũ khí.
Ngươi tốt nhất cầu nguyện ta chịu không nổi đi biến thành tang thi, bị tan xương nát thịt, nếu không ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua ngươi!
Tuyệt đối sẽ không!
Nghỉ ngơi trong chốc lát, khôi phục một chút thể lực, Lương Thần đỡ tường gian nan đứng lên.
Nàng cả người xương cốt đều ở đau, thân thể nhiệt độ cơ thể cũng không quá bình thường, tang thi trảo thương làm nàng bị cảm nhiễm, hiện tại virus phát tác.
Lương Thần thân thể này thực đơn bạc, cũng không cường tráng, bởi vì nguyên chủ là làm nghiên cứu khoa học, hàng năm ngâm mình ở phòng thí nghiệm, nàng chịu đựng yết hầu phát ngứa cảm giác không có ho khan ra tiếng, theo thang lầu hướng trên lầu tìm qua đi.
Trong thân thể giống như là nổi lên một đoàn hỏa, một đoàn liệt hỏa, ở cắn nuốt nàng sinh mệnh, bỏng cháy nàng ý thức.
Hạ An Lam, Hạ An Lam!
Cừu hận chống đỡ nàng không có lập tức ngã xuống đất, từng bước một gian nan đi tới, cuối cùng ở lầu một gặp một cái mở ra cửa phòng phòng.
Người dù sao cũng phải cấp chính mình lưu điều đường lui, Lương Thần nhận định khẳng định có phòng môn là mở ra, bởi vì đại đa số nhân loại đều thích làm việc để đường rút lui, nếu đi ra ngoài gặp được tang thi còn có thể trốn trở về.
Nàng giãy giụa đi vào trong phòng, lạch cạch một chút đem cửa đóng lại, mất đi sức lực lại ngồi trở lại trên mặt đất.
Kia cổ cảm giác đau càng thêm mãnh liệt, như là có vô số người ở cầm châm hướng nàng trong thân thể thứ. Rất đau! Đau đến nàng liền kêu đều kêu không được, chỉ có thể gắt gao cắn môi dưới, không cho chính mình hôn mê qua đi.
Nếu ngủ đi qua, đó chính là tử vong!
Virus cải tạo thân thể trong khoảng thời gian này không thể ngủ qua đi, nếu không 99.9% khả năng sẽ tử vong biến thành tang thi.
Hàm răng cắn đến môi phát đau, nhè nhẹ rỉ sắt vị từ răng gian lan tràn ra tới, nàng cảm quan như là đều bị phóng đại mấy chục lần, khoang miệng trung kia nồng đậm rỉ sắt vị làm người buồn nôn.
Trầm trọng hô hấp, nhảy đến vô cùng thong thả trái tim, dần dần mơ hồ ý thức, như là có một con từ trong địa ngục vươn tay bắt được nàng, nếu không tích hết thảy đại giới đem nàng kéo xuống.
Ta không thể chết được! Ta không nghĩ biến thành những cái đó tanh tưởi tang thi! Ta còn không có báo thù!
Lương Thần ý thức không thể nói kiên cường, nhưng cũng không phải như vậy dễ dàng liền có thể phá hủy, nàng nhắm mắt lại, không ngừng hồi ức cái tay kia đem chính mình đi phía trước đẩy cảnh tượng.
Cừu hận cùng phẫn nộ không ngừng kích thích nàng, làm nàng trước sau vẫn duy trì thanh tỉnh, không có bị mơ màng sắp ngủ ác ma kéo vào vực sâu.
Trận này cùng thân thể ý thức đấu tranh giằng co hơn một giờ, Lương Thần sau lưng đều ướt đẫm, trên mặt cũng đều là bởi vì đau đớn toát ra tới mồ hôi lạnh.
Đau đớn đã khởi không được kích thích tác dụng, bởi vì thân thể cơ hồ đã thói quen cái loại này đau đớn, còn có thân thể nội kia kim đâm lửa đốt dường như đau đớn.
Trong cơ thể đau đớn chậm rãi bình ổn, thay thế chính là suy yếu cảm, còn có đói khát cảm.
Ta đây là…… Chịu đựng đi sao?
Gian nan mở một đường đôi mắt, mỏi mệt cảm làm nàng nhấc không nổi một chút sức lực.
“Khụ khụ!”
Ho khan hai tiếng, nàng cố sức đỡ môn từ trên mặt đất đứng lên, tinh thần lực hao tổn quá lớn nàng chưa từng có nhiều chú ý này gian phòng.
Đến tìm điểm đồ ăn……
Đói khát không ngừng đánh sâu vào nàng thần kinh, nàng thong thả suy tư, cũng không ôm hy vọng hướng có thể là phòng bếp địa phương đi qua.
Bước ra chân bất quá đi rồi hai bước, thật sâu cảm giác vô lực cùng đau đớn từ gan bàn chân lan tràn tới rồi đỉnh đầu, nàng hô hấp một đốn, đứng không vững ngã ở trên mặt đất, đầu óc lâm vào một mảnh trong bóng đêm.
————
“Kiểm kê người tốt đếm sao?”
Không xa địa phương, hạng nặng võ trang quân đội đang ở càn quét tang thi, một cái anh tư táp sảng ăn mặc quân trang nữ nhân đã đến làm khu vực này binh lính vì này một túc.
Nữ nhân ngồi ở trong xe, nàng vừa mới chạy tới, còn không rõ ràng lắm bên này tình huống thế nào.
“Vừa mới bạo phát loại nhỏ thi triều, lại đã chết không ít người, bất quá hiện tại thi triều bị chúng ta áp chế đi xuống, chúng ta tiếp ứng tới rồi 32 cái người sống sót, bất quá theo các nàng nói, y đại bên trong còn có học sinh.”
Nữ nhân nghe vậy nhíu mày, vô hắn, này sóng người sống sót người quá ít, nàng đốn hạ nói: “Phái người đem các nàng đưa tới căn cứ đi thôi, các ngươi cùng ta tiếp tục càn quét thành phố Y, nhớ kỹ, tốc độ muốn mau.”
“Thiếu tướng, kia phê người sống sót có người muốn gặp ngươi!”
“Làm nàng lại đây đi.”
Nàng không hỏi, bởi vì không cần tưởng nàng đều biết là ai, nàng phụ trách bên này cái này khu vực có rất lớn nguyên nhân cũng là vì người này.
Bởi vì chạy trốn tránh né tang thi mà chật vật nữ nhân ở binh lính cùng đi hạ đi tới nàng xe ngoại, kia nữ nhân thấy ngồi ở bên trong xe nàng trước mắt sáng ngời, như là tìm được rồi người tâm phúc.
“Ngươi ba ba đang đợi ngươi.”
“Cô cô, ta còn có bằng hữu lưu tại trong trường học, ngươi nhất định phải bình an đem các nàng mang về tới!”
“Ta sẽ tận lực.” Nàng gật đầu, quay đầu nhìn tinh thần uể oải nàng nói: “y đại tình huống thực nghiêm túc sao?”
“Trong trường học có một nửa người đều trực tiếp biến thành tang thi, ở này đó thiên, lục tục lại có rất nhiều đồng học bị tang thi hóa, trong trường học hiện tại có rất nhiều tang thi!”
y cực kỳ trọng điểm đại học, đại học người khẳng định không ít, hơn nữa virus bùng nổ ngày đó vẫn là kỷ niệm ngày thành lập trường!
“Ta đã biết, Tân Lan ngươi mang theo ngươi những cái đó đồng học về trước căn cứ.”
Tạ Tân Lan nhìn chính mình cô cô dừng một chút, nói: “Cô cô, ta có nghe được trong trường học truyền lưu nói trường học xuất hiện tiến hóa tang thi, ngươi phải cẩn thận.”
Tiến hóa tang thi?
Nữ nhân gật đầu ứng thanh, lại nghĩ tới phía trước đối phó kho lương những cái đó biến dị lão thử cảnh tượng.
“Càn quét thức đi tới, không cần buông tha bất luận cái gì một con tang thi hoá sinh vật.”
Thành phố Y thanh trừ xong tang thi sau là muốn trụ người.
Rất nhiều thành phố Y người cũng không biết chuyện này, có chút người bởi vì đồ ăn thiếu thốn, bởi vì trong lòng sợ hãi đã chính mình trốn hướng quân đội đóng quân căn cứ, nhưng còn có hơn phân nửa người đều vây ở thành phố này, chờ đợi quân đội cứu viện.
————
Lương Thần, Lương Thần……
Thanh lãnh thanh âm không biết từ nơi nào bay tới, đem nàng từ ngủ say trung đánh thức, nàng quay đầu muốn tìm thanh âm này nơi phát ra, chính là nàng tìm không thấy căn, tìm không được xuất xứ.
Nàng ở kêu ta, kêu tên của ta.
“Thấy ta sao? Ta nghĩ nhiều đem ngươi một tấc tấc xoa tiến ta trong cốt nhục, như vậy chúng ta là có thể không bao giờ tách ra.”
Bệnh trạng nỉ non thanh cũng không biết từ nơi nào xuất hiện, Lương Thần trong lòng dâng lên sợ hãi, nhịn không được lui về phía sau, chính là cái kia thanh âm trầm thấp tiếng cười liền như dòi bám trên xương, dính nàng, mặc cho nàng như thế nào làm đều thoát khỏi không được.
Nàng lui về phía sau, đại não vô cùng hỗn loạn.
“Ngươi đang sợ ta sao? Vì cái gì muốn sợ ta? Ta như vậy ái ngươi, ngươi không cảm động sao?”
Yêu ta?
Ngươi là ai?
Ngươi ở đâu?
Lương Thần kinh hoảng tìm kiếm, chính là đập vào mắt trừ bỏ hắc ám chính là hắc ám, không còn có mặt khác bất cứ thứ gì.
“Ta liền ở ngươi phía sau a ~”
Ác ý tràn đầy tiếng cười từ phía sau truyền đến, Lương Thần xoay người đảo mắt bừng tỉnh.
Ai?
Là ai?!
Tỉnh lại Lương Thần thở hổn hển, nhìn trần nhà ý thức còn di lưu ở trong mộng, còn ở tự hỏi cái kia ác ý tràn đầy thanh âm.
Nàng xoay người sau rõ ràng cái gì đều không có thấy, chính là lại từ trong lòng bộc phát ra kinh người sợ hãi cùng sợ hãi, loại này sợ hãi cùng sợ hãi đem nàng một chân từ cái kia khủng bố bóng đè đạp đi ra ngoài.
Ta làm ác mộng?
Cái kia thanh âm là ta phán đoán sao?
Là ta phán đoán?
Bởi vì hoảng sợ mà kịch liệt nhảy lên trái tim phanh phanh phanh vang, nàng che lại ngực, trong mắt mang theo còn không có tiêu tán sợ hãi.

[BHTT] [QT] Ngược Khóc Cái Kia Tra Công - Khuynh Nguyệt Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ