Chương 31 ngươi chỉ là thế thân ( 10 )
“Lão sư, ngươi phía trước nói ngươi cùng Lương Như nhận thức?”
Lương Thần nghĩ đến ba mẹ, liền nghĩ tới hai người bọn nàng nhận thức việc này. Việc này quấy nhiễu nàng một ngày, nàng bỗng nhiên muốn hỏi rõ ràng, các nàng rốt cuộc có quen hay không.
“Ân, là có chuyện này. Làm sao vậy? Muốn đi sao? Muốn đi nói, ta có thể đem phiếu cho ngươi.”
“A? Phiếu a? Cái này không cần!” Lương Thần xua tay nói: “Lục Tuyết là Lương Như fans, nàng nếu muốn đi, nàng chính mình sẽ mua phiếu.”
Lương Thần cũng không phải rất muốn cầm Tạ Thu Ly cấp phiếu, đi chính mình lão mẹ nó buổi biểu diễn.
“Không cần sao?”
“Không cần không cần, nàng có tiền, làm nàng ra điểm huyết.”
“Kia hành đi.”
Tạ Thu Ly không có kiên trì. Lương Thần trong lòng ngứa, lại nói: “Lão sư, các ngươi hai cái rất quen thuộc sao?”
“Thục?” Tạ Thu Ly ngẩng đầu nhìn nàng một cái, buồn cười nói: “Giới giải trí muốn hỗn đến hảo, nhân mạch cần thiết quảng. Có quen hay không nói, kia đến xem ngươi đối thục định nghĩa là cái gì.”
Lương Thần nghĩ nghĩ, cảm thấy cũng đúng, chính mình lão mẹ nhận thức người không có mấy trăm cũng có mấy chục. Tổng không có khả năng mỗi người đều rất quen thuộc.
“Các ngươi là bằng hữu sao? Liền… Thường xuyên liên hệ cái loại này.”
“Nửa cái bằng hữu đi, nàng có yêu cầu thời điểm sẽ tìm ta, tiết ngày nghỉ ngẫu nhiên sẽ lẫn nhau nói chúc phúc, mặt khác thời điểm rất ít nói chuyện phiếm, ta cũng không phải thực thích nói chuyện phiếm người.”
“Không phải rất quen thuộc?”
Lương Thần trước mắt sáng ngời, lo lắng trừ đi không ít.
“Ngươi thoạt nhìn thực kích động?”
“Không có, không có, thực kinh ngạc, cho rằng lão sư cùng nàng hẳn là sẽ rất quen thuộc.”
Tạ Thu Ly lắc lắc đầu, nói: “Như thế nào sẽ như vậy tưởng? Ta cùng nàng tuổi cách xa nhau xa như vậy, nàng bằng hữu người quen, hẳn là đều là trong vòng người, tuổi kém sẽ không quá lớn.”
“Cũng là đâu.”
Nàng phía trước liền phun tào cái này, hiện tại xem ra là nàng não bổ quá độ, phóng đại hóa nhận thức điểm này.
Nhận thức không đại biểu rất quen thuộc, không đại biểu là bằng hữu a!
Tuy rằng như vậy các nàng cũng là nhận thức, nhưng nàng cảm thấy, chính mình lão mẹ không nhất định nhớ rõ Tạ Thu Ly trường gì dạng.
Liền nàng cái loại này nghiệp vụ bận rộn trạng thái……
Lương Thần lắc lắc đầu.
Cơm nước xong mới 12 giờ 50, bên ngoài thái dương vẫn là rất lớn, nếu là hiện tại đi ra ngoài nói, khả năng sẽ bị cảm nắng cũng nói không chừng.
Lương Thần nhìn Tạ Thu Ly thu chén đũa, hồi phòng bếp lại có chút câu nệ, nàng nghĩ tới đi hỗ trợ, nhưng lại cảm thấy không thể làm như vậy, rốt cuộc không thân.
“Bên ngoài thái dương quá lớn, ngươi có thể trước nghỉ ngơi trong chốc lát, hoặc là nhìn xem TV.”
“A? Tốt!”
Lương Thần cũng không muốn nhìn TV, nàng ngồi ở trên sô pha, nhịn không được lấy ra di động.
Cùng Lâm Sơ Mặc nháo phiên, lại đem Lục Tuyết cái này kẹo mạch nha cấp ném xuống, di động thượng cơ bản không có gì tin tức.
Nàng cầm nhìn hạ tin tức, lại phiên hạ chính mình nói chuyện phiếm phần mềm, phát hiện không có gì sự tình sau liền đem điện thoại lại thả trở về.
Nàng rất tưởng đi theo Tạ Thu Ly mặt sau, nhưng là, nàng hiện tại cùng Tạ Thu Ly không tính quá thục, theo ở phía sau thật sự là quá đột ngột.
Giữa trưa bản thân liền rất dễ dàng làm người mệt mỏi, Lương Thần ngồi ở kia nghĩ kỳ kỳ quái quái đồ vật, nghĩ nghĩ, dựa vào sô pha ngồi liền mị thượng mắt.
Vì cái gì Tạ lão sư ở phòng bếp vội lâu như vậy a?
Nàng ra tới nếu là thấy ta ngủ sẽ thế nào?
Tạ lão sư vì cái gì đối ta tốt như vậy? Sẽ là cùng ta giống nhau sao?
Các loại kỳ kỳ quái quái ý tưởng ở trong đầu bay, nàng nghĩ nghĩ, bất tri bất giác liền thiển miên qua đi.
Tạ Thu Ly thu thập thứ tốt, lau khô trên tay thủy đi ra liền thấy Lương Thần ngồi ở chỗ kia vẫn không nhúc nhích.
Đi vào một ít, nàng mới phát hiện Lương Thần giống như ngủ rồi. Đi đường thời điểm, không tự chủ được phóng nhẹ nện bước.
“Lương Thần?”
Nàng đi đến Lương Thần bên người, nhỏ giọng hô nàng một tiếng: “Ngủ rồi sao?”
Lương Thần hôn hôn trầm trầm, mơ hồ giống như nghe được cái gì thanh âm, nhưng bởi vì mệt mỏi không có mở mắt ra.
“Như vậy ngủ chờ hạ lên có ngươi dễ chịu.”
Tạ Thu Ly lắc lắc đầu, cẩn thận đỡ nàng, làm nàng nằm xuống.
Tạ Thu Ly động tác rất cẩn thận, Lương Thần cũng không có tỉnh táo lại.
Nàng không có rời đi, mà là ngồi xổm Lương Thần phía trước, nhìn nàng kia trương không nhiễm hạt bụi nhỏ mặt.
Nàng cảm thấy Lương Thần rất quen thuộc, nhưng mang cho nàng quen thuộc cũng không phải gương mặt này, mà là tên này, nàng người này.
Nàng không phải chưa thấy qua Lương Thần, chính là trước kia Lương Thần đều không có cho nàng quá cái loại cảm giác này, cái loại này giống như đã từng quen biết cảm giác.
“Ngươi thích ta sao?”
Tạ Thu Ly ở nàng phía trước, nhìn chằm chằm nàng dung nhan nhỏ giọng tự nói, trong mắt tràn đầy phức tạp. Nàng không phải không nghe nói qua Lương Thần cùng Lâm Sơ Mặc tin đồn nhảm nhí, nàng trước kia hoàn toàn không để ở trong lòng, chỉ là đương bát quái vừa nghe, nhưng hiện tại hồi tưởng khởi những cái đó đồn đãi vớ vẩn, trong lòng liền dị thường không thoải mái.
Ngày hôm qua, các nàng cũng là ở bên nhau.
Buổi tối đi ra ngoài, hẳn là cũng là Lâm Sơ Mặc kêu nàng đi.
Tạ Thu Ly nghĩ nàng cùng chính mình khách khí, trong lòng không cấm nổi lên toan thủy.
“Ngươi thích ta sao?” Tạ Thu Ly biết Lương Thần nghe không thấy, nhưng nàng vẫn là mở miệng hỏi một câu, đốn hạ, nàng lại nói: “Ta thích ngươi.”
Lương Thần hô hấp vững vàng, hoàn toàn không có nghe được Tạ Thu Ly ở nàng phía trước lời nói.
Tạ Thu Ly duỗi tay tưởng sờ sờ nàng mặt, nhưng tay mới vừa nâng lên, nàng lại thả trở về. Nhìn chằm chằm Lương Thần, nàng u than một tiếng.
Ngủ trưa cũng không cần ngủ thật lâu, Tạ Thu Ly ở hai điểm thời điểm đánh thức nàng.
Lương Thần ở Tạ Thu Ly nhà phòng tắm rửa mặt, lúc này mới thanh tỉnh lại đây.
Nàng nhìn trong gương chính mình, sửng sốt trong chốc lát.
Nàng vừa mới cư nhiên thật sự ngủ rồi, cư nhiên ở Tạ Thu Ly nhà trên sô pha liền ngủ rồi.
Đúng rồi, nàng phía trước nhắm mắt thời điểm là ngồi, chính là vừa mới lên là nằm, là Tạ Thu Ly làm sao?
Lương Thần nhấp môi dưới, lau khô trên mặt thủy, tâm than Tạ Thu Ly ngàn vạn đừng cảm thấy chính mình quá làm càn mà sinh ra không tốt ấn tượng.
Tạ Thu Ly muốn mang đồ vật cũng không nhiều lắm, hơn nữa đã sớm thu thập hảo, cũng liền chờ nàng. Ngày hôm qua các nàng nói tốt hai điểm đến nhà ga, nhưng hiện tại đã hai điểm, tuy rằng thời gian qua, bất quá cũng không có gì quá lớn quan hệ, rốt cuộc các nàng hai người ở một khối.
Bên ngoài vẫn là thực nhiệt, các nàng đánh một chiếc xe đến nhà ga.
Tuy rằng Lương Thần rất muốn hỏi, vì cái gì không trực tiếp ngồi cho thuê đi An Túc, nhưng nàng không hỏi, mà là cùng Tạ Thu Ly cùng nhau thượng xe buýt.
Trên xe mở ra khí lạnh, người không phải đặc biệt nhiều, hơn phân nửa đều là người trẻ tuổi còn có trường học học sinh.
Các nàng tìm một cái tương đối dựa sau vị trí, Lương Thần ngồi ở dựa cửa sổ bên kia, Tạ Thu Ly chỗ ngồi nàng bên cạnh, tới gần lối đi nhỏ địa phương.
“Ngươi muốn cảm thấy buồn, có thể nghe một chút ca, nếu là còn muốn ngủ, có thể trước mị trong chốc lát, đến trạm ta sẽ kêu ngươi.”
Tạ Thu Ly nói chuyện thực ôn nhu, nghe được Lương Thần thẳng gật đầu.
Nàng từ trong bao tìm ra tai nghe, tính toán nghe ca tống cổ thời gian, rốt cuộc có hai cái giờ lộ.
Tạ Thu Ly xem nàng mang lên tai nghe, chính mình cũng từ trong bao tìm ra tùy thân mang theo notebook, không biết ở viết một ít thứ gì.
Notebook thượng đều là tiếng Anh, một ít còn hành, nhưng mãn màn hình đều là tiếng Anh, Lương Thần xem đến đau đầu.
Nàng nhìn ngoài cửa sổ, nghe tai nghe những cái đó ca.
Nàng ngày hôm qua nhàn đến nhàm chán thời điểm phá lệ liệt ra ca đơn, bên trong tất cả đều là Tạ Thu Ly soạn nhạc ca, ca không nhiều lắm, nhưng là Lương Thần liền thích nghe, chính là soạn nhạc giả ngồi ở bên cạnh, nàng có loại khẩn trương cảm giác, sợ bị Tạ Thu Ly phát hiện.
Nàng thử qua rất nhiều lần, nhưng hiện tại vẫn là có chút lo lắng tai nghe sẽ lậu âm, sẽ làm ngồi ở nàng bên cạnh tạ thu nghe được. Nàng nhịn không được tháo xuống tai nghe lại thử hạ âm lượng, lại lần nữa xác định sẽ không lậu âm sau mới lại mang lên tai nghe.
Làm như vậy, không biết vì cái gì luôn có loại cảm thấy thẹn cảm.
Nàng không dám nhìn chằm chằm vào Tạ Thu Ly, cũng chỉ là nhìn ngoài cửa sổ, xe thực mau liền thúc đẩy, nàng liền nhìn ngoài cửa sổ phong cảnh phát ngốc.
Nàng có thể hay không thích ta đâu?
Nếu là ở bên nhau, nàng ba mẹ hẳn là sẽ không đồng ý đi, còn có chính mình trong nhà……
Nghĩ đến chính mình gia kia một đám khó đối phó người, nàng liền đầu đau. Nàng ba bên kia là nhất không hảo lừa gạt, nàng liền sợ mới vừa mở miệng liền phải bị đánh gãy chân.
Muốn hay không thừa dịp hiện tại ở trường học, trước cấp trong nhà làm chuẩn bị tâm lý?
Phát ngốc thời điểm, luôn thích suy nghĩ một ít đồ vật, có thể là sắp muốn đối mặt, cũng có thể là tám cột đánh không đến cùng nhau, còn khả năng tự hỏi nhân sinh triết học.
Lương Thần không nghĩ tự hỏi nhân sinh triết học, nàng hiện tại nhất muốn biết chính là Tạ Thu Ly có thích hay không nữ nhân, nên thế nào xuất quỹ mới có thể không bị đánh gãy một đôi chân.
Thành phố đi An Túc có hai cái giờ xe trình, rất xa, nàng nhìn bên ngoài nghe lặp lại ca càng muốn đầu càng lớn. Nàng nghĩ đến có điểm phiền, quay đầu liền nhìn về phía Tạ Thu Ly.
Tạ Thu Ly còn ở gõ thứ gì, notebook thượng như cũ tất cả đều là tiếng Anh.
Như là một thiên văn chương.
Lương Thần xem đến đầu đau, nhưng hiện tại nhàm chán vô cùng. Chậm rãi xem, nàng vẫn là xem hiểu một ít đồ vật, Tạ Thu Ly này tựa hồ viết chính là luận văn, bên trong rất nhiều từ nàng đều không có gặp qua.
Có chút người say xe rất có ý tứ, nhìn ngoài cửa sổ thời điểm sẽ không có cái gì cảm giác, nhưng lực chú ý tập trung ở mỗ một việc thượng, tỷ như di động hoặc notebook loại này sản phẩm trên người thời điểm, liền sẽ sinh ra đầu váng mắt hoa còn có ghê tởm cảm.
Lương Thần thực bất hạnh, hiện tại chính là như vậy một loại say xe thể chất. Nàng nhìn chằm chằm Tạ Thu Ly notebook nhìn trong chốc lát, không thấy hiểu nói mấy câu chính mình đã bị khai khai đình đình xe làm cho cả người đều không thích hợp lên.
Nàng quay đầu rời đi Tạ Thu Ly khỏi người trước máy tính, có chút khó chịu xoa xoa chính mình huyệt Thái Dương.
Say xe?!
Hiện tại xe đi rồi nửa giờ không đến đi?!
Lương Thần cảm thấy chính mình thực xui xẻo.
“Không thoải mái?” Tạ Thu Ly quay đầu nhìn nàng, phát hiện nàng động tác.
Lương Thần ngượng ngùng gật đầu, nói: “Giống như có điểm say xe.”
“Say xe?” Tạ Thu Ly có chút kinh ngạc, nàng nhìn hạ thời gian, lại nhìn hạ Lương Thần nói: “Đừng nhìn chằm chằm máy tính di động xem, nhắm hai mắt nghỉ ngơi trong chốc lát, nếu là thật sự chịu không nổi, chúng ta liền tại hạ vừa đứng xuống xe.”
Tạ Thu Ly khỏi người thượng không mang miếng dán trị say xe say xe dược, nàng cũng không có gì càng tốt biện pháp.
“Hảo.”
“Ngươi ngồi ngủ nếu là không thoải mái nói có thể dựa vào ta trên vai.”
“…… Hảo.” Lương Thần đem như vậy không tốt lắm đâu, mấy chữ cấp nuốt đi xuống.
“Ân.” Tạ Thu Ly gật đầu, đem chú ý lại phóng tới notebook thượng, nhưng nghĩ nghĩ nàng lại quay đầu nói: “Đừng nhìn chằm chằm máy tính xem.”
“Ta đã biết.”
Tạ Thu Ly không nói, Lương Thần ngồi ở kia thế khó xử. Nàng ngồi cũng có thể nghỉ ngơi, chỉ là khả năng sẽ không quá thoải mái. Nàng nhưng thật ra tưởng dựa Tạ Thu Ly gần chút, nhưng tổng cảm thấy hiện tại còn không phải rất quen thuộc.
Luôn mãi do dự, nàng cẩn thận hít sâu một hơi, nhắm mắt đem đầu ngã xuống Tạ Thu Ly trên vai.
Tạ Thu Ly khỏi người tài cao gầy tinh tế, bả vai một chút cũng không dày rộng. Lương Thần sợ Tạ Thu Ly khó chịu, không dám cứ như vậy hoàn toàn ngã vào nàng trên vai, cố tình thu liễm lực.
Tim đập thật sự mau.
Tạ Thu Ly sẽ không phát hiện chính mình không thích hợp đi?
Hẳn là không thể nào, chính mình chỉ là đem nửa cái đầu đặt ở nàng trên vai mà thôi.
Trên xe khí lạnh thực đủ, thậm chí có điểm lãnh, nhưng Lương Thần lại cảm thấy có chút nhiệt, đặc biệt là mặt.
Nhắm mắt lại không hề nhìn chằm chằm notebook màn hình xem, cái loại này ghê tởm cảm giác chậm rãi biến mất, nàng nhắm mắt lại không dám trợn mắt, chỉ chốc lát sau lại có buồn ngủ.
Hôm nay buổi tối sợ là không cần ngủ.
Lương Thần mơ mơ màng màng nghĩ, dựa vào Tạ Thu Ly chậm rãi triệt bỏ cố ý dẫn theo lực đầu.
Tạ Thu Ly cảm giác trên vai trọng lượng bỗng nhiên tăng một ít gõ bàn phím tay đốn hạ.
Là sợ chính mình cảm thấy khó chịu, cho nên vẫn luôn không dám đem trọng lượng đều buông xuống sao?
Tạ Thu Ly cảm thấy buồn cười, tâm rồi lại mềm rất nhiều, quay đầu nhìn chính mình trên vai kia viên lông xù xù đầu hơi hơi mỉm cười, lại lần nữa gõ nổi lên bàn phím, chuẩn bị lại viết một ít đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngược Khóc Cái Kia Tra Công - Khuynh Nguyệt Lưu Ly
RomanceTác phẩm: Ngược khóc cái kia tra công Tác giả: Khuynh Nguyệt Lưu Ly Tổng download số: 24 phi V chương tổng điểm đánh số:365465 Tổng số bình luận:1772 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4329 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1546 Văn chương tích phân: 62,026,1...