62-74

1.5K 55 1
                                    

Chương 62 ngươi không bằng vương đồ bá nghiệp ( 1 )
Trong hoa viên, một hàng ăn mặc màu sắc rực rỡ, tuổi trẻ mạo mỹ các thiếu nữ thấu thành một đống, vây quanh ở ao bên cạnh nhìn trong ao kia kim sắc cẩm lý ríu rít biểu lộ chính mình vui sướng.
Các nàng chú ý đều bị kim sắc cẩm lý hấp dẫn qua đi, không có người phát hiện ngồi ở một bên một cái tuyệt mỹ thiếu nữ đôi mắt bỗng nhiên thất thần, một lát sau lại khôi phục thanh minh.
Đây là…… Lại thay đổi một cái thế giới?
Vẫn là cái gì đều nhớ không nổi Lương Thần có chút khó chịu, nhưng không biết cái này khó chịu là từ đâu tới.
Thích ta, kia vì ta làm xong cuối cùng một sự kiện đi!
Thế giới khó khăn: A+
Thế giới nhiệm vụ: Vạch trần Hiền Vương gương mặt thật, phụ tá bạo quân trở thành minh quân
???
Nhiệm vụ này……
Lương Thần nhìn tay kinh ngạc trong nháy mắt.
Làm nàng một người bình thường phụ tá một cái bạo quân trở thành minh quân?
Này thật sự không phải lấy lê dân bá tánh cùng giang sơn xã tắc nói giỡn sao?
Ở nàng kinh ngạc thời gian, về nguyên chủ cốt truyện cùng ký ức cùng nhau truyền tới rồi nàng trong đầu.
Đây là một cái phi thường kỳ quái thế giới, bởi vì nơi này chỉ có nữ nhân, không có nam nhân tồn tại, mà nữ nhân lại chia làm tam loại người, linh chủ, linh tử còn có người trong, cực kỳ giống nào đó tinh tế trung abo giả thiết.
Linh chủ là thế giới này thống trị giai tầng, có được linh lực, hơn nữa thân thể tố chất hơn người, nhưng ở sử dụng linh lực sau tự thân thực dễ dàng mất khống chế. Linh tử còn lại là tương đối nhu nhược tồn tại, nhưng là các nàng có được chữa khỏi linh chủ đặc thù năng lực, hơn nữa có thể thụ thai. Người trong còn lại là không nghiêng không lệch, không có linh chủ linh lực cùng thân thể tố chất, cũng không có linh tử phụ trợ năng lực, có thể sinh dục nhưng là lại không dễ thụ thai, là thế giới này nhiều nhất một đám người, bình dân giai cấp.
Đây là cổ đại bối cảnh, mà nàng nơi quốc gia tên một chữ độc nhất vì phượng, đương đại hoàng đế năm 26, lại chưa cưới phượng hậu.
Nguyên chủ tên cùng nàng giống nhau, nhưng lại lấy thư phong thanh ba chữ kỳ người.
Nguyên chủ vốn là nam Thục một quý tộc thế gia Lương gia chi nữ, gia thế hiển hách, thân phận tôn quý. Lương gia là nam Thục một thế hệ nổi danh thế gia, nhưng mười mấy năm trước, vừa vặn tiên hoàng có chèn ép thế gia ý tưởng, nhà nàng bởi vì bị người hãm hại, đứng mũi chịu sào thành kia chỉ bị giết gà cảnh hầu gà.
Mãn môn luân hãm, nàng lúc ấy chỉ có hai tuổi, tuy là ít có linh tử, lại bởi vì là tội thần lúc sau bị sung quân tới rồi hồng lâu, mà này nhoáng lên chính là mười mấy năm qua đi.
Là mười mấy năm sau, năm ấy mười sáu nàng bởi vì phù hợp độ cùng đương triều Hiền Vương cực cao, bị đưa vào Hiền Vương phủ.
Nguyên chủ phi thường thích Hiền Vương, nhưng là Hiền Vương người này lại đối ngôi vị hoàng đế mơ ước, đối quyền lợi chấp mê tới rồi bệnh trạng nông nỗi, sau lại phát hiện nguyên chủ cùng hoàng đế phù hợp độ cũng cao tới 90 nhiều sau, dứt khoát từ bỏ nguyên chủ, đem nàng coi như thám tử cùng họa thủy xếp vào tới rồi hoàng đế bên người, ưng thuận vô số lời hứa.
Bởi vì Hiền Vương lời hứa, nguyên chủ đối nàng nói gì nghe nấy, cuối cùng sinh sôi đem thái bình thịnh thế giảo thành dân chúng lầm than, tiếng oán than dậy đất loạn thế.
Hoàng đế ngu ngốc, hậu phi yêu nghiệt, Hiền Vương lung lạc nhân tâm, bắt đầu thanh trừ loạn đảng, lúc sau mượn cơ hội bức vua thoái vị thành công sau, nàng lại làm lơ chính mình đã từng ưng thuận lời hứa, cười cùng nàng nói:
Ngươi một khi đã như vậy thích ta, kia liền vì ta làm cuối cùng một sự kiện đi. Hiện giờ thiên hạ thái bình, ngươi mới là thiên hạ lê dân nhất hy vọng đi tìm chết người kia, vì thiên hạ, vì ta, ngươi đi tìm chết được không?
Nàng ban cho nguyên chủ ba thước lụa trắng, làm người đem nàng sống sờ sờ treo cổ chết ở trong cung, rồi sau đó càng là một phen cây đuốc cung điện đốt cháy cái sạch sẽ, liền toàn thây đều không có cho nàng lưu lại.
Lương Thần cảm giác hàn ý từ trong lòng chảy ra.
Cho nên, nàng sao có thể có lớn như vậy bản lĩnh đi cùng một cái có thể tranh đoạt ngôi vị hoàng đế, chỉ tay có thể che trời gia hỏa đấu trí đấu dũng?
Lương Thần cảm thấy liền chính mình loại này đầu óc, tại đây loại trong phim là cái loại này tuyệt đối sống không quá tam tập tồn tại!
“Phong thanh ngươi suy nghĩ cái gì?”
Lương Thần phát ngốc lâu lắm, vẫn là bị bên người người cấp chú ý tới. Cùng nàng nói chuyện chính là một cái mạo mỹ nữ tử, ăn mặc thiển sắc vân thường, khuôn mặt ôn hòa làm người tân sinh hảo cảm.
“Không có việc gì, chỉ là hôm qua không ngủ hảo, hôm nay khó có thể tập trung tinh thần.”
Thế giới này cưới vợ nhất coi trọng không phải môn đăng hộ đối, mà là phù hợp độ. Liền phù hợp độ mà nói, nàng là có khả năng nhất trở thành Vương phi người, cho nên này đó chờ tuyển các cô nương, hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ có điểm nịnh bợ nàng ý tứ.
“Như thế nào không ngủ hảo?”
Người nọ vẻ mặt lo lắng, nhìn giống như thật sự thực quan tâm Lương Thần giống nhau. Lương Thần lại không dám dễ dàng tin người, bởi vì nàng tin tưởng nơi này không ai là thiện tra.
“Hè nóng bức khó nhịn, ngủ không được.”
“Vương gia không phải cho ngươi thật nhiều phân khối băng sao?”
“Khối băng tiêu nhiệt quá mức xa xỉ.”
Lương Thần cùng nàng một lời một câu tiếp theo lời nói.
Này đó thiếu nữ đều là bị các loại người mang theo các loại mục đích đưa vào tới, nhưng khẳng định sẽ có chín thành người lại bị đưa ra đi, mà lưu lại người, chỉ khả năng một bước lên trời, bay lên chi đầu thành phượng hoàng.
Những người này trừ bỏ lấy lòng Vương gia ngoại, cũng yêu cầu lấy lòng tương lai Vương phi.
Hiền Vương vô phi, nàng là nhất khả năng trở thành Vương phi người.
Hôm nay thời tiết vừa lúc, thái dương cũng không phải quá phơi, này đó cô nương mặc kệ thật giả, thoạt nhìn đuổi theo cẩm lý uy thực thực vui vẻ.
Lương Thần ngồi ở đình hóng gió, chỉ là nhìn, cũng không có cùng qua đi.
Này thân mình cũng không có cường kiện thân thể, trạm lâu lắm thậm chí sẽ trước mắt biến thành màu đen, cũng là một bộ ốm yếu bộ dáng.
Tống cổ con người toàn vẹn, Lương Thần hơi thở dài.
“Cô nương chính là nhiệt?”
Đi theo bên cạnh hầu hạ người trong tỳ nữ thấy nàng sắc mặt không tốt lắm, đúng lúc mở miệng dò hỏi quan tâm.
Nàng là nhất khả năng trở thành Vương phi người, những cái đó các thiếu nữ biết, mà vương phủ này những hạ nhân cũng là phi thường rõ ràng.
“Ta thân mình không tốt lắm, cho các ngươi chê cười.”
Lương Thần không có nói không có việc gì, bởi vì những người này nhất sẽ xem mặt đoán ý, nói không phải ngược lại có điểm che lấp.
“Cô nương chiết sát ta đợi.”
Tỳ nữ hướng so với chính mình thấp một bậc, cùng là tỳ nữ nữ nhân nói: “Đi phòng bếp đoan chút nước ô mai tới.”
Phân phó xong chạy chân người sau, tỳ nữ mới nhìn về phía nàng tiếp tục nói: “Cô nương chớ trách, Vương gia nói cô nương thường thường ngốc tại trong phòng đối thân thể cũng không chỗ tốt, làm ta chờ nhiều chú ý chút cô nương ngươi, tốt nhất làm cô nương bên ngoài hít thở không khí.”
“Ta biết, không có việc gì.”
Lương Thần hiền lành đối nàng cười cười, lại lần nữa đem ánh mắt đặt ở cách đó không xa những cái đó các thiếu nữ trên người.
Này đó tiểu cô nương, lớn nhất bất quá mười bảy tuổi, nhỏ nhất mới mười ba, cũng không biết này đó thiếu đạo đức làm sự.
Như vậy tiểu cũng hạ thủ được.
Lương Thần trong lòng phun tào.
Nàng nhìn là đoan chính ngồi, ở ngây người, mà trên thực tế nàng lại là ở một lần lại một lần lật xem cốt truyện.
Nước ô mai không bao lâu đã bị đưa tới, là trước tiên làm tốt, ướp lạnh, đưa đến trên tay nàng thời điểm vẫn là lạnh căm căm.
Nàng thất thần thần, một lát sau phát hiện những cái đó các tiểu cô nương vui cười thanh âm đều biến mất mới hoàn hồn.
Ngẩng đầu.
Trước mắt là một cái ăn mặc cẩm y, khuôn mặt lược hiện anh khí nữ nhân.
Ngũ quan rõ ràng, khuôn mặt lại ngoài ý muốn nhìn thực thuận mắt, cho người ta một loại phi thường tốt cảm giác, làm người thấy sau không tự chủ được tưởng thân cận.
“Suy nghĩ cái gì? Nghĩ đến như vậy nhập thần?”
Nàng cười khẽ, trong mắt cũng phù một tầng nhàn nhạt ý cười.
Hiền Vương, Tạ Quân Như!

[BHTT] [QT] Ngược Khóc Cái Kia Tra Công - Khuynh Nguyệt Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ