Chương 112 cứu cứu ca ca ta ( 1 )
Rớt nhai thật sự thực kích thích.
Ta nếu là ngã chết, sẽ tại chỗ sống lại sao?
Lương Thần vừa tới đã bị bức tới rồi đoạn nhai, còn không có làm rõ ràng trạng huống đã bị cái kia lớn lên đẹp gia hỏa một chưởng đánh đi xuống.
Bị đánh một chưởng địa phương nóng rát đau, đau đến nàng thiếu chút nữa không một búng máu nhổ ra.
Đoạn nhai cao đến thái quá, Lương Thần không chút nghi ngờ chính mình sẽ bị ngã chết.
Nếu có thể một chút ngã chết là cực hảo, Lương Thần rất sợ chính mình nếu là một chút không ngã chết, muốn cảm nhận được kia bị quăng ngã thành thịt nát đau.
Kia đau khẳng định không phải giống nhau đau!
Phim truyền hình những cái đó động bất động liền nhảy vực, vách núi phía dưới có sâu không thấy đáy hồ nước đều là gạt người.
Lương Thần rơi xuống tốc độ thực mau, nàng thấy được phía dưới kia xanh mượt một mảnh rừng cây.
Cách mặt đất chỉ còn mấy chục mét cao, Lương Thần đều làm tốt bị ngã chết chuẩn bị, chính là trên tay đồ vật lại bỗng nhiên nổi điên giống nhau bắt đầu ‘ tích tích tích ’ vang, còn phát ra hồng quang, như là cảnh báo.
Giảm xuống tốc độ một đốn, Lương Thần phát hiện cư nhiên chính mình ngừng ở không trung!
“Cư nhiên không ngã chết? Giống như cũng là, vừa tới liền ngã chết, kia cũng quá không nghiêm cẩn.”
Lương Thần phun tào một tiếng, tả hữu nhìn xem, còn không có tưởng chút khác, bám trụ nàng, làm nàng ngừng ở không trung lực cản lại bỗng nhiên biến mất, bất quá may mắn hiện tại khoảng cách mặt đất cũng không phải rất cao.
Không cao lắm cũng có hơn mười mét cao a!
Mấy tầng lâu a!
Cái này xong rồi!
Không phải quăng ngã thành thịt nát, cái này là té gãy chân!
Bám trụ nàng, chậm lại lực đánh vào sau, đồng hồ liền không có lại vang lên, hồng quang cũng không có tái xuất hiện.
Chỉ nghe thấy phịch một tiếng, Lương Thần ngã ở đoạn nhai đế.
Đau!
Phi thường đau!
Ai quăng ngã quá ai biết!
Lương Thần đau đến sắc mặt trắng bệch, mồ hôi lạnh đầm đìa, một khuôn mặt bởi vì đau đớn mà vặn vẹo.
Cái gì phá nhiệm vụ a!
Hoãn quá mức, Lương Thần phát hiện tuy rằng đau đến lợi hại, nhưng giống như không có quăng ngã đoạn nơi nào bộ dáng.
Ho khan hai tiếng, nàng cũng không dám hoạt động chính mình, rốt cuộc cảm giác không quăng ngã đoạn, không đại biểu thật sự không quăng ngã đoạn, nói không chừng là ảo giác cũng nói không chừng.
Cứu cứu ca ca ta
Thế giới khó khăn: A
Thế giới nhiệm vụ: Cứu cứu ca ca ta!
A ha?
Lương Thần ngẩn người, không nghĩ tới nhiệm vụ cư nhiên không phải nàng bản thân, hơn nữa nàng ca ca.
Nói ca ca là ai?
Lương Thần tưởng điểm cốt truyện, nhưng là không biết có phải hay không vừa mới giảm xóc kia một chút đồng hồ hư rớt, nàng ấn nửa ngày cũng không có từ nó nơi này được đến cốt truyện.
Đây là cái tam vô hàng giả a!
Khóe miệng vừa kéo, Lương Thần thay đổi tiếp thu nguyên chủ ký ức, lần này đồng hồ không có đè nặng, mà là giúp nàng tiếp nhận rồi cái này thân phận ký ức.
Nguyên chủ ca ca kêu Lương Ngự, là Chú Kiếm sơn trang thiếu chủ, là một cái đúc thiên phú cực cao, bị dự vì có hi vọng vượt qua đời thứ nhất kiếm chủ thiên tài.
Lương Ngự so nguyên chủ đại tám tuổi, năm nay 24 tuổi, như cũ không có thê thiếp, một lòng tất cả tại đúc trên thân kiếm, mộng tưởng chính là đúc ra một phen tuyệt thế hảo kiếm.
Nguyên chủ cùng ca ca quan hệ thực hảo, bởi vì tuổi kém đại, Lương Ngự thực sủng cái này muội muội.
Nguyên chủ không có đúc thiên phú, nhưng là tập võ luyện kiếm lại là ngàn dặm mới tìm được một, Chú Kiếm sơn trang có rất nhiều người khác cầu kiếm lưu lại bí tịch, nguyên chủ từ nhỏ quan khán bách gia thư, võ công phi thường cường.
Lương Thần: “……”
Võ công…… Phi thường cường?
Võ công?
???
Lương Thần mơ hồ cảm thấy, chính mình giống như đi nhầm cốt truyện.
Một chưởng đánh nàng hạ huyền nhai người, nàng cũng từ trong trí nhớ tìm được rồi, người kia kêu Dư Thiếu Khanh, là hắn ca ca năm trước bên ngoài tìm kiếm tài liệu khi nhận thức một cái bằng hữu, năm nay tới bái trang ở Chú Kiếm sơn trang ở một tháng.
Nguyên chủ đối Dư Thiếu Khanh không có hứng thú, nhưng ở mấy ngày trước phát hiện Dư Thiếu Khanh lén lút ở Chú Kiếm sơn trang tìm thứ gì, liền nổi lên cảnh giác, âm thầm điều tra, chính là không tra được thứ gì đã bị này cẩu tặc cấp phát hiện!
Dư Thiếu Khanh cố ý dẫn nguyên chủ đuổi tới bên này, vì thế liền có Lương Thần lại đây nhìn đến một màn.
Lương Thần cảm thấy răng đau.
Đồng hồ hư rớt, nàng đi nơi nào tìm Dư Thiếu Khanh âm mưu?
Dư Thiếu Khanh gương mặt thật là cái quỷ gì a!
Lương Thần ngồi dậy, lung lay đứng lên, cả người đau đến lợi hại, nhưng nàng hiện tại khẳng định chính mình không đoạn xương cốt.
Nguyên chủ từ nhỏ tập võ, thân thể tố chất không thể lấy người bình thường tới luận, nếu nàng ở rớt nhai trước tiếp nhận rồi ký ức, vừa mới kia hơn mười mét nàng hoàn toàn có thể dùng khinh công, mà không phải bang kỉ một chút cùng bùn đất tới cái thân mật tiếp xúc.
Tìm lộ đi.
Như vậy cao, có đường đi ra ngoài sao?
Lương Thần ngẩng đầu nhìn phía trước đoạn nhai, trong lòng tổng cảm thấy lộ không như vậy hảo tìm, bằng không Dư Thiếu Khanh không có khả năng nhận định nàng hẳn phải chết không thể nghi ngờ.
Nơi này quái âm trầm.
Trên người vẫn là đau, nhưng có thể nhẫn. Lương Thần không dám tại chỗ lưu lâu lắm, nàng không biết này đáy cốc sẽ có thứ gì, thế giới này có mãnh thú có độc trùng, nếu là có độc vật, nàng còn không quen biết, kia nàng khả năng liền phải lại lần nữa thể nghiệm một chút tử vong ôm.
Đồng hồ hỗ trợ một chút liền game over, liền cốt truyện đều phóng không ra, nếu là lại đến một lần, thứ này phỏng chừng cũng không có biện pháp cứu chính mình.
Đoạn nhai hạ thụ lớn lên kỳ kỳ quái quái, nơi này độ ấm cũng thấp, bất quá Lương Thần sẽ không cảm thấy quá lãnh.
Trên mặt đất đều là khô lạn lá cây cùng nhánh cây, một ít cỏ dại không dài, nhưng có chút cỏ dại lại so với người đều trường. Những cái đó địa phương Lương Thần là trăm triệu không dám đi, nàng tìm một cây trường nhánh cây ở phía trước dò đường.
Nàng đi rồi đại khái nửa canh giờ, ở phía trước phát hiện một chỗ ao nhỏ, không phải trong truyền thuyết hồ sâu, này chỉ là cái ao nhỏ, bên trong đều là nước mưa, liếc mắt một cái thấy được đế.
Này ao nhỏ có nửa thước thâm, bên trong không cá, nhưng có một ít thích thủy tiểu sinh vật. Lương Thần không dám tới gần, kia hồ nước quanh thân cùng bên trong đều là lá khô, hồ nước Lương Thần còn thấy lệnh nàng da đầu tê dại xà.
Vội vàng đường vòng đi, nàng càng thêm thật cẩn thận lên, rất sợ một không cẩn thận sẽ bị xà hoặc là độc trùng cắn một ngụm.
Lại đi rồi nửa canh giờ, Lương Thần vốn dĩ liền cả người đau đớn, miễn cưỡng ở đi, đi rồi lâu như vậy hiện tại đã là đi bất động, có chút hư.
Trước mắt cảnh sắc đã xảy ra một ít biến hóa, bên này thụ cùng phía trước không quá giống nhau, nhưng Lương Thần cũng nói không nên lời không giống nhau ở nơi nào.
Này đó thụ cũng không biết là cái gì thụ, nhưng khẳng định không phải cây ăn quả.
Lương Thần cẩn thận thanh tra hạ phụ cận, đem tiểu sâu cái gì đều cưỡng chế di dời, luôn mãi xác định không có độc trùng mới ngồi xuống chuẩn bị nghỉ ngơi một lát.
Nàng có chút khát nước, nhưng này đoạn nhai hạ nàng chỉ tìm được vừa mới kia một chỗ hồ nước. Nghĩ kia hồ nước, Lương Thần da đầu tê dại, cảm thấy chính mình liền tính khát chết cũng không có khả năng sẽ đi nơi đó mang nước. Kia hồ nước khẳng định có đỉa lớn mấy thứ này!
Đánh cái rùng mình, nàng tay phải cầm kia mở đường nhánh cây có một chút không một chút chọc thật dày một tầng lá khô.
Nếu là có người phát hiện chính mình không thấy, có thể hay không xuống dưới tìm?
Tuy rằng cảm thấy không có khả năng, nhưng Lương Thần vẫn là tưởng, rốt cuộc nàng thật sự tìm không thấy biện pháp rời đi, nàng căn bản không biết đi bên nào!
Nàng suy nghĩ sơn trang có thể hay không có người tìm nàng, nhưng trên thực tế lâu như vậy qua đi, còn không có một người phát hiện nàng mất tích.
Lương Thần thích độc lai độc vãng, có đôi khi luyện công tới rồi bình cảnh còn sẽ tìm địa phương bế quan cái mười ngày nửa tháng, muốn có người phát hiện nàng là mất tích đã xảy ra chuyện, trong khoảng thời gian ngắn khả năng tính rất thấp.
Nghỉ ngơi một chút, Lương Thần tiếp tục cầm trong tay nhánh cây về phía trước tìm lộ.
Lại là nửa canh giờ qua đi, Lương Thần lại đụng phải một chỗ bức tường đổ, này không phải vừa mới bên kia, nàng là hướng phản địa phương đi.
Nơi này sẽ không tứ phía đều là như thế này đi!
Lương Thần bỗng nhiên cảm thấy hô hấp khó khăn.
Thở ra khẩu khí, nàng bốn phía nhìn nhìn, mắt sắc thấy bên này này chỗ bức tường đổ thượng tựa hồ có cái động.
Động?
Lộ sao?!
Mang theo hy vọng, Lương Thần cầm trong tay nhánh cây đi qua, trong lòng không ngừng niệm ngàn vạn không cần là cái gì kỳ kỳ quái quái sinh vật huyệt động.
Này động tựa hồ có thật lâu không có người đã tới, đương nhiên, này động có phải hay không người khai, tạm thời không thể hiểu hết.
Cửa động trầm tích đại lượng rêu xanh cùng nước bùn, Lương Thần cẩn thận đi vào, phát hiện này sơn động rất sâu.
Đi rồi hai bước, nàng chần chờ dừng lại, sau đó trở về đi rồi.
Ô sơn ma hắc, quá nguy hiểm.
Lương Thần theo nguyên chủ ký ức làm mấy cái đơn sơ cây đuốc, sau đó đánh lửa, đem cây đuốc thiêu lên.
Làm xong cái này nàng mới vừa lòng gật gật đầu, nàng làm không ngừng một cái, bởi vì thứ này nàng làm được đơn sơ, thiêu đến khẳng định thực mau, nhiều làm mấy cái có thể bay liên tục.
Lại lần nữa đi vào sơn động, Lương Thần mang theo thấp thỏm lại chờ mong tâm đi vào.
Hy vọng là lối ra!
Này sơn động thật sự rất sâu, Lương Thần thiêu xong một cái cây đuốc đều còn không có đi đến cuối, bất quá càng sâu càng đại biểu này động có thể là cái thông đạo.
Ở bên trong tả quải hữu quải, thiêu xong hai cái cây đuốc, bốc cháy lên cái thứ ba cây đuốc Lương Thần ở bên trong thấy được ánh sáng, này đem nàng hoảng sợ, nhưng vẫn là căng da đầu đi qua.
Lương Thần một đường đi rồi đều không có ở trong sơn động nhìn đến sâu, này thực không bình thường, cho nên nàng tuy rằng hy vọng đây là thông đạo, nhưng cũng vẫn luôn có cảnh giác.
Hướng sáng lên địa phương đi đến, chậm rãi, trước mắt tầm nhìn trở nên to rộng, ở bên trong, Lương Thần thấy một cái thật lớn khối băng.
Không sai, khối băng!
Càng tới gần càng cảm thấy rét lạnh khó nhịn, Lương Thần phát hiện chính mình nhìn đến quang chính là này khối băng vọng lại.
Đem cây đuốc cắm trên mặt đất, Lương Thần khẩn trương đi qua, trong lòng cầu nguyện ngàn vạn hay là cái gì nguy hiểm.
Khối băng hàn khí tùy ý, phụ cận mấy mét địa phương đều kết sương, vừa thấy liền không phải tầm thường khối băng, tầm thường băng cái nào sẽ sáng lên?
Hy vọng là kỳ ngộ đi.
Rớt nhai bất tử, tất có kỳ ngộ.
Lương Thần nghĩ như vậy, lại đến gần rồi chút.
Này khối băng có hai mét rất cao, hai mét dài hơn, một cái bất quy tắc hình lập phương. Đến gần rồi có thể mơ hồ thấy bên trong tựa hồ có thứ gì.
Đồ vật?
Lương Thần híp mắt nghiêm túc cẩn thận nhìn nhìn, phát hiện này hình dáng rất giống là một cái ngồi người!
Nàng trừng lớn mắt lui bước.
Người chết?
Nàng bốn phía nhìn mắt, này to rộng huyệt động trừ bỏ khối băng cùng băng sương cái gì đều không có.
Người này, này cường giả……
Lương Thần bỗng nhiên não bổ tới rồi cái gì, thầm nghĩ người này nên sẽ không cũng là rơi xuống không chết thấu, sau đó được đến cái gì thần công, hoặc là bản thân chính là cao thủ, tự mang thần công rơi xuống, ở chỗ này thần công đại thành lại phát hiện không lộ đi ra ngoài, tọa hóa ở nơi này đi?
Lương Thần trong lòng phát lạnh, ám đạo chính mình sẽ không cũng như vậy xui xẻo đi?
Trước mắt này khối băng là màu lam nhạt, Lương Thần chịu đựng hàn ý đi đến trước mặt, nhìn này cao chính mình rất nhiều khối băng vươn tay tưởng vuốt ve một chút.
Tuy rằng bên trong đông lạnh người làm nàng da đầu tê dại, nhưng này khối băng sờ sờ một cái không quan hệ.
Sẽ sáng lên băng, Lương Thần không sờ một chút, cảm thấy không thoải mái.
Tay sờ đến khối băng, Lương Thần lại không có cảm giác được đến xương hàn ý, trên tay sờ đến cảm giác cư nhiên là ấm áp!
Ấm áp?!
Lương Thần bắt tay lấy ra, rõ ràng cảm giác được khối băng phát ra rét lạnh, bắt tay sờ qua đi, trên tay cảm giác thật là ấm áp.
Cái gì thao tác? Thứ gì?
Lương Thần chấn động, lần đầu tiên thấy loại này tồn tại. Nàng một cái tay khác cũng sờ soạng qua đi, này khối băng xúc cảm sờ lên cực kỳ giống tốt nhất ấm ngọc.
Đây là băng sao?
Này không phải đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngược Khóc Cái Kia Tra Công - Khuynh Nguyệt Lưu Ly
RomanceTác phẩm: Ngược khóc cái kia tra công Tác giả: Khuynh Nguyệt Lưu Ly Tổng download số: 24 phi V chương tổng điểm đánh số:365465 Tổng số bình luận:1772 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4329 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1546 Văn chương tích phân: 62,026,1...