Chương 85 rời xa tra nữ ( 11 )
Tạ Thu Ly nói làm người phải có nguyên tắc, nói buổi tối chính là buổi tối, trước tiên là tuyệt đối không được.
Lương Thần chỉ phải chính mình một người trở về phòng.
Hy vọng nữ nhân kia phát hiện di động không ở chính mình trên tay có thể ngừng nghỉ ngừng nghỉ, đừng lại gọi điện thoại lại đây.
Gãi gãi đầu, nàng không có hồi trên giường mà là hướng án thư kia đi qua.
Ánh mắt phức tạp nhìn trên bàn tờ giấy, Lương Thần cúi đầu nhìn mắt chính mình tay, trầm mặc đứng trong chốc lát mới ngồi xuống cầm lấy bút.
Thử lại một lần.
Nàng nhéo bút, nghĩ nghĩ, quyết định họa cái Tạ lão bản.
Nàng bắt lấy bút nhìn không ra cái gì tới, chính là bắt lấy bút tập trung tinh thần bắt đầu đặt bút, nàng tay phải liền bắt đầu run rẩy, bắt lấy bút sức lực bỗng nhiên toàn bộ bị trừu đi.
Tay ở run, nàng dùng sức, nhưng lại liền điều thẳng tắp đều họa không ra.
Lương Thần mắt lộ ra mờ mịt, chưa từ bỏ ý định tiếp tục.
Miễn cưỡng họa ra một cái thẳng tắp, nhưng lại như cũ khó coi, tay nàng căn bản sử không thượng lực.
Ngòi bút một đốn, nàng ngược lại bắt đầu viết tự, viết tên của mình, nhưng là tay vẫn là không có sức lực, hoàn toàn sử không thượng lực, cái loại cảm giác này phi thường khó chịu.
Ta tay phải……
Buông ra bút, Lương Thần sắc mặt thập phần khó coi.
Là bởi vì không có kịp thời đi bệnh viện vẫn là nguyên chủ cắt đến quá sâu, thế cho nên hiện tại liền tự đều viết không được?
Lương Thần nhìn trên giấy kia cẩu gặm quá tự, nhịn không được quan trọng khớp hàm, hoảng loạn cảm lại lần nữa lan tràn lên trái tim.
Còn có trị sao?
Còn có thể hảo sao?
Làm sao bây giờ?
Nàng khoảng thời gian trước có thể dùng còn không có hảo thuyết phục chính mình, chính là hiện tại đã hơn nửa tháng đi qua, nàng lại vẫn là liền tự đều không viết ra được.
Nàng tưởng khống chế tay phải nắm tay, nhưng lại phát hiện căn bản khống chế không được, bởi vì vô lực, tay phải nhiều nhất chỉ có thể hư nắm.
Ăn cơm dùng chiếc đũa tuy rằng cũng có chút vô lực, nhưng không phải quá rõ ràng, cho nên nàng mới không bị Tạ Thu Ly phát hiện tay xảy ra vấn đề.
Thở ra khẩu khí, Lương Thần suy sút dựa vào ghế ngẩng đầu nhìn lên trần nhà.
Nguyên chủ cũng là họa đồ vật mà sống, nàng cũng sẽ không khác kỹ thuật sống, tay không thể viết không thể họa, nàng cũng không có cách nào.
Vốn đang tưởng tay hảo về sau vẽ tranh kiếm tiền còn Tạ lão bản Lương Thần trước mắt tối sầm, nếu hảo không được, nàng như vậy cấp Tạ lão bản làm công, đến trả nợ còn tới khi nào đi?
Còn có, này tay còn có thể cứu chữa sao? Còn có thể cứu giúp sao?
Tay trái bao trùm bên phải tay trên cổ tay, cảm giác thủ đoạn truyền đến ấm áp cảm, Lương Thần trầm mặc bắt đầu tự hỏi vấn đề nghiêm trọng tính.
Nàng trừu không ra tài chính, nếu muốn đi kiểm tra, kia thế tất đến hướng Lương Hạo vay tiền, nếu hướng Lương Hạo vay tiền, như vậy Lương Hạo rất có thể sẽ nhận thấy được cái gì.
Nhiệm vụ là nhân gian có chân ái Lương Thần cũng không tưởng chọc phiền toái, nếu có thể, nàng cũng không tưởng cùng nữ nhân kia nhấc lên bất luận cái gì quan hệ.
Lương Thần rất là đau đầu.
Mượn không mượn?
Có đi hay không?
Làm sao bây giờ?
Ba cái vấn đề trước sau trong lòng bồi hồi, Lương Thần đè nặng khóe miệng, phiền não bắt tay chắn chính mình đôi mắt thượng.
Nguyên chủ cái này cục diện rối rắm thật sự thực lạn a!
Nếu không phải gặp phải hảo tâm Tạ lão bản, thu lưu chính mình, nàng khả năng hiện tại đã bởi vì tìm không thấy công tác nuôi sống không được chính mình mà hướng Lương Hạo thẳng thắn, hưởng thụ Tu La tràng.
Tâm loạn như ma Lương Thần căn bản ngủ không được.
Nàng ngồi yên trong chốc lát nhìn về phía ngoài cửa sổ.
Ngoài cửa sổ là một mảnh tiểu công viên, hiện tại là buổi chiều, chỉ có một ít về hưu đại gia bác gái ở bóng cây hạ ba năm tụ đàn.
Vì cái gì ta nghèo như vậy?
Cái này thẳng đánh linh hồn vấn đề lại xông ra.
Nếu không lại chờ nửa tháng đi?
Lại quá nửa tháng liền một tháng đi qua, một tháng đi qua nói, nàng liền có thể tìm Tạ lão bản muốn tiền lương, có tiền lương liền không cần tìm người khác vay tiền, hơn nữa lại quá nửa tháng nàng cũng có thể xác nhận xuống tay rốt cuộc có phải hay không bởi vì còn không có hảo làm cho sử không thượng lực.
Nhưng nếu thật là không có trị liệu nguyên nhân, lại kéo nửa tháng hẳn là liền không cứu đi?
Rối rắm luôn mãi, Lương Thần cuối cùng vẫn là nhận mệnh tiếp nhận rồi cái này ý tưởng.
Sự tình có thể không nháo đại, vẫn là không cần nháo đại.
Tạ Thu Ly trở ra thính đường, hạ đến phòng bếp, cơm chiều cũng là nàng thu phục, hơn nữa tay nghề một chút đều không kém, làm Lương Thần rất là kinh ngạc một phen.
Tạm thời bắt tay sự tình đặt ở đáy lòng, ăn cơm xong sau, Lương Thần lại đi theo Tạ Thu Ly thảo muốn nổi lên di động.
“Như vậy muốn di động?”
Tạ Thu Ly thong thả ung dung tẩy chén, xem cũng chưa xem đứng ở chính mình bên người Lương Thần liếc mắt một cái.
“Ân ân!” Lương Thần gật đầu, nếu không phải Tạ Thu Ly đang ở rửa chén, nàng rất có thể liền trực tiếp thượng thủ làm nũng, nàng nói: “Ly tỷ, cơm đều ăn, di động liền trả ta đi, ta bảo đảm không bao giờ đi làm gọi điện thoại!”
“Nếu còn phạm vào đâu?”
Phóng rớt thủy, Tạ Thu Ly bắt tay rửa sạch sẽ, hài hước quay đầu lại nhìn nàng.
Còn phạm?
Sắc mặt cứng đờ, Lương Thần đốn một lát cắn răng nói: “Còn phạm nói, di động liền đưa Ly tỷ!”
“Hành, đây chính là ngươi nói.”
Đem bát cơm bỏ vào tủ bát, Tạ Thu Ly tìm khối sạch sẽ khăn lông lau trên tay thủy, mang theo nàng hướng chính mình trong phòng đi rồi đi.
Lương Thần đi theo nàng phía sau, thở dài nhẹ nhõm một hơi, tâm cũng vì này nhảy lên hưng phấn lên.
Mở cửa bật đèn, Tạ Thu Ly mang theo nàng lại lần nữa vào chính mình phòng.
Phòng cùng ngày hôm qua giống nhau, lại đi vào tới Lương Thần nhớ tới đêm qua có chút xấu hổ, do dự hạ mới đi theo nàng đi vào trong phòng.
Tạ Thu Ly trên bàn giấy lại nhiều chút, Lương Thần tùy tiện nhìn mắt, lại ở một trương trên giấy thấy có điểm quen thuộc đồ vật.
“Cái này là cái gì?” Lương Thần tò mò nhướng mày, chỉ vào kia tờ giấy hỏi Tạ Thu Ly.
Tạ Thu Ly nhìn mắt, nói: “Trong trò chơi một cái đạo cụ.”
“‘ giang hồ 2’ bên trong chính là sao?”
Lương Thần không phải không thích chơi trò chơi sao?
Tạ Thu Ly nghi hoặc nhìn nàng, gật đầu.
“Rất lợi hại đạo cụ sao?”
Luôn luôn không có hứng thú Lương Thần cư nhiên tới hứng thú, Tạ Thu Ly không nghĩ nhiều, trả lời: “Xem như một kiện Thần Khí, không có chuẩn xác thu hoạch con đường, chỉ có nhiệm vụ rút thăm trúng thưởng có thể rút ra, toàn phục giống như cũng chưa mấy cái.”
“Rất hữu dụng sao?”
Lương Thần một mà lại hỏi cái này một cái đạo cụ, Tạ Thu Ly ý thức được chút cái gì, rất là kinh ngạc nhìn Lương Thần. Lương Thần đối mặt nàng tầm mắt ngượng ngùng gật đầu, nói: “Ta trừu đến, chính là Ly tỷ ngươi làm ta hoàn thành hai mươi cấp nhiệm vụ đi tìm ngươi thời điểm.”
Tạ Thu Ly: “……”
Vận khí tốt như vậy?
Tạ Thu Ly sở dĩ lựa chọn giang hồ mang Lương Thần chơi có rất nhiều nguyên nhân, nhưng nhiều nhất chính là bởi vì nàng phía trước là giang hồ kế hoạch.
Hiện tại tuy rằng chỉ là trên danh nghĩa, nhưng trò chơi rất nhiều tiến trình nàng cũng là hiểu biết, liền tỷ như cái này nhẫn đạo cụ, vẫn là nàng thêm đi vào.
Làm trò chơi khai phá người chi nhất, nàng đương nhiên rõ ràng cái này đạo cụ rớt suất là nhiều ít.
Hơn mười cấp liền bắt được có thể dùng mấy cái phiên bản Thần Khí, Tạ Thu Ly không khỏi kinh ngạc cảm thán Lương Thần vận khí.
“Không phải trói định, nếu Ly tỷ ngươi thích, ta có thể đưa cho Ly tỷ ngươi!”
Cũng không tưởng lại chơi cái này hại chính mình bị chước di động trò chơi Lương Thần không chút khách khí nói.
“Ngươi không cần sao?”
“Ta không thích chơi trò chơi!”
Lương Thần tăng thêm không thích ba chữ, hy vọng Tạ Thu Ly có thể xem ở chính mình đưa nàng kiện Thần Khí phân thượng đừng lại kêu chính mình hạ phó bản.
Tạ Thu Ly có chút tiếc nuối.
Đem điện thoại trả lại cho Lương Thần, nàng nói: “Không cần cùng không đứng đắn người liên hệ. Nếu phi đi ra ngoài không thể, nhớ rõ lại đây cùng ta nói tiếng.”
Lương Thần như tiểu kê mổ gật đầu, lấy về di động sau cả người đều hưng phấn lên.
“Ta sẽ không cùng nàng liên hệ, Ly tỷ yên tâm hảo! Ta liền không quấy rầy Ly tỷ, ta đi về trước tắm rửa!”
Nhìn Lương Thần cao hứng rời đi, Tạ Thu Ly nhịn không được cười lắc lắc đầu, ngồi xuống.
Trên bàn có chút loạn, nàng đem mặt bàn sửa sang lại hạ, sau đó đem những cái đó giấy đều điệp hảo đặt ở một bên.
Mở ra ngăn kéo, Tạ Thu Ly đập vào mắt liền thấy kia trương chính mình thuận tay từ Lương Thần trên bàn lấy lại đây giấy.
Nhìn trong chốc lát, Tạ Thu Ly nhíu mày.
Này họa là khi nào họa?
Hơn nửa tháng đi qua, vẫn là như vậy sao?
Ngày mai hỏi một chút.
Cầm lấy trang nhẫn hộp, nàng mở ra nhìn một lát nhẫn.
Lương Thần nói muốn ở trong trò chơi đưa cái nhẫn cho nàng.
Ta đây ở hiện thực đưa chiếc nhẫn cho nàng lễ thượng vãng lai không quá phận đi?
Tạ Thu Ly bỗng nhiên nở rộ ra một cái mỉm cười.
Làm việc tốt thường gian nan, không vội.
……
Ngày kế sáng sớm, như cũ là Tạ lão bản trước xuống lầu khai cửa hàng, Lương Thần đi xuống thời điểm, Tạ lão bản liền bữa sáng đều đã lấy lòng.
Tạ lão bản cư nhiên biến cần mẫn, cái này làm cho Lương Thần thực không được tự nhiên, bởi vì như vậy liền có vẻ nàng không có việc gì có thể làm.
“Ngươi tay hảo sao?”
Cho Lương Thần một ly sữa đậu nành cùng hai cái bánh bao, Tạ Thu Ly nhìn nàng tiếp đồ vật tay bỗng nhiên nghĩ tới đêm qua, không khỏi có này vừa hỏi.
Lương Thần tay cứng đờ, theo bản năng nghĩ tới chính mình ngày hôm qua khủng hoảng.
Nhấp môi dưới, nàng nói: “Còn không có, khả năng còn cần một đoạn thời gian.”
Tạ Thu Ly nghe vậy nói: “Ngươi thật sự không cần đi bệnh viện nhìn xem?”
“Ta……”
Lương Thần hiện tại đương nhiên muốn đi bệnh viện kiểm tra xuống tay vấn đề, nghe được Tạ Thu Ly hỏi như vậy, nàng ngượng ngùng cúi đầu, nàng cũng không muốn hỏi Tạ lão bản vay tiền! Nàng đã thiếu đến đủ nhiều! Lại thiếu đi xuống, nàng đời này sợ là đều đến cấp Tạ lão bản làm công trả nợ!
Ngô, nàng nhưng thật ra tưởng cấp Tạ lão bản đánh cả đời công, nhưng Tạ lão bản khả năng còn không muốn muốn đâu.
“Không cần, vấn đề nhỏ.”
Vấn đề nhỏ?
Không có sai quá Lương Thần kia trong nháy mắt đình trệ, Tạ Thu Ly nhìn ra nàng tâm khẩu bất nhất.
“Ngươi sẽ không sợ ngươi này tay phế đi?”
Tạ Thu Ly lời này chọc ở Lương Thần chỗ đau, nàng chính là sợ hãi cái này, nhưng là lại có biện pháp nào? Nàng nghèo a!
Nàng tự tin không đủ nói: “Sẽ không.”
“Sẽ không?” Tạ Thu Ly cười lạnh một tiếng: “Ngươi là bác sĩ? Ngươi nói sẽ không liền sẽ không? Vạn nhất đâu? Vạn nhất xảy ra cái gì vấn đề, ngươi này tay phế đi, ngươi về sau làm sao bây giờ?”
Tạ Thu Ly biết Lương Thần là cái vẽ tranh, cũng biết nàng tay dựa ăn cơm.
Về sau làm sao bây giờ?
Nhìn cười lạnh Tạ lão bản, Lương Thần đầu óc vừa kéo, nói: “Ta có thể cấp Ly tỷ đánh cả đời công.”
Tạ Thu Ly: “……”
“Ha ha, nói giỡn, nói giỡn, Ly tỷ đừng thật sự.”
Lương Thần cho rằng Tạ Thu Ly bị chính mình không biết xấu hổ cấp khiếp sợ tới rồi, cười gượng hai tiếng che dấu gặm hai khẩu bánh bao.
Ân, cải trắng nhân!
Tạ Thu Ly không lấy lại tinh thần, trong đầu đều là Lương Thần vừa mới nói cho ngươi đánh cả đời công.
Cả đời?
Nàng nhìn mắt không nói Lương Thần, lại nhìn mắt tay nàng.
Nếu như vậy, vậy ngươi vẫn là phế đi đi.
Ta dưỡng ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngược Khóc Cái Kia Tra Công - Khuynh Nguyệt Lưu Ly
RomansaTác phẩm: Ngược khóc cái kia tra công Tác giả: Khuynh Nguyệt Lưu Ly Tổng download số: 24 phi V chương tổng điểm đánh số:365465 Tổng số bình luận:1772 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4329 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1546 Văn chương tích phân: 62,026,1...