Chương 163 không có khả năng tính ( 1 )
Đây là một cái phi thường kỳ lạ thế giới.
Đây là một cái trò chơi thế giới.
Lương Thần không phải người chơi, nàng, là trò chơi này bên trong một cái độc lập npc.
Không có khen thưởng phong phú đại nhiệm vụ, không phải cốt truyện npc, không phải đại nhân vật, nàng chỉ là một cái bình thường đến không thể lại bình thường npc, là một cái dược tề sư, nàng có thể tuyên bố nhiệm vụ, chỉ có một, đó chính là hái thuốc. Nàng liền tuyển nhận học đồ tư cách đều không có.
Trò chơi đã khai phục hai năm.
Trò chơi vừa mới khai phục thời điểm, Lương Thần nơi này người chơi rất nhiều, bởi vì muỗi chân lại tế cũng là thịt đi. Hiện tại trò chơi khai phục hai năm, các người chơi bình quân cấp bậc đều ở trăm cấp thượng, nàng một cái 30 cấp hái thuốc npc, đã bị thời gian cấp quên đi.
Bất quá này cũng làm Lương Thần mừng được thanh nhàn.
Tuy rằng đây là cái trò chơi, nhưng đối nàng mà nói, này một hoa một thảo, đều là một cái chân thật thế giới, ở trong mắt nàng, này đó đều không phải số hiệu.
Như vậy sinh hoạt kỳ thật không tồi, bởi vì nàng loại này không có giá trị npc là vô pháp bị công kích, thay lời khác, nàng tại đây núi rừng bên trong dưỡng lão, kỳ thật cũng không tồi. Chỉ là, có một kiện không được hoàn mỹ sự tình, cái này npc đời trước, có một người bạn gái.
Không sai! Một cái npc, nàng cư nhiên có bạn gái!
Nàng bạn gái còn không phải npc, mà là một cái người chơi. Cái kia người chơi phi thường có nghị lực công lược nguyên chủ một năm, sau đó thuận lợi công lược nguyên thân tâm, đạt tới mục đích, ở trên Tinh Võng nơi nơi khoe ra.
Lương Thần nghĩ, loại này luyến ái là không có kết quả. Cái kia người chơi cũng quả nhiên chỉ là tò mò, vì bác tròng mắt mà thôi, ở phía trước đoạn thời gian hung hăng đem nguyên thân cấp quăng.
Lương Thần vì cái gì biết được như vậy kỹ càng tỉ mỉ?
Bởi vì nàng ở nhà tìm được rồi kia đáng thương gia hỏa nhật ký. Nguyên thân bị ném sau chưa gượng dậy nổi, mãi cho đến nàng lại đây.
“Trò chơi này kiến mô thực không tồi a.”
Lương Thần nhìn trong gương kia hắc trường thẳng, khuôn mặt giảo hảo ngự tỷ, trong lòng âm thầm điểm tán, nghĩ thầm cái kia người chơi hẳn là coi trọng nguyên thân mặt, mới chọn nàng đi.
Tuy rằng nguyên thân chỉ là một chuỗi số liệu, nhưng ở tinh tế thời đại, trí tuệ nhân tạo chỉ số thông minh đã không thua gì nhân loại. Đây là một cái phi thường kỳ lạ thời đại, bởi vì nhân loại cùng trí năng cư nhiên tường an không có việc gì.
Bất quá hết thảy đều không liên quan chuyện của nàng.
Trước thế giới làm cái nửa yêu, thế giới này lại thành một cái trò chơi npc, Lương Thần suy nghĩ sau thế giới, nàng sẽ biến thành cái gì kỳ ba tồn tại.
Bên ngoài trời trong nắng ấm, nàng có được một gian trong rừng nhà gỗ nhỏ, ở trên núi.
“Thuốc hạ nhiệt sư, ngươi ở đâu?”
Bên ngoài bỗng nhiên truyền đến kêu nàng thanh âm, Lương Thần vội vàng đem chú ý từ trên gương dịch khai, đi ra ngoài. Bên ngoài đứng một cái què chân, chống quải trượng nam nhân, hắn chân không biết bị cái gì cắn bị thương, còn ở đi xuống thấm huyết.
“Ngươi bị rừng rậm lang công kích?”
Tránh ra vị trí, làm người này vào nhà ngồi xong, Lương Thần nhìn hắn thấm huyết chân, nhịn không được dò hỏi.
“Không phải lang, là vong linh. Nghe nói Tử Thần tháp nạp thác tư dẫn dắt tử linh sống lại.”
Lương Thần một bên tìm dược, một bên tò mò hỏi: “Vong linh? Đã xâm lấn đến Snow trấn?”
“Đúng vậy.” Cái này npc là một cái tuần tra binh lính, biết được còn không ít, hắn nói: “Đế quốc nơi nơi đều xuất hiện vong linh, hơn nữa vong linh số lượng còn ở gia tăng, đế quốc đã ra lệnh. Thuốc hạ nhiệt sư, ngươi muốn hay không dọn đến trong thành đi? Hiện tại dã ngoại rất nguy hiểm.”
Lương Thần xin miễn hắn hảo ý, đem vài cọng thảo nghiền nát, than ở băng gạc thượng nói: “Cảm ơn, nhưng ta tưởng, không có cái kia tất yếu đi. Ta cẩn thận một chút, hẳn là sẽ không đụng tới vong linh.”
“Hảo đi, nếu ngươi nhất định phải lưu lại, ta cũng không khuyên ngươi, chỉ là gặp nguy hiểm, nhớ rõ nhất định phải hướng trong thành chạy.”
“Cảm ơn hảo ý của ngươi.”
Lương Thần giúp hắn xử lý miệng vết thương, cho hắn miệng vết thương bọc lên đồ đầy thảo nước băng vải, nói: “Ngươi tốt nhất đi thánh điện nhìn xem, rốt cuộc vong linh có ăn mòn tính, yêu cầu thánh quang tới tinh lọc.”
“Ta vừa lúc có quyết định này.”
Tiễn đi binh lính, Lương Thần thở ra khẩu khí.
Xem ra trò chơi này lại muốn đổi mới phiên bản.
Thu thập hảo có chút dơ loạn phòng nhỏ, Lương Thần tìm cái thoải mái địa phương ngồi xuống mở ra diễn đàn. Nàng một cái npc, cư nhiên có thể mở ra diễn đàn, kỳ thật vừa mới phát hiện thời điểm, Lương Thần cũng thực kinh ngạc.
Diễn đàn có ngàn vạn thiệp, trong đó trí đỉnh, quả nhiên là phiên bản đổi mới thông tri. Lương Thần click mở cái này thiệp quyết định giải hiểu biết tình hình cụ thể và tỉ mỉ, rốt cuộc nàng tuy rằng không thể bị người chơi công kích, nhưng là lại có thể bị npc cùng quái vật công kích. Nàng vừa mới cự tuyệt cái kia binh lính là bởi vì trò chơi hệ thống cấp chính mình chức trách, còn có chính là không có cốt truyện, vong linh là sẽ không tới gần nàng phòng nhỏ.
Nàng thuộc về trung lập trận doanh, đi ra ngoài hái thuốc cũng hảo, chỉ cần không công kích vong linh, vong linh là sẽ không chủ động công kích nàng. Cái kia binh lính không giống nhau, hắn là Snow trấn binh lính, là thuộc về quang huy đế quốc người, mà quang huy đế quốc là quang minh trận doanh. Trận doanh đối địch, gặp mặt sẽ tự động cừu hận giá trị kéo mãn.
Đều không phải là trò chơi mỗi một cái npc đều có được nhân loại giống nhau tự mình tự hỏi năng lực, những cái đó chỉ số thông minh rất cao, có thể tự hỏi npc, giống nhau đều là đẳng cấp cao, tự mang nhiệm vụ cùng cốt truyện npc, nguyên thân là cái ngoài ý muốn.
Trò chơi trừ bỏ quan trọng npc ngoại, mặt khác npc, như nàng loại này phát bình thường nhiệm vụ npc, còn có thành trấn cư dân, đều là không có gì chỉ số thông minh npc, chỉ có thể dựa hậu thiên chậm rãi tiến hóa.
Số liệu có thể tiến hóa, đây cũng là thế giới này một đại kỳ điểm.
Người chơi quật mộ, trước tiên đào ra chủ tuyến cốt truyện!
Cái này tiêu đề, có điểm ý tứ……
Lương Thần đại khái nhìn một lần, đem tân chủ tuyến, tân phiên bản cấp loát thuận.
Đây là về sau tây huyễn bối cảnh trò chơi, cùng hiện đại bất đồng, thế giới này trò chơi tiến trình toàn dựa người chơi đi đánh, hiện tại trò chơi khai phục hai năm, trò chơi mới tiến vào gay cấn.
Chủ tuyến bị quật mộ quật ra tới, mà quật ra tới, chính là cái kia Tử Thần tháp nạp thác tư. Tháp nạp thác tư ở ngàn năm trước bị chư thần trấn áp, hiện tại lại thấy ánh mặt trời, tự nhiên liền tập kết nổi lên vong linh đại quân, chuẩn bị phản công quang minh trận doanh.
Cốt truyện giống như không có gì đặc biệt địa phương.
Đại khái hiểu biết hạ Lương Thần liền lược qua, rốt cuộc nàng chỉ là một cái đáng thương 30 cấp, hái thuốc npc, ngày thường cũng liền thải thải thảo dược, chế tác một chút dược tề.
Loại này cái gì thần thần thần, ly nàng quá xa.
Nguyên thân chỉ là một cái phi thường bình thường npc, sẽ chế tác dược tề liền tam trung, sơ cấp hồi huyết dược tề, sơ cấp hồi lam dược tề, sơ cấp tinh lực dược tề.
Chỉ biết ba loại nguyên nhân là bởi vì nàng không có khác dược tề phương thuốc, lung tung phối dược, là không hiệu quả, nguyên chủ vốn là cái thăm dò dược tề chi đạo học sĩ, nhưng mà, nàng yêu đương.
Lương Thần ở trên diễn đàn cất chứa mấy cái dược tề phối phương thiệp, tỏ vẻ nàng chờ hạ liền tìm tề dược liệu, thử xem có thể hay không điều ra khác dược tề.
Nồi nấu quặng bỗng nhiên toát ra một cổ khói đen, Lương Thần biểu tình thất vọng lấy ra ống nghiệm, nhìn một nồi màu đen, ra bên ngoài mạo hiểm khói đen dược tề vẻ mặt khổ sắc.
Thứ này hảo khó a!
Cái này lượng đem khống cũng quá nghiêm khắc đi!
Lương Thần thử mười lần, liền thành công hai lần, xác xuất thành công phi thường thấp, này vẫn là người khác thực nghiệm vô số lần sau, tổng kết ra tới liều thuốc.
Nàng chế tác, là một loại sơ cấp thuốc kích thích, dùng sau có thể cấp tự thân gia tăng một cái có tác dụng trong thời gian hạn định một phút đồng hồ toàn thuộc tính gia tăng buff.
Đem thất bại dược tề đều đảo rớt, xử lý nồi nấu quặng, Lương Thần thở dài. Này dược tề càng lên cao càng khó, đối liều thuốc đem khống, còn có hỏa hậu có phi thường nghiêm khắc yêu cầu.
“Có người ở sao?”
Bên ngoài lại truyền đến thanh âm, Lương Thần không thể không tạm thời dừng luyện tập, đi ra phòng nhỏ. Ngoài phòng đứng một cái ăn mặc trang bị tiểu loli, tóc vàng mắt xanh, cùng cái búp bê sứ giống nhau, thân cao chỉ tới nàng bộ ngực, nàng bích sắc đôi mắt tò mò nhìn Lương Thần.
Đây là một cái người chơi.
Lương Thần lập tức liền phân biệt ra chính mình cùng nàng khác biệt.
“Thiên tuyển giả, có chuyện gì sao?”
“Ngươi nơi này thu dược liệu sao?”
Lương Thần mày một chọn, không nghĩ tới cư nhiên còn có người chơi cấp chính mình tìm cái quá khí npc đưa dược, này đưa dược không mấy cái kinh nghiệm đi?
“Thu, mặc kệ nhiều ít đều thu.”
“Kia thật sự là quá tốt!”
Tiểu loli nghe vậy vui vẻ lấy ra không ít dược liệu.
“Xích huyết thảo, long tiên quả, nguyệt quan thảo……”
Lương Thần ở hệ thống dưới sự trợ giúp, phất tay đem này đó dược liệu đều phân hảo phân loại, sau đó cho nàng bán dược liệu kinh nghiệm cùng đồng vàng.
Này đó kinh nghiệm đối hiện tại bình quân trăm cấp người chơi mà thôi, hẳn là liền muỗi chân đều không tính là, nhưng là cái này tiểu loli trên người lại sáng một đạo quang.
Là cái người chơi mới?
Lương Thần có trong nháy mắt kinh ngạc.
“Ta còn tưởng mua chút dược tề.”
“Ngươi yêu cầu cái gì dược tề?”
“Ngươi nơi này có cái gì dược tề?”
Lương Thần phất tay, ở nàng cùng loli chi gian xuất hiện một cái màu lam giả thuyết thương thành, bên trong là nàng cho tới nay điều phối ra dược tề, tồn lượng đều không phải rất nhiều, bởi vì nguyên chủ vẫn luôn ở hoang phế nhân sinh.
“Cư nhiên có sơ cấp thuốc kích thích!”
Tiểu loli đem chỉ có hai bình thuốc kích thích mua, sau đó lại mua sắm không ít hồi huyết cùng hồi lam dược.
“Cảm ơn tỷ tỷ!”
Lương Thần không muốn cùng người chơi từng có nhiều tiếp xúc, liền chỉ là gật đầu, xoay người tiến vào chính mình phòng nhỏ.
Dược tề vẫn là muốn nhiều luyện luyện mới có thể quen tay hay việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngược Khóc Cái Kia Tra Công - Khuynh Nguyệt Lưu Ly
RomantizmTác phẩm: Ngược khóc cái kia tra công Tác giả: Khuynh Nguyệt Lưu Ly Tổng download số: 24 phi V chương tổng điểm đánh số:365465 Tổng số bình luận:1772 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4329 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1546 Văn chương tích phân: 62,026,1...