Chương 121 cứu cứu ca ca ta ( 10 )
Chú Kiếm sơn trang gần nhất thực không yên ổn, trước có nhị tiểu thư bị người làm hại trụy nhai mà chết, sau có tàng Kiếm Các mất trộm, thật giống như vô hình trung có một cổ lực lượng ở nhằm vào Chú Kiếm sơn trang, theo dõi Chú Kiếm sơn trang.
Chú Kiếm sơn trang phía trên thật giống như bao phủ một cổ nhìn không thấy u ám, đem bên trong tất cả mọi người bao phủ ở trong đó.
Trở lại lúc ban đầu địa phương, Lương Thần nhìn trước mắt núi cao trong lòng có chút cảm khái.
Không uổng công lên đường nhiều như vậy thiên.
Thân là Chú Kiếm sơn trang nhị tiểu thư, Chú Kiếm sơn trang ít có không quen biết nàng gương mặt này người.
Mộ chôn quần áo và di vật đều đã lập hảo, còn vì rớt chút nước mắt hộ vệ thấy vốn dĩ đã chết người xuất hiện ở Chú Kiếm sơn trang dưới chân núi, thiếu chút nữa không bị dọa đến.
Nhưng hắn cũng là cái khôn khéo người, thực mau liền nghĩ ra được vấn đề nguyên nhân. Đầu tiên, phía trước đứng người này khẳng định không phải quỷ, cũng không có khả năng là cái gì lớn lên giống nhau người. Tiếp theo, nhị tiểu thư bên người còn đứng một người, nhìn hẳn là bằng hữu.
Nhị tiểu thư hẳn là cùng bằng hữu ra cửa, quên cùng Thiếu trang chủ nói chuyện này, cho nên nháo ra tới lớn như vậy ô long.
Lương Thần bỗng nhiên hiện thân ở Chú Kiếm sơn trang hạ, Lương Thần còn không có lên núi chuyện này đã bị nhanh chóng truyền trở về.
Sơn trang treo lên vải bố trắng đều còn không có triệt hạ, Lương Thần một đường đi tới tâm tình thập phần phức tạp.
Ta còn chưa có chết a uy!
Lương Thần thực mau nghênh đón phụ mẫu của chính mình, Lương Thần còn sống, cái này làm cho hai người thập phần kinh hỉ, vội vàng dò hỏi sao lại thế này, Lương Thần lại nói phải đợi ca ca tới lại nói.
“Vị cô nương này là Thần Nhi ngươi bằng hữu?”
Ôn chuyện một phen, lại xin lỗi, Lương phu nhân đem chú ý đặt ở bên người nàng Tạ Thu Ly khỏi người thượng.
Lương phu nhân cũng không phải người trong võ lâm, trên người nàng không có võ công trong người, cảm giác không ra Tạ Thu Ly sâu không lường được, nhưng thật ra cảm giác được cô nương này lớn lên đặc đẹp.
“Vị này chính là ta ân nhân, nàng kêu Tạ Thu Ly, nếu không phải nàng, ta khả năng liền sẽ không còn được gặp lại cha mẹ.”
“Này rốt cuộc chuyện gì xảy ra?”
Lương Thần yên lặng lắc đầu, nói: “Chờ ca ca cùng Dư đại ca tới rồi nói sau.”
Lương phu nhân còn hảo, Lương trang chủ nhưng thật ra nhìn ra cái gì, nghĩ tới cái gì.
Lương phu nhân nghe nói Tạ Thu Ly cứu chính mình nữ nhi, đối nàng thập phần có hảo cảm: “Tạ cô nương cũng là người trong võ lâm sao?”
Tạ Thu Ly khóe miệng mang cười, nói: “Ta đã rời khỏi giang hồ có một đoạn thời gian.”
“Rời khỏi giang hồ? Rời khỏi giang hồ hảo a!”
Lương phu nhân nói bất mãn nhìn Lương trang chủ liếc mắt một cái, Lương trang chủ xấu hổ cười, nào còn không rõ phu nhân đây là ở ghét bỏ hắn còn không chịu đem trang chủ chi vị truyền cho nhi tử, mang theo nàng đi ra ngoài đi một chút, quá quá ẩn cư sinh hoạt.
“Tạ cô nương sư thừa người nào? Nhưng có muốn hỗ trợ địa phương? Ân cứu mạng, ta Chú Kiếm sơn trang định đem khuynh tẫn toàn lực hỗ trợ.”
Tạ Thu Ly dừng một chút, nói: “Tại hạ sư thừa huyền âm lão nhân.”
Huyền âm lão nhân?
Trên giang hồ có này hào người sao?
Lương phu nhân không tập võ, nhưng cũng là nửa cái người trong võ lâm, giang hồ nổi danh tiền bối cao nhân nàng vẫn là có ấn tượng.
Lương trang chủ cũng đầu tiên là nghi hoặc, nhưng cẩn thận ngẫm lại, chợt liền thay đổi sắc mặt, nhìn về phía Tạ Thu Ly cũng không hề giống phía trước như vậy tùy ý.
Xem hắn bộ dáng này tựa hồ là nhận ra tới.
“Tiểu muội!”
Vừa lúc gặp lúc này, được đến tin tức kiệt lực tới rồi Lương Ngự đuổi tới, hắn phía sau còn đi theo sắc mặt vô dị Dư Thiếu Khanh.
Dư Thiếu Khanh cư nhiên không có khiếp đảm chạy trốn.
Lương Thần phức tạp nhìn mắt Dư Thiếu Khanh, Dư Thiếu Khanh báo lấy mỉm cười, không biết thật đúng là cho rằng hắn là cái người ngoài cuộc.
“Ca.”
“Không có việc gì? Không có việc gì liền hảo!”
Xác định thật là chính mình muội muội, Lương Ngự nhẹ nhàng thở ra, thệ muội thương tâm biến mất, thay thế là bất đắc dĩ cùng một chút phẫn nộ.
“Ngươi trong khoảng thời gian này đã chạy đi đâu? Chẳng lẽ không biết đại gia tìm ngươi tìm điên rồi sao? Còn có đoạn nhai bên kia đồ vật là chuyện như thế nào? Ngươi chừng nào thì đi qua nguy hiểm như vậy địa phương?”
Lương Ngự một chút tung ra rất nhiều vấn đề, Lương Thần nghe vậy không có đáp lại, lại nhìn mắt Dư Thiếu Khanh, nàng nhìn về phía cha mẹ bỗng nhiên quỳ xuống.
“Tiểu muội ngươi làm gì vậy?”
Lương Thần bỗng nhiên quỳ xuống lệnh tất cả mọi người đột nhiên không kịp phòng ngừa.
“Thần Nhi ngươi làm gì vậy? Nhanh lên đứng dậy!”
“Nữ nhi lệnh cha mẹ huynh trưởng lo lắng đúng là bất hiếu.”
Lương Thần khái một cái đầu.
Lương phu nhân đau lòng nói: “Ngươi mau đứng lên, việc này cha mẹ không trách ngươi.”
Lương Thần không đứng dậy chỉ là lắc đầu, Tạ Thu Ly ở một bên trầm mặc, không có ngăn trở, nàng đại khái biết Lương Thần kế tiếp muốn làm cái gì.
Loại chuyện này nàng không hảo ngắt lời.
“Tiểu muội, ngươi mau đứng dậy, bỗng nhiên quỳ xuống giống bộ dáng gì?”
Lương Ngự đi đỡ Lương Thần bị nàng cự tuyệt đẩy ra, Lương Thần nhìn Lương phu nhân, nói: “Nương, ta lớn lên cùng mẫu thân có phải hay không đặc biệt giống?”
Lương Thần nói âm rơi xuống lệnh tất cả mọi người ngơ ngẩn, Lương Ngự đỡ Lương Thần tay cương tại chỗ.
Cha mẹ huynh trưởng sắc mặt khác nhau, ngay cả Dư Thiếu Khanh nghe vậy đều đầu tới một tia tò mò.
Lương phu nhân thanh âm có chút run rẩy, nàng nói: “Thần Nhi ngươi đã biết?”
Lương Thần nhấp môi, bỗng nhiên cười: “Ta đã biết. Ta đi Thanh Hành sơn, tìm được rồi cái kia may mắn còn tồn tại vú em, nàng nói ta cùng ta mẫu thân rất giống, quả thực là một cái khuôn mẫu khắc ra tới.”
Thanh Hành sơn ba chữ vừa ra lệnh Dư Thiếu Khanh sắc mặt khẽ biến, hắn híp mắt nhìn quỳ gối kia Lương Thần.
Nàng có ý tứ gì?
Nàng đi Thanh Hành sơn làm gì?
Vú em?
Có ý tứ gì?!
Lương trang chủ vỗ vỗ Lương phu nhân, tựa hồ đang an ủi nàng, Lương phu nhân nói: “Giống, ngươi cùng ngươi nương rất giống, nàng không có nói sai, ngươi cùng ngươi nương quả thực một cái khuôn mẫu khắc ra tới. Này mặt, này cái mũi, đôi mắt này……”
Lương Thần lại khái một cái đầu.
“Cha mẹ có thể nói cho ta, năm đó đến tột cùng đã xảy ra cái gì sao?”
Lương trang chủ thở dài, nói: “Ngươi nếu đã biết, cũng hỏi tới, ta cũng liền không hề giấu ngươi. Ngươi thật sự không phải ta cùng với phu nhân thân sinh nữ nhi, mà là ta một vị bạn cũ nữ nhi. Việc này chúng ta vốn là tính toán lại quá hai năm lại nói cho ngươi nghe, không nghĩ tới ngươi cư nhiên trước tiên đã biết.”
“Ngươi đi Thanh Hành sơn, kia hẳn là đã biết chính mình thân thế?”
“Ta là mười sáu năm trước, mãn môn một đêm bị giết tẫn Thường gia trang cô nhi?”
“Là, ngươi là ta bạn cũ, khoái kiếm mười ba thường hưng nữ nhi!”
Khoái kiếm mười ba thường hưng!
Một bên không có tồn tại cảm Dư Thiếu Khanh sắc mặt trắng nhợt, đặt ở trong tay áo tay siết chặt, móng tay đâm vào sinh đau mới làm hắn khôi phục chút lý trí.
Hắn đứng ở một bên, mắt lạnh nhìn.
Lương Thần hỏi: “Chín tháng sáu ngày, Thường gia diệt môn……”
“Chúng ta cũng không biết là người phương nào việc làm.” Lương trang chủ nói ra câu này lệnh Dư Thiếu Khanh khịt mũi coi thường nói.
“Chín tháng ba ngày, là ngươi sinh nhật, cũng là ngươi thân ca ca Thường Thanh mất tích nhật tử. Thường Thanh mất tích, thường hưng thực sốt ruột, vì thế truyền tin cho ta, truyền tin gần nhất vừa đi, ta đi đến Thanh Hành sơn thời điểm đã là chín tháng bảy ngày, Thường gia trang ở chín tháng sáu ngày bị không biết tên người toàn bộ giết!”
Tuy rằng sự tình đi qua mười sáu năm, nhưng Lương trang chủ lại nói tiếp vẫn là phản ứng rất lớn, hắn tra xét nhiều năm như vậy, vẫn là không có tra được hữu dụng tin tức.
Hắn cũng đi tra quá Huyết Thủ Môn, chính là đó chính là một cái bình thường môn phái, ngày thường liền thịt cá hương dân, không có làm cái gì chuyện khác người, cũng không có giết Thường gia mãn môn thực lực!
“Ta đâu?” Lương Thần hỏi: “Ta là như thế nào sống sót? Thường gia trang có phải hay không còn có người tồn tại?”
Lương trang chủ trầm mặc thật lâu, sau đó nói: “Còn có một người tồn tại, ngươi gặp qua.”
“Ta đã thấy?”
Lương trang chủ gật đầu, nói: “Ngươi mẹ đẻ tinh thông dược lý, ngươi sinh non xuống dưới thân thể không tốt, nàng liền cho ngươi chuẩn bị một cái phương thuốc cho ngươi dưỡng thân mình.”
“Dược?” Lương Thần sửng sốt, truy vấn: “Là ta khi còn nhỏ thường xuyên uống cái kia?”
“Ân.” Lương trang chủ tiếp tục nói: “Ngươi uống quá, còn nhớ rõ dược hiệu đi?”
“Kia dược uống lên…… Thích ngủ.”
Khi còn nhỏ uống chén thuốc Lương Thần ấn tượng rất sâu, bởi vì kia dược uống xong phần sau giờ nội liền sẽ khiến người hôn mê bất tỉnh nhân sự, cho nên này dược nàng giống nhau đều là ngủ trước uống.
“Ngươi có thể sống sót muốn đa tạ mẫu thân ngươi bên người tỳ nữ, là nàng giả chết nhịn đau bị chém tám đao vẫn không nhúc nhích mới bảo vệ hôn mê ngươi, cũng là nàng mệnh ngạnh mới chống đỡ tới rồi ta tới.”
Bị chém tám đao không chết?
Lương Thần trừng lớn đôi mắt, nhất thời thế nhưng không biết nói cái gì hảo, cũng là người nọ nghị lực mười phần, cư nhiên đều không có kêu một tiếng, chỉ cần nàng kêu một tiếng, nàng cùng Lương Thần đều không thể còn sống.
Ma giáo người sợ là cũng không nghĩ tới, có người thường bị chém tám đao đều bất tử, thậm chí không có kêu một tiếng đi?
“Thân thế đã biết, ngươi sau này có tính toán gì không?”
Lương Thần nhìn Lương phu nhân cùng Lương Ngự thần sắc, nói: “Một ngày vi phụ cả đời vi phụ, ngài cùng mẫu thân vĩnh viễn là ta cha mẹ, ca cũng vĩnh viễn là ta thân ca!”
Lương Ngự nhẹ nhàng thở ra, lại đi kéo nàng, nói: “Mau đứng lên đi, đừng quỳ đau, trên mặt đất lạnh.”
Lương Thần lắc đầu, nói: “Ta còn có chuyện muốn nói.”
Nàng không có quay đầu lại đi xem Dư Thiếu Khanh, nói: “Ca ngươi ở đoạn nhai nhặt được đồ vật là bởi vì đó là ta ném xuống, ta thật là bị người đánh hạ đoạn nhai, bất quá đại nạn không chết còn ở dưới gặp tiền bối, bị tiền bối cứu.”
Lương Ngự sửng sốt, này xoay ngược lại có điểm đại, hắn mới vừa cho rằng chính mình muội muội là nghe được nhàn ngôn toái ngữ đi ra ngoài tìm đáp án, không nghĩ tới nàng cư nhiên xoay người nói không phải.
“Thần Nhi không cần nói bậy, kia đoạn nhai sâu không thấy đáy, sao có thể hạ đến đi còn thượng đến tới?”
Lương Thần lắc đầu: “Ta cũng cho rằng ta hẳn phải chết không thể nghi ngờ, nhưng ta chính là không chết, còn ở dưới gặp tiền bối.” Lương Thần nhìn Tạ Thu Ly, thần sắc hơi chút nhu hòa chút.
Lương trang chủ vẫn luôn tại hoài nghi Tạ Thu Ly thân phận, hiện tại nghe Lương Thần nói như vậy, hắn nhưng thật ra mở miệng: “Tạ cô nương nói chính mình sư thừa huyền âm lão nhân, không biết ngươi trong miệng huyền âm lão nhân chính là hơn một trăm năm trước vị kia Ma giáo cao nhân?”
Ma giáo?
Lương phu nhân cùng Lương Ngự sắc mặt đều biến đổi. Dư Thiếu Khanh nghe thấy tạ cùng huyền âm lão nhân mấy chữ này cũng là sắc mặt biến đổi, thực rõ ràng nghĩ tới thứ gì.
Tạ Thu Ly gật đầu: “Đúng vậy.”
Lương trang chủ đứng lên: “Các hạ chính là trăm năm trước Ma giáo vị kia mất tích giáo chủ?”
Tạ Thu Ly lần này không có lập tức trả lời, nàng là đốn trong chốc lát mới gật đầu: “Ta đích xác đương quá một đoạn thời gian Ma giáo giáo chủ.”
Trừ bỏ biết chân tướng Lương Thần ngoại, còn lại người đều ồ lên nhìn Tạ Thu Ly, rất khó tưởng tượng tuổi trẻ mạo mỹ nàng cư nhiên là hơn trăm năm trước người.
Nếu Tạ Thu Ly là hơn trăm năm trước người, kia nàng đem Lương Thần mang ra đoạn nhai tựa hồ cũng không phải không có khả năng sự tình.
Rốt cuộc người này đều có thể không thể tưởng tượng trú nhan sống trăm năm, ai biết nàng công lực đã sâu đến loại nào cảnh giới?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngược Khóc Cái Kia Tra Công - Khuynh Nguyệt Lưu Ly
RomanceTác phẩm: Ngược khóc cái kia tra công Tác giả: Khuynh Nguyệt Lưu Ly Tổng download số: 24 phi V chương tổng điểm đánh số:365465 Tổng số bình luận:1772 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4329 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1546 Văn chương tích phân: 62,026,1...