135-143

716 29 0
                                    

Chương 135 ngươi chỉ là một khối đá kê chân ( 8 )
Ôm ngực, Tạ Thu Ly một tay chống ở rửa mặt bồn thượng, nôn khan vài tiếng, sắc mặt mắt thường có thể thấy được tái nhợt.
Không còn nữa phía trước ý cười, lúc này Tạ Thu Ly trong mắt mang theo yêu dị huyết sắc, nàng khúc khởi ngón tay gắt gao bắt lấy rửa mặt bồn.
Ta hẳn là rời đi!
Hiện tại!
Nàng ngẩng đầu, trong gương nàng sắc mặt khó coi, trong mắt thần sắc hung lệ, cùng phía trước khác nhau như hai người.
Tạ Thu Ly nhắm mắt lại bình ổn trong thân thể kia sôi trào cảm giác, kia cổ giống như toàn thân mạch máu đều phải bạo liệt ảo giác.
Không thể dọa đến nàng……
Khấu ở mặt trên ngón tay lại dùng vài phần lực.
Qua không bao lâu, loại này nhật tử là có thể giải thoát rồi.
Tạ Thu Ly khống chế chính mình hô hấp, nghĩ chuyện này chậm rãi làm thân thể của mình thả lỏng lại, này không phải lần đầu tiên ở không dược thời điểm nàng dụng ý chí khống chế chính mình.
Nàng mất khống chế khoảng cách càng ngày càng đoản.
Trước kia lượng đã không đủ!
Ngồi ở phòng khách Lương Thần thường thường nhìn về phía WC phương vị, nàng không biết Tạ Thu Ly hiện tại thế nào, nhưng suy đoán nàng hiện tại hẳn là không phải thực hảo quá.
Sớm biết rằng liền không tới.
Lương Thần âm thầm ảo não.
Mà lệnh một bên, phía trước cùng Tạ Thu Ly đã gặp mặt nữ nhân kia nhận được Tạ Thu Ly bỗng nhiên phát lại đây tin tức lông mày một chọn, dẹp đường hồi phủ.
Nàng thoạt nhìn là thực sự có uy hiếp a!
Nữ nhân liếm hạ chính mình môi đỏ, một viên yên lặng hồi lâu tâm bỗng nhiên không an phận nhảy lên hạ, nhưng thực mau bị nàng đè ép đi xuống.
Dược tề lập tức là có thể thành công, hiện tại không cần thiết cùng nàng ngạnh làm, trước mắt đối thủ không phải X, mà là những cái đó khó chơi sâu.
Đối phó Tạ Thu Ly, không nói xác xuất thành công quá thấp, liền nói có thể thắng, nàng lại có chỗ tốt gì?
Tạ Thu Ly gia hỏa này tàn nhẫn về tàn nhẫn, danh dự vẫn là rất có bảo đảm. Chỉ cần dược tề thành công, Tạ Thu Ly liền sẽ đem hết thảy còn cấp chính mình, nàng không cần thiết hiện tại động thủ.
Tên kia quá cường.
Nghĩ đến năm đó phát sinh sự vật, nữ nhân đáy mắt vưu mang theo tên là kinh sợ thần sắc.
Nàng cũng không yếu, chính là Tạ Thu Ly là cường đến làm nàng tuyệt vọng, nhấc không nổi cùng chi chống lại tâm.
Như vậy một người cư nhiên cũng sẽ động cảm tình.
Thật là không thể tưởng tượng.
……
Từ Tạ Thu Ly nhà ra tới, Lương Thần trong đầu vẫn là vừa mới Tạ Thu Ly này có chút suy yếu bộ dáng.
Nàng đó là sao lại thế này?
Lương Thần nghĩ tới Lâm Lam phía trước cùng chính mình lời nói, nghĩ tới nàng nói qua nguy hiểm, chẳng lẽ chỉ chính là này đó?
Vì cái gì Lâm Lam sẽ biết đến nhiều như vậy?
Kia…… Chính mình trong nhà có thể hay không cũng có người biết này đó?
Nhìn đến vừa mới Tạ Thu Ly này nửa chết nửa sống bộ dáng, tuy rằng thực không nghĩ thừa nhận, chính mình ở quan tâm nàng, nhưng sự thật chính là như vậy.
Bất quá…… Ta lại có thể làm cái gì?
Đã biết thì thế nào?
Ta hiện tại chỉ là cái người thường mà thôi, hơn nữa loại chuyện này nàng không nói, ta chủ động nói ra chẳng phải là thực xấu hổ?
A a a! Hảo phiền a!
Bỗng nhiên toát ra loại này không khoa học sự vật, Lương Thần cảm thấy chính mình phiền thấu, cái này phó bản cùng nàng tưởng hoàn toàn không giống nhau!
Ở nàng phiền đến muốn chết thời điểm, đặt ở trong bao di động bỗng nhiên liền vang lên.
Đây là ai dãy số?
Nhìn không biết điện báo, Lương Thần một đầu dấu chấm hỏi tiếp nghe: “Uy? Vị nào?”
“Nhanh như vậy liền không nhớ rõ ca ca ta sao?”
Thanh âm mang theo một tia hài hước nam âm.
Lương Thần sắc mặt biến hắc, tức giận nói: “Ngươi có việc?”
“Mặc kệ nói như thế nào, ngươi đều là ta muội muội a, làm ca ca, ta quan tâm ngươi chẳng lẽ không phải hẳn là sao?”
“Có chuyện liền nói, không có việc gì ta treo.”
“Lão ba làm ngươi về nhà một chuyến.”
“Không trở về!”
Đem điện thoại nhấn một cái, Lương Thần khống chế không được chính mình tính tình, cái này bỗng nhiên ra tay trở mặt ca ca, cái này đoạt nàng bạn gái ca ca, nàng nhưng nửa phần hảo cảm đều không có.
Về nhà? Hồi cái gì gia? Về nhà bị đánh sao?
Lương Thần nhưng không nghĩ ngây ngốc một đầu tài trở về, trở về dễ dàng, lại nghĩ ra được chỉ sợ cũng khó khăn.
Ai biết chính mình trở về bọn họ sẽ dùng một ít cái gì thủ đoạn ra tới xoay chuyển chính mình xu hướng giới tính?
Lương Thần đốn hạ.
Vuốt chính mình cằm trong mắt hiện lên một tia mờ mịt.
Không đúng a, nàng là cái đồng tính luyến ái sao?
Sách, nghĩ không ra trước kia là thế nào.
Lắc lắc đầu, nàng thầm nghĩ Lương Dương Dự tên kia sẽ cho chính mình gọi điện thoại, nghĩ đến hẳn là phải có động tác. Nàng hẳn là quá không được lâu lắm liền sẽ nhận được về chính mình kia bạn gái cũ sự tình.
Hôm nay không phải cuối tuần, tuy rằng thời tiết còn hảo, nhưng là trên đường cũng không có quá nhiều người, có chỉ là một ít ngồi ở bóng cây hạ đánh bài người già.
Vì cái gì có cổ điềm xấu dự cảm?
Người ở đối mặt sắp muốn phát sinh trí mạng nguy hiểm khi, sẽ có một loại trong lòng run sợ dự cảm.
Lương Thần ngừng ở đường cái biên, liền tính đèn là lục cũng không có quá khứ. Nàng có cổ dự cảm bất hảo, bởi vì này cổ dự cảm nàng còn hướng bốn phía nhìn nhìn.
Nếu không trước đừng đi, tìm gia cửa hàng ngồi trong chốc lát đi?
Không khoa học sự tình rất nhiều, giờ phút này Lương Thần có loại nguy hiểm sắp đến lâm dự cảm, nàng cũng không dám dùng mạng nhỏ đi đánh cuộc có phải hay không thật sự.
Nàng chính chần chờ chuẩn bị xoay người, một chiếc mất khống chế xe không biết từ nơi nào chạy trốn ra tới, xông thẳng nàng cái này phương hướng mà đến. Lương Thần đồng tử co rụt lại, vội vàng tránh đi, không ngờ kia xe đều không giảm tốc, rõ ràng nàng đều chạy, chính là vẫn là không biết sao xui xẻo xông thẳng nàng mà đến.
Này xe là cố ý!
Muốn chết sao?
Xe cùng người chạm nhau chạm vào trong nháy mắt, Lương Thần trên tay đồ vật bỗng nhiên hiện hình lóe hạ, theo sau Lương Thần bị đâm bay đi ra ngoài.
Bị đâm bay Lương Thần mất đi ý thức, lâm vào hắc ám phía trước còn nghe được tiếng thét chói tai.
“Xe cứu thương! Mau kêu xe cứu thương!”
“Chết người!”
“Mau báo cảnh sát a!”
Trừ bỏ vây xem xem diễn không dám tiến lên hỗ trợ vây xem quần chúng, phụ cận vẫn là có rất nhiều người tốt, xe đâm bay Lương Thần sau chính mình cũng đâm cháy, bên trong người nhìn cũng dữ nhiều lành ít.
Giao cảnh thực mau liền đuổi lại đây, xe cứu thương cũng thực mau liền tới tới rồi nơi này đem Lương Thần cùng vị kia tài xế kéo vào tới bệnh viện.
……
Tiễn đi Lương Thần, từ tặng đồ gia hỏa nơi đó bắt được đồ vật sau, Tạ Thu Ly tuy rằng hiện tại đã khá hơn nhiều, nhưng là vì bảo hiểm khởi kiến vẫn là cấp chính mình tới một châm.
Đau đớn chậm rãi biến mất, Tạ Thu Ly thư hoãn một hơi.
Nàng hẳn là muốn tới gia đi?
Tạ Thu Ly nghĩ, lấy quá đặt ở trên bàn di động đang chuẩn bị hỏi cái lời nói, không nghĩ tới mới vừa cầm lấy di động liền thấy nó sáng lên, hơn nữa gọi điện thoại người đúng là nàng vừa mới còn đang suy nghĩ người.
Tạ Thu Ly mày một chọn, tâm tình sung sướng tiếp nghe xong điện thoại, bất quá không đợi nàng nói cái gì, bên kia liền truyền đến một cái xa lạ nam nhân thanh âm.
“Xin hỏi là tạ tiểu thư sao?”
Tạ Thu Ly nhíu mày, lên tiếng: “Ngươi là ai?”
“Ta là cảnh sát, tạ tiểu thư, ngươi hẳn là nhận thức dãy số chủ nhân đi? Nàng ở bình an lộ ra tai nạn xe cộ, hiện tại ở nhị bệnh viện, chúng ta mỗi lần trên người nàng tìm được có quan hệ thân phận chứng minh đồ vật, nàng di động cũng không có về người nhà điện thoại, ta thấy nàng cùng ngươi điện thoại nhất chặt chẽ, các ngươi hẳn là nhận thức đi?”
Tạ Thu Ly sắc mặt cứng đờ, nhất thời không hoãn lại đây vừa mới người này nói chút cái gì.
“Uy? Tạ tiểu thư ngươi đang nghe sao?”
“Ân, ta cùng nàng nhận thức, ngươi nói nàng hiện tại ở nhị bệnh viện đúng không?”
“Đúng vậy, ta cũng ở nhị bệnh viện, nàng cùng gây chuyện tài xế hiện tại đều ở phòng cấp cứu, tạ tiểu thư, ngươi có thời gian sao? Nếu không có trống không lời nói, xin hỏi ngươi biết nhà nàng thuộc liên hệ phương thức sao?”
“Ta không biết, ta lập tức lại đây.”
Mới vừa khôi phục một tia huyết khí Tạ Thu Ly vội vã rời đi gia, nàng như thế nào cũng không nghĩ tới Lương Thần vừa ra khỏi cửa liền gặp tai nạn xe cộ.
Khóe miệng nhấp khẩn, nàng sắc mặt phi thường khó coi.
Nàng điều khiển xe, nhanh chóng chạy tới bệnh viện, chỉ dùng mười mấy phút.
Cảnh sát phi thường hảo tìm, rốt cuộc ăn mặc chế phục ở kia.
“Ta chính là Tạ Thu Ly, người ở nơi nào?”
Lưu tại này cảnh sát thấy nàng nói: “Ở lầu ba phòng cấp cứu. Gây chuyện tài xế lúc ấy tình huống thực không thích hợp, tốc độ xe phi thường mau, ngươi bằng hữu tình huống khả năng không dung lạc quan.”
Tạ Thu Ly trong mắt hiện lên một tia tàn nhẫn.
Đi theo hắn lên lầu, một bên trả lời cảnh sát hỏi chính mình về Lương Thần một ít vấn đề.
“Nguyên lai nàng là Lương thị tập đoàn thiên kim, ta lập tức đi tìm lạnh tiên sinh liên hệ phương thức.”
Tạ Thu Ly bản năng tưởng ngăn cản, nhưng ý niệm mới vừa hiện lên tới đã bị nàng đè xuống. Lương Thần xảy ra chuyện, nhân gia nói cho nhà nàng cũng là hẳn là. Chính là Lương Thần cùng trong nhà quan hệ thực sự không phải dăm ba câu có thể nói được rõ ràng.
Ai sai sử tai nạn xe cộ?
Ai đều có khả năng!
Một người chờ ở ngoài cửa, Tạ Thu Ly nhìn nhắm chặt môn tâm cũng là một trận khó chịu, nhưng hiện tại có thể làm chỉ có thể là cầu nguyện nàng có thể cố nhịn qua này một quan.
Tạ Thu Ly có nhận thức y thuật người rất tốt, chính là hiện tại dời đi hoàn toàn là không hiện thực sự tình.
Sớm biết rằng theo dõi nàng người sẽ làm như vậy khác người, nàng liền không nên làm Lương Thần về trước gia!
Tạ Thu Ly có chút ảo não, nếu nàng hôm nay không tới xem chính mình, chính mình không có nói không thoải mái làm nàng về trước gia, liền sẽ không phát sinh loại chuyện này.
Nàng mân khẩn môi, đả thông một chiếc điện thoại.

[BHTT] [QT] Ngược Khóc Cái Kia Tra Công - Khuynh Nguyệt Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ