104-111

935 35 0
                                    

Chương 104 sau lưng một đôi tay ( 11 )
Tạ Thu Ly thực khó chịu, chuyện này thực sự làm nàng nuốt không dưới, tuy rằng nàng phụ thân lặp lại cùng nàng nói không cần so đo, người nọ quá hai ngày liền sẽ bị tiễn đi, nhưng nàng sao có thể nuốt đến hạ khẩu khí này?
Chính là nàng lại không thể làm sao bây giờ!
Hít sâu, hít sâu.
Tạ Thu Ly đem phẫn nộ áp xuống đi, thật mạnh lau vài cái chính mình đầu tóc.
“Trên đất bằng đều như vậy, kia trong biển……”
“Đến lúc đó rồi nói sau.”
Tạ Thu Ly thực không nghĩ nhắc lại này đó.
Lương Thần sờ soạng cái mũi, nhìn mắt nàng không lại tìm đường chết tiếp tục cái này đề tài, mà là thay đổi cái đề tài.
Ngày hôm sau sáng sớm, các nàng liền lại ai đi đường nấy, vội chính mình sự tình đi.
Phòng thí nghiệm hiện tại đích xác rất bận, vội đến nàng gần nhất đều xem nhẹ Hạ An Lam người này, bất quá cải tiến virus nếu thành công, kia nàng hẳn là có thể lười biếng một đoạn thời gian.
Có thể thanh toán thanh toán chính mình cùng Hạ An Lam chi gian sự.
Tiểu bạch thử báo cáo ra tới, nó cũng không có tang thi hóa khuynh hướng, nhưng này không đủ để chứng minh đây là trăm phần trăm thành công, chỉ có thể nói cái này phương hướng là đúng.
Kế tiếp sự liền đơn giản rất nhiều, chính là động vật đối chiếu thực nghiệm, thân thể là không cụ bị khảo sát tính.
Lại là ở phòng thí nghiệm bận rộn vài thiên, trên tay sự tình cuối cùng làm xong, nàng cũng cùng hứa lão muốn mấy ngày giả.
“Ngươi thật sự yêu cầu hảo hảo nghỉ ngơi nghỉ ngơi.”
Tạ Tân Lan ở nàng một bên nghiêm túc nói.
“Vì cái gì?”
“Ngươi mấy ngày nay căn bản không ngủ.” Tạ Tân Lan phe phẩy đầu nói: “Ngươi giống như vẫn luôn ở làm ác mộng?”
Lương Thần nhấp môi không nói, bị Tạ Tân Lan phát hiện đây là khẳng định, rốt cuộc mấy ngày nay không có phía trước bận rộn như vậy, tưởng nghỉ ngơi vẫn là có thể nghỉ ngơi.
Khẳng định là bị Tạ Tân Lan phát hiện chính mình bừng tỉnh quá vài lần.
Đầu choáng váng não trướng, nàng duỗi tay xoa xoa chính mình đầu, nói: “Ngươi cũng giống nhau, tốt nhất nghỉ ngơi mấy ngày đi. Đúng rồi, ngươi biết Hạ An Lam gần nhất thế nào sao?”
Hạ An Lam?
Tạ Tân Lan nhíu hạ mi, bỗng nhiên hiểu rõ.
Khó trách Lương Thần vẫn luôn ngủ không tốt, nguyên lai là bởi vì Hạ An Lam nguyên nhân, cũng là, loại chuyện này đích xác thực dễ dàng tạo thành bóng ma tâm lý.
Tạ Tân Lan nghĩ đến những cái đó cái xác không hồn tang thi, liền đánh trong lòng tưởng phun.
Tang thi chính là sẽ động thi thể, trên người hư thối, tản ra tanh tưởi hấp dẫn côn trùng ấu trứng xây tổ, trên người chúng nó cơ hồ đều có giòi bọ cùng ghê tởm ruồi bọ ở.
Tạ Tân Lan cũng không phải là Tạ Thu Ly, nàng đối thứ này là kính nhi viễn chi, hận không thể đời này đều không thấy được loại này quỷ đồ vật.
Nói hồi Hạ An Lam, Tạ Tân Lan hồi ức một chút.
“Hạ An Lam a, nàng giống như không đi theo trường học hồi thành phố Y, giống như còn ở căn cứ, giúp đỡ làm hậu cần.”
“Nàng còn ở căn cứ?”
Lương Thần mị hạ mắt.
Nhìn ra được Hạ An Lam hẳn là tưởng tìm kiếm đùi, tuy rằng mất đi Tạ Tân Lan, nhưng nàng loại người này tuyệt không phải an phận chủ.
Nàng thực khát vọng hướng lên trên bò.
Lương Thần cảm thấy hướng lên trên đi thực bình thường, rốt cuộc người hướng chỗ cao đi, nước hướng nơi thấp chảy, nhân chi thường tình, chính là nàng không nên cầm người khác mệnh đi đương đá kê chân.
Nàng nếu dám làm như thế, vậy phải làm hảo bị phản phệ chuẩn bị!
“Ở kia khu vực?”
“D khu bên kia.” Tạ Tân Lan đốn hạ, nhíu mày nói: “Ngươi muốn làm cái gì? Ngươi muốn đi gặp nàng?”
“Có cái này ý tưởng.”
“Uy!” Tạ Tân Lan bỗng nhiên đề cao âm lượng, hận sắt không thành thép nhìn nàng, nói: “Ngươi đầu óc có phải hay không bị tang thi ăn? Trở về tìm nàng? Ngươi không uống lộn thuốc đi?”
“Không phải ngươi tưởng như vậy, ta là muốn đi xem nàng quá đến được không.” Lương Thần tạm dừng một lát: “Quá đến không tốt, ta có thể lại dẫm một chân.”
Tạ Tân Lan: “……”
Khóe miệng vừa kéo, Tạ Tân Lan chưa nói cái gì.
Nàng nghe được sự tình sau liền đi điều tra, chính là Hạ An Lam làm được thực ẩn nấp, căn bản không có người thấy nàng đẩy Lương Thần.
Có người thấy Lương Thần tiến thi triều, cũng thấy Hạ An Lam đưa lưng về phía các nàng, chính là không có thấy rõ ràng quá trình, căn bản không ai thấy là Hạ An Lam động tay.
Nàng có nghĩ thầm cấp Lương Thần báo thù, nhưng lại nên lấy loại nào danh nghĩa đâu?
Nàng luôn mãi do dự, sau lại phòng thí nghiệm sự quá nhiều, nàng liền dần dần đem những việc này đều cấp đã quên.
“Muốn ta bồi ngươi đi sao?”
“Ngươi bồi ta làm gì? Vạn nhất bị ngươi cô cô bắt được, ngươi đã có thể thảm.”
“Ngươi lại không quen biết ai.”
“Này nhưng không nhất định.”
Lương Thần thần bí cười cười.
Lương Thần cuối cùng vẫn là không làm Tạ Tân Lan nhúng tay.
Thu thập hảo rời đi phòng thí nghiệm, hiện tại là buổi chiều hai giờ đồng hồ, có điểm phơi, nàng không vội mà trở về, hướng Tạ Tân Lan trong miệng D khu đi qua.
Nàng ăn mặc áo blouse trắng cũng không có mang ra tới, rốt cuộc mấy ngày nay nàng đều sẽ không hồi phòng thí nghiệm.
Nàng nơi khu vực D khu cũng không phải rất xa, không có lại lâu lắm liền theo đường đi tới rồi địa phương.
“Lạnh tiến sĩ?”
Nàng hướng bên trong đi, không đợi nàng tìm người, nàng liền trước một bước bị người khác cấp nhận ra tới.
Kêu nàng tiến sĩ, hẳn là căn cứ sĩ quan.
Nàng quay đầu lại, thấy một người nam nhân.
“Thật là ngươi a!”
Người nọ cười đã đi tới: “Ngươi như thế nào tới D khu, là có cái gì yêu cầu hỗ trợ sao? Vẫn là thiếu thứ gì?”
“Ngươi là?”
Người nọ một phách đầu, nói: “Quên giới thiệu, ta kêu vương huy, lần trước chúng ta rửa sạch y đại thời điểm gặp qua.”
“Nga! Nguyên lai là vương thiếu úy!”
“Nghĩ tới?”
“Nghĩ tới, nghĩ tới!” Lương Thần cười, nhìn hắn này thân quần áo lại nhìn hạ bên này phiên trực người: “Vương thiếu úy phụ trách bên này?”
“Đúng vậy, gần nhất bị điều lại đây.”
“Vừa lúc, vương thiếu úy, ta tưởng muốn hỏi thăm ngươi một người, không biết ngươi có hay không nghe qua.”
“Ngươi nói.”
“Là mới tới, y đại học sinh, kêu Hạ An Lam, ta nghe Tân Lan nói nàng ở D khu bên này hỗ trợ.”
“Hạ An Lam? Hạ An Lam a!” Vương huy trầm tư trong chốc lát, bỗng nhiên từ trong trí nhớ tìm được rồi người này.
“Ngươi nhớ rõ?”
“Nhớ rõ nhớ rõ, cô nương này cho ta đóng dấu tượng rất thâm. Lạnh tiến sĩ nhận thức nàng?”
“Ta cũng là y đại xuất thân, một cái chuyên nghiệp.”
“Thì ra là thế, thì ra là thế! Lạnh tiến sĩ, không bằng chúng ta tìm một chỗ ngồi nói? Vẫn là ngươi muốn đi trước nhìn xem Hạ An Lam?”
“Tìm một chỗ ngồi một lát đi.”
“Ngươi mới từ phòng thí nghiệm xuất hiện đi?”
“Đúng vậy!”
“Nghe nói lạnh tiến sĩ nghiên cứu ra không có tác dụng phụ cải tiến virus?”
Vương huy bắt đầu hỏi thăm.
“Cải tiến virus?” Lương Thần nhướng mày, không nghĩ tới cư nhiên truyền đến nhanh như vậy, nàng trầm tư hạ cười nói: “Còn ở đối chiếu, còn cần một đoạn thời gian mới có thể ra kết quả.”
“Đó chính là thành?”
“Không có gì bất ngờ xảy ra hẳn là thành.”
“Kia thật tốt quá, cải tiến virus vừa ra, chúng ta đối phó khởi dã ngoại vài thứ kia liền nhẹ nhàng nhiều!”
“Không thể lượng sản.”
“Không thể lượng sản?”
Vương huy bỗng nhiên biểu tình cứng đờ, như nhau mấy ngày trước Tạ Thu Ly.
“Kia dự tính sẽ có bao nhiêu?”
“Dự tính?” Lương Thần cau mày tính ra hạ nói: “Đại khái 70 chi.”
“Chỉ có như vậy điểm?”
“Về sau hẳn là sẽ gia tăng.”
Vương huy muốn nói lại thôi, cuối cùng nói: “Lạnh tiến sĩ, không biết……”
“Có thể.”
Lương Thần biết hắn muốn nói gì, một chi chính mình vẫn là làm được chủ, cho nên nàng không chờ hắn nói xong liền chủ động ứng hạ, hy vọng hắn kế tiếp có thể phối hợp chính mình.
“Vậy cảm ơn lạnh tiến sĩ!”
“Không cần.”
Lương Thần đi theo hắn tới rồi hắn văn phòng, vương huy cho nàng đổ một chén nước, thần sắc còn có chút kích động.
Tạ Thu Ly cường đại, toàn bộ căn cứ rõ như ban ngày, không nói Tạ Thu Ly, liền nói Lương Thần cũng thực khủng bố, những cái đó thi đôi nàng lộng lên cùng niết hạt cát giống nhau đơn giản.
“Phụ cận lại xuất hiện thi đôi quái vật, ta ngày mai sẽ mang vài người đuổi tới bên kia đi.”
“Này thi đôi đối lạnh tiến sĩ là một bữa ăn sáng đi?”
“Thi đôi không nói, ta là tưởng hướng ngươi mượn hạ Hạ An Lam, làm nàng cùng ta cùng đi.”
Vương huy bừng tỉnh, Lương Thần đây là muốn phủng Hạ An Lam!
Tận thế bình định sau, này đó khẳng định đều sẽ đăng báo, không nói cái khác, về sau lịch duyệt thượng viết là rất đẹp.
“Không thành vấn đề không thành vấn đề, kia muốn ta hiện tại……”
“Không cần!” Lương Thần giơ tay đánh gãy hắn, nói: “Không cần nói cho nàng, ngươi đã nói lên thiên có cái nhiệm vụ yêu cầu nàng đi theo, mang nàng tới hội hợp liền hảo. Không cần nhắc tới ta.”
“Lạnh tiến sĩ ngươi đây là……”
Lương Thần khóe miệng câu ra một mạt độ cung: “Cho nàng một kinh hỉ.”
Vương huy cứng họng, thầm nghĩ các ngươi hiện tại những người trẻ tuổi này cũng thật sẽ chơi, loại này lúc cư nhiên còn có thể kinh hỉ.
Tính, không phải kinh hách liền hảo.
Lương Thần đáp ứng cải tiến virus có hắn một phần, loại này việc nhỏ tuy rằng nghe phiền toái, nhưng hắn không ngại giúp Lương Thần một phen.
“Kia ngày mai khi nào”
“9 giờ, căn cứ cửa.”
“Hảo, ta nhất định chuyển cáo.”
“Ngàn vạn không cần cùng nàng nhắc tới ta.”
Cùng vương huy giao lưu hảo, Lương Thần rời đi D khu, theo trở về lộ, đi rồi nửa giờ.
Trong nhà, vốn tưởng rằng Tạ Thu Ly không ở Lương Thần ở bên trong thấy được Tạ Thu Ly.
“Ngươi như thế nào mới trở về?” Tạ Thu Ly thấy nàng, phản ứng đầu tiên cư nhiên là nhíu mày, khó chịu nói: “Tân Lan một giờ trước liền đến gia, ngươi như thế nào mới hồi?”
Lương Thần cười: “Trên đường gặp người quen, đi ngồi trong chốc lát.”
“Người quen? Ai a?”
Lương Thần đối nàng mỉm cười, theo sau nói: “Hỏi cái này sao rõ ràng làm gì, như là tra hộ khẩu bổn.”
“Ta đây là sợ ngươi bị lừa.” Tạ Thu Ly sắc mặt khó coi nói.
“Ở chỗ này ai dám gạt ta a?”
Lương Thần ngồi xuống.
“Mặt trên cho ngươi hạ cái nhiệm vụ ngươi biết đi?”
“Biết a, ngày hôm qua có người tới phòng thí nghiệm cùng ta giao lưu qua, ngày mai liền đi. Làm sao vậy?”
“Ngày mai?” Tạ Thu Ly trầm ngâm hạ, nói: “Ta bồi ngươi cùng đi đi.”
Lương Thần thần sắc có chút không thích hợp, ho khan một tiếng, ngồi thẳng nói: “Ngươi cùng ta làm gì? Ăn no chống?”
Năn nỉ ỉ ôi sau, Tạ Thu Ly đối nàng bò giường hành vi đã là thói quen ngầm đồng ý, cho nên Lương Thần bắt đầu bản tính bại lộ.
Khen Tạ Thu Ly? Không tồn tại, đời này đều không tồn tại!
Tạ Thu Ly cũng đồng dạng độc miệng: “Ngươi liền mang vài người đi không sợ nửa đường lật xe?”
“Phiên không được phiên không được, ta tốt xấu cũng là một cái biến dị giả, không ngươi tưởng như vậy nhược.” Lương Thần cười gượng hai tiếng, nghe ra nàng đây là lo lắng cho mình.
“Ngươi này tay nhỏ chân nhỏ gặp được đại quy mô thi triều, chạy cũng chưa địa phương chạy!”
“Chính là này phụ cận còn có đại quy mô thi triều sao?”
Phụ cận bị căn cứ rửa sạch qua, hiện tại chính là rửa sạch quanh thân tiểu huyện thành cùng thôn nhỏ, này đó địa phương dân cư nhiều, tang thi nhiều đã bị căn cứ dập tắt, mà dư lại một ít địa phương đều là một ít tiểu địa phương.
Thi triều?
Thi triều không tồn tại, hiện tại liền nói thi đôi quái vật đều rất ít thấy.
Phía trước rửa sạch quanh thân huyện thành, căn cứ liền muốn cho Lương Thần đi, bất quá lúc ấy Lương Thần thực nghiệm đang ở thời điểm mấu chốt, cho nên mặt trên liền không có nhắc lại, hiện tại phòng thí nghiệm sự tình không sai biệt lắm, Lương Thần lại chủ động nói muốn đi ra ngoài ‘ giải sầu ’, cho nên mặt trên mới cho Lương Thần an bài một cái nhiệm vụ.
Rất đơn giản nhiệm vụ.
Chỉ cần nửa đường không có gì bất ngờ xảy ra, chuyện này nguy hiểm độ cơ hồ bằng không.
Trừ bỏ Lương Thần cùng cái kia truyền lời người, không ai biết nhiệm vụ này là Lương Thần nửa chủ động muốn tới.
Truyền lời người, phỏng chừng cũng chỉ là cho rằng nàng buồn trứ.

[BHTT] [QT] Ngược Khóc Cái Kia Tra Công - Khuynh Nguyệt Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ