144-153

807 24 0
                                    

Chương 144 tỷ muội tình thâm ( 1 )
Mặt tiền cửa hiệu mà đến lang yêu vươn sắc bén móng vuốt, kia móng vuốt có thể không chút nào cố sức phân kim đoạn thiết, đem nàng chia làm hai bộ phận quả thực là quá dễ dàng bất quá.
Lương Thần kinh ngạc nhìn trước mắt lang yêu, sợ tới mức phản xạ có điều kiện quay cuồng mới tránh thoát một kiếp.
Yêu!
Đây là yêu quái đi!
Tiền bối đâu?
Trong chớp nhoáng, Lương Thần nghĩ tới Tạ Thu Ly.
Nàng như thế nào sẽ đột nhiên xuất hiện ở chỗ này, còn gặp trong truyền thuyết yêu quái?
Lang yêu xoay người triều nàng mà đến, giương mang theo tanh hôi khó nghe bồn máu mồm to triều nàng mà đến.
“Nhân loại đáng chết!”
Nó cư nhiên cãi lại phun nhân ngôn!
Lương Thần kinh sợ là lúc, đối mặt thế tới hung ác lang yêu không khỏi nhận mệnh, nàng tốc độ cùng lực lượng cùng lang yêu căn bản không ở một cái tuyến thượng, hơn nữa nàng hiện tại căn bản không biết chính mình thân ở nơi nào.
Lang yêu phác lại đây, Lương Thần nhắm mắt nháy mắt, một đạo thanh quang bỗng nhiên hiện lên. Kia thanh quang thập phần sắc bén, chỉ nghe thình thịch một tiếng, trên mặt đất nhiều một khối vô đầu lang yêu thi thể.
“Ngươi thật là quá làm ta thất vọng rồi.”
Thanh lãnh thanh âm đem Lương Thần lôi trở lại hiện thực.
Nàng mở hai mắt, tìm theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy chính mình phía trước đứng một người mặc bạch y, cầm trong tay một phen thanh kiếm nữ nhân.
“Dọa choáng váng?”
Ở cùng ta nói chuyện sao?
“Thôi, cũng là ta quá mức nghiêm khắc, cưỡng cầu ngươi. Thôi thôi, vẫn là về trước sơn đi.”
Kia nữ nhân than nhẹ, trong tay ném ra một cái hạc giấy, Lương Thần phi thường kinh ngạc thấy này hạc giấy cư nhiên đón gió thấy trướng, biến thành một con có thể tái người đại hạc.
“Xử ở kia làm chi? Còn không mau chút lại đây.”
Thật sự ở cùng ta nói chuyện.
Lương Thần trầm mặc đến gần.
Chẳng lẽ ta lại xuyên qua?
Chính là ta ở thế giới kia còn chưa có chết a, ta vừa mới cùng tiền bối ẩn cư a!
Lương Thần trong lòng phun tào, cùng kia nữ nhân yên lặng thượng hạc giấy trên lưng, hơi có chút khẩn trương nhìn này hạc giấy quạt cánh, bay lên.
“Ngươi thân mình như vậy căng chặt, là còn chưa hoãn quá thần?”
Lương Thần không biết nàng là ai, chỉ có thể cúi đầu không nói lời nào.
“Oán ta? Cùng ta cáu kỉnh?”
Lương Thần lắc đầu.
“Ta làm như vậy đều là vì ngươi hảo, ngươi cần phải biết, chúng ta cùng Yêu tộc thế bất lưỡng lập, hiện tại nơi chốn đều là nguy cơ, ngươi thân là Tê Hà sơn người, ta sư muội, là chú định sẽ bị yêu ma nhằm vào.”
“Ta biết.”
Lương Thần không dám nhiều lời, chỉ có thể nghẹn ra ba chữ sau trầm mặc đi xuống, mà kia nữ nhân thấy nàng vẫn luôn trầm mặc, tựa hồ ý thức được lần này nàng sợ tới mức quá sức, lắc lắc đầu liền không hề nhiều lời.
Tiên sơn quỳnh các, linh thú khắp nơi, trong núi đệ tử tốp năm tốp ba, hợp thành một chỗ tiên cảnh.
Lương Thần đi theo nữ nhân này tới rồi một chỗ cung điện.
Một đường đi tới, trên đường đệ tử thấy các nàng hai cái, đều khẩu hô sư phó, sư thúc. Sư phó, kêu chính là phía trước nữ nhân kia, mà sư thúc, kêu hẳn là chính là nàng.
Chúng ta phân thoạt nhìn không thấp a.
“Đây là an thần hương, ngươi mang về điểm thượng.”
Nữ nhân không biết từ nơi nào lấy ra tới tam căn ngón cái thô màu vàng hương nến, Lương Thần trong lòng kinh ngạc, không lộ thanh sắc tiếp nhận kia tam căn hương nến.
Nữ nhân thấy nàng tiếp nhận đồ vật gật đầu, nói: “Trở về nghỉ sẽ đi, ta có việc vật muốn xử lý. Ngươi nhớ rõ cần thêm tu luyện, ta quá đoạn thời gian là sẽ giáo khảo ngươi.”
“Là.”
Nữ nhân này làm nàng rời đi, nàng không dám ở lâu, trong miệng theo tiếng lui về phía sau ly ra này tòa cung điện. Nàng xoay người qua đi, không thấy được ngồi ở kia nữ nhân nhìn nàng rời đi bóng dáng hơi hơi mị hạ mắt.
Lương Thần rời đi cung điện, cầm trong tay hương, không biết chính mình nên đi cái nào địa phương đi. Nàng liền chính mình là ai cũng không biết, càng không thể có thể biết được chính mình đang ở nơi nào.
Lương Thần thật lo lắng chính mình nên đi nơi nào đi thời điểm, bỗng nhiên cảm giác được có người từ phía sau lại đây, nàng linh cơ vừa động bỗng nhiên dẫm đến một cái đá chân một uy ai u một tiếng hướng bên tài đi.
“Ai! Tiểu sư thúc cẩn thận!”
Phía sau người hoảng sợ, vội vàng duỗi tay đỡ nàng, lúc này mới làm Lương Thần không có quăng ngã ở địa phương.
Lương Thần lòng còn sợ hãi nói lời cảm tạ: “Thật là ít nhiều ngươi, nếu không ta liền xấu mặt.”
Đỡ lấy nàng là cái tiểu đạo cô, ăn mặc tố thanh quần áo, mặt mày còn mang theo nỗi khiếp sợ vẫn còn.
“Tiểu sư thúc ngươi đi đường không cần tâm sự nặng nề, lần này còn hảo ta ở một bên, bằng không ngươi khẳng định rơi thực thảm. Tiểu sư thúc ngươi còn có thể đi sao?”
Lương Thần chờ chính là nàng những lời này.
Nàng giả ý cất bước, một cái lảo đảo thiếu chút nữa lại té ngã, vẫn là cái kia đỡ lấy nàng tiểu đạo cô đỡ nàng.
“Xem ra đi không được.”
“Ta đây đưa ngươi trở về đi. Tiểu sư thúc ngươi là phải đi về đi?”
“Đúng vậy, sư tỷ làm ta trở về.”
Lương Thần mang theo thử ý tứ nói ra những lời này, nếu cái này tiểu đạo cô không có khác phản ứng, kia thuyết minh nàng giống nhau chính là như vậy xưng hô vừa mới nữ nhân kia.
“Ta đây hiện tại đưa ngươi trở về, Tiểu sư thúc ngươi trong khoảng thời gian này cũng đừng loạn đi rồi, hảo hảo dưỡng thương đi.”
“Thật là phiền toái ngươi.”
Tiểu đạo cô cẩn thận đỡ nàng đi đường, đi được rất chậm.
“Ngươi cảm thấy sư tỷ của ta thế nào a?”
Tiểu đạo cô nhìn mắt nàng, Lương Thần sắc mặt không thay đổi, tiểu đạo cô cổ quái nói: “Tiểu sư thúc ngươi lại chọc ghẹo sư phó bị răn dạy?”
“Không, ta nơi nào là loại người này a.”
Lương Thần ý cười doanh doanh, trong lòng lại chửi thầm chính mình này rốt cuộc là cái nhân thiết gì, như thế nào sẽ dám đi trêu cợt cái kia băng côn.
Tiểu đạo cô khóe miệng vừa kéo, thầm nghĩ Tiểu sư thúc ngươi là cái như thế nào người, chính ngươi chẳng lẽ không rõ ràng lắm sao?
“Tiểu sư thúc ngươi vẫn là chớ có nói lời nói.”
“Ngươi lời này liền không xuôi tai, ta vì cái gì không thể nói chuyện a?”
“Tiểu sư thúc ngươi chẳng lẽ không nhớ rõ? Toàn bộ Tê Hà sơn gió thổi cỏ lay sư phó đều có thể cảm giác được, ngươi ở chỗ này phun tào sư phó, sư phó là nghe được đến, ngươi nhưng chớ có liên lụy ta.”
Lương Thần: “……”
Lương Thần trợn tròn mắt.
Lương Thần không nói.
Tiểu đạo cô thấy nàng an phận xuống dưới thư hoãn khẩu khí, vị này Tiểu sư thúc từ nhỏ liền làm ầm ĩ, là cái không sợ trời không sợ đất chủ, nàng liền sợ người này càn quấy, làm nàng không có cách nào.
Nàng nhưng không nghĩ bởi vì một chút vấn đề nhỏ đã bị sư phó phạt đi chép sách.
Lương Thần trụ địa phương cũng thực xa hoa, không thể so vừa mới kia chỗ kém quá nhiều. Tiểu đạo cô đem nàng buông sau, liền cùng nàng sẽ ăn thịt người giống nhau vội vàng nói một tiếng liền rời đi.
Biết kia nữ nhân lợi hại Lương Thần cũng không dám lại có cái gì động tác, liền sợ rước lấy nữ nhân kia chú ý, làm nàng phát hiện chính mình là cái hàng giả.
Ngồi ở trên chiếu, Lương Thần trong lòng kêu gọi đồng hồ.
Lần này giống như có chút cổ quái, nàng hô rất nhiều lần, cái kia đồ vật đều không có xuất hiện, nàng duỗi tay đi sờ cũng không có sờ đến kia đồ vật tồn tại.
Đây là có chuyện gì?
Ta hiện tại rốt cuộc là cái cái gì trạng huống?
Lương Thần hoảng sợ, bá đứng dậy mới vừa đi một bước lại bị đau trở về. Bởi vì sợ bị chọc thủng, cho nên nàng là thật sự trật chân.
Nhéo bị thương mắt cá chân, Lương Thần vẻ mặt đau khổ.
Nàng này hẳn là cái thứ hai thế giới đi?
Trước thế giới rời đi đến không thể hiểu được, thế giới này tới cũng là không thể hiểu được, mấu chốt nàng còn nửa điểm về nguyên thân ký ức, đồng hồ cũng liên hệ không đến.
Đây là muốn làm sự tình a!
Còn có tiền bối, chính mình bỗng nhiên mất tích, tiền bối khẳng định sẽ thực lo lắng đi?
Lương Thần lâm vào thung lũng, suy tư hiện tại nên làm thế nào cho phải. Đồng hồ là cái kia không biết tồn tại cho nàng, nàng không biết như thế nào liên hệ cái kia không biết tồn tại, cũng không biết như thế nào làm đồng hồ trở về. Nàng hiện tại duy nhất có thể làm, chính là xác nhận chính mình thân ở hoàn cảnh, còn có nàng hiện tại thân phận.
Trước giữ được mạng nhỏ đừng bị người khác nhìn ra tới quan trọng.
Cái này kêu chuyện gì a……
Lương Thần xoa ấn đường, có chút đau đầu.

[BHTT] [QT] Ngược Khóc Cái Kia Tra Công - Khuynh Nguyệt Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ