Chương 1 đánh là thân mắng là ái ( 1 )
Kia nói giống như Satan thanh âm biến mất, Lương Thần mở bừng mắt lại phát hiện chính mình đã là thoát ly kia yếu ớt thân thể.
Trước mắt bài bố đạm kim sắc chữ viết, yên lặng phiêu ở nàng trước mắt.
Ôn nhu thi ngược giả
Thế giới khó khăn: A-
Thế giới nhiệm vụ: Thay đổi Tạ Thu Ly
Lương Thần: “……”
Ta đọc sách thiếu, nhưng là ta không ngốc, thật sự phải đối một cái manh tân như vậy hung tàn sao?
Lương Thần bỗng nhiên cảm thấy, chính mình tùy tiện đáp ứng thanh âm kia có phải hay không quá qua loa, đáng tiếc không chờ nàng đổi ý trước mắt liền tối sầm, ý thức cũng vì này một đốn, nàng thậm chí không kịp quan sát chính mình tình cảnh hiện tại liền ngất đi.
Thành phố L nhất dẫn nhân chú mục kiến trúc là một tòa trăm năm trước dân tộc đại dung hợp đại thời đại hạ kiến trúc Âu thức lâu đài, đây là hiện nay bảo tồn hoàn hảo, số lượng không nhiều lắm lâu đài, không thuộc về quốc gia, không thuộc về bất luận cái gì tập đoàn, khai phá công ty, nơi này chỉ thuộc về một cái dòng họ, một người —— Tạ gia, Tạ Thu Ly.
Lâu đài cổ chiếm địa diện tích rất lớn, nhưng ở tại bên trong người lại không nhiều lắm, mà chủ nhân càng là chỉ có một vị.
Lương Thần từ hôn mê thức tỉnh, thần kinh truyền vào trong não đệ nhất cảm giác chính là đau! Phi thường đau! Muốn mạng người đau!
Nàng tuy rằng ở trên giường bệnh nằm hai mươi năm, nhưng là bệnh của nàng cũng không sẽ có như vậy kịch liệt đau đớn sinh ra, này cũng đại khái là nàng duy nhất tương đối may mắn địa phương.
“Tê ~”
Nàng đảo hút một ngụm khí lạnh, thong thả mở mắt.
Bỗng nhiên thay đổi một cái thân thể, nàng ý thức còn có chút mơ hồ, nàng cảm giác được có chút lãnh, thân thể độ ấm thập phần thấp, nhưng là sàn nhà so nàng càng thấp, ghé vào trên sàn nhà cảm giác thập phần không dễ chịu, đặc biệt là trong căn phòng này độ ấm cũng hoàn toàn không cao.
Bắt đầu đưa nàng cái mình đầy thương tích?
Nhớ tới nhiệm vụ này tên, Lương Thần hơi hơi biến sắc, nàng có loại dự cảm, chính mình hiện tại đã trực diện nhiệm vụ đối tượng.
“Thanh tỉnh chút?”
Ôn nhu âm sắc thực dễ dàng kích khởi nàng hảo cảm, nhưng Lương Thần giờ phút này đem tâm nhắc lên, càng là đồng thời đem cảnh giới cũng nhắc tới tối cao.
Ôn nhu thi ngược giả!
Này hoàn toàn đối thượng a!
Lương Thần nội tâm có chút hoảng loạn, nhưng sợ bị phát hiện cái gì, chỉ có thể nhịn xuống kinh hoảng ra vẻ bình tĩnh.
“Thanh tỉnh liền đứng lên đi, trên mặt đất như vậy lạnh, lại không đứng dậy sẽ cảm mạo.”
Ôn nhu thanh âm lại lần nữa truyền tới Lương Thần lỗ tai lại thay đổi hương vị, thân thể của nàng nhịn không được run rẩy, nghe lời từ trên mặt đất bò lên.
Cả người đều đau, liền không có một chỗ là không đau, nhưng đau đều là làn da cơ bắp, cũng không có thương đến gân cốt.
Nàng đứng lên, dư quang phiết hạ phía trước lúc này mới thấy rõ ràng cùng chính mình nói chuyện nữ nhân kia.
Màu đen trường thẳng đầu tóc, khuôn mặt nhỏ mang theo cười, thật xinh đẹp, diện mạo cũng thực ôn nhu có cực cường lừa gạt tính. Nàng dựa vào cái bàn bên cạnh, đáy mắt mang theo nhàn nhạt ý cười cùng tối tăm.
“Học ngoan sao?”
Ôn nhu thanh âm như là ác ma nói nhỏ, thân thể này vừa mới bị trừu một đốn, phản xạ tính run rẩy lên.
Lương Thần không dám nhìn nàng, liên tục gật đầu, bởi vì không rõ ràng lắm tình huống căn bản không dám nói bậy một câu.
“Thật ngoan.”
Tạ Thu Ly duỗi tay vuốt nàng gương mặt, trong mắt hơi hơi lộ ra chút vừa lòng, giống như không cảm giác được trước người người run rẩy giống nhau.
“Dược ở trên bàn, chính mình thượng một chút đi, ta có việc muốn đi ra ngoài trong chốc lát, cơm chiều làm tốt có người sẽ đưa lại đây.”
Cúi đầu hôn hạ Lương Thần môi, nàng động tác thập phần tự nhiên, trong lời nói ôn nhu sủng nịch không giống như là ngụy trang ra tới.
Lương Thần không dám nói lời nào, chỉ là gật đầu.
Tạ Thu Ly mang theo bước chân hồi âm rời đi phòng.
Theo răng rắc một tiếng, môn bị đóng lại, cả người căng chặt nàng mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, thiếu chút nữa lại ngã ngồi trở về trên mặt đất.
Nguy hiểm nhân vật rời đi, nàng lúc này mới có tâm tư quan sát bốn phía hoàn cảnh.
Này gian phòng rất lớn, chỉ là ánh đèn so ám, nếu xem nhẹ những cái đó chỉ có hiện đại xã hội mới có được đồ điện thiết bị còn có kia thuần khiết tiếng phổ thông, quang xem khác nàng sẽ cho rằng chính mình xuyên qua vào cổ đại phương Tây quốc gia.
Ly nàng rất gần trên bàn đích xác phóng một lọ dược, bình thủy tinh thượng không có nhãn, bất quá có lời nói, nàng khả năng cũng không nhất định nhận thức, rốt cuộc thế giới chi gian tồn tại sai biệt tính.
Lương Thần duỗi tay lấy quá dược bình, bên trong màu nâu đặc sệt chất lỏng, nghe lên cũng không gay mũi, có một loại cỏ cây thanh hương vị.
Không vội mà sát dược, nàng đem dược bình buông bốn phía nhìn mắt không có tìm được dép lê một loại giày, bất đắc dĩ quang chân đi vào hợp với phòng ngủ phòng tắm.
Từ bên ngoài có thể xem bên trong xem đến rõ ràng, Lương Thần sắc mặt khẽ biến đi vào, nàng đi vào đi mới phát hiện này trong phòng tắm mặt xem bên ngoài lại cái gì đều nhìn không tới, chỉ có thể nhìn đến chính mình, cùng một mặt gương giống nhau.
Loại đồ vật này…
Trong lòng có chút quái dị, chính là nàng nghiêm túc ngẫm lại lại nghĩ không ra nào quái, chỉ có thể nghĩ, Tạ Thu Ly yêu thích thật là đặc biệt.
Trên cửa bóng người đặc biệt rõ ràng, Lương Thần cũng không có bỏ gần tìm xa đi tìm khác gương, đứng ở trước cửa liền đánh giá nổi lên chính mình hiện tại bộ dáng.
Bên trong thiếu nữ ăn mặc màu trắng đơn bạc váy ngủ, khuôn mặt tú lệ, trắng nõn non mềm trên da thịt lại che kín điều điều xanh tím dấu vết, nhìn nhu nhược đáng thương.
Trên trán cũng có một khối ứ thanh, nhìn hẳn là giãy giụa thời điểm đụng vào nơi nào. Lương Thần hô hấp cứng lại, nhịn không được duỗi tay đụng vào hạ. Đau đớn truyền đến, nàng cả kinh vội vàng buông tay, thần sắc có chút hoảng loạn.
Trách không được nàng cảm giác cả người đều nóng rát giống nhau đau!
Nàng trước nay không ai quá đánh, thân thể tố chất cũng không cho phép loại tình huống này phát sinh. Nàng gặp qua ốm đau, rốt cuộc nàng tám phần thời gian đều ở bệnh viện bên trong ngốc quá, nhưng nàng ở bệnh viện chưa thấy qua bị thương ngoài da thảm như vậy. Đương nhiên, loại này bị thương ngoài da cũng sẽ không đi bệnh viện, sẽ không nằm viện.
Ngơ ngẩn nhìn trong chốc lát, nàng rũ mắt duỗi tay lại mở ra môn, từ trong phòng tắm đi ra ngoài.
Trên giường gối đầu chăn đều bị gấp đến chỉnh chỉnh tề tề, chính là kia màu đỏ rực giường cùng chăn xem đến nàng có điểm không được tự nhiên.
Căn phòng này thật là quá quỷ dị, một chút đều không giống người bình thường trụ địa phương.
Nàng ngồi ở trên giường rũ mắt kích hoạt rồi không biết khi nào nhiều ra đồng hồ.
Nghe cái kia Satan thanh âm giải thích, cái này là cái gọi là nhiệm vụ đồng hồ, phía trước những cái đó kim sắc chữ viết chính là này đồng hồ chiết xạ ra tới.
Thứ này trói định linh hồn của nàng, ở nàng yêu cầu thời điểm mới có thể xuất hiện, thập phần đơn giản, tuy rằng nàng cũng không biết nguyên lý.
Đồng hồ phóng ra ra quầng sáng giới thiệu nàng hiện tại thân thể này thân phận, còn có thế giới này bối cảnh, cập Tạ Thu Ly thân phận bối cảnh.
Thế giới này nếu dùng một quyển tiểu thuyết tới hình dung nói, nàng cùng Tạ Thu Ly chính là vai chính.
Lương Thần khởi điểm nhìn còn có thể bình tĩnh, nhưng nhìn đến mặt sau cả khuôn mặt sắc mặt đều thay đổi. Chợt hắc chợt bạch chợt hồng, cùng Xuyên kịch biến sắc mặt giống nhau, nhưng nàng như vậy nhìn có thể so biến sắc mặt khủng bố nhiều.
Cắn răng tắt đi phóng ra, nàng ngồi ở trên giường hít sâu nói cho chính mình muốn bình tĩnh.
Thế giới này là cái □□ hoàng -- bạo thế giới, vai chính công, cũng chính là Tạ Thu Ly có cực cường bạo lực khuynh hướng, có thể nghĩ thế giới này là cái cái gì thế giới.
Tra công tiện thụ a!
Lương Thần nghe thấy được chính mình tam quan truyền đến kia răng rắc thanh.
Cuối cùng kết cục là he, nhưng là Tạ Thu Ly cũng không có bởi vậy thu liễm bạo lực, mà nàng hiện tại nhân vật này vì cái gì chó má tình yêu cũng không có thoát đi, hai người cứ như vậy duy trì dị dạng tình yêu.
Này quả thực!!!
Quả thực!!!
Lương Thần đã tìm không thấy hình dung từ tới hình dung chính mình hiện tại kia cổ quái tâm tình.
Loại này cặn bã, không đá rớt lưu trữ ăn tết sao?
Lương Thần lòng có điểm đau, bởi vì nàng không thể đi luôn, nàng là mang theo nhiệm vụ tới thế giới này, nàng là muốn cải tạo Tạ Thu Ly.
Loại này cặn bã có cái gì hảo cải tạo, đã chết chẳng phải là xong hết mọi chuyện sao?!
Xem xong cốt truyện, tam quan đã chịu kịch liệt đánh sâu vào Lương Thần thập phần tức giận, nhưng loại này phá hư nhiệm vụ sự tình cũng cũng chỉ có thể ngẫm lại, hơn nữa nàng không nhất định, không, là nhất định làm bất quá Tạ Thu Ly.
Nàng lấy quá trên bàn dược, tức giận một bên thượng dược, một bên tế tư nên như thế nào đối phó Tạ Thu Ly.
Tạ Thu Ly tra, đại khái chính là tra ở nàng bạo lực khuynh hướng thượng, xem hoàn toàn bộ cốt truyện, Tạ Thu Ly người này trừ bỏ tính cách khuyết điểm, có thể nói hoàn mỹ.
Không điên thời điểm, so bất luận kẻ nào đều phải sủng ngươi, nhưng nếu ngươi một khi một không cẩn thận làm làm nàng không vui sự tình, còn chết không nhận trướng……
Dược sát ở xanh tím làn da thượng mang đến mát lạnh cảm giác, thoáng giảm bớt miệng vết thương mang đến đau đớn.
Thay đổi Tạ Thu Ly, chính là muốn ngăn chặn nàng bạo lực khuynh hướng, thay đổi nàng kia nghi thần nghi quỷ táo bạo tối tăm tính cách. Cái này có hai điểm có thể tiến hành, một này đây bạo chế bạo, nhưng trị ngọn không trị gốc, hơn nữa nàng cũng không cái kia bản lĩnh. Nhị là chậm rãi thay đổi Tạ Thu Ly, từ trong sinh hoạt chậm rãi thẩm thấu, đương nhiên, tiền đề là nàng có thể không dẫm lôi khu, khiêng được.
Dược đồ trên da không vài phút đã bị hấp thu, nàng chính mình có thể thượng dược địa phương nàng đều thượng một lần dược, lên không được địa phương, nàng cũng không có khả năng kêu người khác cấp chính mình thượng, chỉ có thể tính.
Thân thể hao tổn có chút đại, hơn nữa nàng vừa tới, tinh thần trạng thái không tốt lắm, thực mau liền có chút vây. Nàng nghĩ nghĩ, sợ Tạ Thu Ly đột nhiên trở về, lại gọi ra đồng hồ đem thân thể cảm giác đau hạ điều tới rồi trước mắt quyền hạn cực hạn, từ trăm phần trăm biến thành 80%.
Tuy rằng thoạt nhìn không nhiều lắm, nhưng có thể thiếu khiêng một chút là một chút.
Tạ Thu Ly nói ra đi trong chốc lát, cũng không có cụ thể thời gian, nàng bị đánh thức là bởi vì nên ăn cơm chiều, mà Tạ Thu Ly như cũ không có trở về.
Ăn cơm xong, nàng lại lần nữa nằm trở về ngủ, không thấy được đưa cơm hầu gái kia muốn nói lại thôi bộ dáng.
Nửa đêm, nàng lại tỉnh một lần, nhưng tỉnh lại nguyên nhân là bởi vì cảm thấy sau lưng băng băng lương lương, có chút lãnh lại có chút thoải mái, nàng trên lưng cũng có ứ thanh, là nàng chính mình thượng không đến địa phương.
Có chút khó chịu mở mắt ra, nàng phát hiện chính mình từ nằm tư biến thành nằm tư, sau lưng còn có một con lạnh lẽo tay sờ tới đi vòng quanh.
Tình huống như thế nào?!
Cảm giác được tình huống hiện tại, trong đầu cuối cùng về điểm này buồn ngủ không cánh mà bay, nàng hoàn toàn thanh tỉnh.
“Ta cho ngươi thượng dược, không cần cấp.”
Từ bên người truyền đến, là làm nàng da đầu tê dại thanh âm. Một bàn tay đè ở nàng trên vai, vô dụng rất lớn lực, chính là Lương Thần không dám phản kháng, chỉ là khẩn trương căng thẳng thân mình.
Nàng hiện tại giống như cái gì cũng chưa xuyên a!
Tạ Thu Ly là biến thái sao!
Nội tâm ở rít gào, chính là chính là như vậy nàng cũng che dấu không được giờ phút này khẩn trương cùng hoảng loạn.
Nàng tính toán đâu ra đấy cũng liền mới hai mươi tuổi!
Một người đối mặt một cái có bạo lực khuynh hướng hoàng -- bạo đại ma vương, nàng thực phương được không!
“Tim đập đến nhanh như vậy, suy nghĩ cái gì đâu?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngược Khóc Cái Kia Tra Công - Khuynh Nguyệt Lưu Ly
RomanceTác phẩm: Ngược khóc cái kia tra công Tác giả: Khuynh Nguyệt Lưu Ly Tổng download số: 24 phi V chương tổng điểm đánh số:365465 Tổng số bình luận:1772 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4329 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1546 Văn chương tích phân: 62,026,1...