44-50

1.4K 59 0
                                    

Chương 43 ngươi chỉ là ta ngoạn vật ( 1 )
Đây là cái thứ ba thế giới.
Phía trước thế giới không có bất luận cái gì ấn tượng.
Lương Thần xoa xoa chính mình ấn đường, cảm giác chính mình đầu óc hôn hôn trầm trầm, liền cùng trọng bị cảm giống nhau.
Nàng ngủ ở một viên trên đại thụ. Thụ rất cao, một không cẩn thận ngã xuống khả năng sẽ rơi thất điên bát đảo. Nàng cân bằng lực đặc biệt cường, tuy rằng mơ mơ màng màng, nhưng là lại cũng không có muốn ngã xuống dấu hiệu.
Ngươi chỉ là ta ngoạn vật
Thế giới khó khăn: A
Thế giới nhiệm vụ: Huỷ diệt Tư Khăn Khắc gia tộc
Huỷ diệt?
Thanh tỉnh điểm Lương Thần nhìn đồng hồ cấp nhiệm vụ mắt lộ ra kinh ngạc, nàng không nghĩ tới chính mình cư nhiên sẽ nhận được loại này nhiệm vụ.
Nàng nhìn mắt dưới tàng cây, dừng một chút cảm thấy vẫn là trên cây an toàn một ít, dựa vào thụ bắt đầu tiếp thu cốt truyện còn có ký ức.
Đây là một cái kiếm cùng ma pháp phương Tây thế giới, có long, có tinh linh, còn có rất nhiều thiên kỳ bách quái thần kỳ chủng tộc.
Nguyên chủ không phải nhân loại, là một người hỗn huyết bán tinh linh, tên gọi là Ái Lệ Nhã · Hall Bahrton.
Ở thế giới này, hỗn huyết là tùy ý người cười nhạo châm chọc tồn tại, rất nhiều tộc đàn đều thực tính bài ngoại, căn bản không thừa nhận hỗn huyết loại này xấu hổ tồn tại.
Mộc tinh linh sinh hoạt ở khu rừng đen, tuyết tinh linh sinh hoạt ở đại tuyết sơn, thuần huyết tinh linh rất ít rời đi chính mình gia viên, bởi vậy trên đại lục hiếm khi xem tới được tinh linh tồn tại, cho dù là bán tinh linh.
Tinh linh là có thể cùng long so sánh cường đại tộc đàn, trời sinh cùng nguyên tố thân hòa, là trời sinh ma pháp sư, hơn nữa cực kỳ trường thọ, bình thường tinh linh thọ mệnh lấy vạn năm khởi bước. Dài lâu thọ mệnh cùng trời sinh ma pháp thiên phú tế điện tinh linh bá chủ địa vị, nếu không phải Tinh Linh tộc tinh linh không thể so cự long nhiều, lại trời sinh nhiệt tình yêu thương hoà bình, yêu thích tự nhiên, hiện tại đại lục thống trị giả chính là tinh linh.
Tuy rằng không phải thống trị giả, nhưng không có bất luận kẻ nào dám khinh thường tinh linh thực lực.
Tinh Linh tộc tinh linh đều là lão bất tử, ngươi không biết một con lão bất tử tinh linh hắn rốt cuộc sẽ nhiều ít đồ vật.
Chẳng sợ tinh linh diện mạo tuấn mỹ phi thường, cũng không có gì người dám đi đánh thuần huyết tinh linh chú ý, bởi vì một khi lừa bán thuần huyết tinh linh, kia bọn họ muốn đối mặt, sẽ là toàn bộ Tinh Linh tộc lửa giận.
Nhân loại đối tinh linh phi thường yêu thích, nhưng lại không dám đối thuần huyết tinh linh xuống tay, vì thế bán tinh linh liền thành bọn họ săn thú buôn bán đối tượng.
Bán tinh linh có được cùng tinh linh giống nhau thiên phú, nhưng này thọ mệnh lại xa không bằng thuần huyết tinh linh. Bình thường bán tinh linh, thọ mệnh chỉ có ngắn ngủn mấy trăm năm, đây là Tinh Linh tộc không chịu tiếp nhận bán tinh linh nguyên nhân chủ yếu.
Trên thực tế, tinh linh rất ít cùng đoản mệnh loại có liên hệ giao bằng hữu, bọn họ bằng hữu cơ bản đều là trường sinh loại, như cường đại ma thú, còn có Long tộc.
Nguyên chủ là một cái bán tinh linh, là thuần huyết tuyết tinh linh cùng một cái thánh vực kỵ sĩ hậu duệ. Nàng kế thừa kỵ sĩ phụ thân gia tộc tên, Hall Bahrton!
Nguyên chủ tuy rằng là bán tinh linh, nhưng thân thế lại phi thường hiển hách, bởi vì thánh vực chính là chỉ ở sau thần siêu phàm tồn tại, có một cái thánh vực cường giả phụ thân, lại là bán tinh linh, mà phi khác hỗn huyết nàng không có khả năng sẽ đã chịu khi dễ trào phúng, nhưng trăm năm trước đại lục này thượng bạo phát một hồi phi thường đại tranh đấu, cha mẹ nàng toàn bộ ngã xuống ở kia tràng chiến đấu, nàng thành cô nhi, một mình một người bắt đầu ở trên đường lớn du lịch.
Nguyên chủ kế thừa phụ thân cùng mẫu thân siêu phàm thiên phú, là một vị phi thường cường đại nguyên tố pháp sư còn tinh thông luyện kim, là ly thánh vực chỉ kém nửa bước cường đại pháp sư!
Theo lý thuyết, nguyên chủ như vậy cường đại tồn tại, lại ở trên đại lục du lịch trăm năm, không có khả năng sẽ bị tra mới là, nhưng sự thật lại là như vậy.
Nguyên chủ ở trên đại lục du lịch trăm năm, chịu người tương mời lòng hiếu kỳ trọng đặt chân vùng cấm ma quỷ hải.
Ma quỷ hải là đã biết thế giới thần bí nhất nguy hiểm khu vực, nghe đồn thần bước vào đều sẽ cửu tử nhất sinh, mà bên kia cũng đích xác mai táng vài vị thần linh. Tham lam nhân loại lừa gạt nàng, mang theo nàng bước vào ma quỷ hải đi tìm di tích, nhưng bước vào ma quỷ hải sau nàng lại chịu thần bí lực lượng quấy nhiễu, lực lượng mất hết, bị sóng biển cuốn trở về bờ biển.
Nguyên chủ là bán tinh linh, kế thừa tinh linh lạc quan tính cách. Nàng mới đi rồi nhân sinh một phần năm lộ, tuy rằng không có thực lực, nhưng rốt cuộc đã từng tu luyện đến quá cái loại tình trạng này, trùng tu một lần cũng phế không bao nhiêu năm.
Mất đi sở hữu lực lượng nguyên chủ không có đi xa, sống ở ở bờ biển này tòa trấn nhỏ. Một lần ngẫu nhiên, nàng cùng một nhân loại quý tộc tiểu thư tương ngộ, cái kia tiểu thư chính là Bối Lệ Tạp · Tư Khăn Khắc, này tòa trấn nhỏ lĩnh chủ nữ nhi.
Nữ nhân này phát hiện nguyên chủ sau cũng không có nói cho những người khác, mà là mỗi ngày đều lại đây tìm nàng, ngay từ đầu nguyên chủ còn thực đề phòng, thậm chí nghĩ tới muốn hay không rời đi, nhưng nàng suy nghĩ sâu xa thật lâu, cuối cùng vẫn là không có rời đi.
Ở Bối Lệ Tạp kiên trì không ngừng hạ, nguyên chủ đối nàng chậm rãi không có như vậy phòng bị, dần dần không hề trốn tránh nàng, đến sau lại cùng nàng trở thành bằng hữu.
Hai người sớm chiều ở chung, Bối Lệ Tạp là sớm có dự mưu tiếp cận, nàng lấy thái dương giống nhau diệu dương tư thái hấp dẫn nguyên chủ, cuối cùng nguyên chủ chậm rãi thích cái này mỹ lệ ôn nhu cô nương, vì nàng mà khuynh tâm.
Bối Lệ Tạp từng bước một dụ dỗ nguyên chủ, làm nguyên chủ tin tưởng không nghi ngờ cho rằng nàng nóng cháy ái chính mình, chậm rãi ngã vào nàng tỉ mỉ chuẩn bị bẫy rập.
Bán tinh linh là đại lục nhất bán chạy, được hoan nghênh nhất nô lệ.
Trải qua một hai năm ở chung, nguyên chủ thật sâu yêu nàng, hơn nữa nguyện ý vì nàng trả giá hết thảy, nhưng Bối Lệ Tạp lại lừa nàng, còn lừa nàng ký xuống khế ước.
Bối Lệ Tạp ngay từ đầu liền biết tinh linh giá trị, có thể gặp được một cái không có lực lượng bán tinh linh, nên là như thế nào may mắn?
Nàng bện nói dối lừa nguyên chủ, lừa nàng ký xuống khế ước sau tước đoạt nàng mới vừa tu luyện tốt một ít lực lượng, làm nàng triệt triệt để để thành một cái nhu nhược, không có một chút sức phản kháng bán tinh linh.
Nàng đem nàng giấu ở trong nhà, cùng nàng thân cận, si mê nàng mỹ mạo. Nguyên chủ bị tình yêu choáng váng đầu óc, nguyện ý vì nàng trả giá hết thảy, nếu nàng không nghĩ chính mình có được lực lượng, nàng liền không hề tu luyện. Chính là nàng không biết, này chỉ là ác mộng bắt đầu.
Bối Lệ Tạp là lĩnh chủ gia nữ nhi, có được kế thừa lãnh thổ quyền lợi, vì được đến cũng đủ duy trì, nàng sau lại đem thâm ái chính mình bán tinh linh đưa cho người khác chia sẻ.
Nguyên chủ thế mới biết, trước mắt người là một cái ích kỷ máu lạnh ma quỷ, lại tưởng phản kháng lại phát hiện Bối Lệ Tạp cho nàng dùng dài đến một năm phá ma thảo, nàng rốt cuộc vô pháp cùng nguyên tố sinh ra lực tương tác.
Nàng như vậy lâm vào địa ngục, liền tự sát đều làm không được, bị dây xích khóa ở u ám trong phòng, mỗi ngày phụng dưỡng bất đồng người, thẳng đến sau lại, có cái rèn luyện tinh linh đi ngang qua nơi này.
Tinh linh chi gian có được huyết mạch cảm ứng, kia chỉ đi ngang qua tinh linh phát hiện nàng, cũng giải quyết cái này gia tộc, cứu ra nàng. Nguyên chủ lúc ấy đã hỏng mất, ở đạt được tự do sau lựa chọn tự sát giải thoát.
……
Lương Thần xem đến trong lòng nén giận, nghĩ đến hiện tại chính mình là nguyên chủ, lại nghĩ tới Ái Lệ Nhã kết cục, nàng trong lòng từng trận phát lạnh.
Cái loại này muốn chết không được, nhận hết lăng nhục nhật tử……
Những người này cần thiết chết! Cần thiết sát!
Lương Thần lần đầu tiên như vậy sinh khí.
Nàng đã bị vị kia Bối Lệ Tạp tiểu thư phát hiện, mà vị kia Bối Lệ Tạp tiểu thư đang ở không lưu dư lực lấy lòng nàng trung.
Này chỉ là một cái xa xôi trấn nhỏ, trấn nhỏ này siêu phàm giả thêm lên đều sẽ không vượt qua một cái bàn tay. Một ít sơ cấp kỵ sĩ muốn bắt lấy một cái bán tinh linh, quả thực là thiên phương dạ đàm. Đây là Bối Lệ Tạp lấy lòng nàng, mà đều không phải là muốn bắt trụ nàng nguyên nhân.
Lương Thần mắt sắc thấy một nữ nhân thân ảnh, đôi mắt nhíu lại, thoăn thoắt nhảy tới càng cao trên cây, dùng rậm rạp lá cây che khuất chính mình.
Tuy rằng những người đó trảo không được nàng, nhưng nàng cũng vừa mới vừa mất đi toàn bộ lực lượng, đối những người đó cũng không hề có biện pháp.
Huỷ diệt một cái quý tộc cũng không phải là một chuyện nhỏ. Nếu là sát một cái quý tộc còn hành, huỷ diệt một cái quý tộc, kia cần phải tiếp thu cái này quý tộc sau lưng vương quốc căm thù cùng đuổi giết.
Đây là một cái quý tộc bình dân nô lệ phân chia đến cực kỳ nghiêm khắc thời đại.
Ít nhất muốn lấy lại đã từng lực lượng mới có thể chống đỡ được kế tiếp ảnh hưởng.
Tinh linh trời sinh tính tản mạn, làm việc thực thích dây dưa dây cà, đặc biệt là tu luyện, bọn họ chưa bao giờ sẽ cố tình tu luyện, bởi vì sinh mệnh quá dài, làm được quá nhanh liền không có việc gì có thể làm, này đây nguyên chủ đã hơn một năm mới chỉ khôi phục đến trung cấp ma pháp sư lực lượng.
Vô luận tinh linh vẫn là bán tinh linh đều hảo, bọn họ diện mạo đều thập phần tuấn mỹ, nàng cũng không ngoại lệ.
Nàng ẩn thân ở nhánh cây gian, nhưng mơ hồ vẫn là có thể xem tới được nàng kia khoác ở sau người tới rồi bên hông màu bạc tóc dài cùng không bị che lấp hoàn toàn thân thể.
Mặt là hoàn mỹ nhất bộ dáng, một đôi mắt nàng lại không có kế thừa tuyết tinh linh mẫu thân, mà là kế thừa nàng phụ thân, một đôi đạm kim sắc đôi mắt.
Tóc bạc mắt vàng, nàng mang cho người cảm giác lại không sắc bén, khí phách mắt vàng ở trên người nàng cũng không có hiện ra ra bá đạo hai chữ.
Bối Lệ Tạp không có ở chỗ này tìm lâu lắm, tìm không được Lương Thần bóng dáng nàng có chút thất vọng, nhưng không có ở lâu, sợ khiêu khích cái kia tinh linh địch ý.
Nàng trước khi đi đem mang lại đây một rổ trái cây đặt ở một viên dưới tàng cây.
Lương Thần lạnh lùng nhìn nàng rời đi, xác định nàng thật sự rời đi, mà không phải trốn đi sau mới nhảy xuống đại thụ, nhặt lên dưới tàng cây những cái đó ở cái này trấn nhỏ cũng không thường thấy trái cây, đi đến bờ biển đem đồ vật toàn ném tới rồi trong biển.
Ác độc nữ nhân, chờ ta tu luyện đến thánh vực, chính là ngươi ngày chết!
Bán tinh linh không giống tinh linh như vậy vô dục vô cầu, bán tinh linh càng giống người nhiều một chút, cũng càng dễ dàng yêu người khác, hận thượng người khác.
Nàng trở lại rừng cây, tìm viên cây cối cao to, tìm cái thích hợp địa phương liền theo ký ức bắt đầu minh tưởng, thử tu luyện.

[BHTT] [QT] Ngược Khóc Cái Kia Tra Công - Khuynh Nguyệt Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ