173-179

629 26 1
                                    

Chương 173 không có khả năng tính ( 11 )
Nàng là thần?
Cùng ta giống nhau, hạ phàm độ kiếp thần?
Lương Thần chưa bao giờ biết chuyện này, bởi vì Tạ Thu Ly nàng căn bản không giống như là một cái thần, bởi vì thần quá mức lý trí, đối lập khởi người tới, muốn càng thêm máu lạnh.
Nàng là không tin, nhưng càng là điều tra, liền càng là kinh hãi, càng thêm tiếp cận cái gọi là chân tướng, nàng liền càng là trái tim băng giá.
Thẳng đến ngày ấy, Tạ Thu Ly hướng nàng huy kiếm.
Lương Thần cùng Tạ Thu Ly hoàn toàn quyết liệt, nhưng Lương Thần không thể nhẫn tâm đi sát Tạ Thu Ly, cuối cùng bị thương rời đi.
Hiểu lầm chỉ là càng ngày càng thâm, nàng chưa từng có nghĩ tới, cái kia hướng nàng huy kiếm người, sẽ là người khác làm bộ, cũng không có suy nghĩ quá, sẽ có người làm bộ thành chính mình bộ dáng, mà chống đỡ chính mình thủ pháp, đem chính mình là tinh thần, hạ phàm độ kiếp sự tình nói cho Tạ Thu Ly.
Đương ái chuyển biến thành hận thời điểm, Lương Thần mới biết được chính mình có bao nhiêu ái Tạ Thu Ly. Có bao nhiêu ái, liền có bao nhiêu hận nàng không có đi theo bằng hữu hoàn hồn giới, mà là một người ở nhân gian du lịch.
Nàng vẫn là cái gì cũng đều không hiểu, cũng bởi vì không hiểu, trả giá đại giới. Đương áp lực hận ý, bị hoàn toàn bậc lửa thời điểm, nàng cùng Tạ Thu Ly đối chọi gay gắt, tranh chấp bên trong, nàng thân thủ giết Tạ Thu Ly.
Tạ Thu Ly không phải thần.
Nàng từ đầu đến cuối, đều chỉ là một phàm nhân.
Nàng là phàm nhân, một cái bị coi như quân cờ, bài bố nửa đời phàm nhân.
Tạ Thu Ly chết ở tay nàng, chết ở nàng trước mắt, ở tử vong trước mặt, hết thảy đều đã không có ý nghĩa. Tạ Thu Ly đến chết đều không có động thủ, sau khi chết thi thể còn tại, đều bị thuyết minh, nàng là người.
Tạ Thu Ly sau khi chết, Lương Thần mới biết được chính mình trúng nguyên bộ, hết thảy đều là âm mưu. Nhưng Tạ Thu Ly đã chết, nàng giết Tạ Thu Ly, nhưng thực lực một chút ít cũng không có nói thăng, Thiên Đế lừa nàng.
Lương Thần không có tâm thần lại đi truy cứu cái gì, nàng nổi điên giống nhau ở trong tam giới, tìm kiếm có thể lệnh người khởi tử hồi sinh đồ vật, nàng cũng đích xác tìm được rồi.
Nàng cho rằng Tạ Thu Ly đã chết, vì sống lại Tạ Thu Ly khỏi người nhập hiểm cảnh, xông u minh cấm địa.
Nàng tới rồi u minh cấm địa, khi đó mới biết được, Tạ Thu Ly nàng căn bản không có chết, ngược lại là nàng xâm nhập u minh cấm địa, một đường hoành hành, tìm sống lại phương pháp, làm tức giận thiên quy.
Tạ Thu Ly không có chết, lúc trước Lương Thần kia nhất kiếm không có giết chết nàng, nàng may mắn còn sống. Bởi vì Lương Thần kia nhất kiếm, nàng đối Lương Thần hoàn toàn hết hy vọng, từ ái chuyển hận, rời đi thương tâm địa.
Làm tức giận thiên quy, thập tử vô sinh.
Lương Thần là chết ở thiên kiếp hạ, hồn phi phách tán.
Trước khi chết, nàng gặp được Tạ Thu Ly liếc mắt một cái, Tạ Thu Ly này rét lạnh nhập tủy ánh mắt, Lương Thần đến nay nhớ rõ rành mạch.
Nàng sẽ bệnh tật ốm yếu, nàng sẽ tuổi xuân chết sớm, là bởi vì nàng bản thân liền hồn phách không đầy đủ.
Cái gọi là cái gì khế ước, cái gì kẻ thần bí, căn bản là là không nghĩ lộ diện Tạ Thu Ly sắm vai. Nàng phải làm cũng căn bản không phải ngược tra, Tạ Thu Ly là ở mang nàng tìm chính mình phiêu tán bên ngoài tàn hồn.
Đây là cuối cùng tàn hồn.
Lương Thần uống lên nước miếng, ánh mắt phức tạp.
Tạ Thu Ly nghĩ đến là hận cực kỳ nàng, bằng không phía trước, nàng bỗng nhiên khôi phục ký ức, sẽ không làm như vậy.
Nhưng nàng lại vẫn luôn đi theo ta.
Là lại ái lại hận đi?
Lương Thần châm biếm một tiếng, nàng là hận thảm chính mình, nhưng lại bởi vì tổng cũng nhớ rõ quá vãng, cho nên ái cũng cùng nhau nhớ kỹ, sợ hãi chính mình sẽ cùng người khác ở bên nhau, cho nên mới hạ mình tới đi?
Nếu không có như thế, Lương Thần tìm không thấy nàng phong bế chính mình ký ức nguyên nhân, nàng đoán, Tạ Thu Ly phong bế chính mình ký ức, rất có thể là sợ nhìn chính mình, hận ý thu liễm không được, sẽ làm ra một ít cái gì không tốt sự tình đi.
Tạ Thu Ly……
Là ta phụ ngươi.
Nếu hận ta, ngươi cần gì phải cứu ta, hà tất tìm ta?
Lương Thần thiển than một tiếng, không biết nên như thế nào đối mặt Tạ Thu Ly. Nàng từng vì Tạ Thu Ly cho tới u minh, vì “Sống lại” nàng không tiếc làm tức giận thiên quy, hồn phi phách tán, rơi vào hiện tại kết cục này.
Nàng phụ Tạ Thu Ly, cho nên trả giá mệnh. Một mạng gán nợ, nàng không nợ Tạ Thu Ly cái gì, Tạ Thu Ly làm sao khổ lại đến cứu nàng? Nàng liền không cách ứng sao? Rốt cuộc chính mình đã từng là thật sự thiếu chút nữa liền giết nàng a!
Lương Thần cũng không tưởng lại cùng Tạ Thu Ly dây dưa đi xuống, không biết nhiều ít năm ái hận gút mắt, căn bản không có biện pháp điều hòa, không có cách nào hoàn toàn trừ bỏ trong lòng ngật đáp. Nàng không cũng không nghĩ lại đi đương cái gì tinh thần, không muốn làm thần, nàng chỉ nghĩ đương một cái nhân loại bình thường, sinh lão bệnh tử, lại trải qua u minh luân hồi luân hồi một đời lại một đời.
Nàng đem chính mình nhốt lại mấy ngày nay, Tạ Thu Ly đã tới vài lần, nàng ra cửa sau, Tạ Thu Ly lại tới nữa.
“Bình tĩnh mấy ngày, tâm tình giống như còn là không như thế nào chuyển biến tốt đẹp a ngươi!” Tạ Thu Ly cẩn thận quan sát nàng một chút, bỗng nhiên bĩu môi nói
Lương Thần biểu tình lãnh đạm, nói: “Nhớ tới một chút đồ vật, cho nên muốn bình tĩnh mấy ngày.”
“Nhớ tới cái gì?” Tạ Thu Ly nhướng mày, buồn cười nói: “Là nhớ tới trước kia là như thế nào yêu ta sao?”
Lương Thần nghiêm túc nhìn mắt nàng, khóe miệng bỗng nhiên gợi lên một mạt cười, nói: “Ngươi có thể như vậy cho rằng.”
“Nghiêm túc? Kia đến đây đi, ngươi ái tới lại mãnh liệt chút, ta cũng là thừa nhận được!”
Tạ Thu Ly khoa trương triển khai đôi tay.
Lương Thần cười lắc đầu: “Vẫn là tính.”
Nàng nhưng không có cái kia tâm, cái kia gan lại đi ái Tạ Thu Ly một lần.
Đây là đệ thập cái thế giới, các nàng ở chung thời gian, so phía trước còn muốn trường, chính là Lương Thần đối Tạ Thu Ly cảm tình lại nửa phần không có tăng trưởng.
Ở chung lâu như vậy, chính là Tạ Thu Ly có thể không chút do dự trở mặt, thậm chí không chút do dự sát nàng. Lương Thần không dám đi thích người này, cũng sẽ không lại đem người này cùng lúc trước cái kia hiệp nữ liên hệ ở bên nhau.
Hồn phi phách tán, nàng một chút tàn hồn tụ tập lực lượng chuyển thế, không biết dùng mấy ngàn năm. Tạ Thu Ly đã từng chỉ là một giới phàm nhân, tu luyện cho tới bây giờ cái này cảnh giới, cũng không biết dùng mấy ngàn năm, trải qua quá một ít cái gì.
Từ nhỏ chính là cổ thần nàng có thể xác định, Tạ Thu Ly lực lượng tuyệt đối vượt qua đỉnh thời kỳ nàng. Nàng không biết Thiên Đế có hay không như vậy tùy ý xuyên qua không gian, xuyên qua thế giới năng lực, nhưng vô luận có hay không, Tạ Thu Ly hiện tại đạt tới cảnh giới, tuyệt đối lệnh người xem thế là đủ rồi.
Cùng nàng dài dòng tu luyện kiếp sống so sánh với, này mười cái thế giới, căn bản không đáng giá nhắc tới.
Lương Thần đã từng là thần, hồn phách đầy đủ hết sau, tự nhiên không có khả năng lại làm cảm tình hướng hôn đầu óc, rốt cuộc nàng đời trước chính là tái ở hôn đầu việc này thượng.
Nàng nghĩ tới, chính mình thích người kia, ở chính mình thứ kia nhất kiếm thời điểm, liền chết mất. Nàng cũng biết, chính mình đã chết quá một lần, không nên lại nhớ chuyện cũ năm xưa, chẳng sợ ký ức đầy đủ hết, hồn phách đầy đủ hết, nàng cũng đã chết qua.
“Lương Thần? Ngươi như thế nào lại phát ngốc?”
Lương Thần theo bản năng bắt được nàng ở chính mình trước mắt đong đưa tay, nhìn nàng một cái, nhanh chóng bắt tay buông ra, nói: “Ngươi ly đến thân cận quá, ta không thích người khác dựa ta thân cận quá.”
“Người khác?” Tạ Thu Ly mị hạ mắt, cười nói: “Ta cũng là người khác sao?”
“Trừ ta ở ngoài, bất luận kẻ nào đều là người khác.”
“Ta nếu là liền đến gần rồi đâu?”
Tạ Thu Ly bỗng nhiên hướng nàng đảo đi, dựa vào trên người nàng, một bàn tay chống ở nàng đầu bên cạnh đem nàng vây ở chính mình trong lòng ngực.
Lương Thần bình tĩnh nói: “Ta đây sẽ thực chán ghét ngươi.”

[BHTT] [QT] Ngược Khóc Cái Kia Tra Công - Khuynh Nguyệt Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ