51-61

1.2K 53 0
                                    

Chương 51 ngươi chỉ là ta ngoạn vật ( 9 )
“Nhân loại đáng chết!”
Grenville cảm tình dao động cực đại, đối Lương Thần hảo cảm bạo biểu nàng không có đang nghe thời điểm liền hoài nghi sự tình thật giả. Nàng nghe Lương Thần nói, trong lòng thiêu một đoàn hỏa, như thế nào cũng không nghĩ tới bên trong cư nhiên còn có như vậy chuyện xưa.
Grenville đối săn thú tinh linh bán tinh linh người căm thù đến tận xương tuỷ!
“Có lẽ ngươi sẽ cảm thấy như vậy quá qua loa.” Lương Thần tiếp tục thêm sài: “Chính là nàng ở nơi đó ẩn núp thật lâu, hoàn toàn xác định những người đó cùng tiên đoán người giống nhau như đúc, không có chút nào khác biệt.”
“Grenville tiểu thư, như thế, ngươi còn cảm thấy Ái Lệ Nhã thủ đoạn quá độc ác sao?”
Grenville bởi vì quá kích động, mà làm cho chính mình càng thêm suy yếu, rốt cuộc nàng còn trung độc, nhưng này cũng không gây trở ngại nàng nói chuyện phát biểu chính mình ý kiến.
“Nàng hẳn là trực tiếp giết bọn họ!”
Nàng lạnh băng nói.
Grenville đối loại người này là tuyệt đối linh chịu đựng.
Nàng gặp qua thảm hại hơn, chính là chính là bởi vì gặp qua, cho nên mới sẽ càng thêm khí, bởi vì nàng biết Lương Thần nói tình huống cực khả năng phát sinh ở mỗi cái tự bảo vệ mình ý thức không đủ bán tinh linh cùng tinh linh trên người.
“Nhưng nàng mất đi sở hữu.”
Grenville nhắm hai mắt lại, nàng tại đây loại sự tình thượng từ trước đến nay khống chế không được chính mình cảm xúc, nàng sợ chính mình nhịn không được muốn giết người.
Vì nhân loại phụng hiến như vậy nhiều Hall Bahrton nếu sau khi chết biết được chính mình nữ nhi duy nhất bị người như vậy đối đãi, sợ là khả năng tức giận đến từ Minh giới bò ra tới.
“Ta sẽ hướng nàng xin lỗi.”
Lương Thần cảm thấy Grenville có thể cứu chữa, gật đầu nói: “Về sau nếu có còn muốn cơ hội gặp mặt ngươi lại cùng nàng nói đi. Đúng rồi, ngươi có cần hay không ăn một chút gì bổ sung thể lực?”
“Không cần mạo hiểm.” Grenville trợn mắt, nói: “Ta trong không gian có đồ ăn.”
“Hảo.” Lương Thần khóe miệng gợi lên, cười thanh.
Đem Grenville khí tới rồi, tâm tình của nàng không thể hiểu được hảo.
Mà bên kia những cái đó pháp sư như Lương Thần suy nghĩ đi mà quay lại.
“Lão sư.”
Cái kia thánh vực pháp sư sắc mặt phi thường khó coi, đi theo hắn học sinh đều cúi đầu không dám ngẩng đầu xem hắn, rốt cuộc đến miệng vịt bay, sao có thể không tức giận.
Thánh vực pháp sư ở kia đứng trong chốc lát, bỗng nhiên lấy ra một cái dùng đặc thù tài liệu chế thành túi.
“Lão sư, ngươi phải dùng long lân phấn?!”
Cùng hắn quan hệ tương đối tốt học sinh kinh ngạc ngẩng đầu. Long lân phấn là lục long thân thượng vảy mài nhỏ thành bột phấn, phi thường trân quý, rốt cuộc Long tộc đều là thánh vực, thậm chí thánh vực phía trên tồn tại!
Long lân phấn sử dụng thực quảng, giá cả xa xỉ, hắn lão sư trên người đáng giá nhất cũng liền này túi long lân phấn.
Thánh vực pháp sư thanh mặt bắt tay vói vào trong túi, bắt một nắm bột phấn lấy ra tới sái đi ra ngoài.
Đạm lục sắc bột phấn rải sau khi rời khỏi đây như là ánh huỳnh quang, tất cả mọi người nín thở ngưng thần nhìn những cái đó ánh huỳnh quang. Một tức sau, những cái đó ánh huỳnh quang cư nhiên ngưng tụ thành một đầu loại nhỏ lục long bộ dáng, vỗ cánh hướng biển rộng phương hướng bay qua đi.
“Nguyên lai hướng trên biển đi rồi!”
Tuy rằng chỉ là một nắm, nhưng là hắn cả người đều ở đau mình. Đem túi thu hảo, hắn vội vàng đuổi theo qua đi, nghĩ thầm tìm được người sau hắn nhất định phải người kia sống không bằng chết!
Vốn dĩ đều thắng cuốn nắm, kết quả liền không biết từ nào nhảy ra một cái không biết sống chết nửa thánh đem sự tình cấp giảo thất bại!
Lục long đi phía trước phi hành 3000 mễ, thời hạn đến sau nó mất đi ma lực duy trì biến thành một ít bình thường bột phấn phiêu hướng về phía biển rộng.
Thánh vực pháp sư nhưng luyến tiếc lại dùng trân quý long lân phấn, hắn quay đầu lại nói: “Phân công nhau tìm, tìm được sau trực tiếp gửi đi tín hiệu.”
“Tốt.”
Vài người phân tán mở ra hướng bất đồng địa phương tìm qua đi.
Hải đảo thượng Lương Thần bỗng nhiên mở mắt.
Có người ở mặt biển thượng phi hành.
Tu vi không thấp.
Nàng nhíu mày đứng lên, nhìn trên đảo này cây cối tâm sinh một kế nói: “Ngươi là tinh linh, ta nghe nói tinh linh có loại giục sinh thực vật ma pháp, không biết ngươi có thể hay không?”
“Sinh trưởng ma pháp sao?”
Grenville bị nàng đứng lên bừng tỉnh đến rời đi minh tưởng, hiện tại nghe thấy lời này nhịn không được nghĩ tới sinh trưởng ma pháp thượng. Loại này ma pháp nói có khó không, nói đơn giản cũng không đơn giản, nàng là sẽ.
Tuy rằng không biết nàng muốn làm cái gì, nhưng là Grenville vẫn là gật đầu, nói: “Ta trúng độc, thực lực phát huy không ra, chỉ có thể miễn cưỡng giục sinh một ít.”
“Bộc lộ tài năng ta nhìn xem đi?”
Hiện tại không phải triển lãm ma pháp thời điểm, nhưng là nếu là Lương Thần yêu cầu, Grenville vẫn là không có dị nghị vươn tay.
Sinh mệnh nguyên tố lấy nàng vì trung tâm bắt đầu lan tràn, dẫn đầu bắt đầu sinh trưởng tốt chính là bên người nàng cỏ dại, lúc sau những cái đó ly nàng tương đối gần thụ càng là lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ bắt đầu trường cao.
“Đủ rồi đủ rồi!”
Phát hiện toàn bộ đảo nhỏ biến hóa, Lương Thần ra tiếng kêu ngừng nàng.
“Có phải hay không bọn họ đi tìm tới?”
Grenville cảm giác nhạy bén.
“Thật là cái gì đều không thể gạt được ngươi.”
Lương Thần cười thanh, theo sau vuốt phẳng phụ cận nguyên tố dao động, một lần nữa làm này tòa đảo nhỏ quay về với bình tĩnh.
“Làm như vậy hữu dụng?”
“Có lẽ có dùng, cũng có lẽ vô dụng, nhưng hữu dụng vô dụng đến thử qua mới biết được, không phải sao?”
“Có lý.”
“Chỉ là ta không rõ.” Lương Thần nhíu mày nói: “Bọn họ như thế nào sẽ nhanh như vậy liền phát hiện chúng ta hướng như vậy tới.”
Nàng không có lưu lại dấu vết mới là a!
Dựa theo nàng ý tưởng, không có phương hướng những người đó, ít nhất sẽ bị bám trụ mấy ngày mới là, chính là hiện tại lại mới nửa ngày không đến!
Không nên a!
“Hẳn là long lân phấn.”
Grenville nhưng thật ra bình tĩnh, nàng kiến thức muốn so Lương Thần quảng, biết long lân phấn loại đồ vật này có thể truy tung dấu vết.
Long lân phấn?
Lương Thần cũng nghe quá, bất quá nhất thời không nhớ tới, hiện tại Grenville nhắc tới, nàng nhưng thật ra nghĩ tới long lân phấn công dụng.
Nếu nhớ không lầm, thứ này rất quý đi?
Thật là bỏ được.
“Lương Thần.”
“Làm sao vậy?”
“Chúng ta là trước đây không phải gặp qua?”
Grenville khởi điểm chắc chắn chính mình không có gặp qua Lương Thần, nhưng là hiện tại lại càng xem nàng càng cảm thấy quen thuộc.
Lương Thần tâm nhắc lên, nhìn nàng nghĩ thầm gia hỏa này mặt manh này liền hảo?
“Ngươi tổng cho ta một loại rất quen thuộc cảm giác.” Grenville không hảo hình dung như thế nào, nàng biểu tình có chút phức tạp, thậm chí là giãy giụa nói: “Thật giống như, chúng ta nhận thức, nhận thức quá thật lâu giống nhau, ngươi cho ta một loại thực thân mật cảm giác.”
Nhận thức thật lâu?
Nga, nguyên lai không phải đã nhìn ra.
Lương Thần cảm thấy người này là đang nói mê sảng, nàng vừa mới bắt đầu thấy người này thời điểm là có hảo cảm, bất quá nàng cảm thấy đó là bởi vì Grenville ở cốt truyện tuyến sẽ cứu nàng nguyên nhân.
Nàng nhưng không có gặp qua Grenville, nguyên chủ trong trí nhớ cũng không có về Grenville ký ức.
“Nghe tới khả năng sẽ có điểm kỳ quái.”
Này không phải một cái bình thường thế giới, nhưng Grenville không đến mức chính mình có hay không chịu ma pháp ảnh hưởng đều phân không rõ.
“Ngươi vẫn luôn suy nghĩ cái này?”
Grenville có chút ngượng ngùng, nàng tĩnh không dưới tâm tới, nàng cũng không biết nguyên do, đây là từ trước chưa từng có xuất hiện quá.
“Lương Thần, chờ giải quyết bọn họ sau, cùng ta đi khu rừng đen nhìn xem đi?”
Đây là Grenville trên thế gian ra đời ý thức sau lần đầu tiên chủ động mời một người đi chính mình địa bàn.
Lương Thần chính sắc nhìn nàng, nàng đoán không ra người này rốt cuộc là cái gì ý tưởng, rốt cuộc muốn làm cái gì.
Nàng là thật không thấy ra bản thân thân phận vẫn là ở diễn kịch?
Tinh linh địa bàn.
Nói thật, Lương Thần cũng không phải thực cảm thấy hứng thú.
Bởi vì xem Grenville liền biết bọn người kia có bao nhiêu không thảo hỉ.
“Bọn họ tùy thời khả năng tìm được chúng ta, vẫn là chờ vượt qua này nói cửa ải khó khăn lại đi tưởng này đó không tương quan sự tình đi.”
Biến tướng cự tuyệt.
Grenville có chút thất vọng.
Lương Thần ngồi xuống nhắm mắt bắt đầu tiêu hóa những cái đó khắc ở chính mình trong đầu truyền thừa.
Ta chưa nói dối, ta thật sự cảm thấy ngươi giống như đã từng quen biết.
Thật là kỳ quái, phía trước rõ ràng không có loại cảm giác này.
Grenville không có nhắm mắt, nàng ngồi dưới đất trợn tròn mắt nhìn Lương Thần nhìn không chớp mắt.
Đối, nàng nhận ra Lương Thần chính là Ái Lệ Nhã.
Nàng không đến mức liền cái gặp qua người đều nhận không rõ ràng lắm. Phía trước bởi vì biến hóa quá lớn, hơn nữa Ái Lệ Nhã trên người cùng nàng huyết mạch cảm ứng cũng hoàn toàn biến mất, cho nên nàng không dám xác định, thậm chí suy nghĩ, có phải hay không chỉ là khuôn mặt tương tự hai người. Bất quá nàng không nghĩ tới sau lại Lương Thần cư nhiên sẽ nói tiên tri tiên đoán những lời này đó, nàng là nghe qua những lời này đó mới dám xác định, người này chính là chính mình muốn tìm Ái Lệ Nhã.
Tróc huyết mạch nếu là rất đơn giản, những cái đó tổ chức liền sẽ không vẫn luôn làm cấm kỵ nghiên cứu, hơn nữa nghiên cứu lâu như vậy còn không có cái gì thực chất tiến triển.
Nàng thực kinh ngạc, thực nghi hoặc, bất quá phía trước cùng Ái Lệ Nhã nháo đến quá cương, Ái Lệ Nhã cũng không có cùng chính mình thẳng thắn thân phận ý tứ, vì không như vậy xấu hổ nàng dứt khoát vẫn luôn giả dạng làm cái gì cũng không biết.
Bất quá ấn nàng lời nói, nàng hẳn là mất đi toàn bộ lực lượng mới là, hơn nữa phía trước gặp được thời điểm cũng đích xác chỉ là cái cao cấp ma pháp sư, chính là vì cái gì hiện tại lại có nửa thánh lực lượng?
Này đó đều là làm người nghi hoặc vấn đề.
Chính là để cho nàng nghi hoặc khó hiểu, thậm chí kinh nghi lại là gặp lại sau nàng đối Lương Thần sinh ra quen thuộc cùng thân cận cảm.
Rất kỳ quái cảm giác, chưa bao giờ từng có quá.
Chẳng lẽ Lương Thần tiếp nhận rồi chính mình trước kia nào đó bằng hữu truyền thừa?
Chính là nàng không nhớ rõ chính mình có đến từ biển rộng bằng hữu.
Hơn nữa loại cảm giác này, cũng không giống như là bằng hữu bình thường có thể lưu lại ấn tượng.
Chính mình có thiếu hụt quá ký ức sao?
Grenville miên man suy nghĩ, lại như thế nào cũng không thể tưởng được căn bản, nhớ không nổi chính mình cảm giác quen thuộc nguyên nhân.
Loại cảm giác này, ngốc đến càng lâu, ảnh hưởng càng lớn.
Phía trước rõ ràng không có như vậy nùng liệt.
Grenville không cố tình hóa giải độc tố, độc tố cũng sẽ bị thân thể chậm rãi hóa giải, nàng nghĩ chuyện này, nhìn Lương Thần cư nhiên liền không có lại dịch mở mắt.
“Giống như có người đi tìm tới.”
Chạng vạng thời điểm, Lương Thần bỗng nhiên mở mắt cùng Grenville đụng vào nhau.
“Cái gì thực lực?”
Grenville cũng không có hoảng loạn, mà là mỉm cười hỏi vấn đề, giống như vừa mới đôi mắt bất quá là ngẫu nhiên mà thôi.
“Không cường.”
Lương Thần cũng không có nghĩ nhiều, nàng chú ý đều ở chậm rãi hướng cái này phương hướng bay tới người kia trên người.
“Ngươi có thể lặn xuống nước sao?”
Lương Thần xuất phát từ cẩn thận suy xét, trước đem đường lui cấp nghĩ kỹ rồi.
“Một giờ.”
“Chỉ có một giờ a?”
Lương Thần lẩm bẩm một tiếng, nghĩ thầm như vậy xuống biển cũng không phải một cái ý kiến hay, nhưng nếu không trốn đánh lên tới, hoàn toàn bại lộ thần lực tồn tại, cái kia mơ ước Hải Thần thần cách gia hỏa khẳng định cũng sẽ xuất hiện. Nàng có thể vượt cấp đối phó thánh vực, nhưng đối phó một cái có thể giết chết Hải Thần gia hỏa, nàng lại nửa điểm biện pháp đều không có.
Nửa thánh tốt xấu mang theo cái thánh tự, không phải không có vượt cấp chém giết thái kê thánh vực nửa thánh tồn tại, nhưng là thánh cùng thần hoàn toàn là hai khái niệm.
“Ngươi không cần lo lắng, nếu thật sự không đối phó được, ta có biện pháp.”
Lương Thần nhìn nàng một cái, chỉ là cười cười, nghĩ thầm ngươi nếu là có biện pháp, phía trước còn sẽ bị đánh thành kia phó thái kê bộ dáng?

[BHTT] [QT] Ngược Khóc Cái Kia Tra Công - Khuynh Nguyệt Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ