Chương 180 phiên ngoại ( 1 )
Lương Thần cùng Tạ Thu Ly cãi nhau.
Nguyên nhân gây ra là bởi vì Tạ Thu Ly khống chế dục lệnh Lương Thần cảm giác được phi thường không được tự nhiên, cho nên nàng đơn phương tuyên bố cùng Tạ Thu Ly rùng mình.
Vượt qua thời không, giải sầu nàng gặp một cái tàn hồn.
Là vị thực thiện lương thiếu nữ linh hồn.
Thiếu nữ sống 23 năm, khuôn mặt lại chỉ có hơn mười tuổi, sớm tại hơn mười tuổi thời điểm, nàng cũng đã đã chết.
Lương Thần nhìn cái này thiếu nữ cả đời.
Thiếu nữ yêu không nên ái người, người nọ là nàng cao trung ngồi cùng bàn, nàng thích ngồi cùng bàn, chính là nàng thích người lại thích nàng nhà bên ca ca, coi nàng vì tình địch. Ngẫu nhiên một lần ngoài ý muốn, ngồi cùng bàn mở ra nàng sổ nhật ký phát hiện nàng đối chính mình cảm tình. Ngồi cùng bàn cầm sổ nhật ký đi cùng nhà bên ca ca nói chuyện này, lại bị nhà bên ca ca nói hắn cũng không để ý, các nàng cũng không khả năng ở bên nhau. Hắc hóa sau ngồi cùng bàn quyết tâm trả thù thiếu nữ, nàng cố ý câu dẫn thiếu nữ, dụ dỗ thiếu nữ, lầm đạo thiếu nữ cho rằng chính mình thích nàng, mà ở xác định quan hệ sau, nàng đem cắt quá ký lục rải rác đi ra ngoài, thay đổi một bộ sắc mặt tùy ý châm biếm nàng bệnh trạng xu hướng giới tính. Thiếu nữ thâm chịu đả kích, mà lúc này, trong nhà cũng xuất hiện □□ phiền, mẫu thân xuất quỹ, đệ đệ không phải thân sinh, mẫu thân cuốn sở hữu tiền cùng tình nhân chạy.
Thiếu nữ chết ở năm ấy, mắc phải nghiêm trọng bệnh trầm cảm, nhưng vì phụ thân mà sống đi xuống, chuyển giáo bắt đầu rồi tân sinh sống.
23 tuổi năm ấy, phụ thân dạ dày ung thư thời kì cuối, lấy không ra trị liệu phí thiếu nữ đi cầu sinh mẫu, nhưng không có được đến một phân tiền, chỉ có thể trơ mắt nhìn phụ thân bệnh chết. Này một năm, nàng mất đi sở hữu sống sót động lực, nhảy lầu tự sát.
Cực hạn thiện gặp cực đoan ác, thiếu nữ không bỏ xuống được hết thảy, cho nên mãi cho đến hiện tại cũng không có nhập luân hồi.
“Loại chuyện này thật là làm người xem bất quá mắt a.”
Lương Thần cảm khái một tiếng, nhìn mắt này không biết du đãng nhiều ít năm, tiếp cận tiêu tán thiếu nữ hồn phách nói: “Ta giúp ngươi viết lại vận mệnh, ngươi nhập luân hồi đi.”
Lương Thần từ Tạ Thu Ly này được đến thần quyền, vung tay lên, kia thuộc về thiếu nữ thế giới thời gian sông dài liền ở nàng trong tay lùi lại.
Này thiếu nữ hồn phách một trận gió tới đều có thể thổi tan, muốn sống lại yêu cầu một ít đại giới, mà Lương Thần tuy rằng đáng thương nàng, nhưng sẽ không làm ra tổn hại tự thân sự. Cho nên, nàng liền đại lao này thiếu nữ, giúp nàng viết lại một chút vận mệnh.
Nàng cùng Tạ Thu Ly vận mệnh không thể thay đổi là bởi vì Tạ Thu Ly đã siêu thoát, Tạ Thu Ly hết thảy đều sẽ không lại phát sinh thay đổi, nhưng là này đó phàm nhân vận mệnh thay đổi lên vẫn là thực dễ dàng.
“Lão sư tới.”
Người bên cạnh đẩy hạ Lương Thần, Lương Thần mở bừng mắt, thấy một loạt ăn mặc bạch lam giao nhau giáo phục học sinh cùng tối sầm bản tri thức điểm.
Thực hiển nhiên, nàng đã vào được.
Sắc mặt nghiêm túc lão sư từ bên cạnh lối đi nhỏ thượng đi qua, Lương Thần nhìn trên bàn sách vở ấn đường nhảy dựng.
Này tiết khóa lão sư thực uy nghiêm, thế cho nên không ai dám làm thứ đầu, đi học ăn cái gì ngủ nói chuyện phiếm.
Tan học sau.
“Ngươi hôm nay là không thoải mái sao?”
Ngồi ở nàng phía bên phải chính là cái nữ sinh, hắc trường thẳng, mắt to, mắt hai mí, liếc mắt một cái xem qua đi sẽ cảm thấy thực đơn thuần cái loại này. Đây là nàng ngồi cùng bàn, Lục An Kỳ, cũng là cái kia đem thiếu nữ một chân dẫm độ sâu uyên người khởi xướng.
“Ngày hôm qua không đắp chăn đàng hoàng.” Lương Thần xoa xoa ấn đường, ngượng ngùng cười cười.
Thiếu nữ, cũng chính là nàng hiện tại, là kêu Lý Văn Ngưng, mười bảy tuổi, cao nhị, thành tích nửa vời, làm người không có tồn tại cảm.
“Tuy rằng muốn nhiệt đi lên, nhưng là buổi tối ngủ không thể tham lạnh. Ngươi không quan trọng đi? Muốn ta bồi ngươi đi phòng y tế sao?”
Lương Thần thong thả lắc đầu, nói: “Không có gì đáng ngại, về nhà uống thuốc thì tốt rồi, ngươi đừng lo lắng.”
Nàng thiết nhập thời gian điểm phi thường có ý tứ, liền ở ngày hôm qua, Lục An Kỳ thấy được nàng sổ nhật ký, thấy được thiếu nữ tâm ý, cầm sổ nhật ký hướng nhà bên ca ca tố cáo mật.
Lương Thần ngụy trang đúng lúc ở chỗ tốt, trên mặt nàng mang theo cười, hơi hơi híp mắt, nhìn Lục An Kỳ ánh mắt phi thường ôn nhu, không giống như là bằng hữu chi gian nên có ánh mắt.
Lục An Kỳ dĩ vãng đều không có để ý ánh mắt của nàng, nhưng là ngày hôm qua biết chuyện này sau, nàng hôm nay cố tình quan sát Lương Thần, phát hiện ánh mắt của nàng giữa lưng nói quả nhiên, đồng thời cũng có chút ghê tởm.
Lục An Kỳ là cái thẳng nữ không thể nghi ngờ.
“Vậy được rồi, ngươi trở về nhớ rõ uống thuốc nga, tác nghiệp nói, nếu không ta giúp ngươi viết đi?”
Lương Thần lộ ra kinh ngạc, “Không, không hảo đi?”
“Không có việc gì, ta ở nhà cũng không có gì chuyện khác có thể làm, tác nghiệp viết nhanh, ngược lại sẽ bị trong nhà nói.”
Lương Thần có chút thẹn thùng, có chút rối rắm, có chút kinh hỉ, “Vậy được rồi.”
“Ân, cứ như vậy nói định rồi.”
“Cảm ơn.”
“Không có gì hảo tạ, tùy tay sự.”
Lục An Kỳ gia ly trường học không xa, ăn xong cơm trưa nàng đi ngang qua tiệm trà sữa thời điểm do dự hạ, thầm nghĩ ‘ muốn thu hoạch Lý Văn Ngưng tín nhiệm, còn phải đối nàng hảo chút ’, nghĩ đến đây, nàng tiến tiệm trà sữa mua một ly ấm áp trà sữa, chuẩn bị mang cho Lương Thần.
Lương Thần nhận được nàng cấp trà sữa thời điểm phi thường kinh ngạc, cũng có chút vô thố: “Như thế nào sẽ nghĩ đến cho ta bán trà sữa?”
“Nghĩ đến liền làm. Ngươi nên uống điểm ấm áp đồ vật, như vậy đối cảm mạo có chỗ lợi đi.”
“Kỳ thật, nước sôi để nguội thì tốt rồi.”
“Mua đều mua, ngươi sẽ không ghét bỏ đi?”
Lương Thần lắc đầu, oa vẫn là ấm áp trà sữa, do dự mà nói: “Vì cái gì đột nhiên đối ta tốt như vậy?”
Lục An Kỳ thầm nghĩ tới, “Bởi vì bỗng nhiên phát hiện ngươi thực đáng yêu a.”
Lương Thần sửng sốt hạ, gương mặt nhanh chóng bị nhiễm hồng, cúi đầu không lại đi xem nàng.
Lục An Kỳ nhìn nàng bộ dáng trên mặt cười, trong lòng lại suy nghĩ, Lý Văn Ngưng lớn lên văn văn nhược nhược, là nam sinh thích nhất loại hình, như thế nào liền luẩn quẩn trong lòng là cái biến thái sao?
Bất quá cũng hảo, chỉ cần bất hòa An Viễn ở bên nhau.
Nàng muốn hoàn toàn chặt đứt Lý Văn Ngưng cùng An Viễn ở bên nhau khả năng tính, Lý Văn Ngưng căn bản không xứng với An Viễn.
Một ngày chương trình học kết thúc, tự cho là liêu đến Lương Thần Lục An Kỳ hôm nay tâm tình đều phi thường không tồi, giống như chính mình đã thấy được Lương Thần xu hướng giới tính bị cho hấp thụ ánh sáng ngày đó.
Giống các nàng loại này tiểu địa phương, đồng tính luyến ái quả thực chưa từng nghe thấy, là độc trùng mãnh thú, là sẽ bị người chọc cột sống chỉ chỉ trỏ trỏ.
Về nhà trên đường, Lương Thần cùng chờ ở lớp cửa An Viễn cùng nhau trở về nhà.
An Viễn so nàng đại một tuổi, là cao tam học sinh, học tập rất kém cỏi, nhưng là thể dục lại phi thường hảo, là tam trung phong lưu nhân vật. Người lớn lên soái, lại sẽ đánh bóng rổ, tính cách cũng thực khiêm tốn, An Viễn trừ bỏ thành tích kém bên ngoài không có gì không tốt địa phương, bởi vậy tam trung có rất nhiều hắn mê muội.
An Viễn chính là nàng cái kia nhà bên ca ca.
An Viễn không thích thiếu nữ, nhưng là trường học rất nhiều người đều cho rằng An Viễn thích thiếu nữ, bởi vì hắn bị người phiền thật sự lợi hại thời điểm sẽ lấy thiếu nữ đương tấm mộc. An Viễn không bằng bên ngoài như vậy vô hại, hắn là một cái thực ích kỷ, huyết là lãnh người.
An Viễn trừ bỏ có lấy thiếu nữ đương tấm mộc nhân tố bên ngoài, còn có mơ ước thiếu nữ gia tiền ý tưởng. Thiếu nữ phụ thân vốn dĩ chỉ là một cái phổ phổ thông thông công nhân, nhưng ở năm trước, hắn mua vé số trúng 8000 vạn!
8000 vạn là một số tiền khổng lồ, đặt ở hiện tại cái này trăm vạn phú hào thời đại, là một bút phi thường đại cự khoản. Nàng phụ thân vận khí không tồi, tiền tới tay sau, hắn mua hơn mười phòng, dư lại khai gia cửa hàng, tồn ngân hàng mua chút cổ phiếu.
Lý gia hiện tại là thỏa thỏa nhà giàu mới nổi.
Tuy rằng trúng giải thưởng lớn, mua hơn mười căn hộ, nhưng là bọn họ một nhà vẫn là ở tại nguyên lai địa phương, bởi vì quê nhà hàng xóm đều là nhận thức mười mấy năm người quen, hắn nhớ tình bạn cũ, luyến tiếc dọn đi.
“Ngày mai thấy.”
“Ngày mai thấy.”
Cùng An Viễn phân biệt, Lương Thần dùng chìa khóa mở ra nhà mình môn. Trong nhà chỉ có nàng ba ba cùng năm ấy hai tuổi đệ đệ ở, nàng mụ mụ cũng không ở nhà.
“Văn Ngưng đã trở lại? Thế nào? Có mệt hay không a?”
“Đi học có cái gì có mệt hay không?”
Lương Thần cười cười, nhìn nhiều hai mắt bị nàng ba ba ôm vào trong ngực tiểu hài tử. Đây là nàng đệ đệ, cùng mẹ khác cha đệ đệ.
Lục An Kỳ nơi đó không vội, từ từ tới, chính là trong nhà lại không thể chờ lâu lắm. Nàng ba ba chính là quá tin nàng mụ mụ, thế cho nên mơ mơ màng màng ký cái gì đều không có thấy rõ ràng.
Loại này thần kinh đại điều người, Lương Thần cũng là đầu một hồi thấy. Hoặc là nói, hắn là căn bản chưa từng có suy nghĩ quá, chính mình thê tử có khả năng sẽ xuất quỹ đi?
Lương Thần trở lại trong phòng.
Nàng tổng không thể nói đệ đệ không phải ngươi thân sinh, mụ mụ yêu đương vụng trộm, còn chuẩn bị dời đi ngươi tài sản. Lời này nói thẳng ra tới, không có chứng cứ, nàng khả năng phải bị giáo làm người.
Phòng không lớn, thả rất nhiều thư.
Trong nhà trúng giải thưởng lớn, chính là ở xảy ra chuyện trước, thiếu nữ cũng không biết trong nhà cư nhiên trúng thưởng, còn có nhiều như vậy tiền nhiều như vậy phòng ở. Nàng vẫn luôn cho rằng, trong nhà chính là gặp một cái quý nhân, ba ba đại khai một nhà cửa hàng, nàng còn tưởng rằng kia gia cửa hàng là nhà người khác.
Hàng xóm gia đều biết đến sự tình, làm nhà này một phần tử, thiếu nữ lại ở sự phát trước cái gì cũng không biết.
Ngồi ở trên ghế, đem thiếu chút nữa đem chính mình áp suy sụp cặp sách đặt ở một bên, nàng tìm ra thiếu nữ sổ nhật ký. Cái này huỷ hoại nàng tín niệm sổ nhật ký.
Trong nhật ký viết thiếu nữ sinh hoạt điểm điểm tích tích, cũng không biết là ai dạy nàng, đem sở hữu hết thảy đều viết đến toàn diện không bỏ sót.
Thô sơ giản lược xem xong rồi nhật ký, Lương Thần đem vở bỏ vào ngăn kéo khóa kỹ, dựa vào lưng ghế nghĩ tới Tạ Thu Ly.
Mới mấy cái giờ không gặp, như thế nào lại nghĩ tới nàng?
Lương Thần bực bội gãi gãi đầu, trong lòng lại càng muốn.
Nàng sẽ xuất hiện tại bên người sao?
Lương Thần suy nghĩ phát tán.
Bị nàng phát hiện chính mình cùng người khác chơi loại này cảm tình trò chơi, nàng sẽ sinh khí ghen đi?
Vừa mới nói nàng, khẳng định sẽ không nhanh như vậy tới.
Áp xuống tạp tự, nàng nghe được cửa mở thanh âm.
Nàng mụ mụ đã trở lại.
“Đã trở lại? Vất vả!”
Nàng ba ba căn bản không biết chính mình lão bà là đi sẽ tình nhân, còn tưởng rằng thật là đi ra ngoài công tác, ngây ngốc nói vất vả linh tinh nói.
Nàng mụ mụ nhìn hạ hắn, không như thế nào để ý tới, đi qua đi tiếp nhận chính mình nhi tử, “Nhi tử ở nhà ngoan không ngoan a?”
“Ngoan! Đương nhiên ngoan! Ta vừa mới còn dạy hắn bối thơ đâu, hắn học được thực mau, về sau thành tích khẳng định không kém.”
“Này liền hảo, học tập hảo mới là ngạnh đạo lý, nhưng ngàn vạn đừng học hắn kia tỷ tỷ.”
Lý phụ nhíu mày, nói: “Lão bà, ngươi nói như vậy khuê nữ không hảo đi?”
Lý mẫu nghe thấy hắn nói sau, nói: “Cũng là, nữ hài tử gia gia về sau tìm hảo nhân gia thì tốt rồi, có học hay không đến hảo đều là tiếp theo.”
Lý phụ nghe vậy muốn nói cái gì, nhưng luôn luôn lấy lão bà là chủ hắn vẫn là không có lại biện giải. Trong nhà một đường đi tới, cũng đều là như vậy lại đây, hắn lão bà tựa hồ cũng không như thế nào thích chính mình nữ nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngược Khóc Cái Kia Tra Công - Khuynh Nguyệt Lưu Ly
RomanceTác phẩm: Ngược khóc cái kia tra công Tác giả: Khuynh Nguyệt Lưu Ly Tổng download số: 24 phi V chương tổng điểm đánh số:365465 Tổng số bình luận:1772 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4329 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1546 Văn chương tích phân: 62,026,1...