Văn án

9K 196 12
                                    

Thông cáo: Thế giới một không ngược công, là quá độ. Thế giới một có nghi hoặc xem đơn chương, nếu không hợp ăn uống, chỉ có thể nói chúng ta không duyên phận.

Lương Thần là cái sống không quá hai mươi tuổi ma ốm, ở trên giường nằm hai mươi năm, lúc sắp chết, nàng được đến ngược tra hệ thống.

Vì sống sót, vì chữa bệnh, nàng tiếp được nhiệm vụ, du tẩu với các thế giới thế những cái đó bị cặn bã thương tổn quá người báo thù.

Đối ngược tra hoàn toàn không biết gì cả Lương Thần, một không cẩn thận, ngược được toàn thế giới người quỳ gối phía trước kêu ba ba!

Chú:
1. Chính quy công không nhất định là tra công, tra công không nhất định là chính quy công!
2. Bổn văn kết cục HE~

Nhận xét tác phẩm:
Lương Thần là thượng cổ thần linh, độ nhân duyên kiếp hạ phàm cùng lúc ấy trừ ma vệ đạo Tạ Thu Ly nhận thức. Hai người gặp nhau hiểu nhau, cuối cùng yêu nhau, nhưng bởi vì đủ loại nguyên nhân, hai người trở mặt thành thù, Lương Thần đâm Tạ Thu Ly nhất kiếm, nghĩ lầm giết nàng, ở chân tướng đại bạch sau lựa chọn tìm kiếm cứu rỗi, mà Tạ Thu Ly vẫn chưa thân chết. Lương Thần vì “Sống lại” Tạ Thu Ly bị bị thương nặng, hồn phi phách tán, trải qua không biết bao nhiêu năm sau, chuyển thế tới rồi hiện đại, nhưng bởi vì hồn phách không được đầy đủ cho nên bẩm sinh thể nhược, sống không quá hai mươi tuổi. Tạ Thu Ly lúc này xuất hiện, ở Lương Thần tử vong trong nháy mắt nhiếp đi rồi nàng hồn phách, mang theo nàng đi các thế giới tìm kiếm nổi lên tàn hồn. Nữ chủ vẫn luôn không biết trung vô thố mê mang, thẳng đến sắp đại kết cục thời điểm mới biết được, hết thảy nguyên lai đều là người mình thích sở đạo diễn ra tới đồ vật. Tạ Thu Ly kỳ thật là có một chút trả thù tâm lý ở bên trong, nhưng người đều là mâu thuẫn thân thể, đồng thời Lương Thần cũng là vì cứu nàng mà trở thành kết cục này, bất luận ái hận nàng đều phải vươn viện thủ đi cứu nữ chủ.

Bổn văn kỳ thật giảng thuật đến mặt sau, là hai người gương vỡ lại lành, hóa giải ngày xưa cừu hận ân oán.

( tác phẩm thượng quá vip cường đẩy bảng đem đạt được này huy hiệu )

[BHTT] [QT] Ngược Khóc Cái Kia Tra Công - Khuynh Nguyệt Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ