*
*Starship International School hay còn được biết đến với cái tên SSIS là ngôi trường liên cấp Quốc tế dành riêng cho con cháu giới quý tộc khắp nơi tại Hàn Quốc.
SSIS toạ lạc ngay trung tâm thủ đô Seoul hoa lệ, mức học phí một kì lên tới con số 0 thứ chín. Đắt đỏ thế nhưng bù lại, SSIS nổi tiếng bởi chất lượng đào tạo bài bản và mức đãi ngộ chẳng khác nào khách sạn năm sao dành cho học sinh.
Một trong những điểm làm nên tên tuổi cho SSIS nữa chính là hội Queenb bao gồm toàn những gương mặt tiêu biểu cho bề ngoài thu hút, phong cách sang chảnh và xuất thân danh giá.
Bên cạnh đó, không thể thiếu các ngôi sao học đường cùng một vài thành phần nổi loạn. Nhưng để hình dung chung nhất về đám học sinh SSIS thì chỉ tóm gọn trong hai từ đơn giản: "Giàu" và "Đẹp".
*
*ROOM 02
Wu Xuanyi: "Vô tình bị kéo vào tranh chấp giữa các người, để rồi kẻ lún sâu lại là tôi."
Jung Seongso: "Sẽ không bao giờ tôi tin cậu thêm một lần nào nữa. Không bao giờ!"
Park Soobin: "Sau tất cả, chúng ta đừng nên gặp nhau nữa có lẽ sẽ tốt hơn."
Chu Sojung: "Các người đều tự cho mình là đúng, cứng đầu làm tổn thương lẫn nhau."
~*~
ROOM 05
Son Juyeon: "Giữa chúng ta có quá nhiều vướng mắc. Nhớ em, thương em, lại không thể đến gần em."
Yoo Yeonjung: "Còn cãi nữa coi chừng tao nhét tiền nghẹn họng chúng mày."
Im Dayoung: "Tiền thì ai chẳng có, chị ta khoe khoang vậy để làm gì?"
Lee Yeoreum: "Nếu cậu ngứa mắt tôi, mời ra khỏi team. Thiếu đi cậu cả đội cũng không ảnh hưởng đâu."
~*~
ROOM 09
Lee Luda: "Nhìn các người cấu xé lẫn nhau cũng coi như thú vui tao nhã, tôi sẽ không từ chối."
Kim Hyunjung: "Khoảng trời riêng của chúng ta, cuối cùng vẫn trôi nổi trong những kí ức ấy."
Kim Jiyeon: "Rõ ràng chị mới là người đến trước, nhưng em một chút cũng không chú ý tới chị."
Meng Meiqi: "Chúng ta đã từng rất tốt mà? Xin cậu đấy, dừng lại đi, làm ơn!"
Nam Dawon: "Thay vì yêu đương vớ vẩn thì tập trung cho trận thi đấu sắp tới đi."
~*~
Đây sẽ là fic tiếp theo Cụt chắp bút. Khác với NOBKT16 thanh xuân vườn trường nhẹ nhàng thơ mộng, Dream Your Dream mang màu sắc đối lập.
Sau cùng, cũng là điều quan trọng nhất, fic có rất ít couple.