13 - On my way

534 91 16
                                    

SSIS gần đây nhận không ít cú sốc, mới nhất hẳn phải đề cập đến một cặp đôi tiêu biểu đã làm dậy sóng web trường mấy ngày nay: Át chủ bài của Spark và nàng bad girl họ Jung.

Đứng ngoài nhìn vào ai mà nghĩ hai người này sẽ liên quan đến nhau cơ chứ! Thế mà cái chuyện không kẻ nào ngờ tới lại thật sự xảy ra, còn là Juyeon B2 - 4 giờ ra chơi nào cũng chạy sang B2 - 9 tìm Seongso.

Chưa hết, đã học ở SSIS thì chắc hẳn ít nhất một lần trông thấy cảnh bạn học Son nắm tay cô chủ nhỏ nhà họ Jung mặt mũi nhăn nhăn nhó nhó đi giữa sân trường, trên vai thì đeo cả balo của người mà ai cũng biết là ai đó rồi cười toe toét. Biểu hiện rõ ràng như thế khác nào đang đánh dấu chủ quyền đâu, nói hai người gián tiếp công khai cũng không ngoa.

Về phía Seongso, chẳng hiểu sao sau bữa Juyeon bị chấn thương liền quấn quýt mình lấy lạ. Bất kể em có lạnh lùng, quát tháo, thiếu điều cầm chổi phi vào mặt cậu ý tứ đuổi đi thì cậu vẫn mặt dày bám đuôi. Ngay cả Meiqi cũng nhịn hết nổi, quăng em cho Juyeon luôn. Nói cái gì mà chừng nào cậu còn tò tò theo sau thì chừng đó Meiqi càng nhàn, phải tranh thủ hưởng thụ thời gian tự do.

Ủa, Seongso phiền phức tới vậy sao? Meiqi làm như em đem khổ hạnh đến cho cuộc đời cậu không bằng. Cùng lắm, dạo này Xuanyi biến đâu mất nên em gọi cậu qua giảng bài thôi mà. Chẳng phải Meiqi hay càu nhàu em lười à, giờ em chăm chỉ học hành lại than trời đất cái gì?

Nhưng Seongso à, Meiqi sẽ rất yêu em nếu như em gọi cậu vào giờ hành chính thay vì 12 giờ trưa hoặc 9 rưỡi tối đó!

*

Chiều nay cũng giống như bao ngày khác trong tuần. Ừm, thực ra cũng không giống lắm vì tại A3 - 6 lúc này, đáng lẽ ra chỉ có thành viên đội bóng rổ tập hợp lại thôi thì bỗng dưng lòi ra thêm Seongso làm mọi người được một phen choáng váng.

Ừ thì, đại khái đám học sinh trên dưới SSIS chưa thấy qua cảnh tượng chị đại Jung ngoan ngoãn để cho ai đó dắt đi như cái cách Juyeon đang làm kia cả.

"Hello cả nhà." Juyeon hớn hở chào hỏi.

Thành viên trong đội đã quá quen với tình hình này rồi. Sau buổi nói chuyện hôm đó, trừ Yeoreum thì hội Queenb rất hiếm khi xuất hiện cùng lúc với Spark. Khoảng cách giữa hai bên xa cách hơn trước nhiều nhưng biết làm sao được, chuyện nào ra chuyện đấy, miễn đừng để ảnh hưởng tới việc tập luyện thì Dawon sẽ không phản đối.

"Dính nhau cả ngày chưa đủ hay sao mà đi tập cũng dắt theo cho bằng được thế?" Chẳng biết do ngứa mắt hay lí do gì khác mà mỗi lần thấy Seongso thì Sojung sẽ lại châm chọc một câu.

Đương nhiên, em cũng đâu có vừa. Vùng khỏi tay Juyeon, lớn tiếng cằn nhằn: "Người ta phàn nàn kìa, đã bảo đừng có bắt tôi đi rồi, làm như báu bở lắm không bằng!"

Đáp lại em là ánh nhìn chăm chú đến rợn da gà da vịt từ Juyeon. Cậu rất chi tự nhiên nựng má em, tấm tắc: "Cái mặt quạu thấy cưng ghê." Hoàn toàn coi đám người trước mặt như không khí.

[WJSN | Eunxiao] Dream your dreamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ